Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Làn da của nam giới cũng cần được chăm sóc mỗi ngày để bảo vệ trước sự tấn công của tia UV, bụi bẩn,… Điều này sẽ giúp cánh mày râu thấy tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Nếu các chàng muốn có làn da khỏe đẹp, căng mịn hãy xem ngay các cách làm căng da mặt cho nam được Seoul Center bật mí dưới đây. Chắc chắn, những dấu hiệu như: thô ráp, lỗ chân lông to,… sẽ được cải thiện hiệu quả sau khi áp dụng những gợi ý sau.

Cách làm căng da mặt cho nam bằng nguyên liệu tự nhiên

Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để căng da mặt cho nam được đánh giá rất cao về hiệu quả. Chỉ cần kiên trì áp dụng những cách sau, các chàng sẽ có làn da đẹp, tràn đầy sức sống như mong đợi.

Căng da mặt cho nam tại nhà bằng cà chua 

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin như: A, C, E,… và nhiều dưỡng chất thiết yếu với làn da nam giới. Loại quả này có thể giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và căng bóng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần làm sạch cà chua và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều. Dùng hỗn hợp này để đắp lên da từ 15 – 20 phút. 

Đắp mặt với cà chua tuần 2- 3 lần giúp căng mịn làn da cho nam giới
Đắp mặt với cà chua tuần 2- 3 lần giúp căng mịn làn da cho nam giới

Chỉ cần duy trì thực hiện tuần 2 – 3 lần, nam giới sẽ có làn da sáng đẹp, căng bóng. Lưu ý, trước khi đắp mặt nạ cà chua, bạn đừng quên vệ  sinh sạch sẽ làn da và lau khô để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tối ưu hơn.

Dưa hấu là cách làm da mặt căng bóng cho nam giới rất đơn giản

Nếu cánh máy râu đang tìm cách căng da mặt cho nam thì đừng bỏ qua gợi ý này. Trong dưa hấu chứa đến 90% nước và nhiều vitamin. Đắp mặt nạ dưa hấu sẽ giúp cấp ẩm cho da và chống lão hóa rất tốt. Các dưỡng chất trong trái cây này sẽ nuôi dưỡng để làn da trở nên mịn và căng bóng hơn.

Mặt nạ dưa hấu giúp nam giới có làn da căng mịn
Mặt nạ dưa hấu giúp nam giới có làn da căng mịn

Bạn chỉ cần cho 1 miếng dưa hấu được cho vào chén sạch và nghiền nhỏ. Sau đó, bạn cho thêm 1 muỗng sữa tươi không đường và trộn đều. Dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt sau khi rửa sạch và lau khô. Thư giãn và chờ trong khoảng 20 phút thì sạch mặt với nước. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da căng bóng lên rất rõ rệt.

Kết hợp cacao và cafe để làm căng da mặt cho nam giới

Cánh mày râu thường thích uống cafe. Thế nhưng, ít ai biết rằng, sử dụng bã cà phê có thể giúp cải thiện làn da xỉn màu, thô ráp rất hiệu quả. Đây cũng là nguyên liệu có thể giúp loại bỏ tế bào chết và tăng sinh collagen dưới da. Nếu kết hợp với bột cacao – nguyên liệu có hiệu quả chống oxy hóa cao thì kết quả phục hồi làn da sẽ trở nên vượt trội hơn.

Hỗn hợp bã cafe và cacao có hiệu quả giúp nam giới căng mịn làn da
Hỗn hợp bã cafe và cacao có hiệu quả giúp nam giới căng mịn làn da

Với cách làm căng da mặt cho nam này, bạn chỉ cần dùng bã cafe, bột cacao, sữa tươi không đường với tỉ lệ 1:1. Tất cả được trộn đều và thoa lên da sau khi được làm sạch. Chỉ cần chờ khoảng 15 – 20 phút là bạn có thể rửa sạch mặt và lau khô. Cách này chỉ cần duy trì 2 lần/tuần nam giới sẽ có làn da mịn và sáng hơn rất nhiều.

Kết hợp sữa chua cùng mật ong để làm căng da cho nam giới

Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua hòa cùng mật ong để dưỡng ẩm cho da và cải thiện tình trạng thô ráp, chai sạn. Không những thế, trong sữa chua không đường còn có canxi. Thành phần này sẽ thúc đẩy tế bào dưới da tái tạo nhanh chóng. Hiệu quả trẻ hóa da sẽ vượt trội hơn những gì bạn nghĩ.

Cải thiện làn da thô ráp cho nam giới với mặt nạ sữa chua cùng mật ong
Cải thiện làn da thô ráp cho nam giới với mặt nạ sữa chua cùng mật ong

Khi áp dụng cách làm da mặt căng bóng cho nam giới này, bạn chỉ cần dùng 1 hộp sữa tươi không đường hòa với 1 thìa cafe mật ong nguyên chất. Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng hỗn hợp vừa tạo ra để thoa đều lên da. Có thể sử dụng cọ chuyên dụng để tán đều hỗn hợp dễ dàng hơn. Bạn chờ khoảng 15 phút sau mới rửa lại với nước để dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da tốt hơn.

Cách làm căng da mặt cho nam bằng thói quen sinh hoạt

Kết hợp với các cách làm căng da mặt cho nam bằng nguyên liệu tự nhiên thì bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt mỗi ngày. Ví dụ như:

Uống đủ 2 lít nước/ngày

Cung cấp đủ nước sẽ giúp làn da được cấp ẩm để duy trì độ mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, uống đủ 1,5 – 2 lít nước/ngày sẽ máu lưu thông tốt hơn và tăng cường trao đổi chất hiệu quả. Khi đó, làn da cũng được cải thiện từ bên trong. Không chỉ khỏe mạnh hơn mà các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ giảm rất đáng kể.

Uống đủ nước giúp làn da được cấp ẩm và mềm mịn hơn
Uống đủ nước giúp làn da được cấp ẩm và mềm mịn hơn

Nên duy trì thói quen rửa mặt bằng nước mát

Ít ai biết được, thói quen này sẽ là cách làm căng da mặt tại nhà cho nam giới. Hiệu quả khi rửa mặt bằng nước mát hay lạnh chính là giúp lỗ chân lông se khít lạ, nhất là sau khi tập luyện hay đi ngoài trời. Nguy cơ vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm sẽ giảm rất đáng kể. Thói quen này cũng giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả. 

Tăng cường rau củ trong bữa ăn mỗi ngày

Đây là nguồn thực phẩm giúp bổ sung vitamin, các loại khoáng chất vào cơ thể. Làn da nhờ vậy mà được nuôi dưỡng từ bên trong. Bên cạnh đó, bổ sung rau củ, trái cây mỗi ngày còn giúp ức chế gốc tự do để ngăn ngừa lão hóa da rất đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa việc ăn các thực phẩm chiên rán, chứa nhiều dầu mỡ. Điều này sẽ tránh tình trạng da nổi mụn hay lão hóa nhanh hơn.

Áp dụng chế độ ăn uống với nhiều loại rau củ
Áp dụng chế độ ăn uống với nhiều loại rau củ

Hạn chế ăn mặn

Nếu bạn muốn tìm cách làm da mặt căng bóng cho nam giới thì đừng bỏ qua thông tin này. Hạn chế tiêu thụ muối trong mỗi bữa ăn sẽ giúp cải thiện làn da thô ráp, lão hóa rất đáng kể. Vì sao ư? Bởi đặc tính của muối là hút nước trong cơ thể rất nhanh.

Nếu bạn ăn nhiều muối, làn da sẽ mất nước và giảm lượng lớn collagen, elastin. Độ đàn hồi và căng mịn của da sẽ vì thế mà giảm đi nhanh chóng. Nếu hạn chế muối trong bữa ăn thường ngày, những nguy cơ gây hại cho da cũng sẽ được ngăn ngừa.

Bỏ thuốc lá

Đây là 1 trong những “thủ phạm” khiến làn da nam giới lão hóa nhanh, kém căng mịn khi so với nữ giới. Thành phần độc hại trong thuốc lá sẽ làm giảm dưỡng chất và oxy cung cấp cho da. Chính vì vậy, làn da nam giới có thói quen hút thuốc nhiều sẽ nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn và dấu hiệu chảy xệ cũng rõ rệt theo tuổi tác. 

Do đó, nếu muốn da mặt căng mịn hơn thì bạn nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá ngay từ hôm nay. Như vậy, các biện pháp chăm sóc da khác khi áp dụng mới có hiệu quả tốt.

Phái mạnh có thể áp dụng ngay cách chăm sóc làn da khi từ bỏ việc hút thuốc lá 
Phái mạnh có thể áp dụng ngay cách chăm sóc làn da khi từ bỏ việc hút thuốc lá

Tập thể dục với cường độ vừa phải 

Đây cũng là cách làm căng da mặt cho nam giới có thể áp dụng mỗi ngày. Khi tập luyện với cường độ phù hợp, khoảng 30 phút/ngày sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất. Quá trình lưu thông của máu cũng diễn ra thuận lợi hơn. Làn da nhờ vậy mà hấp thụ được nhiều dưỡng chất và oxy để luôn có nét hồng hào, căng mịn. 

Không thức khuya

Làn da của bạn sẽ bị tàn phá nghiêm trọng nếu duy trì thói quen thức khuya mỗi ngày. Vì vậy, ngủ sớm sẽ là cách để giúp cơ thể thanh lọc độc tố và tái tạo làn da hiệu quả. Duy trì thói quen này cũng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da rất lý tưởng.

Nam giới có thể cải thiện làn da mỗi ngày khi đi ngủ sớm
Nam giới có thể cải thiện làn da mỗi ngày khi đi ngủ sớm

Cách làm căng da mặt cho nam bằng phương pháp thẩm mỹ

Trên thực tế, thay đổi thói quen sinh hoạt hay áp dụng các cách làm căng da mặt cho nam bằng những nguyên liệu tự nhiên sẽ cần thời gian dài mới nhìn thấy hiệu quả. Nếu bạn muốn làn da căng mịn, trẻ trung nhanh chóng có thể chọn can thiệp thẩm mỹ. Dưới đây là hai phương pháp thẩm mỹ được phái nam yêu thích lựa chọn:

Cấy chỉ collagen giúp căng da mặt 

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen rất ít xâm lấn, có độ an toàn cao khi dùng chỉ sinh học để cấy vào dưới da. Các đường chỉ sẽ nâng đỡ phần da căng nhão hay bị chảy xệ. Đồng thời, phương pháp này sẽ giúp tăng lượng collagen sản sinh dưới da nhiều hơn, làn da cũng trở nên đàn hồi và săn chắc hơn. 

Bên cạnh đó, phương pháp cấy chỉ collagen giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, mang lại dưỡng chất cho da, từ đó giúp da sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn nên tìm đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để được làm đẹp. 

Dùng chỉ collagen sẽ giúp da mặt nam giới căng bóng ngay sau khi thực hiện
Dùng chỉ collagen sẽ giúp da mặt nam giới căng bóng ngay sau khi thực hiện

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi cho nam giới

Nếu tình trạng làn da nhăn nheo mức độ nặng, việc áp dụng các phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả tối ưu thì bạn hãy lựa chọn phương pháp căng da mặt nội soi

Chỉ với 1 đường rạch nhỏ trên da, bác sĩ có thể đưa thiết bị vào bên trong để quan sát và đưa ra phương pháp can thiệp, khắc phục các khuyết điểm đúng vùng da cần chăm sóc 1 cách hiệu quả. Tình trạng da bị chảy xệ, rãnh cười sâu hay các dấu hiệu lão hóa sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

Phương pháp nội soi giúp phái mạnh khắc phục các khuyết điểm dưới da hiệu quả
Phương pháp nội soi giúp phái mạnh khắc phục các khuyết điểm dưới da hiệu quả

Tham khảo ngay chi phí thực hiện qua bài viết căng da mặt giá bao nhiêu bất cứ lúc nào bạn muốn có một làn da căng mịn nhé.

Trên đây là những cách làm căng da mặt cho nam giới để bạn tham khảo áp dụng. Nếu bạn muốn thẩm mỹ để nhanh chóng sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn hãy đến ngay Seoul Center. Với công nghệ làm đẹp tiên tiến, thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật viên giỏi, Seoul Center đảm bảo giúp cánh mày râu lấy lại phong độ với gương mặt tươi trẻ đầy cuốn hút bằng các phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn