Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vú gái còn trinh hay không rất khó để nhận biết hoàn toàn qua vẻ bề ngoài. Do vậy mà các chàng trai thường rất hay tò mò về vòng một của bạn gái và thích được khai thác cơ thể họ. Để biết chi tiết hơn về cách nhận diện vùng ngực của phụ nữ đã qua quan hệ hay chưa thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chia sẻ một số cách thức hiệu quả.

vú gái còn trinh

Màng trinh là gì?

Trên thực tế, màng trinh được hiểu là một vùng rất mỏng ở vị trí cách xa âm đạo khoảng 2cm – 3cm và phủ kín bên ngoài âm đạo. Ngoài ra, màng trinh còn có các lỗ nhỏ li ti giúp cho cho dịch và máu hành kinh được được ra ngoài dễ dàng hơn.

Phụ nữ khi lần đầu tiên thực hiện quan hệ tình dục sẽ bị tác động của dương vật làm cho màng trinh bị phá vỡ gây chảy máu. Theo một số thống kê cho biết việc chảy máu âm đạo trong lần đầu chỉ xảy ra với khoảng 60% phụ nữ. 

Có lẽ trong đời sống sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều nguyên nhân tác động làm rách màng trinh như tai nạn, tác động mạnh vào màng trinh trong những ngày rụng dâu,…. Do đó, việc nhận biết các nàng có còn trinh hay không trong lần đầu quan hệ không chính xác hoàn toàn. 

Đồng thời, vẫn có một số ít phụ nữ có độ đàn hồi màng trinh tốt nên sẽ không xảy ra hiện tượng bị vỡ trong khi quan hệ. Không những thế, màng trinh là một bộ phận giúp bảo vệ âm đạo phụ nữ khỏi các tác nhân gây hại. 

Cách kiểm nghiệm màng trinh bằng cách quan hệ tình dục
Cách kiểm nghiệm màng trinh bằng cách quan hệ tình dục

Vú gái còn trinh có gì đặc biệt?

Để nhận biết vú gái còn trinh hay không thì bạn hãy chú trọng vào vùng nhũ hoa của họ. Có thể hiểu đơn giản nhũ hoa chính là phần gồ lên trên cơ thể phụ nữ và chúng thường có hình dáng như một hạt đậu. Nhũ hoa có vị trí nằm giữa phần bầu ngực và quầng ngực.

Đối với nhũ hoa của mỗi người con gái sẽ có những đặc điểm khác nhau vì nó còn bị tác động bởi các yếu tố như di truyền, cơ địa mỗi người. Thông thường, nhũ hoa có phần chiều dài từ 2cm đến 3cm hoặc với một số nàng chỉ dài khoảng 0.5cm đến 1cm.

Từ đó, bạn có thể nhận biết vú gái còn trinh rất dễ dàng qua đặc điểm như phần nhũ hoa sẽ có màu hồng sáng hơn những người đã qua quan hệ. Đồng thời, núm vú của gái còn trinh chỉ có hình hạt đỗ nhỏ hay là lớn hơn một chút.

Ngực của phụ nữ chưa mất màng trinh thường sẽ nhỏ và hồng hào
Ngực của phụ nữ chưa mất màng trinh thường sẽ nhỏ và hồng hào

Vú gái mất trinh trông như thế nào?

Theo một số nghiên cứu đã cho biết rằng thông thường người phụ nữ đã sinh con hoặc đã qua quan hệ tình dục thì nhũ hoa sẽ có màu thâm sẫm hơn. Cách nhận biết đơn giản là ngực của phụ nữ đã mất trinh sẽ tăng kích thước và dai hơn so với gái còn trinh. 

Tuy nhiên, đây chỉ là phản ánh nhỏ vì nó có thể bắt nguồn từ nhiều lý do như di truyền hoặc do các tác động khác. Do đó, các chàng trai chỉ nên tham khảo và cân nhắc khi kiểm tra cơ thể bạn gái.

Vú gái mất trinh sẽ có đặc điểm thâm nhũ hoa và kích thước lớn
Vú gái mất trinh sẽ có đặc điểm thâm nhũ hoa và kích thước lớn

Cách kích thích núm vú tăng khoái cảm

Có một phương thức giúp cánh mày râu nhận biết vú gái còn trinh đó chính là lợi dụng lúc kích thích nhũ hoa để có thể giúp nàng hưng phấn mà vẫn kiểm chứng chính xác.

Trong quá trình thực hiện khơi gợi cảm xúc cho nàng bạn nên lưu ý tiến hành đúng quy trình để nàng tăng khoái cảm mà không gây nhiều đau đớn hay khó chịu. Chính vì thế, dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chinh phục nàng cụ thể như sau:

Hôn nhẹ lên bầu ngực

Phương thức đầu tiên mà các chàng nên thử để nhận biết vú gái còn trinh đó chính là hôn một cách chậm rãi lên bầu ngực của bạn gái mình. Trước tiên, bạn mở nhẹ môi từ từ đưa gần đến đôi gò bông cao của nàng sau đó hôn nhẹ rồi mở môi và dùng lưỡi để làm nàng tăng sự khoái lạc. 

Kích thích núm vú bằng những nụ hôn tình cảm và nồng ấm nhất
Kích thích núm vú bằng những nụ hôn tình cảm và nồng ấm nhất

Dùng lưỡi để liếm

Ngoài việc hôn lên quầng ngực để nhận biết vú gái còn trinh thì dùng lưỡi để liếm nhũ hoa cũng là một cách khá phổ biến khi quan hệ. Bạn chỉ nên dùng răng cắn nhẹ nhũ hoa rồi dùng lưỡi liếm theo vòng tròn. Khi thực hiện một bên thì nên dùng tay bên cạnh chạm vào các điểm khác trên cơ thể để cuộc ân ái được thăng hoa hơn.

Dùng lưỡi tác động nhũ hoa cũng là cách kiểm chứng vú còn trinh
Dùng lưỡi tác động nhũ hoa cũng là cách kiểm chứng vú còn trinh

Dùng tay xoa bóp nhũ hoa

Một cách để nhận biết gái còn trinh tiếp theo đó chính là xoa bóp nhũ hoa của nàng. Các cô gái sẽ có cảm giác ham muốn cao khi con trai sờ hoặc chạm vào nhũ hoa của họ. Các chàng có thể dùng ngón tay chậm rãi xoa núm vú và kết hợp sử dụng các thao tác ôm, hôn bầu ngực để nàng tăng hưng phấn.

Ngoài ra có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực bên to bên nhỏ mà bạn nên tham khảo qua các tác nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này qua bài viết được chia sẻ tại đây nhé!.

Dùng tay xoa nhũ hoa để cơ thể nàng tăng ham muốn khoái cảm
Dùng tay xoa nhũ hoa để cơ thể nàng tăng ham muốn khoái cảm

Bài viết trên đã chỉ ra các đặc điểm thường thấy ở vú gái còn trinh mà bạn có thể tham khảo. Đây chỉ là các hình thức mang tính tham khảo không quyết định hoàn toàn gái còn trinh hay không qua các cách nhận biết đã chia sẻ. Hy vọng bạn và nàng sẽ luôn tin tưởng và gắn kết với nhau.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi