Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Rất nhiều phụ nữ cho rằng, khi quan hệ chạm ngưỡng cực khoái thì vòng 1 của họ sẽ to ra và căng lớn hơn. Chính vì vậy, rất nhiều chị em thường ứng dụng quan hệ tình dục để gia tăng kích thước vòng 1. Nhưng thực sự quan hệ có giúp tăng vòng 1 không? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực của Seoul Center đi tìm kết quả nhé!

quan hệ có giúp tăng vòng 1 không
quan hệ nhiều ngực có to không

Quan hệ có giúp tăng vòng 1 không?

Các chuyên gia đã khẳng định rằng quan hệ không giúp vòng 1 tăng trưởng và to ra theo thời gian. Biểu hiện vòng 1 căng ra khi quan hệ chỉ là một biểu hiện tạm thời và sẽ biến mất khi “chuyện ấy” kết thúc. Chính vì thế, việc lạm dụng quan hệ tình dục để kích thích vòng 1 tăng trưởng là một trong những suy nghĩ rất sai lầm mà chị em nên hiểu rõ.

Dẫu biết, vòng 1 đóng một vai trò quan trọng giúp tạo nên sự quyến rũ và lôi cuốn của người phụ nữ. Không ai có thể phủ nhận rằng, một cơ thể sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc luôn để lại ấn tượng mạnh hơn so với một cơ thể hạt lép trong mắt người khác giới. Tuy nhiên, bạn nên ứng dụng các cách cải thiện vòng 1 khoa học hơn để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

quan hệ nhiều ngực có to không
Giải đáp thắc mắc: quan hệ nhiều ngực có to không?

Tại sao ngực lại căng ra khi quan hệ?

Sau khi đã giải đáp cho bạn các thắc mắc liên quan đến quan hệ có giúp tăng vòng 1 không, quan hệ nhiều ngực có to không. Sau đây sẽ là các lý do khiến bạn cảm thấy ngực của mình có dấu hiệu to ra mỗi khi quan hệ tình dục.

Lý giải chuyện này, chuyên gia cho rằng khi quan hệ đạt ngưỡng cực khoái, cơ thể phụ nữ sẽ cảm thấy hưng phấn vì nội tiết tố nữ tăng lên. Bầu ngực lúc này sẽ có dấu hiệu căng nhẹ và cảm giác to ra trong giai đoạn dạo đầu. Khi chuyện ấy kết thúc, kích cỡ bầu ngực sẽ trở về hình dạng ban đầu và hoàn toàn không có chuyện ngực tăng kích cỡ dù chỉ là 1 cm.

quan hệ có giúp tăng vòng 1 không
Khi đạt cực khoái, nội tiết tố nữ tăng lên khiến vòng 1 căng cứng tạm thời

Những thay đổi khác trên cơ thể phụ nữ khi quan hệ

Bên cạnh việc ngực có dấu hiệu căng tức, to ra,… khiến nhiều người thắc mắc quan hệ nhiều ngực có to không. Thì theo nghiên cứu,  phụ nữ khi quan hệ còn có một số thay đổi khác trên cơ thể như: âm đạo giãn nở, âm vật biến mất tạm thời và xuất hiện tình trạng xuất tinh ở phụ nữ.

  • Âm đạo giãn nở lớn hơn: Khi quan hệ chạm ngưỡng cực đỉnh, âm đạo sẽ có dấu hiệu giãn nở và lớn hơn. Một số lý thuyết cho rằng đây là sự co giãn vùng âm đạo để phù hợp với kích thước của “cậu bé”, nhưng cũng có một số nghiên cứu cho rằng đây là sự giãn nở để tăng cơ hội thụ thai ở phụ nữ.
  • Xuất tinh ở phụ nữ: Một số người cho rằng, chỉ đàn ông mới có thể xuất tinh trong khi quan hệ. Nhưng trên thực tế, khi phụ nữ đạt khoái cảm sẽ có thể tiết ra một loại chất lỏng từ lỗ niệu đạo (đây không phải là chất bôi trơn hay nước tiểu). Trải nghiệm này khó có thể xác định và phân biệt, nên chị em thường không biết cơ thể mình đã xuất tinh trong khi quan hệ tình dục.
  • Âm vật biến mất tạm thời: Tình trạng âm vật tạm thời biến mất trong khi quan hệ có thể sẽ khiến nhiều chị em bất ngờ và hoang mang. Nghiên cứu chỉ ra rằng, trước khi đạt cực đỉnh âm vật của phụ nữ sẽ giãn to và co rút vào bên trong âm đạo, dẫn đến tình trạng biến mất tạm thời.
quan hệ nhiều ngực có to không
Sau khi quan hệ ngực có to hơn không? cùng những thay đổi khác của chị em.

Một số cách cải thiện vòng 1 hiệu quả, an toàn

Đừng thắc mắc quan hệ có giúp tăng vòng 1 không, chỉ cần bổ sung hạt ngũ cốc, massage ngực, tập thể dục,.. là đã có thể cải thiện vòng 1 ngay tại nhà hiệu quả.

Uống sữa đậu nành, bổ sung các loại hạt ngũ cốc

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1 , bổ sung các loại hạt sấy khô như: hạt vừng, hạt hạnh nhân, hạt bí ngô,.. sẽ giúp kích thích tăng trưởng vòng 1 hiệu quả. Trong sữa đậu nành và các loại hạt có chứa rất nhiều các estrogen góp phần kích thích tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ phát triển mô vú, tăng kích thước ngực hiệu quả.

sau khi quan hệ ngực có to hơn không
Uống sữa đậu nành, ăn hạt sấy khô giúp cải thiện kích thước vòng 1 tại nhà

Chính vì thế, bạn có thể triển khai thực đơn ăn uống bằng cách: bổ sung sữa đậu nành, kết hợp ngũ cốc nguyên hạt với sữa chua, trái cây,. vào mỗi buổi sáng để hỗ trợ cải thiện vòng 1 ngay tại nhà hiệu quả.

Kết hợp massage ngực với tinh dầu

Việc kết hợp massage bầu ngực với các loại tinh dầu thảo dược sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 ngay tại nhà hiệu quả. Thực hiện massage ngực sẽ giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn, kích thích giãn nở mô ngực và hỗ trợ làm săn chắc và căng đầy vòng 1 hiệu quả.

Liệu rằng bạn đã biết được phương pháp massage ngực đúng cách hay chưa?

 

Tập thể dục cải thiện kích thước vòng 1

Thực hiện các động tác chống đẩy, tập cơ ngực, nâng tạ,.. giúp hỗ trợ làm vòng 1 săn chắc và to hơn theo thời gian. Rất nhiều người đã thành công khi thực hiện tập gym để cải thiện vòng 1 ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo các bài tập nâng cơ, cải thiện vòng 1 trên Youtube. Các video này sẽ có cụ thể từng bước và hướng dẫn bạn chi tiết từng động tác để bạn dễ dàng thực hiện theo tại nhà.

quan hệ nhiều ngực có to ra không
Thực hiện chống đẩy với tường giúp dáng ngực tại nhà hiệu quả

Sử dụng thuốc hỗ trợ tăng trưởng vòng 1

Bên cạnh thực hiện massage, tập thể dục tăng vòng 1,.. bạn có thể sử dụng thuốc để kích thích tăng trưởng vòng 1. Trên thị trường, có khá nhiều loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung estrogen kích thích vòng 1 phát triển hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn có xuất xứ từ USA, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả cao.

quan hệ tình dục có giúp tăng vòng 1 không
Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 tại nhà hiệu quả

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp dao kéo đặt túi độn vào bên trong khoang ngực, giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có 2 phương pháp nâng ngực nội soi phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng: cấy mỡ tự thân và nâng ngực bằng túi độn.

quan hệ nhiều ngực có to không
Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn nâng cấp vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất

Cả hai phương pháp này đều được đánh giá khá cao, đem lại hiệu quả vượt trội cho khách hàng mong muốn sở hữu một bầu ngực căng tròn, săn chắc nhanh chóng. Nếu bạn muốn biết quá trình nâng ngực hoặc các thông tin liên quan. Hãy tham khảo bài viết Review nâng ngực cùng Seoul Center nhé!

Phẫu thuật vòng 1 to tròn – đều – đẹp tại Seoul Center

 

Bài viết này, Seoul Center đã bật mí đến bạn các thông tin liên quan đến quan hệ có giúp tăng vòng 1 không đầy đủ nhất. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm cách tăng vòng 1 ngay tại nhà hiệu quả.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi