Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người muốn cải thiện tình trạng sống mũi lệch. Đây là giải pháp điều trị lệch vách ngăn mũi, giải quyết các vấn đề về sức khỏe như: đau nửa đầu, nghẹt mũi, ngủ ngáy,…

Phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu?

Mổ vách ngăn mũi là phương pháp phẫu thuật, can thiệp đến cấu trúc mũi để chỉnh sửa lại vách ngăn mũi đang bị lệch sang một bên, trở lại vị trí chính giữa hai hốc mũi. Việc phẫu thuật vách ngăn mũi không chỉ cải thiện sức khỏe, đồng thời cải thiện cả vấn đề thẩm mỹ trên gương mặt.

Lệch vách ngăn mũi ảnh hưởng khiến dáng mũi bị vẹo
Lệch vách ngăn mũi ảnh hưởng khiến dáng mũi bị vẹo

Theo các bác sĩ, chi phí phẫu thuật vách ngăn mũi nằm ở mức vừa phải. Thông thường, một ca phẫu thuật lệch vách ngăn mũi sẽ giao động từ 10 – 15 triệu đồng. Tuy nhiên, còn phụ thuộc thuộc vào một số yếu tố mà chi phí phẫu thuật có sự chênh lệch đôi chút.

Thay đổi diện mạo gương mặt chỉ sau 60 phút nâng mũi

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật vách ngăn mũi

Để dự trù chính xác chi phí phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo một số yếu tố ảnh hưởng đến mức giá dịch vụ phẫu thuật lệch vách ngăn dưới đây để dự trù kinh phí:

Tình trạng lệch vách ngăn mũi

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra nhận nhận định về tình trạng lệch vách ngăn mũi của bạn. Nếu như tình trạng lệch vách ngăn nhẹ, việc tiến hành phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn nên chi phí cũng thấp hơn so với bệnh nhân có trình trạng lệch vách ngăn mũi nặng.

Tình trạng lệch vách ngăn mũi nhẹ, nặng ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật
Tình trạng lệch vách ngăn mũi nhẹ, nặng ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật vách ngăn khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại. Tùy vào phương pháp phẫu thuật bạn thực hiện mà mức giá cũng khác nhau. 

Đối với công nghệ phẫu thuật lệch vách ngăn cơ bản, chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại, các phương pháp mổ lệch vách ngăn hiện đại có phần nhỉnh hơn, bù lại thời gian hồi phục cũng nhanh chóng và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Cơ sở thực hiện phẫu thuật

Phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu còn phục thuộc vào uy tín của đơn vị thực hiện phẫu thuật. Bạn có thể lựa chọn phẫu thuật lệch vách ngăn tại các bệnh viện lớn của nhà nước hay tại các đơn vị thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở làm đẹp, bạn cần lựa chọn nơi được cấp giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của bộ để đảm bảo an toàn, tránh “ham rẻ” thực hiện mổ vách ngăn mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ chui.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật vách ngăn mũi đồng thời giải quyết 2 vấn đề cho bệnh nhân, thứ nhất là về sức khỏe, thứ hai là vấn đề thẩm mỹ. Vì vậy, phẫu thuật lệch vách ngăn được đánh giá là kỹ thuật phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các bác sĩ nổi tiếng “mát tay” trong ngành để đảm bảo kết quả phẫu thuật, tất nhiên việc này sẽ khiến tổng chi phí dịch vụ cũng cao hơn.

Những ai nên thực hiện mổ lệch vách ngăn mũi?

Bên cạnh thắc mắc về chi phí phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu, những đối tượng nào nên thực hiện mổ lệch vách ngăn mũi cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

Những ai nên thực hiện phương pháp mổ lệch vách ngăn mũi?
Những ai nên thực hiện phương pháp mổ lệch vách ngăn mũi?

Lệch vách ngăn mũi là bệnh lý nhẹ, thế nên nhiều người mắc phải tình trạng này nhưng lại không xuất hiện các triệu chứng nên không cần phải khắc phục. Tuy nhiên, lệch vách ngăn mũi lại gây ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ gương mặt. Lệch vách ngăn mũi dẫn tới sống mũi bị vẹo, lệch khiến tổng thể gương mặt mất đi sự hài hòa. Một số trường hợp nên thực hiện phẫu thuật vách ngăn mũi như:

  • Người có dáng mũi thấp, vách mũi vẹo mất cân xứng
  • Cánh mũi bị nghiêng, bên to bên nhỏ
  • Cấu trúc mũi thiếu cân xứng, khiến gương mặt trông bị lệch
  • Hô hấp khó khăn do xương mũi chắn vết ngăn
  • Cấu trúc mũi bị lệch hoàn toàn sang 1 bên

Quy trình thực hiện phẫu thuật vách ngăn mũi tại Seoul Center

Như đã thông tin từ trước, phẫu thuật lệch vách ngăn mũi là kỹ thuật chỉnh hình phức tạp. Quá trình thực hiện phẫu thuật cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao.

Đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, tay nghề chuyên môn cao tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, tay nghề chuyên môn cao tại Seoul Center
  • Bước 1 – Thăm khám, kiểm tra tình trạng lệch vách ngăn: Người bệnh sẽ được các chuyên gia tại Seoul Center trực tiếp thăm khám. Từ đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả để tư vấn, đưa ra hướng giải quyết phù hợp. 
  • Bước 2 – Khám sức khỏe tổng quát: Bao gồm xét nghiệm máy, thử phản ứng với thuốc, tìm hiểu tiền sử dị ứng, các chỉ số sức khỏe,… Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến sự an toàn và thành công của ca phẫu thuật. 
  • Bước 3 – Vẽ kỹ thuật: Ở bước này, bác sĩ sẽ thực hiện đánh dấu, giúp định hình các vị trí trọng điểm trên mũi để quá trình thực hiện phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ hơn. 
  • Bước 4 – Ủ tê: Bác sĩ sẽ tiến hành khử khuẩn vùng da mũi để loại bỏ vi khuẩn, sau đó bơm thuốc tê lên phần mũi cần được phẫu thuật giúp giảm đau cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật vách ngăn mũi.
Bác sĩ gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật
Bác sĩ gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật
  • Bước 5 – Tiến hành phẫu thuật lệch vách ngăn mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành các kỹ thuật để đưa vách ngăn mũi trở lại đúng vị trí. Tiếp đến, sử dụng kẹp để cố định vách ngăn mũi tránh tình trạng xô lệch sau phẫu thuật. Trong lúc thực hiện, các bác sĩ có thể áp dụng các kỹ thuật định hình mũi khác giúp khách hàng có được dáng mũi ưng ý.
  • Bước 6 – Chăm sóc hậu phẫu: Kết thúc quá trình mổ lệch vách ngăn mũi, các bác sĩ sẽ dặn dò một số lưu ý, chỉ định trong việc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hồi phục, ổn định dáng mũi, sở hữu gương mặt ngũ quan hài hòa, cân đối.

Phẫu thuật vách ngăn mũi ở đâu tốt nhất?

Vách ngăn mũi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, vẻ bề ngoài khiến bạn mất tự tin. Để khắc phục hoàn các vấn đề trên, bạn có thế tìm kiếm địa chỉ bệnh viện, thẩm mỹ uy tín và an toàn để thực hiện phương pháp mổ lệch vách ngăn mũi.

Hiện nay, Seoul Center là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín, an toàn thực hiện phẫu thuật lệch vách ngăn mũi với quy trình đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, máy móc thiết bị tân tiến, nên được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn.

Phẫu thuật lệch vách ngăn mũi được thực hiện bởi chính các bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ trực tiếp lắng nghe, tư vấn khách hàng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất, hỗ trợ làm đẹp an toàn. Ngoài ra, chi phí phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu cũng được các bác sĩ tư vấn rõ ràng, minh bạch sau khi thăm khám.

Đến Seoul Center - trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn
Đến Seoul Center – trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn

Để có được kết quả phẫu thuật như mong muốn, theo đúng nguyện vọng của khách hàng. Seoul Center cần thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình khép kín. Các chuyên gia sẽ tiến hành phá vỡ các vách ngăn bị lệch hiện tại, sử dụng sụn nâng mũi chất lượng để can thiệp định hình lại vách ngăn và cả sống mũi, tạo nên dáng mũi mới hoàn mỹ.

Sau khi các chuyên gia đã thực hiện xong việc phẫu thuật lệch vách ngăn, các bác sĩ sẽ dặn dò, chia sẻ các bí quyết chăm sóc hậu phẫu thuật cũng kê toa đơn thuốc giúp giảm đau sau khi phẫu thuật và đẩy nhanh tiến độ hồi phục, giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi thẳng thanh thoát, cân đối.

Nhận bảng giá ưu đãi dịch vụ nâng mũi chỉ dành riêng cho bạn

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết về mổ lệch vách ngăn mũi. Hy vọng, qua những chia sẻ từ Seoul Center đã giúp bạn giải đáp thắc thắc phẫu thuật vách ngăn mũi giá bao nhiêu và có thêm kiến thức về phương pháp làm đẹp này.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi