Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vú mướp luôn là nỗi sợ hãi của các chị em, khiến phụ nữ không còn tự tin của khi diện những bộ trang phục quyến rũ hay mặc cảm trong chuyện chăn gối. Vậy nguyên nhân gì khiến vòng 1 bị chảy xệ và làm thế nào để khắc phục ngực mướp an toàn, hiệu quả? 

Tình trạng vú mướp khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có
Tình trạng vú mướp khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có

Vú mướp là gì?

Vú mướp là khái niệm được dùng để chỉ những bộ ngực thiếu săn chắc, vú bị chảy xệ và mất đi độ đàn hồi vốn có. Ngực trái mướp thường nằm ở vị trí thấp hơn so với bầu ngực bình thường.

Vú chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau sinh
Vú chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau sinh

Tình trạng vú trái mướp thường gặp ở phụ nữ sau sinh và giai đoạn bước qua tuổi trung niên. Tùy thuộc vào chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hay cơ địa mà ngực sẽ bị xệ theo các cấp độ khác nhau.

Dấu hiệu nhận biết vú mướp

Vú mướp là tình trạng các mô ngực không giữ được độ đàn hồi, tuyến vú bị lão hoá. Từ đó dẫn đến vòng 1 không còn săn chắc, bị kéo chảy xệ xuống dưới. Để nhận biết rõ bạn có đang gặp tình trạng vú mướp hay không cần dựa vào dấu hiệu chiều dài và độ đàn hồi của ngực.

Dựa theo chiều dài ngực để nhận biết ngực mướp

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, dựa vào chiều dài của vòng 1 có thể phân loại 3 cấp độ vú mướp như sau:

  • Cấp độ 1: Đầu vú kéo xuống từ 2 – 5cm. Đây là cấp độ nhẹ nhất và có thể khắc phục bằng nhiều phương pháp làm đẹp ngay tại nhà.
  • Cấp độ 2: Đầu vú sẽ bị kéo xuống so với bình thường từ 5 – 10cm. Đây là mức độ xệ trung bình có thể cải thiện bằng các phương pháp thẩm mỹ y khoa hiện đại.
  • Cấp độ 3: Núm vú ở vị trí thấp hơn so với bình thường trên 10cm. Đây là cấp độ nghiêm trọng nhất và chỉ có thể áp dụng can thiệp thẩm mỹ mới khắc phục được.
Dựa theo chiều dài của ngực để xác định tình trạng vú mướp
Dựa theo chiều dài của ngực để xác định tình trạng vú mướp

Dựa theo độ đàn hồi để nhận biết ngực mướp

Để nhận biết vú mướp thông qua độ đàn hồi, chúng ta có thể dựa vào thị giác hoặc cảm nhận trực tiếp bằng xúc giác. Bầu ngực bị chảy xệ sẽ không còn giữ được độ căng tròn mà chùng nhão, mất thẩm mỹ. Khi không mặc áo ngực, bạn nhận thấy rõ vòng 1 bị trễ xuống dưới rất rõ.

Ngực bị trễ khi không mặc áo ngực là dấu hiệu vú mướp mà bạn có thể nhận biết 
Ngực bị trễ khi không mặc áo ngực là dấu hiệu vú mướp mà bạn có thể nhận biết

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng vú mướp

Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị xệ, không còn giữ được độ săn chắc như ban đầu. Cụ thể các lý do dẫn đến tình trạng vú mướp mà bạn nên nắm rõ như:

Do cấu trúc tự nhiên của vòng 1 dẫn đến vú mướp

Một số chị em, mặc dù chưa từng trải qua sinh nở nhưng vẫn gặp phải tình trạng vú mướp. Điều này chủ yếu do nguyên nhân cơ địa của từng người. 

Cấu trúc tự nhiên của vòng 1 có xu hướng chảy xệ dẫn đến vú mướp
Cấu trúc tự nhiên của vòng 1 có xu hướng chảy xệ dẫn đến vú mướp

Bầu ngực có thành phần gồm các mô mềm và mô mỡ. Theo thời gian, dưới tác động của chế độ sinh hoạt hàng ngày, vòng 1 có xu hướng chảy xệ xuống. Tuy nhiên, một số trường hợp, ngực bị xệ bẩm sinh và chỉ có thể áp dụng các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình để khắc phục.

Mang thai và cho con bú có thể làm mất độ đàn hồi của vú

Vú mướp là tình trạng phổ biến ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Trong thai kỳ, tuyến sữa phát triển mạnh mẽ làm ngực tăng kích thước gấp nhiều lần. Sau khi sinh, ngực lại căng đầy hơn do lượng sữa tiết ra ngày càng nhiều khiến mô tuyến vú bị giãn nở.

Đến giai đoạn bé cai sữa mẹ, ngực sẽ bị trùng xuống, các dây chằng đã căng ra trước đó mất đi độ đàn hồi khiến cho vú mướp. Ngoài ra, trong thời gian cho con bú, nếu chị em ngồi không đúng tư thế hoặc hút sữa sai kỹ thuật cũng khiến ngực bị co giãn và chảy xệ nhanh chóng.

Không mặc áo ngực thường xuyên trong thời gian dài

Một số bạn có thói quen không mặc áo ngực bởi cảm giác khó chịu, bí bách, nhất là khi ở nhà. Thường xuyên “thả rông” vòng 1 cũng là một trong những lý do dẫn đến bầu ngực mất đi sự đàn hồi vốn có.

Thường xuyên “thả rông” là nguyên nhân dẫn đến vú mướp
Thường xuyên “thả rông” là nguyên nhân dẫn đến vú mướp

Ngực không được nâng đỡ khi sinh hoạt hay vận động mạnh sẽ ngày càng có xu hướng trễ xuống dưới hoặc bị lệch sang 2 bên. Vì vậy, hãy tạo cho mình thói quen mặc áo ngực hàng ngày, kể cả khi ở nhà để hạn chế vú mướp.

Ngoài ra nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng ngực bên to bên nhỏ, cùng tìm hiểu chi tiết về những tác nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách để khắc phục nhé!.

Ảnh hưởng của lão hóa, tuổi tác gây tình trạng vú mướp

Tuổi tác chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho vòng 1 bị chảy xệ, chùng nhão. Tuổi càng cao thì các mô, tế bào trên cơ thể càng bị lão hóa mạnh mẽ, lượng hormone cũng giảm xuống đáng kể. Do đó, phụ nữ ở độ tuổi trung niên là đối tượng có nguy cơ gặp phải tình trạng vú mướp cao nhất.

Thực hiện giảm cân cấp tốc giảm độ đàn hồi vòng 1

Cấu tạo của bầu ngực chủ yếu là các mô mỡ nên những chị em đang gặp vấn đề thừa cân, béo phì thường sở hữu vòng 1 to tròn hơn so với các bạn có vóc dáng thon gọn. Trọng lượng cơ thể tăng hay giảm cũng ảnh hưởng đến kích thước bầu ngực đáng kể.

Cân nặng giảm quá nhanh khiến mô mỡ vòng 1 tiêu biến dẫn đến vú mướp
Cân nặng giảm quá nhanh khiến mô mỡ vòng 1 tiêu biến dẫn đến vú mướp

Nếu bạn áp dụng các biện pháp giảm cân cấp tốc sẽ làm mô mỡ ở vòng 1 tiêu biến nhanh chóng. Tuy nhiên, vùng da ngực sẽ bị chùng nhão, chảy xệ xuống dưới. Để khắc phục tình trạng vú mướp, mang ngực về trạng thái căng tràn, đầy sức sống, chị em nên áp dụng các phương pháp can thiệp thẩm mỹ hoặc thực hiện chế độ ăn uống giàu dưỡng chất để tăng cân trở lại.

Ngủ sấp là một trong những nguyên nhân gây vú mướp

Nhiều chị em có thói quen ngủ sấp bởi tư thế này mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không hề biết đây chính là tác nhân dẫn tới vú mướp. Khi vòng 1 luôn bị đè nén bởi trọng lượng cơ thể lớn trong thời gian dài sẽ khiến tuần hoàn máu lưu thông chậm, dây chằng bị xê dịch. Từ đó dẫn đến tình trạng lão hóa sớm làm ngực chùng nhão, mất đi đàn hồi vốn có.

Hút thuốc lá là tác nhân làm vú mướp, không còn săn chắc

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn là tác nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm như ung thư, lao phổi. Không chỉ như vậy, thuốc lá còn khiến vòng 1 không còn săn chắc như ban đầu. Nguyên nhân bởi trong thành phần của thuốc lá có chứa nicotin làm mô ngực mất đi độ đàn hồi, ức chế sự phát triển và hình thành collagen tế bào.

Hút thuốc là một trong những tác nhân làm vòng 1 thiếu độ đàn hồi, săn chắc
Hút thuốc là một trong những tác nhân làm vòng 1 thiếu độ đàn hồi, săn chắc

Ngoài ra, hút thuốc lá còn làm chậm quá trình lưu thông máu ở bầu ngực. Đây là thói quen được xem như kẻ thù số 1 khiến chị em gặp phải tình trạng vú trái mướp, chảy xệ.

Chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh, không đảm bảo khoa học

Nguyên nhân khiến cho ngực bị chảy xệ, mất đi độ đàn hồi có thể do ảnh hưởng của thói quen ăn uống không lành mạnh hàng ngày của chị em. Một số loại thực phẩm, món ăn khiến tốc độ lão hóa vòng 1 và gây ra tình trạng vú mướp như:

Ăn quá mặn làm cơ thể tích muối khiến ngực ngày càng chảy xệ
Ăn quá mặn làm cơ thể tích muối khiến ngực ngày càng chảy xệ
  • Thói quen ăn mặn: Các món ăn chứa nhiều muối khi hấp thu vào cơ thể không chỉ gây tích mỡ mà còn tăng lượng dịch ứ đọng khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ.
  • Thức ăn nhanh: Trong thành phần của thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng chất béo, dầu mỡ cao. Những hoạt chất này sẽ đẩy nhanh quá trình sản sinh nội tiết tố Estrogen khiến cho vòng 1 không còn phát triển mạnh mẽ và mất đi độ đàn hồi theo thời gian.
  • Cà phê: Cà phê có chứa một lượng lớn Cafein là tác nhân khiến các mô mỡ bị hao hụt. Thành phần Cafein làm các tế bào sản sinh trong mô ngực chậm lại, hoạt động của các mô kém, dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ.
  • Đồ ăn cay: Trong thành phần của ớt có chứa hàm lượng lớn hoạt chất Capsaicin. Đây là chất sinh nhiệt lớn sẽ có thể loại bỏ nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể nhưng nếu ăn cay thường xuyên làm ngực lép dần và bị chùng nhão.
  • Rượu, bia: Thói quen lựa chọn các loại thức uống chứa cồn cũng làm cơ thể mất đi một lượng nước lớn, mỡ dư thừa bị tiêu hao. Cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, lâu dần sẽ làm mô ngực bị teo lại, mất đi độ đàn hồi.
Không nên uống rượu bia để tránh làm mô ngực bị teo lại, mất độ đàn hồi
Không nên uống rượu bia để tránh làm mô ngực bị teo lại, mất độ đàn hồi

Tắm nắng thường xuyên

Tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ làm da khô mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình tổng hợp và tăng sinh collagen của cơ thể và cả vùng ngực. Do đó, phơi nắng thường xuyên sẽ khiến vùng ngực mất dần đi sự đàn hồi, lâu dẫn sẽ khiến vùng ngực bị lão hóa và chảy xệ.

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh

Tiền mãn kinh là giai đoạn trước khi phụ nữ chính thức vào giai đoạn cơ thể dần ngừng sản xuất estrogen và chu kỳ kinh nguyệt không ổn định và mất dần. Trong giai đoạn này, sự thay đổi hormone có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và độ đàn hồi của da, gây ra sự suy giảm độ đàn hồi và gây nên chảy xệ ở ngực.

Do thói quen khom lưng

Khi bạn khom lưng quá nhiều, áp lực của trọng lực lên ngực và cơ bắp xung quanh nhiều hơn. Điều này dẫn đến suy giảm độ căng và đàn hồi của làn da vùng ngực. Nếu thói quen khom lưng kéo dài, lâu lần sẽ khiến vùng ngực bị chảy xệ gây nên tình trạng “vú mướp”.

Thói quen khom lưng gây áp lực đến bầu ngực, lầu dần khiến chúng bị xệ xuống
Thói quen khom lưng gây áp lực đến bầu ngực, lầu dần khiến chúng bị xệ xuống

Cách khắc phục vú mướp ngay tại nhà

Tùy theo tình trạng vú mướp mà chúng ta có thể áp dụng nhiều cách khắc phục khác nhau ngay tại nhà. Một số phương pháp để vòng 1 tăng độ đàn hồi, trở nên săn chắc, quyến rũ hơn mà ai cũng có thể áp dụng:

Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học trong thời gian dài

Một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng có thể giúp gia tăng quá trình hình thành collagen để vòng 1 săn chắc. Gợi ý về một thực đơn tiêu chuẩn mà bạn có thể áp dụng như sau:

Bạn cần đảm bảo uống đủ 2 - 3 lít nước mỗi ngày để ngực luôn căng tròn
Bạn cần đảm bảo uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày để ngực luôn căng tròn
  • Uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày: Nước không chỉ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đào thải độc tố mà còn cung cấp và duy trì độ ẩm để làn da vùng ngực căng mịn hơn. 
  • Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho vòng 1: Một số thực phẩm giàu đạm, chứa nhiều estrogen như trứng, đu đủ xanh, chân giò,… thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của mô ngực rất tốt.
  • Đậu nành: Các thực phẩm chế biến từ đậu nành như đậu phụ, sữa có hiệu quả giúp vòng 1 trở nên săn chắc, nở nang hơn. Đây là những loại thực phẩm giàu Phytoestrogen có tác dụng kích thích tuyến vú phát triển mạnh mẽ, giảm tình trạng vú mướp.
  • Chân gà: Trong thành phần của chân gà hầu hết là collagen. Đây là một dạng protein có thể tăng độ đàn hồi, giúp ngực săn chắc đáng kể.
  • Tránh xa những thực phẩm gây hại: Để sở hữu được bầu ngực căng tròn, hạn chế chảy xệ, chị em nên tránh xa một số thực phẩm có hại như nước uống có cồn, đồ cay nóng, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, cafe, trà xanh, thuốc lá, đồ ngọt,… 
Đồ ăn quá nhiều dầu mỡ sẽ khiến ngực chảy xệ nhiều hơn
Đồ ăn quá nhiều dầu mỡ sẽ khiến ngực chảy xệ nhiều hơn

Mặc áo nâng ngực chống xệ là phương pháp để cải thiện vú mướp

Một trong những lý do chính trực tiếp gây ra tình trạng vú mướp là “thả rông” vòng 1. Để khắc phục vấn đề này, tránh bị chùng nhão và nâng đỡ ngực săn chắc chị em hãy sử dụng áo nâng ngực mỗi ngày.

Cùng với đó, hãy lựa chọn loại áo nâng ngực có kết hợp thêm một lớp đệm lót bên trong để cố định, bảo vệ và định hình vòng 1. Không chỉ như vậy, chị em nên chọn các loại áo có kích thước vừa vặn, không quá rộng hay quá chật để ngực cảm thấy thoải mái.

Massage ngực để giúp vòng 1 thêm săn chắc

Để sở hữu vòng 1 săn chắc, cải thiện vú mướp, chị em đừng quên các bài tập massage ngực để tăng cường lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả. Bạn có thể áp dụng massage ngực mỗi khi rảnh rỗi theo các bước sau:

  • Bước 1: Áp hai bàn tay vào nhau và xoa cho đến khi cảm thấy có nhiệt sinh ra rồi đặt tay phải lên bầu ngực trái chéo theo hướng lên xương quai xanh sau đó đẩy ngực lên và thả tay xuống nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Thực hiện như bước 1 với tay còn lại ứng với bầu ngực bên trái. Bạn lặp lại động tác massage này từ 20 – 30 lần/ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Bước 3: Bạn có thể kết hợp massage đẩy ngực với dầu dừa hoặc kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho vòng 1 và tăng sự săn chắc.

Luyện tập thể dục để khắc phục được vú mướp

Khi nhắc đến các phương pháp khắc phục tình trạng vú mướp, chúng ta không thể bỏ qua những bài tập thể dục làm săn chắc khuôn ngực. Các bài thể dục phù hợp có hiệu quả tăng kích thước vòng 1 và cải thiện độ đàn hồi nếu duy trì trong thời gian dài. Bạn có thể tham khảo một số bài thể dục cho ngực săn chắc, đầy đặn sau đây:

Chống đẩy là bài tập để cải thiện độ đàn hồi của ngực
Chống đẩy là bài tập để cải thiện độ đàn hồi của ngực
  • Chống đẩy: Nằm sấp xuống sàn sao cho hai chân duỗi thẳng, dang rộng bằng vai, hai tay chống lên sàn, giữ thăng bằng bằng đầu hai mũi chân, từ từ đẩy người lên rồi hạ xuống từ từ. Lặp lại các động tác trong thời gian khoảng 10-15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Plank: Để cải thiện độ đàn hồi của vòng 1, bạn có thể thực hiện động tác chống 2 tay xuống đất, lưng giữ thẳng, hai chân duỗi ra sau. Tiến hành plank trong vòng 30 – 60 giây.
  • Tập tạ: Bài tập tạ đem lại tác dụng tăng kích thước vòng 1, bạn có thể tập tạ đơn cầm tay khi đứng tấn, chống đẩy,…

Phẫu thuật nâng ngực cải thiện tình trạng vú mướp hiệu quả

Các phương pháp cải thiện vú mướp tại nhà có độ an toàn cao nhưng đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới đạt được hiệu quả rõ rệt. Nếu muốn khắc phục ngực chảy xệ, thiếu săn chắc nhanh chóng, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp phẫu thuật nâng ngực chống chảy xệ cho kết quả chỉ sau một lần thực hiện.

Phẫu thuật nâng ngực chống chảy xệ là cách để bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 chuẩn
Phẫu thuật nâng ngực chống chảy xệ là cách để bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 chuẩn

Sau khi phẫu thuật, độ đàn hồi của vòng 1 sẽ thay đổi rõ rệt, không còn xuất hiện tình trạng chùng nhão, mất sức sống mà lấy lại vẻ đẹp căng tròn, săn chắc. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực này có chi phí khá cao, tùy thuộc vào thẩm mỹ viện và công nghệ áp dụng mà mức giá nâng ngực có thể dao động từ 35 đến 100 triệu đồng. 

Không chỉ như vậy, bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để quá trình nâng ngực được thực hiện bởi đội bác sĩ chuyên môn cao. Cơ sở hạ tầng đảm bảo an toàn, hệ thống máy móc hiện đại với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn để mang đến hiệu quả cao nhất khi phẫu thuật cải thiện tình trạng vú mướp.

Chị em có thể chọn nâng ngực là phương pháp để cải thiện vòng 1 làm, không còn tình trạng vú mướp, chảy xệ. Khuôn ngực trở nên to tròn, quyến rũ hơn so với trước đây.

Ảnh vú đẹp mướp HOT nhất của mỹ nhân Việt

Cùng tham khảo qua hình ảnh những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 cực HOT mà ai cũng thích mê để có thêm động lực cải thiện tình trạng vú mướp đang gặp phải:

Diễn viên Phi Huyền Trang và vòng 1 cực quyến rũ

Diễn viên trẻ Phi Huyền Trang được biết đến với biệt danh “Thánh nữ Mì Gõ”. Cô nàng sở hữu đường cong cơ thể cực kỳ hấp dẫn với vòng 1 khủng. Huyền Trang thường xuyên diện những bộ cánh thời trang, tôn dáng và nổi bật với các trang phục xuyên thấu bỏng mắt.

Vòng 1 cực chuẩn của Phi Huyền Trang
Vòng 1 cực chuẩn của Phi Huyền Trang
Thời trang xuyên thấu khoe trọn vùng ngực quyến rũ của nữ diễn viên
Thời trang xuyên thấu khoe trọn vùng ngực quyến rũ của nữ diễn viên
Nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của diễn viên Huyền Trang
Nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của diễn viên Huyền Trang

DJ Nhung Babie – Người đẹp ngực khủng cực HOT

Cô nàng DJ Nhung Babie nổi bật với ngoại hình quyến rũ cùng tài năng vượt trội trong nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, thời trang đến nhạc cụ. Sở hữu vòng ngực khủng cùng ngoại hình chuẩn đã giúp cô nàng thu hút một lượng fan hâm mộ lớn.

Những trang phục gợi cảm khoe trọn vòng 1 quyến rũ của DJ Nhung Babie
Những trang phục gợi cảm khoe trọn vòng 1 quyến rũ của DJ Nhung Babie
Vòng 1 căng tròn, hút mắt
Vòng 1 căng tròn, hút mắt
Vóc dáng quyến rũ mà ai cũng thích mê
Vóc dáng quyến rũ mà ai cũng thích mê

Hot girl Elly Trần – Cô nàng sở hữu vòng 1 khủng nhất Việt Nam

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm – quyến rũ mà nhiều quý ông yêu thích, Elly Trần đã nhanh chóng phủ sóng khắp các diễn đàn xã hội. Cô nàng với thân hình thon gọn, bộ ngực khủng này đã có gia đình 2 con nhưng vẫn luôn nằm trong top danh sách những mỹ nhân Việt HOT nhất.

Elly Trần sở hữu số đo vòng 1 cực chuẩn là 88cm ai cũng mơ ước
Elly Trần sở hữu số đo vòng 1 cực chuẩn là 88cm ai cũng mơ ước
Người đẹp luôn biết cách diện những trang phục để khoe trọn bộ ngực “vú mướp” khủng
Người đẹp luôn biết cách diện những trang phục để khoe trọn bộ ngực “vú mướp” khủng
Thân hình quyến rũ, gợi cảm của Elly Trần làm say lòng nhiều anh em
Thân hình quyến rũ, gợi cảm của Elly Trần làm say lòng nhiều anh em

Diễn viên Thanh Huyền – Cô gái vàng của điện ảnh Việt

Nổi tiếng qua nhiều tác phẩm đình đám như Mùa Hoa Tìm Lại, Mê Cung,…, Thanh Huyền luôn gây ấn tượng với khán giả bởi diễn xuất thông minh, tinh tế. Không chỉ như vậy, cô nàng còn sở hữu thân hình chuẩn, vòng 1 khủng không hề thua kém bất cứ người mẫu nào.

Thanh Huyền tự tin khoe vòng 1 chuẩn của mình
Thanh Huyền tự tin khoe vòng 1 chuẩn của mình
Sở hữu thân hình quyến rũ giúp cô nàng tự tin diện những bộ trang phục sexy
Sở hữu thân hình quyến rũ giúp cô nàng tự tin diện những bộ trang phục sexy
Với bộ ngực khủng Thanh Huyền mang đến vẻ đẹp khó cưỡng
Với bộ ngực khủng Thanh Huyền mang đến vẻ đẹp khó cưỡng

Hoa hậu Mai Phương Thúy – Nàng hậu với số đo vòng 1 khủng nhất showbiz

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu có vú đẹp nhất giới giải trí Việt. Bộ ngực của cô nàng hoàn toàn tự nhiên với vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Cho dù diện trang phục nào, thân hình của Mai Phương Thúy luôn nổi bật với nhiều phong cách thời trang đa dạng.

“Vú mướp” của Mai Phương Thúy căng tròn với số đo đạt chuẩn
“Vú mướp” của Mai Phương Thúy căng tròn với số đo đạt chuẩn
Dù đã đăng quang rất lâu nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn cực HOT tại Việt Nam
Dù đã đăng quang rất lâu nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn cực HOT tại Việt Nam
Thân hình cực chuẩn của Mai Phương Thúy giúp cô nàng phù hợp với nhiều phong cách
Thân hình cực chuẩn của Mai Phương Thúy giúp cô nàng phù hợp với nhiều phong cách

Ca sĩ Hương Tràm – Người đẹp với giọng hát đầy cuốn hút

Ca sĩ Hương Tràm được nhiều khán giả yêu thích bởi giọng hát đầy nội lực cùng hàng chục bản hit triệu view. Cô nàng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vú mướp đẹp nhất Showbiz Việt. 

Không chỉ sở hữu vòng 1 quyến rũ mà Hương Tràm còn có vóc dáng rất chuẩn
Không chỉ sở hữu vòng 1 quyến rũ mà Hương Tràm còn có vóc dáng rất chuẩn
Bộ ngực khủng giúp cô nàng tự tin diện nhiều mẫu thời trang khoe trọn body
Bộ ngực khủng giúp cô nàng tự tin diện nhiều mẫu thời trang khoe trọn body
Những kiểu áo trễ ngực chính là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ
Những kiểu áo trễ ngực chính là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ

Hot Girl Linh Miu – Kiều nữ vú đẹp của Showbiz Việt

Linh Miu là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nàng đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ngắn hay các MV ca nhạc với vai diễn chính thường là các kiều nữ. Linh Miu nổi tiếng với số đo vòng 1 khủng cùng lối diễn xuất cuốn hút, tự nhiên.

Linh Miu thường xuyên diện những bộ trang phục sexy, cuốn hút
Linh Miu thường xuyên diện những bộ trang phục sexy, cuốn hút
Cô nàng sở hữu vú mướp khủng với số đo hình thể chuẩn
Cô nàng sở hữu vú mướp khủng với số đo hình thể chuẩn
Hot girl Linh Miu được mệnh danh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất màn ảnh Việt
Hot girl Linh Miu được mệnh danh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất màn ảnh Việt

Vũ Ngọc Anh – Top 5 Hoa hậu Việt Nam với số đo vòng 1 khủng

Mỹ nữ Vũ Ngọc Anh sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn về ngoại hình giúp người đẹp luôn tỏa sáng trong nhiều cuộc thi nhan sắc đã tham gia.

Vũ Ngọc Anh với số đo vòng ngực chuẩn 
Vũ Ngọc Anh với số đo vòng ngực chuẩn
Người đẹp tự tin tỏa sáng trong nhiều cuộc thi nhan sắc
Người đẹp tự tin tỏa sáng trong nhiều cuộc thi nhan sắc
Thân hình cuốn hút, quyến rũ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả
Thân hình cuốn hút, quyến rũ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả

Linh Chi – Cô người mẫu Việt gây ấn tượng với vòng 1 chuẩn

Người mẫu Linh Chi với chiều cao 1m68 cùng vòng 1 tuyệt đẹp. Nhờ đó, cô nàng luôn tự tin tỏa sáng trên sàn diễn và thảm đỏ của nhiều sự kiện lớn. Không chỉ có số đo vòng ngực đẹp mà Linh Chi còn sở hữu vóc dáng cực quyến rũ.

Linh Chi luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp để khoe trọn bầu ngực khủng
Linh Chi luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp để khoe trọn bầu ngực khủng
Cô nàng không ngần ngại diện những trang phục cắt xẻ táo bạo 
Cô nàng không ngần ngại diện những trang phục cắt xẻ táo bạo
Linh Chi với ngoại hình đẹp luôn biết cách để tỏa sáng trên sàn diễn
Linh Chi với ngoại hình đẹp luôn biết cách để tỏa sáng trên sàn diễn

Diễn viên Angela Phương Trinh với vẻ đẹp chuẩn từng chi tiết

Angela Phương Trinh là cái tên đã không còn xa lại với những người yêu thích ngắm các mỹ nhân Việt. Ngoài ngoại hình xanh xắn, cô nàng còn sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng “centimet”. Chúng ta thường thấy người đẹp ưu tiên lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể hay xuyên thấu để khoe trọn vòng 1 đẹp của mình.

Không chỉ sở hữu vòng 1 đẹp mà Angela Phương Trinh còn nổi bật với số đo 3 vòng chuẩn
Không chỉ sở hữu vòng 1 đẹp mà Angela Phương Trinh còn nổi bật với số đo 3 vòng chuẩn
Những bộ trang phục bó sát góp phần làm nổi bật vóc dáng của nữ diễn viên
Những bộ trang phục bó sát góp phần làm nổi bật vóc dáng của nữ diễn viên
Khuôn mặt đẹp, vóc dáng cân đối là thế mạnh sân khấu của Angela Phương Trinh
Khuôn mặt đẹp, vóc dáng cân đối là thế mạnh sân khấu của Angela Phương Trinh

Nữ hoàng nội y nổi tiếng với vòng eo 56 – Ngọc Trinh

Là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình chuẩn nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn là trung tâm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào. Vòng 1 của người đẹp tuy kích thước vú đẹp mướp ở khoảng “trung bình” nhưng được đánh giá là đẹp tự nhiên, săn chắc.

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp vòng 1
Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp vòng 1
Với số đo chuẩn nên cô nàng luôn thật nóng bỏng trong những bộ nội y sexy
Với số đo chuẩn nên cô nàng luôn thật nóng bỏng trong những bộ nội y sexy
Khuôn ngực đẹp, căng tràn đầy sức sống của Ngọc Trinh rất tự nhiên
Khuôn ngực đẹp, căng tràn đầy sức sống của Ngọc Trinh rất tự nhiên

Ca sĩ/ Diễn viên Minh Hằng – Mỹ nhân Việt với ngoại hình cực chuẩn

Minh Hằng với ngoại hình ngày càng đẹp hơn. Cô nàng luôn nằm trong top các mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Việt với thân hình nuột nà và vòng 1 căng tràn, đầy sức sống mà ai cũng ghen tị.

Vòng 1 gợi cảm, sexy của Minh Hằng
Vòng 1 gợi cảm, sexy của Minh Hằng
Ngoại hình đẹp góp phần giúp Minh Hằng tỏa sáng hơn trong từng vai diễn
Ngoại hình đẹp góp phần giúp Minh Hằng tỏa sáng hơn trong từng vai diễn
Vòng 1 đẹp giúp Minh Hằng dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng
Vòng 1 đẹp giúp Minh Hằng dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng

Hoa hậu quốc dân Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nói đến những người đẹp có cặp “vú mướp” đẹp nhất, chắc chắn không thể thiếu hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nàng hậu không e ngại thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình cực kỳ quyến rũ như hiện nay.

Kỳ Duyên rất thích diện các bộ bikini quyến rũ để khoe trọn vòng 1
Kỳ Duyên rất thích diện các bộ bikini quyến rũ để khoe trọn vòng 1
Vòng 1 thu hút mà không ai có thể rời mắt của Kỳ Duyên
Vòng 1 thu hút mà không ai có thể rời mắt của Kỳ Duyên
Không chỉ vòng 1 mà số đo 3 vòng của nàng hậu cũng rất chuẩn
Không chỉ vòng 1 mà số đo 3 vòng của nàng hậu cũng rất chuẩn

Nàng cá sấu chúa Quỳnh Nga – Mỹ nữ vú đẹp

Cô nàng tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu thích điện ảnh Việt bởi ngoại hình mặn mà, nóng bỏng. Cho dù vòng 1 đã đụng chạm dao kéo nhưng chúng ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp rất tự nhiên, đầy sức sống.

Thân hình của Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ
Thân hình của Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ
Người đẹp luôn biết cách lựa chọn trang phục để khoe trọn lợi thế hình thể của mình
Người đẹp luôn biết cách lựa chọn trang phục để khoe trọn lợi thế hình thể của mình
Vòng 1 căng tràn đầy sức sống được nhiều chị em ngưỡng mộ
Vòng 1 căng tràn đầy sức sống được nhiều chị em ngưỡng mộ

Kaity Nguyễn – Nữ diễn viên với “tâm hồn” khủng

Thời gian mới bắt đầu diễn xuất, Kaity Nguyễn không chỉ nổi bật với diễn xuất tự nhiên mà còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vú đẹp và khủng so với độ tuổi của cô nàng. Hiện nay, nữ diễn viên phải sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thu gọn vòng ngực để có được thân hình cân đối, hài hòa hơn.

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” nổi bật với số đo vòng 1 cực khủng
Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” nổi bật với số đo vòng 1 cực khủng
“Tâm hồn” ngoại cỡ của Kaity Nguyễn được nhiều chị em ngưỡng mộ
“Tâm hồn” ngoại cỡ của Kaity Nguyễn được nhiều chị em ngưỡng mộ
Những bộ bikini hút mắt giúp Kaity Nguyễn khoe trọn vòng 1 cực nóng bỏng
Những bộ bikini hút mắt giúp Kaity Nguyễn khoe trọn vòng 1 cực nóng bỏng

Ninh Dương Lan Ngọc – “Ngọc nữ mới” của màn ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên trẻ của điện ảnh Việt sinh năm 1990. Cô nàng là một trong những người nổi tiếng được yêu thích nhất với lối diễn xuất tự nhiên, tính cách hài hước. Đặc biệt, ngoại hình với vòng 1 chuẩn đem lại nét thu hút nổi bật cho nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc có số đo 3 vòng đẹp dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang
Ninh Dương Lan Ngọc có số đo 3 vòng đẹp dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang
Ngọc nữ với vòng 1 quyến rũ hút mắt người nhìn
Ngọc nữ với vòng 1 quyến rũ hút mắt người nhìn
Số đo “vú mướp” của Lan Ngọc thuộc loại khủng trong số các nữ diễn viên Việt Nam
Số đo “vú mướp” của Lan Ngọc thuộc loại khủng trong số các nữ diễn viên Việt Nam

Nữ diễn viên trẻ Quỳnh Kool

Cô nàng Quỳnh Kool là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 đầy tiềm năng. Gương mặt dễ thương, baby cùng làn da trắng mịn giúp nữ diễn viên đến gần hơn với khán giả. Đặc biệt, ngoại hình với vòng 1 gợi cảm giúp Quỳnh Kool càng thu hút hơn.

Quỳnh Kool nằm trong top các nữ diễn viên có “vú mướp” đẹp nhất
Quỳnh Kool nằm trong top các nữ diễn viên có “vú mướp” đẹp nhất
Gương mặt xinh đẹp với vòng 1 gợi cảm là nét cuốn hút nổi bật của nữ diễn viên
Gương mặt xinh đẹp với vòng 1 gợi cảm là nét cuốn hút nổi bật của nữ diễn viên
Khuôn ngực đẹp cho phép cô nàng tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm
Khuôn ngực đẹp cho phép cô nàng tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm

Hot girl mạng xã hội Jun Vũ – Vú đẹp căng tròn

Cô nàng Jun Vũ trước khi trở thành diễn viên đã là một trong những hot girl nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. Với vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, Jun Vũ sở hữu một lượng fan nam rất lớn. Nữ diễn viên được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất showbiz Việt.

Jun Vũ với vòng 1 đẹp, săn chắc mà ai cũng ao ước
Jun Vũ với vòng 1 đẹp, săn chắc mà ai cũng ao ước
Cô nàng Jun Vũ luôn tự tin trước mọi ống kính với ngoại hình chuẩn của mình
Cô nàng Jun Vũ luôn tự tin trước mọi ống kính với ngoại hình chuẩn của mình
Vòng 1 đẹp, chuẩn giúp cô nàng luôn nằm trong top các mỹ nhân có ngực khủng nhất
Vòng 1 đẹp, chuẩn giúp cô nàng luôn nằm trong top các mỹ nhân có ngực khủng nhất

Cao Thái Hà – Nữ diễn viên xinh đẹp với lượng fan hâm mộ đông đảo

Cao Thái Hà là mỹ nhân sinh năm 1990 sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp. Dáng người chuẩn với số đo 3 vòng cực kỳ ấn tượng. Cao Thái Hà luôn nằm trong top những nữ diễn viên có vú mướp đẹp và khủng nhất làng giải trí Việt.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên có vòng 1 khủng
Cao Thái Hà là nữ diễn viên có vòng 1 khủng
Thân hình nóng bỏng là một trong những lợi thế của cơ nàng
Thân hình nóng bỏng là một trong những lợi thế của cơ nàng
Vóc dáng chuẩn góp phần giúp nữ diễn viên thêm nổi bật, tự tin hơn
Vóc dáng chuẩn góp phần giúp nữ diễn viên thêm nổi bật, tự tin hơn

Diễn viên Diễm My 9X với thân hình cực cuốn hút

Diễm My 9x là nữ diễn viên phim truyền hình đình đám hiện nay. Với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng thân hình gợi cảm đã giúp Diễm My ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt.

Diễm My 9X có thân hình gợi cảm cực kỳ nổi bật
Diễm My 9X có thân hình gợi cảm cực kỳ nổi bật
Vòng 1 “vú mướp” đầy tự nhiên của cô nàng khiến nhiều người phải ghen tị
Vòng 1 “vú mướp” đầy tự nhiên của cô nàng khiến nhiều người phải ghen tị
Những bộ bikini hút mắt giúp Diễm My thêm nổi bật hơn nữa
Những bộ bikini hút mắt giúp Diễm My thêm nổi bật hơn nữa

Diễn viên trẻ đầy tài năng Kiều Yến Ngọc

Kiều Yến Ngọc không chỉ thu hút người hâm mộ với tài năng diễn xuất mà còn bởi thân hình cực kỳ bốc lửa. Vóc dáng chuẩn người mẫu kết hợp với khuôn mặt xinh xắn mang đến cho nữ diễn viên nét đẹp thu hút mà khó ai có thể cưỡng lại được.

Kiều Yến Ngọc là cái tên nổi bật trong danh sách các diễn viên trẻ của điện ảnh Việt Nam
Kiều Yến Ngọc là cái tên nổi bật trong danh sách các diễn viên trẻ của điện ảnh Việt Nam
Vòng 1 có số đo khủng của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn của khán giả
Vòng 1 có số đo khủng của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn của khán giả
Kiều Yến Ngọc phù hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng
Kiều Yến Ngọc phù hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng

Qua những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng đã mang đến cho chị em một số kiến thức cần nắm về tình trạng vú mướp và cách khắc phục hiệu quả. Nếu bạn đang muốn được tư vấn thêm về phương pháp nâng ngực cải thiện vòng 1, hãy liên hệ ngay những địa chỉ nâng ngực uy tín để được tư vấn thêm.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi