Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí và nâng mũi là 2 phương pháp thẩm mỹ giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên gương mặt để sở hữu nét đẹp hài hòa, thanh tú và thu hút. Tuy nhiên, nhiều người phân vân không biết nên cắt mí hay nâng mũi trước hoặc thực hiện cùng lúc cả 2 dịch vụ thẩm mỹ này. Hãy cùng các chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center giải đáp thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Nên cắt mí hay nâng mũi trước?

Nếu bạn mong muốn thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng lúc thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết nên cắt mí hay nâng mũi trước. Thông thường, các chuyên gia tại nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín tư vấn khách hàng nên nâng mũi trước khi cắt mí. 

Khách hàng nên nâng mũi trước sẽ giúp kết quả hoàn hảo hơn
Khách hàng nên nâng mũi trước sẽ giúp kết quả hoàn hảo hơn 

Sở dĩ, nâng mũi nên thực hiện trước cắt mí bởi những lý do như sau:

  • Nâng mũi trước sẽ tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, như thế khi cắt mí giúp mang đến kết quả hài hòa, tổng thể cân đối hơn.
  • Mũi là vị trí trung tâm, trong đó gốc mũi nằm giữa 2 khóe mắt. Nếu nâng mũi trước sẽ phần nào giúp cho vùng da mắt kéo căng ra, cải thiện được tình trạng da chùng. Nhờ vậy, đến khi cắt mí bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần da chùng còn lại cần loại bỏ.

Trên thực tế, vẫn có những trường hợp cắt mí trước rồi mới nâng mũi. Tuy nhiên, các bác sĩ nhận thấy kết quả thường không hoàn hảo, thậm chí có một số trường hợp cắt mí trước rồi nâng mũi sau gặp phải tình trạng vùng da quanh mắt kéo căng. Từ đó, tỷ lệ thay đổi khiến mắt bị trợn ngược, tổng thể khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa, tự nhiên. 

Tuy nhiên, nên cắt mí hay nâng mũi trước còn phụ thuộc vào tình trạng mắt, mũi, tổng thể khuôn mặt của mỗi khách hàng, sau khi bác sĩ thăm khám mới đưa ra quyết định cuối cùng. Để đảm bảo an toàn và phòng ngừa rủi ro, các bạn nên đến những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực hiện.

Cắt mí trước khi nâng mũi chỉ phù hợp với những khách hàng có ít khuyết điểm mũi
Cắt mí trước khi nâng mũi chỉ phù hợp với những khách hàng có ít khuyết điểm mũi

Có nên thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng lúc?

Bên cạnh vấn đề nên cắt mí hay nâng mũi trước, nhiều khách hàng cũng thắc mắc có nên thực hiện cùng lúc cả 2 dịch vụ cắt mí và nâng mũi hay không. Xét trên quy trình thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện và độ an toàn, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng một lúc.

Theo các bác sĩ, việc tích hợp thực hiện cả 2 dịch vụ làm đẹp này cùng một lúc sẽ mang đến nhiều ưu điểm hơn khi thực hiện riêng lẻ trước sau 2 phương pháp nâng mũi và cắt mí:

Thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng lúc mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng
Thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng lúc mang đến nhiều ưu điểm cho khách hàng

Không ảnh hưởng kết quả thẩm mỹ lẫn nhau

Khi thực hiện cùng lúc 2 phương pháp thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ tính toán độ cao của sụn nâng mũi cũng như vị trí đường cắt mí để đảm bảo khi tiến hành cùng lúc cả 2 dịch vụ cắt mí và nâng mũi sẽ mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, không gây ảnh hưởng lẫn nhau.

Tránh được các tác dụng phụ của thuốc kháng sinh

Nếu thực hiện riêng lẻ 2 lần phẫu thuật mắt và mũi bạn phải uống thuốc kháng sinh đến 2 lần, điều này sẽ làm tăng khả năng lờn thuốc và gặp phải các tác dụng phụ của thuốc cao hơn. Thế nên, khi cắt mí và nâng mũi cùng 1 lúc bạn chỉ cần uống 1 lần thuốc kháng sinh sẽ tránh được nhiều rủi ro khi uống thuốc kháng sinh hơn.

Rút ngắn thời gian hồi phục

Cắt mí bao lâu thì lành phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thời gian để hồi phục sau cắt mí là 7 – 14 ngày, sau khi nâng mũi là 14 – 30 ngày. Nếu thực hiện riêng lẻ từng dịch vụ, bạn cần ít nhất 2 tháng để hoàn hồi phục. Trong khi đó, nếu thực hiện cắt mí và nâng mũi cùng lúc, bạn có thể rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng chỉ còn 1 tháng.

Thực hiện cắt mí, nâng mũi cùng lúc sẽ tối ưu được thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn
Thực hiện cắt mí, nâng mũi cùng lúc sẽ tối ưu được thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn

Tiết kiệm chi phí

Trên thực tế, chi phí cho combo nâng mũi và cắt mí tại tất cả các đơn vị làm đẹp uy tín trên thị trường đều có mức giá thấp hơn 20% – 25% khi thực hiện riêng lẻ 2 phương pháp thẩm mỹ này bởi nhiều lý do như: chỉ cần dùng 1 liều gây tê, uống 1 toa thuốc, chi phí ở phòng hồi phục chỉ vài ngày,…

Hạn chế cảm giác đau đớn

Đây là ưu điểm lớn nhất dành cho những chị em có nhu cầu làm đẹp nhưng lại sợ cảm giác đau đớn. Thay vì chịu đau 2 lần, khi thực hiện cùng lúc việc cắt mí và nâng mũi, bạn chỉ phải chịu đau duy nhất một lần. Thêm vào đó, các cơn đau cũng không quá nghiêm trọng, bạn có thể hạn chế bằng thuốc hoặc bằng cách chườm lạnh, chườm nóng.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng cắt mí và nâng mũi cùng lúc vẫn có những nhược điểm nhất định. Nó tồn tại một số rủi ro mà các bạn nên cân nhắc, cụ thể:

Cắt mí và nâng mũi cùng lúc vẫn tiềm ẩn một số rủi ro cho khách hàng
Cắt mí và nâng mũi cùng lúc vẫn tiềm ẩn một số rủi ro cho khách hàng
  • Cắt mí và nâng mũi cùng lúc có diện tích xâm lấn lớn, trên khuôn mặt sẽ cùng lúc có 2 vết phẫu thuật. Từ đó, các bạn có thể đối diện với nguy cơ bị sưng nề trên diện rộng, gây đau nhức. 
  • Vết thương ở 2 vị trí mắt và mũi sẽ lâu lành hơn và cần chăm sóc kỹ lưỡng. Trong giai đoạn này, khách hàng sẽ cảm giác căng tức khó chịu. 
  • Khi trải qua ca phẫu thuật ở mắt và mũi sẽ tăng nguy cơ gặp rủi ro trong vấn đề hậu phẫu, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều, mệt mỏi và dễ gặp các biến chứng.  

Từ những rủi ro nêu trên, bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa khuyến cáo khách hàng chỉ nên cắt mí và nâng mũi cùng lúc khi tình trạng sức khỏe tốt. Đặc biệt, cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, trong đó có bác sĩ giỏi và áp dụng công nghệ hiện đại. Ngoài ra, cơ sở thẩm mỹ cần có chế độ hậu phẫu tốt cho khách hàng.

Cắt mí và nâng mũi cùng lúc giá bao nhiêu? 

Bên cạnh thắc mắc nên cắt mắt trước hay sửa mũi trước thì chi phí cho cả 2 dịch vụ này được nhiều khách hàng quan tâm. Theo như chia sẻ bên trên, thực hiện cùng lúc dịch vụ cắt mí và nâng mũi giúp khách hàng tiết kiệm 20 – 25% chi phí. Chưa kể, làm đẹp đồng thời 2 dịch vụ còn có nhiều ưu đãi đi kèm rất hấp dẫn, tùy thuộc theo thời điểm và đơn vị thẩm mỹ áp dụng. 

Giá dịch vụ cắt mí và nâng mũi cùng lúc dao động từ 20 - 65 triệu đồng/ca làm đẹp
Giá dịch vụ cắt mí và nâng mũi cùng lúc dao động từ 20 – 65 triệu đồng/ca làm đẹp

Hiện nay, chi phí khi nâng mũi và cắt mí cùng lúc dao động từ 20 – 65 triệu đồng. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị thẩm mỹ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp thẩm mỹ, tình trạng mắt mũi ban đầu của khách hàng,…. sẽ được tư vấn mức giá phù hợp.

Thay đổi tổng thể khuôn mặt tại Seoul Center
Trùng tu nhan sắc với combo cắt mí và nâng mũi cực đẹp, cực chuẩn

Những điều cần lưu ý khi thực hiện nâng cắt mí và nâng mũi cùng lúc

Sau khi giải đáp được thắc mắc nên cắt mí hay nâng mũi trước thì bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khi thực hiện đồng thời 2 dịch vụ. Theo đó, cắt mí và cắt mí và nâng mũi cùng lúc đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn, kỹ thuật của các bác sĩ thực hiện cao. 

Bởi các bác sĩ cần tính toán thật kỹ mức độ ảnh hưởng lẫn nhau giữa 2 phương pháp thẩm mỹ, sau đó đưa ra quyết định chính xác nên nâng mũi với độ cao như thế nào và định hình dáng mắt ra sao để mang đến kết quả làm đẹp tổng thể cuối cùng phải hài hòa, tự nhiên.

Nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao
Nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao

Vì vậy, nếu quyết định thực hiện combo cắt mí và nâng mũi, bạn cần đảm bảo lựa chọn và đặt niềm tin vào các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng có giấy phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế và được các khách hàng đã sử dụng các dịch vụ làm đẹp từ trước đánh giá tốt.

Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc hậu phẫu và kiêng khem sau khi thực hiện phẫu thuật của bạn cũng cần phải cẩn thận hơn bởi có nhiều vết thương hở cùng lúc. Nếu không tuân thủ các chế độ chăm sóc theo dặn dò của bác sĩ sẽ dễ dẫn đến các rủi ro như viêm nhiễm hay để lại sẹo gây ảnh hưởng xấu đến kết quả thẩm mỹ.

Địa chỉ cắt mí và nâng mũi uy tín 

Nếu bạn đang phân vân nên cắt mắt trước hay sửa mũi trước thì hãy đến Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. Nơi đây cung cấp hơn 200 dịch vụ được hàng ngàn khách hàng tin chọn mỗi năm.

Seoul Center là nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mũi và mắt uy tín 
Seoul Center là nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mũi và mắt uy tín

Seoul Center cung cấp dịch vụ nâng mũi và cắt mí chất lượng do đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Kết quả thẩm mỹ đem lại như mong đợi nhờ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại Dr. Nose Heal và Dr. Eye để cân chỉnh cấu trúc mũi, mắt. Cùng với đó, chính sách hậu phẫu nhiều ưu đãi, đảm bảo mọi lợi ích cho khách hàng. 

Dưới đây là một số hình ảnh feedback của khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ nâng mũi, cắt mí tại Seoul Center: 

Khách hàng tự tin hơn sau khi thẩm mỹ mũi và mắt 
Khách hàng tự tin hơn sau khi thẩm mỹ mũi và mắt
Seoul Center cung cấp dịch vụ nâng mũi và nhấn mí đồng thời chất lượng cho khách hàng
Seoul Center cung cấp dịch vụ nâng mũi và nhấn mí đồng thời chất lượng cho khách hàng
Khuyết điểm ở phần mũi và mắt được loại bỏ, giúp chị em thăng hạng nhan sắc 
Khuyết điểm ở phần mũi và mắt được loại bỏ, giúp chị em thăng hạng nhan sắc

Hy vọng với những chia sẻ từ chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center về vấn đề nên cắt mí hay nâng mũi trước đã giúp bạn đưa ra quyết định thực hiện làm đẹp chính xác và phù hợp với nhu cầu của bản thân để đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi