Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, nâng mũi là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế đi chi trả một lần cho một ca phẫu thuật nâng mũi. Thấu hiểu được điều đó, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã thực hiện chương trình nâng mũi trả góp nhằm giúp chị em không phải lăn tăn về vấn đề chi phí.

Nâng mũi trả góp là gì?

Nâng mũi trả góp là hình thức thanh toán định kỳ, khách hàng sẽ thỏa thuận với thẩm mỹ viện để đưa ra thời hạn để thanh toán khi nâng mũi. Và thẩm mỹ viện cũng liên kết với một ngân hàng nào đó làm trung gian để thu khoản chi phí nâng mũi hàng tháng theo đúng thỏa thuận.

Có thể hiểu đơn giản rằng, thay vì khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí nâng mũi trong một lần thì có thể chia nhỏ số tiền ra, và thanh toàn dần vào các tháng sau đó. Đây là chương trình ưu đãi của nhiều cơ sở thẩm mỹ nhằm hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính.

Trả góp khi nâng mũi là hình thức thanh toán được nhiều người lựa chọn
Trả góp khi nâng mũi là hình thức thanh toán được nhiều người lựa chọn

Ban đầu, bạn có thể trả trước 30% – 50% tổng số tiền nâng mũi. Phần còn lại sẽ thành toán dần theo kỳ hạn đã thỏa thuận, có thể thanh toán trong vòng 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng – 12 tháng tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân.

Nâng mũi trả góp với lãi suất chạm đáy tại Seoul Center

Có nên nâng mũi trả góp không?

Hình thức trả góp mũi vừa có ưu điểm nhưng cũng vừa có khuyết điểm. Bởi thế khá nhiều người đắn đo không biết có nên lựa chọn nâng mũi với hình thức thanh toán này hay không.

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích những khách hàng không có đủ chi phí để thanh toán một lần mà muốn nhanh chóng cải thiện dáng mũi thì nên nâng mũi trả góp. Đối với những trường hợp khách hàng vẫn có đủ khả năng chi trả thì tốt nhất nên thanh toán một lần để hưởng thụ đầy đủ các quyền lợi khi làm đẹp.

Nếu tài chính của bạn còn hạn hẹp có thể lựa chọn hình thức trả góp nâng mũi
Nếu tài chính của bạn còn hạn hẹp có thể lựa chọn hình thức trả góp nâng mũi

Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi trả góp

Nâng mũi trả góp TPHCM hiện là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi sự thuận tiện và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi trả làm đẹp mà không cần quá lo lắng.

Nâng mũi trả góp mang đến nhiều ưu điểm về tài chính cho khách hàng
Nâng mũi trả góp mang đến nhiều ưu điểm về tài chính cho khách hàng

Không phải thanh toán một số tiền lớn trong một lần

Chi phí nâng mũi thường khá cao và không phải ai cũng có điều kiện để chi trả trong một lần. Do đó, với dịch vụ nâng mũi trả góp, bạn không cần phải tốn một khoảng tiền lớn để đi làm đẹp mà vẫn có thể nhanh chóng thực hiện dịch vụ mà mình mong muốn kể cả khi chưa có đủ kinh phí. Số tiền còn lại sẽ được chia đều cho những tháng kế tiếp, rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập đều, ổn định hàng tháng.

Không cần mất nhiều thời gian, công sức

Hiện nay, thủ tục trả góp được thực hiện theo quy trình đơn giản nên không cần mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, chi phí trả góp hàng tháng sẽ được thanh toán trực tiếp qua thẻ tín dụng. Do đó, bạn sẽ không cần phải đến cơ sở thẩm mỹ thường xuyên.

Chất lượng dịch vụ không thay đổi

Một số chị em thường lo lắng rằng khi thực hiện nâng mũi trả góp thì chất lượng dịch vụ sẽ không được đảm bảo. Tuy nhiên, về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm. Bởi dù chi trả theo hình thức nào đi chăng nữa thì bạn sẽ vẫn nhận được chất lượng dịch vụ giống nhau.

Chất lượng dịch vụ không thay đổi khi bạn lựa chọn trả góp khi nâng mũi
Chất lượng dịch vụ không thay đổi khi bạn lựa chọn trả góp khi nâng mũi

Nhược điểm của dịch vụ sửa mũi trả góp

Bên cạnh những ưu điểm mà nâng mũi trả góp mang lại thì phương pháp trả góp này vẫn tồn tại một số điểm hạn chế, cụ thể như sau:

Hạn chế các chương trình ưu đãi

Khi khách hàng lựa chọn hình thức làm mũi trả góp, mức chi phí sẽ là giá gốc và bạn sẽ không được hưởng các chương trình ưu đãi khác trong tháng. Bởi vì thời hạn thanh toán hoàn tất mức giá trả góp của khách hàng sẽ kéo dài từ 3 – 6 – 12 tháng. Nhưng chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định và phải thanh toán hoàn tất tại thời điểm đó. Do vậy, nếu bạn sử dụng thanh toán trả góp sẽ mất đi cơ hội hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giới hạn chế độ bảo hành

Hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ hiện nay sẽ không thực hiện các chính sách bảo hành trọn gói cho khách hàng trước thời hạn thanh toán 100% chi phí nâng mũi trả góp. Đây là một điều bất tiện cho bạn bởi trong khoảng thời gian hồi phục, bạn có thể gặp một số rủi ro ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp nhưng không thể yêu cầu cơ sở nâng mũi chịu trách nhiệm. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn những địa chỉ nâng mũi có áp dụng chế độ bảo hành ngay cả bạn đang trả góp.

Nâng mũi trả góp vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế
Nâng mũi trả góp vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế

Tổng chi phí sẽ cao hơn so với nâng mũi trả 1 lần

Mặc dù trả góp nâng mũi không phát sinh chi phí nhưng bạn có thể sẽ chịu những khoản tiền nằm ngoài hợp đồng trả góp như chi phí tái khám, chi phí chỉnh sửa mũi,… khi khách hàng chưa thanh toán hoàn tất. Sẽ có những khoản chi phí nằm ngoài danh mục dịch vụ nâng mũi (được nêu rõ trong hợp đồng). Và tổng chi phí nâng mũi của bạn sẽ cao hơn so với lựa chọn nâng mũi thanh toán 1 lần.

Nhắc nhở trả tiền thường xuyên

Lựa chọn trả góp nâng mũi theo thời hạn 3 – 6 – 12 tháng sẽ được thực hiện giao dịch bởi ngân hàng và đến kỳ hạn bạn phải thanh toán đầy đủ. Nếu việc thanh toán chậm trễ bạn sẽ được nhân viên thường xuyên gửi tin nhắn hoặc gọi điện để nhắc nhở. Việc này sẽ gây ra phiền toái và ngân hàng sẽ có mức phí phạt nếu như bạn trả chậm so với thời hạn hợp đồng.

Tổng đài viên thường xuyên nhắc nhở thời hạn trả góp nếu bạn không đảm bảo đúng hạn
Tổng đài viên thường xuyên nhắc nhở thời hạn trả góp nếu bạn không đảm bảo đúng hạn

Các hình thức nâng mũi trả góp

Hầu hết các đơn vị thẩm mỹ viện hiện nay đều có chương trình nâng mũi trả góp nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa về vấn đề kinh tế, giúp khách hàng có thể sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng mà không cần lo lắng về chi phí. Về cơ bản, có 2 hình thức nâng mũi trả góp phổ biến sau đây:

Nâng mũi trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng

Đây là hình thức trả góp khi nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không phát sinh thêm bất kỳ lãi xuất hay chi phí trong quá trình trả góp. Tuy nhiên, hình thức trả góp này chỉ áp dụng khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng được liên kết với đơn vị thẩm mỹ mà bạn thực hiện nâng mũi. 

Trong trường hợp bạn chưa mở thẻ tín dụng, bạn có thể liên hệ với ngân hàng để hỗ trợ mở thẻ. Quy trình mở thẻ tín dụng hiện nay nhanh chóng và thuận tiện hơn nhờ có hỗ trợ mở thẻ online nên bạn không cần phải tốn công hoặc mất thời gian quá nhiều.

Trả không lãi suất là hình thức tương đối hấp dẫn
Trả không lãi suất là hình thức tương đối hấp dẫn

Nâng mũi trả góp thông qua công ty tài chính

Đối với hình thức nâng mũi này, bạn sẽ thực hiện trả góp cho các công ty tài chính thay vì trả góp hàng tháng vào thẻ tín dụng ngân hàng. Các công ty tài chính sẽ thanh toán toàn bộ chi phí nâng mũi của bạn. Sau đó, bạn cần trả góp hằng tháng cho họ theo như thỏa thuận góp 3 tháng, 6 tháng 12 tháng từ trước.

Để trả góp thông qua công ty tài chính, bạn không cần thực hiện thế chấp, nhưng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như: căn cước công dân, hộ khẩu,… quá trình duyệt hồ sơ cũng diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý thanh toán đúng thời hạn mỗi tháng để tránh việc phát sinh thêm phí phạt.

Cùng nghe tư vấn phương án chi trả phù hợp với bạn

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi trả góp

Muốn trải nghiệm dịch vụ nâng mũi trả góp chuyên nghiệp tại TPHCM, bạn không nên bỏ qua một số chú ý như chọn gói dịch vụ phù hợp, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng, hợp đồng rõ ràng, luôn kiểm tra thông tin trả góp thường xuyên:

Lựa chọn gói dịch vụ thích hợp

Chi phí nâng mũi cao hay thấp tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn căn cứ vào nhược điểm dáng mũi. Mỗi gói dịch vụ có mức giá riêng ứng với công nghệ sử dụng. Chọn đúng kỹ thuật nâng mũi giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn tài chính.

Nắm rõ thông tin về địa chỉ nâng mũi

Những cơ sở làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi góp phần giúp bạn thay đổi diện mạo một cách an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn. Quy trình thực hiện tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp tuân thủ đúng tiêu chuẩn y khoa. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về cơ sở thẩm mỹ trước khi quyết định lựa chọn.

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ đảm bảo an toàn
Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ đảm bảo an toàn

Hợp đồng nâng mũi trả góp rõ ràng

Không giống như thanh toán trực tiếp, nâng mũi trả góp đòi hỏi bạn phải chi trả phí can thiệp thẩm mỹ hàng tháng. Do đó, hợp đồng cần được công khai minh bạch với những điều khoản rõ ràng. Đây là cách để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong trường hợp có sự cố bất ngờ xảy ra.

Phải kiểm tra những thông tin trả góp thường xuyên

Muốn không bị nhầm lẫn khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi theo phương thức trả góp, bạn cần kiểm tra những thông tin thanh toán theo hợp đồng thường xuyên. Đây là cách để biết chính xác khách hàng vẫn còn nợ bao nhiêu và kỳ hạn thanh toán khi nào hoàn thành. 

Địa chỉ nâng mũi trả góp uy tín tại TPHCM?

Mặc dù tồn tại một số nhược điểm nhưng nhìn chung, hình thức nâng mũi trả góp vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được chi phí và chính sách khi trả góp tốt nhất, đồng thời đảm bảo kết quả nâng mũi đẹp như ý, bạn nên lựa chọn những địa chỉ nâng mũi uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi trả góp được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi trả góp được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn

Giữa vô vàn spa, thẩm mỹ viện “mọc lên như nấm” hiện nay, Seoul Center là địa chỉ được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để trao gửi nhan sắc của mình. Nơi đây đã hợp tác với các ngân hàng để mang đến chương trình nâng mũi trả góp lãi suất 0% cho các khách hàng thân yêu.

  • Seoul Center đã liên kết với 25 ngân hàng uy tín trên cả nước và khách hàng có thể trả phí nâng mũi thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng.
  • Khách hàng có thể trả dần chi phí nâng mũi mỗi tháng trong vòng 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng hoặc 12 tháng (tùy theo thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng) mà không bị tính lãi suất.
  • Liên kết với các ngân hàng lớn chứ không phải các công ty tài chính như những nơi khác, nhờ đó giảm thiểu tối đa các rủi ro tài chính cho các khách hàng.
  • Seoul Center cam kết chất lượng dịch vụ khi thực hiện nâng mũi trả góp, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.
Seoul Center hỗ trợ nâng mũi trả góp lãi suất 0% cho mọi đối tượng khách hàng
Seoul Center hỗ trợ nâng mũi trả góp lãi suất 0% cho mọi đối tượng khách hàng

Không chỉ hỗ trợ trả góp 0% lãi suất khi nâng mũi, Seoul Center còn ghi điểm trong lòng các khách hàng nhờ dịch vụ chất lượng cao với những thế mạnh đặc biệt:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn không ngừng học hỏi và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Từ đó mang đến cho bạn chiếc mũi thanh tú, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đặc biệt phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị cần thiết, đảm bảo yếu tố vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Ứng dụng đa dạng các công nghệ nâng mũi: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn,… đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng bài bản, luôn tận tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà để đạt kết quả như mong muốn.
  • Mỗi khách hàng khi nâng mũi tại Seoul Center đều được cấp thẻ bảo hành với chính sách lâu dài. Ngoài ra, Seoul Center còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội làm đẹp với chi phí phải chăng nhất.
Sở hữu dáng mũi cao thanh tú khi lựa chọn trả góp nâng mũi tại Seoul Center
Sở hữu dáng mũi cao thanh tú khi lựa chọn trả góp nâng mũi tại Seoul Center

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về thắc mắc có nên nâng mũi trả góp không? Nếu bạn mong muốn làm đẹp nhưng phải từ bỏ vì điều kiện tài chính không cho phép thì hãy tham khảo ngay chương trình nâng mũi trả góp 0% lãi suất tại Seoul Center. Liên hệ ngay đến Hotline 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi