Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm như: không xâm lấn, an toàn, tự nhiên, không nghỉ dưỡng,… Vậy cụ thể nâng mũi bằng chỉ là gì? Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi bằng chỉ collagen là gì?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp thẩm mỹ giúp nâng cao và thu gọn sống mũi mà không cần can thiệp phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim chuyên dụng để cấy sợi chỉ collagen siêu mảnh vào dưới da mũi. Sau đó, điều chỉnh vị trí và độ căng của sợi chỉ để định hình dáng mũi mới cao và thon gọn hơn.

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp an toàn, ít xâm lấn
Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp an toàn, ít xâm lấn

Nhờ vào kỹ thuật thực hiện không xâm lấn nên nâng mũi bằng chỉ collagen được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn. Ngoài ra, nâng mũi bằng chỉ cũng có ưu điểm không cần nghỉ dưỡng, đạt được hiệu quả thẩm mỹ ngay sau khi thực hiện mà không cần chờ đợi như những phương pháp nâng mũi thông thường khác.

Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu?

Hiện tại, những địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín và nổi tiếng trên thị trường đang cung cấp dịch vụ nâng mũi bằng chỉ collagen với chi phí dao động từ 7.000.000 – 25.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu chỉ, tay nghề bác sĩ, thời gian bảo hành, chương trình ưu đãi,… mà chi phí nâng mũi của mỗi khách hàng sẽ có sự chênh lệch.

Bảng giá nâng mũi bằng chỉ collagen

Để giúp khách hàng có thể chuẩn bị tốt hơn về kinh tế khi làm đẹp, dưới đây là bảng giá nâng mũi bằng chỉ collagen cụ thể mới nhất năm 2024

Dịch vụ nâng mũi bằng chỉ  Chi phí Bảo hành
Nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc 7.000.000 VNĐ 2 Năm
Nâng mũi bằng chỉ Collagen Nano 10.000.000 VNĐ 3 Năm
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift 15.000.000 VNĐ 2 Năm
Nâng mũi bằng chỉ Collagen Đa Lớp 25.000.000 VNĐ 5 Năm

Bảng giá nâng mũi bằng chỉ collagen mới nhất năm 2024

Những yếu tố quyết định nâng mũi chỉ collagen bao nhiêu tiền

So với các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi bằng chỉ collagen có chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, tùy vào 2 yếu tố: chất lượng chỉ collagen và đơn vị thực hiện mà chi phí nâng mũi bằng chỉ collagen có sự chênh lệch. Cụ thể:

Chất lượng chỉ collagen

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại chỉ collagen với giá thành và chất lượng khác nhau để phục vụ dịch vụ nâng mũi bằng chỉ như: chỉ Hàn Quốc, chỉ Collagen Nano, chỉ Ultra V Lift, chỉ Collagen Đa Lớp,… Tùy thuộc vào loại chỉ collagen khách hàng lựa chọn để nâng mũi mà chi phí làm đẹp sẽ cao hoặc thấp hơn.

Chỉ nâng mũi Hàn Quốc HIKO được sử dụng phổ biến trong phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen
Chỉ nâng mũi Hàn Quốc HIKO được sử dụng phổ biến trong phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen

Chương trình ưu đãi

Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào thời điểm diễn ra các chương trình ưu đãi. Theo đó, nếu bạn đăng ký nâng mũi chỉ vào lúc các đơn vị thẩm mỹ đang diễn ra sự kiện khuyến mãi, chi phí làm đẹp sẽ được giảm đi đáng kể.

Đơn vị thẩm mỹ

Đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động chính thức, uy tín sẽ đảm bảo sử dụng chỉ collagen chất lượng và sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm.  Để đạt được những yếu tố trên, đòi hỏi đơn vị thẩm mỹ đầu tư chi phí cao. Vì vật, giá nâng mũi bằng chỉ collagen cũng cao hơn so với những cơn sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém uy tín khác.

Cần lựa chọn đơn vị làm đẹp uy tín để tránh các biến chứng nâng mũi bằng chỉ có thể xảy ra
Cần lựa chọn đơn vị làm đẹp uy tín để tránh các biến chứng nâng mũi bằng chỉ có thể xảy ra

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, nâng mũi bằng chỉ collagen không thể can thiệp sâu vào cấu trúc mũi. Đồng thời, sợi chỉ collagen có tính chất tự tan trong cơ thể sau 1 khoảng thời gian nhất định. Do đó, nâng mũi bằng chỉ collagen chỉ duy trì hiệu quả làm đẹp trong vòng 6-12 tháng, tùy thuộc loại chỉ mà bạn sử dụng. Ngoài ra, đối với những khách hàng ở độ tuổi trung niên, làn da bị lão hóa và ít sản sinh collagen, hiệu quả nâng mũi bằng chỉ sẽ kéo dài thấp hơn chỉ từ 6-8 tháng.

Những điểm hạn chế của nâng mũi bằng chỉ, tham khảo

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm như Seoul Center vừa chia sẻ: không xâm lấn, an toàn, tự nhiên, không nghỉ dưỡng,… Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ collagen cũng có những nhược điểm khác mà bạn cần lưu ý để đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu và tình trạng khuyết điểm của bản thân.

Cùng Seoul Center tìm hiểu về những nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ
Cùng Seoul Center tìm hiểu về những nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ

Thời gian duy trì ngắn

Nâng mũi bằng chỉ collagen có thể duy trì hiệu quả tối đa từ 6-12 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng. Nguyên nhân bởi sợi chỉ collagen có tính chất tự tan nên sau 1 thời gian nhất định mũi bạn sẽ trở lại như dáng vẻ ban đầu. 

Đặc biệt, đối với những khách hàng ở độ tuổi trung niên, bắt đầu hoặc đang trong giai đoạn lão hóa thì hiệu quả cấy chỉ collagen nâng mũi sẽ duy trì ngắn hơn, tối đa từ 6-8 tháng.

Chỉ phù hợp với đối tượng có ít khuyết điểm mũi

Là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, can thiệp phẫu thuật nên không để định hình lại cấu trúc mũi. Điều này khiến cho dịch vụ nâng mũi bằng chỉ collagen chỉ phù hợp với những khách hàng có ít khuyết điểm về dáng mũi như: mũi thấp tẹt, hếch nhẹ. 

Nâng mũi bằng chỉ collagen chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng có ít khuyết điểm mũi
Nâng mũi bằng chỉ collagen chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng có ít khuyết điểm mũi

Đối với những khách hàng có nhiều khuyết điểm mũi như: sống mũi to, đầu mũi hết cao, cánh mũi bè tẹt,… thì các phương pháp nâng mũi thông thường sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Kích ứng do không tương thích

Mặc dù được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn. Tuy nhiên trong một vài trường hợp khách hàng có cơ địa nhạy cảm vẫn gặp phải tình trạng kích ứng do không thích hợp với chất liệu sợi chỉ collagen. 

Vẫn có khả năng bị kích ứng do chất liệu chỉ nâng mũi không tương thích với cơ thể
Vẫn có khả năng bị kích ứng do chất liệu chỉ nâng mũi không tương thích với cơ thể

Vẫn có nguy cơ biến chứng

Việc thực hiện nâng mũi bằng chỉ tại các cơ sở làm đẹp kém chất lượng, uy tín sẽ khiến bạn gặp phải các biến chứng thẩm mỹ nghiêm trọng. Nguyên nhân do những cơ sở làm đẹp này sử dụng chỉ collagen không rõ nguồn gốc và chưa được FDA công nhân an toàn. 

Hơn hết, tay nghề bác sĩ thực hiện nâng mũi non kém, dẫn đến kỹ thuật cấy chỉ collagen dưới da mũi không đúng cách. Từ đó, dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng,… nặng hơn có thể dẫn đến thủng đầu mũi, hoại tử,…

Vậy Seoul Center đã giúp bạn trả lời thắc mắc nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu giúp bạn chuẩn bị chi phí thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không nên ham rẻ mà thực hiện nâng mũi chỉ tại những cơ sở làm đẹp kém chất lượng, tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi