Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, không còn những tiêu chuẩn lạc hậu ràng buộc về định nghĩa về cái đẹp. Chính vì thế, những khuyết điểm như ngực nhỏ, mắt một mí,… dần dần đã trở thành vẻ đẹp hiện đại trong thời đại. Cùng Seoul Center khám phá top 11 người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới nhưng vẫn đầy tài năng, xinh đẹp và quyến rũ.

người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới

Hotgirl Philippines – Lily Maymac

Theo như công bố về khảo sát của các nhà khoa học trên thế giới. Khu vực Đông Nam Á, đặc biệt quốc gia Philippines là đất nước có số đo vòng 1 khiêm tốn nhất thế giới. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi đứng đầu bảng danh sách người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới là hotgirl Lily Maymac đến từ Philippines.

Mặc dù không sở hữu cho mình vòng 1 bốc lửa, với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,50 mét. Tuy nhiên, cô nàng lại sở hữu khuôn mặt vô cùng thu hút và quyến rũ với dáng mày sắc sảo, đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú và đặc biệt là đôi môi đỏ mọng gợi cảm. Do đó, Lily Maymac nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng, trở thành hình mẫu lý tưởng của nét đẹp hiện đại.

Ngoài ra, cô nàng “hạt tiêu” người Philippines này lại sở hữu vòng eo con kiến và số đo vòng 3 cực kì ấn tượng. Nhờ vậy, cô nàng vẫn có thể theo đuổi phong cách quyến rũ mà không cần đến vòng 1 nảy lửa.

Hotgirl Philippines Lily Maymac là người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới
Hotgirl Philippines Lily Maymac là người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Có xuất thân từ đấu trường nhan sắc danh giá tại Việt Nam – Họa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu cho mình nét đẹp sắc sảo nhưng đầy tinh thế, thể hiện được khí chất đầy quý phái và sang trọng của mình.

Đây là chứng minh cho vẻ đẹp hiện đại thời nay không còn những tiêu chuẩn hạn hẹp về cái đẹp. Bởi Đặng Thu Thảo không sở hữu vòng 1 căng tròn, ngược lại còn có phần khiêm tốn những cô vẫn trở thành Hoa Hậu nhờ vào những đường nét đầy quyến rũ khắc trên cơ thể và tài năng, sự thông minh của mình.

Dù không sở hữu vòng 1 đầy đặn nhưng Hoa Hậu Đặng Thu Hà vẫn quyến rũ với nét riêng của mình
Dù không sở hữu vòng 1 đầy đặn nhưng Hoa Hậu Đặng Thu Hà vẫn quyến rũ với nét riêng của mình

Người mẫu Trang Khiếu

Đông Nam Á là một trong những đất nước có số đo ngực khiêm tốn nhất trên thế giới, nên không quá bất ngờ khi trong danh sách những người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới này lại xuất hiện nhiều cái tên đến từ Việt Nam như người mẫu Trang Khiếu.

Bước ra từ cuộc thi Next Top Model mùa đầu tiên với ngôi vị cao nhất- Quán quân Trang Khiếu nhanh chóng được săn đón bởi các nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị nhiều khán giả Việt chỉ trích bởi thân hình gầy guộc, vòng 1 “xẹp lép” của mình.

Không quan tâm đến những bình luận ác ý, liên tiếp từ năm 2011 – 2016, cô nàng đã xuất sắc đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á, Ngôi sao Người mẫu Châu Á,… và ký hợp đồng với công ty nổi tiếng về quản lý người mẫu tại Milan –  trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới.

Người mẫu Trang Khiếu dù không sở hữu số đo vòng 1 khủng nhưng vẫn chinh phục được kinh đô thời trang
Người mẫu Trang Khiếu dù không sở hữu số đo vòng 1 khủng nhưng vẫn chinh phục được kinh đô thời trang

Người mẫu Tuyết Lan

Một cái tên khác đến từ Next Top Model Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách những người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới nhưng đầy tài năng và thu hút là người mẫu Tuyết Lan.

Không sở kích thước vòng 1 đạt chuẩn, tuy nhiên cô nàng lại sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng và gương mặt ngũ quan hài hòa, cuốn hút người nhìn. Vì thế, cô cũng nhanh chóng là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Trong những năm gần đây, Tuyết Lan đang hoạt động sôi nổi tại thị trường Singapore.

Khuyết điểm vòng 1 nhỏ không thể cản trở Tuyết Lan trở thành người mẫu nổi tiếng thế giới
Khuyết điểm vòng 1 nhỏ không thể cản trở Tuyết Lan trở thành người mẫu nổi tiếng thế giới

Siêu mẫu Hoàng Thùy

Nổi tiếng với thân hình cò hương của mình khi tham gia Next Top Model Việt Nam – Hoàng Thùy Linh cũng bị nhiều khán giả đánh giá thấp về vóc dáng và nhận định rằng cô nàng không thể tiến xa trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, hiện thực đã khẳng định các khán giả đã sai. Mặc dù số đo vòng 1 chỉ dừng ở con số 75cm nhưng thành tựu mà Siêu mẫu Hoàng Thùy có được là niềm mơ ước của biết bao nhiêu đồng nghiệp trong nghề.

Không những được tham dự những show thời trang hàng đầu trên thế giới, cô nàng còn là gương mặt quen thuộc tại những chiếc ghế Ban giám khảo đầy quyền lực trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Hoàng Thùy từng bị chính khán giả quê nhà chê bai vì vòng 1 “có như không” của mình
Hoàng Thùy từng bị chính khán giả quê nhà chê bai vì vòng 1 “có như không” của mình

Người mẫu quốc tế Kha Mỹ Vân

Kha Mỹ Vân cũng từng là thí sinh của cuộc thi Next Top Model – Nơi đào tạo nhiều thế hệ người mẫu, siêu mẫu đẳng cấp tại Việt Nam. Với chiều cao 1 mét 78 nhưng vòng 1 chưa đạt đến 80cm, Kha Mỹ Vân cũng góp mặt trong danh sách người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới.

Mặc dù không sở hữu thân hình khiến chị em phải ngưỡng mộ, nhưng tài năng, phong thái làm việc chuyên nghiệp và sự phấn đấu nỗ lực không nhưng của Kha Mỹ Vân đã giúp cô nhanh chóng trở thành người mẫu quốc tế và là người mẫu đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trên cuốn tạp chí Vogue và L’Officiel của Ý.

Kha Mỹ Vân là người mẫu đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên Vogue và L’Officiel của Ý
Kha Mỹ Vân là người mẫu đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên Vogue và L’Officiel của Ý

Diễn viên Jeon Ji Hyun

Diễn viên Jeon Ji Hyun được mệnh danh là “Tình đầu Quốc dân” của xứ sở Kim Chi và là một trong “Tam đại Mỹ nhân Hàn Quốc” mặc dù cô nàng không sở hữu thân hình với vòng 1 nóng bỏng giống các nữ thần tượng khác. Tuy nhiên, với lợi thế chiếc eo thon gọn và khuôn vai thanh mảnh cô nàng nhanh chóng bén  duyên với nghệ thuật.

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng với các shoot chụp ảnh quảng cáo nhỏ. Đến năm 1977, cô nàng chính thức trở thành người mẫu cho Tạp Chí Ecole. Tiếp đến cô nàng trở thành biểu tượng người Hàn Quốc ở độ tuổi đôi mươi nhờ quảng cáo của Samsung và nhanh chóng được các đạo diễn săn đón. Từ đó, cô nàng thể hiện được tài năng diễn xuất cực đỉnh của mình.

Được mệnh danh là “Tình đầu Quốc dân” mặc dù Jeon Ji Hyun có vòng 1 khá khiêm tốn
Được mệnh danh là “Tình đầu Quốc dân” mặc dù Jeon Ji Hyun có vòng 1 khá khiêm tốn

Tham khảo top người diễn viên, người nổi tiếng có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới được bình chọn

Diễn viên Ha Ji Won

Ha Ji Won là một trong số ít những diễn viên thực lực tại Hàn Quốc dành được 4 giải Baeksang – Giải thưởng danh giá nhất về điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Nhưng ít ai biết được, trước khi đạt được thành công trong sự nghiệp như ngày hôm nay, cô gái đã từng trượt thử vai hơn 100 lần, có thể vì vóc dáng của cô nàng không đạt tiêu chuẩn các nhà sản xuất bởi cô là 1 trong người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới.

Với sự quyết tâm của mình, cuối cùng cô nàng cũng có được vai chính đầu tay trong sự nghiệp trong bộ phim “Secret Garden”. Sau vai diễn này, Ha Ji Won như diều gặp gió, tiếp tục là gương mặt thân quen trong các bộ phim có lượng người xem lớn nhất tại Hàn Quốc như: Hoàng hậu Ki, Cực nợ hóa cục cưng, Con tàu y đức, Sóng thần ở Haeundae, Khu vườn bí mật,…

Là diễn viên thực lực nên Ha Ji Won không cần sở hữu thân hình nóng bóng cũng có thể phát triển sự nghiệp
Là diễn viên thực lực nên Ha Ji Won không cần sở hữu thân hình nóng bóng cũng có thể phát triển sự nghiệp

Diễn viên Thư Kỳ

Dù là mỹ nhân có vòng 1 cực kỳ khiêm tốn nhưng Thư Kỳ từng được gọi là “Ngôi sao cấp 3” nổi tiếng tại Hồng Kông. Điều này cho thấy, vẻ đẹp và sự quyến rũ của một người phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào số đo ngực mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Mặc dù vậy, khoảng thời gian nổi tiếng này đối với Thư Kỳ là một vết nhơ trong cuộc đời mà cô không bao giờ muốn nhắc đến. Sau khi thoát khỏi ông trùm Kha Tuấn Hùng – người đã khiến cô rơi xuống vực thẳm, cô nàng được nhận vai chính trong bộ phim “Sắc tình nam nữ” – bộ phim nói về ngành công nghiệp khiêu dâm ở Hồng Kông và bất nhờ thay, cô đã chạm vào vinh quan đầu tiên của mình với giải Kim Tượng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc và tiếp tục đánh tiếng tại Liên hoan phim Cannes năm 2009 với tư cách là nghệ sĩ được đề cửa nhận thưởng.

Thư Kỳ với vòng 1 khiêm tốn của mình từng một thời được gọi là “Ngôi sao cấp 3”
Thư Kỳ với vòng 1 khiêm tốn của mình từng một thời được gọi là “Ngôi sao cấp 3”

Diễn viên Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là cái tên quá quen thuộc tại Đông Nam Á. Cô nàng là diễn viên nổi tiếng đến từ quốc gia tỷ dân trên thế giới – Trung Quốc. Nhờ nhan sắc khuynh đảo của mình mà tiếng vang của vươn xa đến tận các quốc gia khác trên thế giới.

Khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Diệc Phi khẳng định cô chưa từng có ý định hay suy nghĩ về việc thẩm mỹ nhan sắc hay trùng tu vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 thường bị khán giả chỉ trích là không hấp dẫn bởi số đo khiêm tốn.

Dù không có vòng 1 quyến rũ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp động lòng người
Dù không có vòng 1 quyến rũ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp động lòng người

Người mẫu Kiko Mizuhara

Ngọc nữ làng giải trí xứ sở Hoa anh đào Kiko Mizuhara là một trong số ít người mẫu Nhật Bản nổi tiếng trên Quốc tế, góp mặt vào nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, cô nàng cũng có tên trong các chiến dịch thương mại của các nhãn hàng thời trang hàng đầu trên thế giới như: Uniqlo, Jil Sander Navy, Jill Stuart.

Mặc dù không sở hữu nét đẹp sắc nước hương trời hay thân hình bốc lửa. Kiko Mizuhara là một trong những người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới, nhưng nét đẹp độc đáo, ấn tượng và phong cách không thể lẫn với ai khác. Cô nàng đã trở thành yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong nền thời gian quốc gia.

Kiko Mizuhara - Được xem như biểu tượng thời trang Nhật Bản dù có vòng 1 cực kỳ khiêm tốn
Kiko Mizuhara – Được xem như biểu tượng thời trang Nhật Bản dù có vòng 1 cực kỳ khiêm tốn

Nhấn ngay để được giải đáp bắt cứ thắc mắc nào nhé!

Trên đây là top những người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới nhưng vẫn quyến rũ, thu hút và tài năng, mở đầu cho một kỷ nguyên mới cho vẻ đẹp hiện đại. Mỗi đặc điểm trên cơ thể đều có sự gợi cảm của riêng nó, tôn trọng mọi đường nét trên cơ thể là xu hướng thẩm mỹ mà thời đại này hướng đến. Cùng Seoul Center tìm hiểu top 9 cách làm ngực nhỏ lại cho tomboy an toàn tại đây.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi