Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Da mặt xuống cấp, chảy xệ, chùng nhão là các biểu hiện cơ bản của tình trạng lão hóa da do ảnh hưởng tuổi tác. Căng da mặt tiểu phẫu được xem là cách kéo căng vùng da chảy xệ, hỗ trợ trẻ hóa da mặt hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, Seoul Center sẽ bật mí đến bạn các cách căng da mặt bằng phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay thông qua quy trình và cách thực hiện.

Căng da mặt tiểu phẫu là gì?

Căng da mặt tiểu phẫu là thủ thuật xâm lấn nhỏ ở vị trí trước tai và kéo căng về sau. Đây là quá trình giúp loại bỏ phần da chùng nhão, chảy xệ, lỏng lẻo  từ đó thắt chặt các mô cơ tế bào giúp trẻ hóa da mặt hiệu quả.

căng da mặt tiểu phẫu
Tiểu phẫu căng da mặt là phương pháp xâm lấn để loại bỏ vùng da chảy xệ, chùng nhão một cách an toàn, hiệu quả

Với các vị trí chảy xệ ở khu vực cổ, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch dưới cằm để loại bỏ vùng da chảy xệ, xuống cấp xung quanh khu vực. Sau đó, đường rạch sẽ được khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ hoặc chất kết dính để không làm lộ sẹo trên bề mặt da.

Ưu điểm và lý do nên căng da mặt bằng tiểu phẫu

Làm mờ nếp nhăn, khắc phục da mặt bị chảy xệ, chùng nhão và hỗ trợ trẻ hóa da là một số ưu điểm nổi bật là lý do nên thực hiện căng da mặt tiểu phẫu.

Hỗ trợ trẻ hóa và làm mờ nếp nhăn trên da

Bước sang tuổi 25, làn da sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và được biểu hiện rõ qua các nếp nhăn trên da. Bên cạnh đó, cấu trúc da sẽ có phần lỏng lẻo và xuất hiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão ở các khu vực quanh trán, má, cằm,.. Thực hiện tiểu phẫu căng da mặt được xem là giải pháp giúp hỗ trợ trẻ hóa, tăng cường liên kết da và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Giúp gương mặt thanh thoát và thon gọn hơn

Sau khi thực hiện căng da mặt bằng tiểu phẫu, các mô tế bào lỏng lẻo, chảy xệ trên da sẽ được đính lại giúp tổng thể khuôn mặt trông thon gọn và thanh thoát hơn. Cụ thể, kỹ thuật căng da mặt sẽ giúp hỗ trợ nâng cung chân mày, mở rộng tầm nhìn mắt,.. từ đó giúp tổng quan khuôn mặt trông tươi trẻ và thanh thoát hơn so với ban đầu.

căng da mặt tiểu phẫu
Thực hiện căng da mặt bằng tiểu phẫu giúp hỗ trợ khuôn mặt thanh thoát và thon gọn hơn

Xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác và duy trì hiệu quả lâu dài

Theo ý kiến của bác sĩ, thực hiện căng da mặt tiểu phẫu giúp khách hàng có thể trẻ ra từ 10 – 15 tuổi tùy theo cấp độ lão hóa của từng người. Bên cạnh đó, thời gian duy trì hiệu quả được ước tính dao động từ  2 – 3 năm nếu được thực hiện đúng kỹ thuật. Chính vì thế, thực hiện tiểu phẫu căng da mặt được xem là giải pháp xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác và lưu giữ nét xuân thì hiệu quả. 

Căng da mặt tiểu phẫu giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, chi phí căng da mặt tiểu phẫu có mức giá dao động từ 19 – 90 triệu đồng. Đây là mức giá chênh lệch khá cao vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: địa chỉ căng da mặt uy tín, tay nghề bác sĩ, chất lượng chỉ Collagen,.. Nhìn chung, đây là một chi phí khá hợp lý để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ căng da tiểu phẫu. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện căng da mặt tại các bệnh viện lớn uy tín để đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

căng da mặt tiểu phẫu
Chi phí căng da mặt bằng tiểu phẫu dao động từ 19 – 90 triệu đồng tùy thuộc vào loại chỉ sử dụng, tay nghề bác sĩ,..

Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn chi phí căng da mặt tiểu phẫu qua bài viết thẩm mỹ căng da mặt giá bao nhiêu

PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA MẶT – KHÔNG XÂM LẤN – AN TOÀN HIỆU QUẢ

Quy trình căng da mặt bằng tiểu phẫu chuẩn Y Khoa

Quy trình phẫu thuật căng da mặt chuẩn Y Khoa bao gồm đầy đủ các bước thăm khám, sàng lọc sức khỏe, phác thảo đường mổ, gây mê và tiến hành phẫu thuật. Chi tiết cụ thể các bước gồm:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám trực tiếp tình trạng da của khách hàng và tư vấn phương pháp căng da mặt phù hợp nhất
  • Bước 2: Sàng lọc sức khỏe khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật để đảm bảo tình trạng sức khỏe, hạn chế rủi ro xảy ra trong quá trình phẫu thuật
  • Bước 3: Xác định và phác thảo vị trí đường mổ cần thực hiện
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành gây mê và thực hiện phẫu thuật căng da mặt toàn phần
  • Bước 5: Khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà.
căng da mặt tiểu phẫu
Quy trình căng da mặt chuẩn Y Khoa giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật cho khách hàng

Biến chứng có thể xảy ra khi căng da mặt tiểu phẫu

Thực hiện tiểu phẫu căng da nếu không thực hiện đúng quy trình và đảm bảo kỹ thuật có thể để lại nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm như:

  • Rò rỉ máu bất thường: Bác sĩ tay nghề yếu kém không khâu vết thương đúng kỹ thuật có thể dẫn đến tình trạng rò rỉ máu, tụ dịch gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thời gian hồi phục.
  • Căng cứng cơ, liệt mặt: Nếu bác xâm lấn quá sâu và chạm đến dây thần kinh trên làm căng cứng cơ và liệt mặt. Tình trạng này có thể xảy ra tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy vào mức độ tổn thương.
  • Mất cảm giác: Việc tác động đến dây thần kinh ngoài nguy cơ làm cứng cơ, liệt mặt còn có thể gây nên tình trạng mất cảm giác trên gương mặt.
  • Mất đối xứng: Sử dụng chỉ kém chất lượng dẫn đến tình trạng co rút không đồng đều của các mô tế bào, dẫn đến tình trạng gương mặt mất đối xứng.
  • Mất tóc: Một vài phương pháp căng da mặt có xâm lấn đến đường chân tóc. Nếu không được thực hiện đúng cách sẽ khiến nang tóc không thể phát triển trở lại, dẫn đến hói đường chân tóc.
  • Để lại sẹo xấu thẩm mỹ: Nếu bác sĩ tiến hành khâu vết không tỉ mỉ hoặc khách hàng chăm sóc da sai cách, dẫn đến viêm nhiễm sẽ dễ để lại sẹo xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Nhiễm trùng: Quá trình căng da mặt không đảm bảo an toàn Y Khoa dẫn đến tình trạng nhiễm trùng như: sưng, chảy mủ, sốt, nóng cục bộ,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
căng da mặt tiểu phẫu
Liệt cơ mặt, mất cảm giác, rò rỉ máu và để lại sẹo trên da là một số biến chứng ngoài ý muốn sau phẫu thuật căng da mặt

Chính vì thế, để hạn chế các biến chứng có thể xảy ra sau khi căng da mặt tiểu phẫu, khách hàng chỉ nên thực hiện phẫu thuật căng da mặt tại các bệnh viện lớn, uy tín để được đảm bảo tối đa về kỹ thuật chuyên môn và trình độ tay nghề bác sĩ.

Cách chăm sóc sau khi căng da mặt tiểu phẫu

Sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt, khách hàng sẽ được nằm hồi sức trong phòng chờ trước khi ra về. Để đạt được kết quả tối ưu sau phẫu thuật, khách hàng cần vệ sinh, kiêng cữ và chăm sóc da đúng cách theo chỉ định bác sĩ. 

  • Không để nước tiếp xúc với vị trí mổ trong ít nhất 2 tuần
  • Giữ vết mổ luôn khô ráo, sạch sẽ và tránh dùng tay chạm vào đường mổ
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân khói bụi, ánh nắng mặt trời trước khi ra đường
  • Vệ sinh đường mổ bằng nước muối sinh lý và sát trùng bằng thuốc đỏ theo đúng chỉ định bác sĩ
  • Không tự ý dùng tay tháo băng gạc cố định vết thương khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ
  • Kiêng ăn một số thực phẩm, nước uống dễ gây kích ứng và mưng mủ vết thương như: thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, bia rượu, cà phê,..
  • Uống thuốc kháng sinh, giảm đau và vệ sinh vết thương theo đúng chỉ định bác sĩ
  • Không massage da  trong 1 tháng đầu tiên sau khi căng da mặt
  • Thực hiện tái khám và liên hệ ngay với bác sĩ khi thấy cơ thể có biểu hiện bất thường
căng da mặt tiểu phẫu
Thực hiện vệ sinh, kiêng cữ và chăm sóc da theo đúng hướng dẫn bác sĩ để hiệu quả thẩm mỹ đem lại tối ưu nhất

Căng da mặt ở đâu uy tín và an toàn?

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ uy tín, cung cấp dịch vụ căng da mặt chất lượng và an toàn, trong đó có Seoul Center. Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y Tế có thẩm quyền với hơn 13 năm hoạt động và 80 chi nhánh trên toàn quốc.

Hiện tại, Seoul Center đang cung cấp đa dạng các dịch vụ căng da, trẻ hóa da mặt như: Laser Fractional CO2, Collagen Injection, Mesotherapy,… với các kỹ thuật thực hiện khác nhau. Mỗi phương pháp đều phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng, đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm tối ưu, an toàn và tiết kiệm.

Căng da mặt tại Seoul Center được các khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trẻ hóa da toàn diện và thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp bền vững nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

căng da mặt tiểu phẫu
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đẳng cấp tại Việt Nam
  • Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực căng da mặt.
  • Khách hàng được thăm khám trực tiếp 1:1 với bác sĩ trước khi thực  hiện căng da để xác định tình trạng làn da và đưa ra phương pháp căng da phù hợp nhất.
  • Luôn áp dụng các thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tân tiến vào kỹ thuật căng da mặt, nhằm nâng cao hiệu quả làm đẹp đạt tối ưu.
  • Quy trình thực hiện căng da bằng công nghệ cao được thực hiện theo đầy đủ các bước, đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Được bảo vệ quyền lợi tối đa với các văn bản, chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. 
  • Được hưởng các chương trình ưu đãi hàng tháng với chi phí làm đẹp, thẩm mỹ cực hời.
căng da mặt tiểu phẫu
Căng da mặt bằng phương pháp cấy meso tại Seoul Center cải thiện gương mặt kém thon gọn
căng da mặt tiểu phẫu
Seoul Center giúp khách hàng tự tin hơn với làn da săn chắc, đầy tươi trẻ
căng da mặt tiểu phẫu
Khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự tin, rạng rỡ sau khi căng da mặt tại Seoul Center
căng da mặt tiểu phẫu
Sở hữu gương mặt thon gọn với dáng cằm chuẩn V-Line khi lựa chọn Soeul Center là địa chỉ căng da mặt

Bài viết này là các thông tin mà Seoul Center muốn chia sẻ liên quan đến dịch vụ căng da mặt tiểu phẫu và quy trình thực hiện chuẩn Y Khoa. Vì là phương pháp can thiệp dao kéo, xâm lấn, khách hàng chỉ nên thực hiện căng da mặt nội soi tại các địa chỉ thẩm mỹ, bệnh  viện uy tín để được đảm bảo về trình độ chuyên môn và hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng ngoài ý muốn sau khi kết thúc quy trình phẫu thuật.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi