Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bước sang tuổi 50, cơ thể chị em có nhiều thay đổi đáng kể như ngực chảy xệ, da nhăn nheo,… Do đó, nhu cầu làm đẹp của phái đẹp trong độ tuổi này rất lớn và câu hỏi 50 tuổi có nên nâng ngực không chưa bao giờ hết hot. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về vấn đề 50 tuổi nên thực hiện can thiệp nâng ngực hay không qua bài viết sau.

Phụ nữ trung niên 50 tuổi có nên nâng ngực không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, 50 tuổi không phải là độ tuổi quá cao để nâng ngực, nhưng cũng không phải là độ tuổi lý tưởng. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thực hiện và kết quả của phẫu thuật nâng ngực, như sức khỏe, tình trạng da, kích thước và hình dạng của ngực, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng.

50 tuổi có nên nâng ngực không?

Ngoài ra, chị em ở độ tuổi 50 cần lưu ý, phẫu thuật nâng ngực là quyết định của một cá nhân và không phải ai cũng thích hợp thực hiện mà bạn phải đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe, điều kiện tài chính, tâm lý,… Điều quan trọng là bạn cần đánh giá kỹ thông tin và nắm rõ các rủi ro có thể gặp phải khi thực hiện phẫu thuật cải thiện số đo vòng 1 nhằm hạn chế các tổn thương mô mềm vùng ngực.

50 tuổi có nên nâng ngực không
Phụ nữ 50 tuổi nên nâng ngực để lấy lại sự tự tin và sở hữu vòng 1 đẹp, quyến rũ

45 tuổi có nâng ngực được không?

Theo các chuyên gia cho biết, phụ nữ 45 tuổi vẫn có thể đi nâng ngực bình thường và đảm bảo sức khỏe hiện tại không mắc bệnh lý nào nguy hiểm. Vì tùy thuộc tình trạng sức khỏe, tuyến vú và nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn U50 tuổi có nên nâng ngực không. Ở tầm tuổi đó, tình trạng sức khỏe đang dần đi xuống vì vậy bạn cần chuẩn bị và thận trọng kĩ khi nâng ngực.

Đối với giai đoạn 45 tuổi thì bạn nên ưu tiên chọn size ngực vừa phải với cơ thể. Bởi khi lớn tuổi khả năng loãng xương cao hơn nên nếu đặt túi ngực quá cỡ sẽ khiến bạn bị đau lưng, đau cổ nhiều hơn.

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình nâng ngực ở tuổi 45 diễn ra suôn sẻ thì bạn nên lựa chọn các địa chỉ thực hiện trong môi trường được vô khuẩn kỹ lưỡng, có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, dụng cụ được vô trùng kỹ lưỡng và bác sĩ có trình độ tay nghề vững vàng.

40 tuổi có nên nâng ngực?

Ngoài câu hỏi 50 tuổi có nên nâng ngực không thì 40 tuổi có nâng ngực được không cũng được nhiều chị em quan tâm. Thực tế, 40 tuổi được xem là giai đoạn mà vóc dáng người phụ nữ bị lão hóa nhanh nhất, đặc biệt là vòng 1 sẽ có dấu hiệu bị chảy xệ nhiều hơn. Do đó, dù là 40 tuổi thì bạn vẫn có thể nâng cấp vòng 1 bằng cách can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. 

45 tuổi có nâng ngực được không
Độ tuổi 40 bạn vẫn có thể phẫu thuật nâng vòng 1 bình thường

Nếu bạn đang trong giai đoạn tuổi trung niên muốn cải thiện vùng núi đồi của mình hiệu quả và có thể duy trì lâu dài thì nên áp dụng phương pháp nâng ngực. Tuy nhiên, so với những đối tượng trẻ tuổi thì từ tuổi 40 trở đi khả năng gặp biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực là khá cao. Vì vậy mà bạn nên ưu tiên chọn các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để được tư vấn và thực hiện nâng cấp vòng 1.

50 tuổi nâng ngực có gặp biến chứng không?

50 tuổi nâng ngực vẫn tiềm ẩn nguy cơ gặp phải biến chứng nghiêm trọng nếu thực hiện phẫu thuật tại những địa chỉ không đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm, dụng cụ, thiết bị can thiệp thẩm mỹ lạc hậu,… Cụ thể một số biến chứng mà chị em 50 tuổi thực hiện nâng ngực thường gặp như:

nâng ngực có giảm tuổi thọ không
Nếu thực hiện nâng ngực tại những địa chỉ không đảm bảo chất lượng sẽ tiềm ẩn nguy cơ biến chứng
  • Viêm nhiễm vết mổ kéo dài, da sưng phù, chảy máu, đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Co thắt bao xơ do sử dụng chất liệu độn ngực không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
  • Tụ máu tại vùng ngực do thao tác của bác sĩ có quá nhiều sai sót gây xâm lấn nghiêm trọng trên da.
  • Hoại tử mô ngực do cách chăm sóc của chị em không đúng, kiêng cữ, chế độ ăn uống không phù hợp.
  • Sẹo lồi kém thẩm mỹ trên da làm khách hàng cảm thấy đau nhức, khó chịu trong thời gian dài.

Toàn bộ những biến chứng này đều có thể phòng ngừa được bằng cách tuân thủ đúng quy định nghiêm ngặt trước, trong và sau khi can thiệp nâng ngực. Trước khi thực hiện nâng ngực ở tuổi 50, chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về các rủi ro có thể gặp phải, kiểm tra tình trạng sức khỏe để có phương pháp nâng ngực phù hợp.

40 tuổi có nên nâng ngực
Tụ máu tại vùng ngực là một trong những biến chứng có thể gặp sau khi nâng ngực

Cách nâng ngực cho phụ nữ lớn tuổi

Sau khi đã nắm rõ 50 tuổi có nên nâng ngực không, chắc chắn chị em đã hiểu đây là phương pháp hiệu quả để cải thiện số đo vòng 1 ở độ tuổi tiền mãn kinh. Tuy nhiên, quyết định nâng ngực cho phụ nữ tuổi 50 phải tuân thủ đúng quy định nghiêm ngặt trong y khoa và lựa chọn đúng phương pháp làm đẹp phù hợp. Cụ thể những cách nâng ngực với phụ nữ lớn tuổi thường áp dụng gồm:

Phẫu thuật đặt túi ngực nội soi

Phương pháp đặt túi ngực nội soi là lựa chọn phổ biến của phụ nữ khi muốn tăng số đo vòng 1. Kỹ thuật sử dụng túi độn đưa vào bên trong khoang ngực được sản xuất từ chất liệu nước biển hay gel silicon. 

Bác sĩ sẽ dùng dao mổ rạch một đường nhỏ ở vị trí nách, quầng vú, rốn hay dưới bầu ngực tùy theo tình trạng của khách hàng. Sau đó, sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để đưa túi độn ngực vào bên trong cơ thể.

50 tuổi có nên nâng ngực không
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn được nhiều chị em độ tuổi 50 lựa chọn

Tiêm chất làm đầy vào khoang ngực

Phương pháp đơn giản, không cần can thiệp xâm lấn trên da có hiệu quả tạo độ căng tròn, đẫy đà cho bầu ngực. Thông thường, filler, botox,… sẽ được tiêm vào vòng 1 để làm đầy vùng ngực. Tuy nhiên, hiệu quả làm đẹp chỉ kéo dài trong thời gian ngắn từ 12 – 18 tháng và cần thực hiện tiêm duy trì thường xuyên mới giữ được kết quả thẩm mỹ.

45 tuổi có nâng ngực được không
Tiêm chất làm đầy vào bên trong khoang ngực hạn chế tối đa xâm lấn nhưng hiệu quả kéo dài ngắn

Kỹ thuật cấy mỡ tự thân

Phương pháp cấy mỡ tự thân dùng mô mỡ thừa tại các khu vực trên cơ thể như bụng, đùi,… Do đó, lựa chọn kỹ thuật không chỉ giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn mà còn mang đến thân hình thon gọn, quyến rũ. Tuy nhiên, nhược điểm của cấy mỡ tự thân là không phải khách hàng nào cũng đủ lượng mỡ phù hợp và nếu có mỡ dư thừa thường chỉ đủ để tăng kích thước vòng 1 lên 1 – 2 size, hiệu quả chỉ kéo dài 2 – 3 năm. 

nâng ngực có giảm tuổi thọ không
Cấy mỡ tự thân sử dụng chính lượng mỡ dư thừa trên cơ thể của khách hàng

Tiêu chuẩn lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín

Bạn có sở hữu được vòng 1 đẹp, cuốn hút như mong muốn không chỉ phụ thuộc vào quyết định 50 tuổi có nên nâng ngực không mà cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi cơ sở thực hiện can thiệp thẩm mỹ. Bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau như thiết bị nâng ngực hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí hợp lý để lựa chọn được thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín.

Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ nâng ngực hiện đại

Để đánh giá chi tiết về chất lượng của thẩm mỹ viện, bạn nên yêu cầu kiểm tra hệ thống trang thiết bị nâng ngực có hiện đại, tiên tiến và đảm bảo yếu tố vô trùng hay không. Không chỉ như vậy, chất liệu túi độn ngực cũng phải được quan tâm, tìm hiểu kỹ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ,… nhằm hạn chế nguy cơ sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

40 tuổi có nên nâng ngực
Bạn cần tìm hiểu rõ về thiết bị, máy móc hỗ trợ nâng ngực trước khi quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nâng ngực giỏi, giàu kinh nghiệm

Khi nâng ngực hãy chú trọng tìm kiếm những chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo kết quả phẫu thuật thành công, hạn chế biến chứng có thể gặp phải. Các bác sĩ tay nghề nâng ngực giỏi cũng là yếu tố bảo chứng cho kết quả vòng 1 đẹp, cân đối với đường nét cơ thể. 

50 tuổi có nên nâng ngực không
Bác sĩ trực tiếp nâng ngực phải có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao

Chi phí thực hiện nâng ngực hợp lý

Bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ nâng ngực để có so sánh chi phí về giá dịch vụ nâng ngực. Lưu ý, những thẩm mỹ viện có mức giá dịch vụ thấp không đảm bảo rằng phẫu thuật nâng ngực sẽ chất lượng và ngược lại, chi phí cao cũng không phải là yếu tố chứng minh uy tín, sự chuyên nghiệp. 

Cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn thường sẵn sàng công khai giá dịch vụ nâng ngực và cam kết không phát sinh bất cứ khoản phí nào khác sau khi hoàn thành ca phẫu thuật. Bên cạnh đó, những địa chỉ làm đẹp uy tín cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể trải nghiệm dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ.

45 tuổi có nâng ngực được không
Cơ sở thẩm mỹ phải niêm yết công khai giá nâng ngực và không phát sinh thêm phụ phí

Những thông tin từ Seoul Center giải đáp cụ thể 50 tuổi có nên nâng ngực không sẽ giúp chị em an tâm hơn khi quyết định can thiệp thẩm mỹ cải thiện số đo vòng 1. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ nâng ngực tại các địa chỉ chất lượng, uy tín để hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng xảy ra.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 01/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi