Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp chưa được cấp phép, khiến không ít chị em phụ nữ gánh chịu những di chứng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Để hạn chế những biến chứng nguy hiểm, chị em hãy lưu ý đến những thông tin review nâng ngực dưới đây.

review nâng ngực

Có nên nâng ngực không?

Nâng ngực là một dịch vụ làm đẹp phổ biến, ứng dụng công nghệ nâng ngực mới nhất để giúp cải thiện kích thước cũng như hình dáng vòng 1. Những ai có khuyết điểm về vòng 1 nhỏ, không đều hoặc chảy xệ thì nên sử dụng phương pháp này để khắc phục.

Hiện nay, không ít người lo lắng liệu nâng ngực có nguy hiểm không, có tốt không và có xảy ra biến chứng nguy hiểm không. Những điều băn khoăn này là hoàn toàn dễ hiểu vì mỗi khách hàng đều muốn làm đẹp nhưng cần đảm bảo an toàn.

Giải đáp những vấn đề này, chuyên gia nhận định, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nâng ngực nếu lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ uy tín. Hơn nữa, để đưa ra quyết định có nên nâng ngực không, bạn cần nắm rõ: mong muốn của bản thân, hiểu quy trình nâng ngực ra sao, đảm bảo thời gian nghỉ dưỡng đủ để vết thương hồi phục, đơn vị nào uy tín,… Ở phần nội dung tiếp theo sẽ làm rõ hơn những vấn đề này.

Nên nâng ngực ở cơ sở thẩm mỹ uy tín nhằm khắc phục khuyết điểm vòng 1
Nên nâng ngực ở cơ sở thẩm mỹ uy tín nhằm khắc phục khuyết điểm vòng 1

Bạn lo lắng về vấn đề hiệu quả? Bạn không biết nâng ngực có thể để được bao lâu? Bạn có thể tham khảo thêm: Nâng ngực về già có sao không?

Thực hư nâng ngực không phẫu thuật liệu có an toàn?

Nâng ngực không phẫu thuật là phương pháp thay đổi kích thước, hình dáng ngực mà không cần phải can thiệp dao kéo. Có một số phương pháp nâng ngực không phẫu thuật như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân (autologous fat transfer) hoặc sử dụng filler để làm đầy ngực. Dưới đây là một số review nâng ngực bằng hai phương pháp này.

Nâng ngực sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, được đánh giá là an toàn và được nhiều người lựa chọn. Cơ chế nâng ngực của phương pháp này là lấy từ các vùng thừa trên cơ thể của bệnh nhân, tách ly tâm để chọn mô mỡ khỏe mạnh, sau đó tiêm vào vùng ngực để tăng kích thước và có hình dáng ngực mong muốn.

Ưu điểm của phương pháp này là sự tự nhiên và an toàn, vì mỡ được lấy từ cơ thể chính bệnh nhân, giảm rủi ro phản ứng dị ứng và không gây ra các vết thương lớn. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này có thể khác nhau đối với từng bệnh nhân, do một phần mỡ tiêm vào vùng ngực có thể bị hấp thụ và hấp thu lại bởi cơ thể nên không nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau nâng. Mức chi phí của quá trình này cũng khá cao.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân hạn chế xâm lấn nhưng hiệu quả mang đến không cao
Nâng ngực bằng mỡ tự thân hạn chế xâm lấn nhưng hiệu quả mang đến không cao

Nâng ngực bằng filler không phẫu thuật xâm lấn

Phương pháp tiêm filler ngực là quy trình thẩm mỹ sử dụng chất filler để tăng kích thước vùng ngực. Filler được tiêm vào các vị trí ngực cần điều chỉnh để tạo ra hình dáng mong muốn.

Phương pháp này thường được sử dụng như một giải pháp tạm thời, vì filler có thể bị cơ thể hấp thụ trong khoảng thời gian từ vài tháng đến vài năm. Điều này có nghĩa là kết quả không phải lúc nào cũng kéo dài lâu dài và có thể tái tiêm bổ sung sau một thời gian.

Mặc dù phương pháp này khá phổ biến và không yêu cầu phẫu thuật, nhưng hiệu quả của nó thường không cao bằng phương pháp cấy mỡ tự thân hoặc phẫu thuật nâng ngực truyền thống. Vì filler chỉ tạo ra sự nâng cao và tăng kích thước tạm thời, không thay đổi cấu trúc và vị trí của các mô ngực. Hơn nữa, trong một số trường hợp nếu bác sĩ thực hiện tiêm sai vị trí thì sẽ có nguy cơ xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

Review nâng ngực bằng filler an toàn, không xâm lấn
Review nâng ngực bằng filler an toàn, không xâm lấn

Phương pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, và việc đánh giá phương pháp tốt nhất phụ thuộc vào mong đợi và yêu cầu cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, có một phương pháp đảm bảo an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài và hạn chế biến chứng chính là sử dụng túi độn ngực. Những thông tin review nâng ngực trên các diễn đàn cũng đánh giá cao phương pháp này.

Nâng ngực bằng túi độn ngực là phương pháp can thiệp dao kéo, mổ xẻ đường gấp dưới bầu ngực để đưa túi độn vào đúng vị trí nhằm mục đích cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, hiện nay các đơn vị thẩm mỹ uy tín đã ứng dụng phương pháp phẫu thuật nội soi, chỉ rạch một đường nhỏ ở nách sau đó đưa túi độn vào trong vô cùng nhanh chóng và an toàn. Với kỹ thuật này, bạn cũng không cần lo lắng sẽ xuất hiện những biến chứng hậu thẩm mỹ.

Hiện nay, trên thị trường có các loại túi độn như: túi chứa dung dịch nước biển hoặc gel silicon. Tuy nhiên vì túi nâng ngực nước biển dễ vỡ và chịu lực kém nên nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng túi độn silicon. Ưu điểm của loại túi độn này là có cấu tạo mềm mại, giống ngực thật, có độ bền cao, an toàn và không gây nên rủi ro cho cơ thể. Ngoài nâng ngực bằng mỡ tự thân bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc từ máu tại đây.

Lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp cũng là cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn sức khỏe
Lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp cũng là cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn sức khỏe

Tuy nhiên, trước khi quyết định về nâng ngực, hãy tìm hiểu cẩn thận và tham khảo ý kiến của bác sĩ nâng ngực giỏi ở tphcm. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích, rủi ro, và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng cơ thể của bạn.

Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn nên lựa chọn nâng ngực đường nào tốt nhất theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật. Một số đường để nâng mà bạn có thể tham khảo như: nâng ngực đường quầng, nâng ngực đường rốn,…

Review quy trình nâng ngực đạt chuẩn Y khoa

Một trong những thông tin review nâng ngực quan trọng nhất chính là tìm hiểu về quy trình thực hiện nâng ngực. Bởi lẽ, chỉ khi các bước nâng ngực được thực hiện theo chuẩn quy trình y khoa thì mới giúp đạt được hiệu quả như mong đợi. Dưới đây là chi tiết từng bước khi thực hiện nâng ngực:

  • Bước 1: Thảo luận với bác sĩ về mục tiêu của bạn và xác định liệu nâng ngực có phù hợp hay không. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe chung, kích thước và hình dáng ngực hiện tại của bạn.
  • Bước 2: Dựa trên thẩm định của bác sĩ và mong muốn của bạn, đôi bên sẽ nhất trí quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp. Phương pháp nâng ngực có thể là sử dụng túi độn ngực, nâng ngực kết hợp với chỉnh hình ngực, hoặc các phương pháp khác.
  • Bước 3: Trước khi phẫu thuật, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ như không ăn uống từ trước đêm phẫu thuật, ngừng hút thuốc lá và thuốc gây tê y khoa, và chuẩn bị các vật dụng cần thiết.
  • Bước 4: Quá trình phẫu thuật nâng ngực sẽ được thực hiện trong môi trường y tế an toàn. Bác sĩ sẽ rạch đường nhỏ để tạo ra khe đưa túi độn ngực vào sau đó điều chỉnh và định hình ngực cho phù hợp với mong muốn của bạn.
  • Bước 5: Sau phẫu thuật, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt. Bác sĩ cung cấp hướng dẫn về việc chăm sóc vết mổ, giảm đau và thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Bạn cần tuân thủ các lịch tái khám và theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên.
  • Bước 6: Khi hồi phục hoàn toàn, bạn sẽ được đánh giá kết quả cuối cùng của quá trình nâng ngực. Bạn có thể thấy sự thay đổi về kích thước và hình dáng ngực trở nên căng đầy, tràn đầy sức sống.
Quy trình nâng ngực đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn y khoa
Quy trình nâng ngực đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn y khoa

Những đối tượng nào không nên nâng ngực được chuyên gia khuyến cáo?

Mặc dù quyết định về việc nâng ngực là thuộc về từng cá nhân và bác sĩ. Tuy nhiên, theo ý kiến của bác sĩ và các review nâng ngực từ các chị em, có một số trường hợp khiến việc nâng ngực không được khuyến nghị hoặc cần thận trọng:

  • Vấn đề sức khỏe: Những người có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh tim, bệnh gan, tiểu đường, không kiểm soát hoặc các vấn đề miễn dịch, không thích hợp để tiến hành phẫu thuật nâng ngực.
  • Thai kỳ và cho con bú: Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên nâng ngực vì bất kỳ sự tác động nào đến cơ thể trong giai đoạn này cũng đều ảnh hưởng đến kết quả sau phẫu thuật.
  • Rối loạn đông máu: Người có rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng thuốc ức chế đông máu nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ về khả năng phẫu thuật và các biện pháp an toàn.
  • Độ tuổi còn nhỏ: Trẻ em và thanh thiếu niên không nên thực hiện phẫu thuật này trừ khi có lý do y tế chính đáng.
  • Đang trong kỳ kinh: Việc tiến hành phẫu thuật nâng ngực trong kỳ kinh có thể làm tăng nguy cơ xuất hiện sưng, mất máu và đau đớn sau phẫu thuật.
Đối tượng nâng ngực cũng cần đảm bảo tuân thủ theo khuyến cáo của bác sĩ
Đối tượng nâng ngực cũng cần đảm bảo tuân thủ theo khuyến cáo của bác sĩ

Phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý điều gì để đạt kết quả tốt nhất?

Việc phẫu thuật nâng ngực là một trong những quyết định quan trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và ngoại hình của chị em phụ nữ. Do đó, trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn cần lưu ý một số thông tin sau.

  • Tìm kiếm bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp và có kinh nghiệm: Nên chọn bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, có tay nghề cao. Bạn có thể xem xét thông tin review nâng ngực từ các khách hàng trước, xem những kết quả phẫu thuật trước của họ.
  • Trao đổi về mong muốn của bản thân: Trước khi thực hiện phẫu thuật, trao đổi rõ ràng với bác sĩ về những mong muốn của mình. Điều này giúp bác sĩ hiểu rõ mục tiêu và có thể cung cấp cho bạn phương pháp phù hợp. Bác sĩ cũng sẽ giúp bạn lựa chọn kích cỡ túi độn phù hợp và cân đối nhất.
  • Kiểm tra sức khỏe: Bước này rất quan trọng vì sẽ đảm bảo bạn có đủ sức khỏe để tham gia quá trình phẫu thuật và phục hồi sau đó.
  • Chọn đơn vị uy tín: Trước khi thẩm mỹ, bạn nên tìm hiểu nâng ngực ở đâu đẹp.  Việc đồng hành làm đẹp cùng một đơn vị thẩm mỹ uy tín chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời. Bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.
  • Tuân thủ chế độ kiêng khem và chăm sóc an toàn tại nhà: Bạn cần tránh những thực phẩm dễ gây viêm sưng và kích ứng như đồ nếp, các món ăn từ hải sản,… Hơn nữa, sau khi phẫu thuật xong cần nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục và túi ngực nhanh chóng ổn định form.

Vừa rồi là một số review nâng ngực chân thực nhất từ A – Z mà Seoul Center đã tổng hợp. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích để chị em chọn được phương pháp làm đẹp an toàn, phù hợp nhất với mình.

Review phương pháp nâng ngực cho người chuyển giới tại đây

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi