Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trên thực tế, tính chất của những vùng da như mặt, bàn tay, cổ rất mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng và chảy xệ. Điều này đã khiến cho nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là những phụ nữ trung niên đang bước vào thời kỳ lão hóa. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ căng da cổ ở đâu đẹp là một vấn đề khó khiến các chị em đắng do. Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn địa chỉ uy tín nhất.

Căng da cổ là gì?

Căng da cổ là phương pháp phẫu thuật lấy đi mỡ dư và kéo căng vùng da cổ sao cho lộ rõ đường hàm giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Thông thường, kỹ thuật căng da cổ sẽ khắc phục hiệu quả các tình trạng như da cổ chùng nhão, lão hóa, dư thừa mỡ hoặc cơ bám chặt da cổ. Ngoài ra, căng da cổ cũng có thể thực hiện đồng thời cùng các thủ thuật căng da mặt.

Căng da cổ ở đâu đẹp
Căng da cổ hiện đang là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nhìn chung, căng da cổ khá an toàn, hiệu quả nếu bạn chọn đúng cơ sở làm đẹp uy tín. Hơn nữa, hiện nay căng da cổ có 3 phương pháp chính được áp dụng phổ biến đó là căng da bằng chỉ, phẫu thuật nội soi, tiêm filler. Để hiểu rõ hơn về các kỹ thuật này thì dưới đây là những phân tích cụ thể.

  • Căng da cổ bằng chỉ: Thủ thuật căng da cổ bằng chỉ được áp dụng với những trường hợp da cổ bị lão hóa nhẹ, mức độ chùng nhão không đáng kể. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đưa vào vùng da cổ rồi sau đó kéo căng và nắn chỉnh lại phần cơ. Từ đó, giúp da cổ cải thiện hiệu quả khuyết điểm mà không gây đau đớn. 
  • Căng da cổ nội soi: Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dao rạch một đường mảnh sau tai rồi đưa thiết bị nội soi vào dưới da. Sau đó, tiến hành loại bỏ mỡ thừa và căng vùng da bị chảy xệ.
  • Căng da cổ bằng cách tiêm filler: Tiêm chất làm đầy để vùng cổ trông đầy đặn hơn mà không gây chảy máu, không bóc tách. Thay vào đó, bác sĩ sẽ đưa hoạt chất HA vào vùng cổ và sau đó tạo hình để làm phẳng những vùng da nhăn nheo. Sau khi thực hiện tiêm filler, bạn sẽ cảm nhận được vùng da ở cổ căng mịn và không còn nhăn nheo.
Căng da cổ ở đâu đẹp
Tiêm filler là cách giúp da cổ được căng đầy giảm tình trạng chảy xệ

Ai nên thực hiện căng da cổ?

Trước khi tìm hiểu căng da cổ ở đâu đẹp thì bạn cần nắm rõ những trường hợp nào phù hợp thực hiện phương pháp căng da cổ. Dưới đây là những đối tượng nên can thiệp căng da cổ như sau:

  • Khách hàng trên 40 tuổi: Độ tuổi này collagen và elastin ít sản xuất khiến các bó cơ ở vùng cổ nhanh chóng bị tác động tiêu cực của quá trình lão hóa dẫn đến tình trạng da cổ bị chùng nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn và xỉn màu.
  • Khách hàng có da cổ chùng nhão: Khuyết điểm này không chỉ đến từ nguyên nhân lão hóa da, đôi khi còn do thói quen lối sống – sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến mô da thừa xuất hiện nhiều dưới cổ gây nên tình trạng chùng nhão.
  • Khách hàng lão hóa sớm vùng da cổ: Bắt đầu bước vào độ tuổi 30, nhiều khách hàng nhận thấy làn da vùng cổ có nhiều biểu hiện của lão hóa như các nếp nhăn, khô ráp, không đều màu,… khiến khách hàng cảm thấy tự ti, già hơn so với độ tuổi thật.
  • Người có nọng cằm che mất phần cổ: Mỡ dưới cằm tích tụ lâu dài dẫn đến tình trạng mỡ nhanh chóng chùng xuống phía dưới cổ, khiến vùng cổ trong như bị che mất làm gương mặt của bạn trở nên to, thô kệch và già nua.
Căng da cổ ở đâu đẹp
Đối tượng có vùng da cổ bị lão hóa, chảy xệ đều có thể thực hiện căng da cổ

Nguyên nhân nào dẫn đến da cổ bị chảy xệ

Trước khi tìm hiểu căng da cổ ở đâu đẹp thì trước hết các bạn cần biết rõ các nguyên nhân dẫn đến da cổ bị chảy xệ như sau:

  • Tác hại của ánh sáng mặt trời: Tia UV có trong ánh sáng mặt trời khiến da nhanh lão hóa, làm phá vỡ cấu trúc collagen và elastin làm mất đi độ đàn hồi, nhăn nheo và chảy xệ.
  • Chăm sóc da không hợp lý: Thông thường, trong quá trình chăm sóc da bạn sẽ bỏ quên đi vùng da cổ. Điều này đã vô tình khiến da cổ không được vệ sinh sạch sẽ, thiếu. Sau một thời gian, da sẽ nhanh chóng lão hóa, hạn chế xuất hiện nếp nhăn.
  • Do tư thế ngủ sai cách: Tư thế ngủ nghiêng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà đây còn là nguyên nhân khiến cho vùng da cổ bị chảy xệ. Vì nằm nghiêng trong thời gian dài sẽ khiến nếp nhăn ở cổ bị chùng nhão.
  • Thói quen hút thuốc thường xuyên: Chất nicotine làm cho các mạch máu ở lớp ngoài cùng của da bị co lại. Chính điều này sẽ khiến lưu lượng máu cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho da bị giảm đi. Từ đó, da trở nên mềm yếu, nhanh nheo và lão hóa nhanh chóng.
  • Mặc áo định hình thường xuyên: Việc mặc áo lót nâng ngực, đồ bơi, áo ôm,… quá chật hoặc gò bó một cách thường xuyên sẽ khiến cho đôi gò bồng của bạn bị chèn ép và dồn lên vùng da cổ.
Căng da cổ ở đâu đẹp
Ngủ nghiêng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến da cổ bị chảy xệ

Ưu điểm khi thực hiện căng da cổ

Căng da cổ là phương pháp khá an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng. Không chỉ thế, thủ thuật này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải nói đến như sau: 

căng da cổ ở đâu đẹp
Căng da cổ là kỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với công nghệ hiện đại

Sử dụng công nghệ hiện đại

Hầu hết, hiện nay ở các trung tâm làm đẹp lớn, uy tín đều trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Phần lớn, các trang thiết bị và công nghệ đều được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài nên kết quả thành công sau khi căng da cổ lên đến 90%.

Với những công nghệ hiện đại thì Seoul Center cũng mang đến cho bạn những dịch vụ căng da ở nhiều phần da trên cơ thể như: Căng da bụng, da tay, căng da nách, căng da trán,…

Kết quả đạt được hiệu quả, an toàn

Ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da cổ không thể bỏ qua đó là đạt được kết quả như mong đợi. Hơn nữa, nếu bạn phẫu thuật căng da cổ thì thời gian có thể duy trì kéo dài 8 đến 12 năm, tùy cơ địa mỗi người.

Đối với những phương pháp như căng da bằng chỉ và tiêm filler thì sẽ có thời gian rút ngắn hơn còn từ 2 – 3 năm.

Căng da cổ ở đâu đẹp
Không chỉ đem lại hiệu quả tối ưu căng da cổ còn duy trì kết quả lâu dài

Không gây biến chứng 

Trên thực tế, phẫu thuật căng da cổ chỉ tác động ở dưới lớp biểu bì của da và không gây ảnh hưởng đến các bộ phận huyệt vị sâu dưới da. Chình vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng phương pháp này. Hơn nữa, trước khi căng da cổ các bác sĩ sẽ gây tê nên bạn sẽ không cảm nhận được sự đau đớn và hạn chế gây các biến chứng xấu.

Hạn chế xâm lấn và không gây sẹo

Phương pháp căng da cổ sẽ được bác sĩ rạch một đường siêu mảnh sau vành tai. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không gây sẹo và vết rạch sẽ được dấu dưới chân tóc nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Căng da cổ an toàn tại Seoul Center
Đảm bảo không xâm lấn – không đau – không để lại sẹo

Căng da cổ có hại đến sức khỏe không?

Muốn tìm được địa chỉ căng da cổ ở đâu đẹp thì chị em cần biết căng da cổ có hại đến sức khỏe không. Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng căng da cổ rất an toàn, không xâm lấn. Vì công nghệ căng da cổ nội soi hiện nay rất đảm bảo, không gây hại và được Bộ Y tế công nhận.

Căng da cổ ở đâu đẹp
Phương pháp căng da cổ hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe và cơ thể

Tuy nhiên, căng da cổ sẽ gây hại đến sức khỏe nếu bạn chọn nhầm các cơ sở làm đẹp không uy tín, kém chất lượng và không trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại. Do đó, việc cân nhắc lựa chọn dịch vụ làm đẹp rất quan trọng và bạn cần sáng suốt để đưa ra quyết định sáng suốt nhất trước khi thực hiện căng da cổ. 

Căng da cổ giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, căng da cổ thường có chi phí dao động từ 50 triệu đồng – 80 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào địa chỉ thăm khám, trình độ tay nghề của bác sĩ, các chi phí phát sinh trong quá trình căng da,…

Cùng tham khảo mức giá căng da mặt bao nhiêu tiền chi tiết hơn tại đây

Ngoài ra, tùy vào nhu cầu và tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp khác nhau, kéo theo đó là chi phí cũng sẽ bị chênh lệch. Thông thường, kỹ thuật căng da cổ nội soi sẽ có chi phí cao hơn căng da cổ bằng chỉ và tiêm filler. Vì vậy, để biết chính xác mức giá căng da cổ là bao nhiêu thì bạn nên đến cơ sở làm đẹp uy tín để được thăm khám và được tư vấn mức chi phí phù hợp nhất.

Nhận voucher khi căng da cổ tại đây

Khuyến mãi cực khủng – cực chất chỉ có trong hôm nay.

Tham khảo mức giá căng da cổ qua bài viết căng da mặt toàn phần bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thực hiện để có một làn da căng mịn nhé.

Căng da cổ ở đâu đẹp
Để việc căng da cổ đem lại hiệu quả cao nên chọn đến những cơ sở chất lượng

Quy trình thực hiện căng da vùng cổ

Để đánh giá đơn vị thẩm mỹ uy tín, cung cấp dịch vụ căng da cổ chất lượng cần dựa vào yếu tố quy trình thực hiện đạt chuẩn nghiêm ngặt của Y Khoa với các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thăm khám để đánh giá tình trạng lão hóa của làn da và lắng nghe mong muốn của khách hàng để tư vấn phương pháp căng da vùng cổ phù hợp nhất.
  • Bước 2: Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đánh giá xem sức khỏe có đủ đáp ứng tiêu chí của phương pháp làm đẹp hay không. Điều này trang gây nguy hiểm trong quá trình thẩm mỹ.
  • Bước 3: Bác sĩ vệ sinh và sát trùng toàn bộ vùng da cổ, sau đó tiến hành gây tê để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình bác sĩ căng da cổ.
  • Bước 4: Bác sĩ xác định và đánh dấu vị trí cần thực hiện căng da cổ.
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành kỹ thuật căng da cổ dựa trên phương pháp trẻ hóa mà bạn đã thảo luận với bác sĩ trước đó.
  • Bước 6: Hoàn thành quá trình căng da cổ, bác sĩ sẽ sát khuẩn lại vết thương lần cuối để tránh nhiễm trùng.
  • Bước 7: Khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc vùng da cổ, thuốc uống và hẹn lịch tái khám. 
căng da cổ ở đâu đẹp
Bạn cần tái khám đúng lịch hẹn với bác sĩ sau khi căng da cổ để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra bình thường

Cách chăm sóc sau khi thực hiện căng da cổ

Sau khi trải qua quá trình thực hiện căng da cổ, để đem lại hiệu quả tốt nhất và duy trì được lâu dài bạn cần có cách chăm sóc phù hợp và đúng đắn. Cụ thể như sau:

  • Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục sau khi trải qua quá trình phẫu thuật.
  • Đảm bảo vết mổ luôn được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo và tránh đụng chạm để hạn chế vi khuẩn xâm nhập.
  • Bảo vệ vết mổ trước tác động từ môi trường ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, các độc tố có hại,..
  • Tránh ăn những thực phẩm dễ gây kích ứng và viêm nhiễm như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống,…
  • Tuân thủ lịch trình tái khám của bác sĩ để được theo dõi quá trình phục hồi một cách tốt nhất.
Căng da cổ ở đâu đẹp
Bạn nên bảo vệ làn da cổ trước những tác động xấu từ bên ngoài

Căng da cổ ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng?

Thẩm mỹ viện Seoul Center là gợi ý địa chỉ căng da cổ ở đâu đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho chị em nên trải nghiệm. Sở dĩ, Seoul Center được nhiều khách hàng yêu thích, bởi trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ thân thiện với khách hàng. Không chỉ thế, Seoul Center còn là đơn vị làm đẹp sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt so với các cơ sở thẩm mỹ khác về dịch vụ căng da cổ như sau:

Seoul Center sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
Seoul Center sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
  • Các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường đại học Y Dược lớn trong và ngoài nước. 
  • Hơn nữa, trước khi căng da cổ tại Seoul Center bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Trang thiết bị máy móc đều được chuyển giao trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…
  • Seoul Center là cơ sở làm đẹp uy tín được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.
  • Trước khi căng da cổ các phụ tá sẽ tiến hành vô khuẩn các dụng cụ và thay mới găng tay, bông gòn, kim tiêm,….
  • Seoul Center còn mang đến nhiều phương pháp căng da cổ hiện đại để khách hàng có thể tự do trải nghiệm dịch vụ.
  • Chi phí căng da cổ tại thẩm mỹ viện Seoul Center cạnh tranh với thị trường, không quá cao và không quá thấp.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng ân cần, chu đáo và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nhìn chung, căng da cổ tại Seoul Center bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Vì Seoul Center luôn thực hiện theo sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” và đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tối ưu. Hơn nữa, Seoul Center đã và đang cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

Cùng tim hiểu địa chỉ căng da mặt uy tín trước khi thực hiện để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe bạn nhé!.
Căng da cổ ở đâu đẹp
Các nếp nhăn đã giảm đi rất nhiều sau khi trải qua việc căng da cổ
Căng da cổ ở đâu đẹp
Vùng da sau khi thực hiện căng da cổ đã trở nên láng mịn và căng mướt
căng da cổ ở đâu đẹp
Sau khi căng da cổ vùng cổ không còn tình trạng chảy xệ, nhăn nhúm so với lúc ban đầu
căng da cổ ở đâu đẹp
Da cổ trở nên mịn màng, săn chắc hơn sau khi thực hiện thủ thuật căng chỉ

Phương pháp căng da cổ ở đâu đẹp đã được Seoul Center chia sẻ ở bài viết trên. Căng da cổ đã trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến, hiệu quả cao và có khả năng khắc phục các khuyết điểm vùng da cổ bị chảy xệ. Nếu bạn còn đang băn khoăn về phương pháp căng da cổ và cần lời giải đáp thỏa đáng thì hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn miễn phí.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi