Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trong tỉ lệ vàng của khuôn mặt, môi là vị trí căn chỉnh dưới cùng giúp cho tổng thể trở nên hài hoà. Vậy nên một khi môi lệch, khuôn mặt cũng theo đó trở nên mất cân xứng. Bài viết sẽ giúp bạn biết được nên làm thế nào để tìm lại dáng môi như ý.

môi lệch có sửa được không
Môi lệch được chỉnh lại đều hơn như mong muốn

Nguyên nhân làm môi bị lệch

Tính cả khách quan lẫn chủ quan, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến môi lệch. Trong đó, 3 nguyên nhân dưới đây được xem là những nguyên nhân chủ yếu nhất: 

Bẩm sinh

Chúng ta có một số cấu trúc gen quyết định vẻ ngoài của mình sẽ mang hình dáng ra sao. Lệch môi được xếp vào nhóm gen lặn vì chỉ số ít trẻ sơ sinh, trẻ sau khi trưởng thành bị tình trạng này. Những đứa trẻ này di truyền gen lặn từ một trong những thành viên trong dòng họ. Điều này có nghĩa là, trong chúng ta có thể đang mang gen lặn “môi lệch”, tuy nhiên tồn tại một lượng lớn gen định hình dáng môi trội nên biểu hiện bề ngoài vẫn giữ được một đôi môi cân đối.

môi lệch có sửa được không
Cấu trúc phức tạp của gen quyết định hình dáng môi

Tai nạn

Một số người vì tai nạn ở vùng mặt gây ra các vết thương ngay môi để lại sẹo, điều này dẫn đến xê dịch trong quá trình lạnh vết thương khiến môi bị lệch. Nguyên nhân này có thể phòng tránh được nếu như có biện pháp chăm sóc vết thương kỹ lưỡng, tránh sẹo xấu.

Sau phẫu thuật không an toàn

Sở hữu một bờ môi như ý là điều mà mọi người mong ước khi tìm đến các dịch vụ chỉnh hình môi. Tuy nhiên, việc lựa chọn sai cơ sở chỉnh hình môi uy tín lại phá huỷ đi dáng môi bình thường ban đầu. Một trong các nguyên nhân như tay nghề thẩm mỹ của bác sĩ phụ trách không chuyên, trang thiết bị tiểu phẫu không được đảm bảo an toàn, kê thuốc cùng hưỡng dẫn chăm sóc hậu phẫu không đúng đều là tác nhân gây ra biến chứng môi lệch. 

Người chỉnh môi bị thất bại phải chịu đau đớn và đợi cho vết thương lành hẳn mới được chỉnh lại khuôn môi lần hai. Vậy nên để đảm bảo có một bờ môi như ý, khách hàng nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn.

chỉnh môi lệch
Môi lệch phải đợi lành lại mới có thể tiểu phẫu lần hai

Biết được nguyên nhân dẫn đến môi lệch, bạn sẽ biết được cách khắc phục tốt hơn. Cũng như nói cho bác sĩ chính xác tình trạng bản thân đang gặp phải để có được phương án thẩm mỹ tốt nhất.

Xem thêm: Miệng quai xách là gì?

Vậy môi lệch có sửa được không?

Một tin mừng trong ngành làm đẹp là môi lệch hoàn toàn có thể chỉnh được. Với hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại ngày nay, việc chỉnh hình cho một đôi môi lệch là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao không còn khan hiếm như trước, xã hội phát triển, những vị bác sĩ tài ba cũng không ngừng cập nhật kiến thức mới để nâng cao tay nghề.

Những vấn đề như sẹo xấu, lệch môi, biến tướng nghiêm trọng không còn là nỗi lo trong thời điểm hiện tại. Khách hàng chỉ cần lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để gửi gắm đôi môi đã trải nhiều tổn thương của mình.

Địa chỉ chỉnh môi lệch uy tín ở đâu?

Hiện nay, công ty CP Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center đang là địa chỉ chỉnh môi lệch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Seoul Center là một cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế, đáp ứng đầy đủ quy chuẩn của Bộ về các tiêu chí an toàn trong phẫu thuật chỉnh hình môi. Chúng tôi luôn tự hào là nơi luôn đặt sứ mệnh làm đẹp an toàn lên trên hết. Từ đó không ngừng cố gắng tiếp thu một cách chọn lọc khoa học công nghệ từ các nước tiên tiến, cùng với đó cập nhật thêm trang thiết bị tiên tiến cho cơ sở.

Seoul Center luôn muốn mọi dịch vụ thẩm mỹ môi của mình hoàn hảo đối với khách hàng, mỗi một người đến và ra về đều mang trên mình một nụ cười rạng rỡ. Chúng tôi cố gắng không chỉ cung cấp dịch vụ trước và trong quá trình thẩm mỹ một cách chu đáo, mà cả quá trình làm chăm sóc thẩm mỹ sau đó cũng được chú trọng. Khách hàng luôn có thể liên hệ tư vấn để được nhân viên Seoul Center giải đáp hết tất cả thắc mắc của mình một cách nhiệt tình.

Không dừng lại, đội ngũ nhân viên từ các bác sĩ chuyên ngành đến nhân viên chăm sóc khách hàng, từ những người có chức vụ nhỏ nhất đến lãnh đạo cấp cao của Seoul Center đều không ngừng học hỏi kiến thức mới, nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

>> Bạn đang muốn tạo hình môi sexy – Click ngay link https://seoulcenter.vn/dich-vu/tao-hinh-moi-sexy-quyen-ru-goi-cam

môi lệch
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng

Kỹ thuật tạo hình chỉnh sửa môi lệch tại Seoul Center

Quy tụ những kỹ thuật chỉnh sửa môi lệch tiên tiến nhất hiện nay, Seoul Center giải quyết được hầu hết các trường hợp môi lệch của khách hàng. Tuỳ vào nguyên nhân và tình trạng thực tế, cũng như yêu cầu tạo hình môi sau chỉnh sửa mà đội ngũ bác sĩ sẽ đưa ra phương án tiến hành tiểu phẫu riêng.

môi lệch có sửa được không
Lấy lại đôi môi xinh đẹp, căng mọng đầy tự tin

Với kiểu môi lệch do bẩm sinh: hình dạng, kích cỡ các bên môi không cân xứng. Seoul Center thực hiện các phương pháp chỉnh hình dáng môi theo nhu cầu của khách hàng như tạo hình môi sau đó tiêm filler, thu mỏng môi, tạo khoé môi cười,…

Với tình trạng môi lệch do sẹo hay chỉnh sửa môi lệch do phẫu thuật trước: các bác sĩ sẽ xác định tình trạng, vị trí sẹo hoặc vết thương trước để đưa ra phương án xử lý thích hợp.

Nhờ các thiết bị công nghệ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ,… vết thương sau tiểu phẫu sẽ hồi phục một cách nhanh chóng. Những khuyết điểm trước đó được thay bằng đường nét đôi môi tinh tế, khuôn miệng đầy đặn tượng xứng với bố cục gương mặt. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ chỉnh hình môi theo mong muốn của mình.

Dịch vụ thẩm mỹ môi – Tự tin với đôi môi hoàn hảo

Quy trình chỉnh môi bị lệch

Tại Seoul Center, khách hàng đến chỉnh môi lệch sẽ trải qua quy trình 6 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn để được thăm khám tình hình môi lệch. Đồng thời, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và phương pháp thẩm mỹ thích hợp với tình trạng thực tế.

môi lệch có sửa được không
Thăm khám và tư vấn đề biết chính xác tình trạng bệnh nhân

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình chỉnh hình môi, khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát. Nếu tiêu chuẩn sức khoẻ không đủ, bác sĩ sẽ có một số yêu cầu giúp cải thiện sức khoẻ và có một cuộc tái khám vào lần sau.

Bước 3: Đo vẽ, xác định vị trí cần tiểu phẫu

Nhằm mang lại kết quả làm đẹp ưng ý nhất, các bác sĩ sẽ xác định mục tiêu cần phải thực hiện các bước thẩm mỹ. Đo đạc và vẽ lên những vị trí chính xác.

Bước 4: Gây tê và vệ sinh khử trùng

Toàn bộ khu vực môi sẽ được gây tê và khử trùng để đảm bảo an toàn và không gây ra đau nhức, khó chịu trong suốt quá trình tiến hành tiểu phẫu.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hình môi

Theo như phương án được thống nhất từ trước, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu bằng các trang thiết bị đã được chuẩn bị sẵn.

chỉnh môi lệch
Tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình môi cho khách hàng

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau tiểu phẫu, khách hàng hoàn toàn có thể về nhà ngay. Nhưng trước đó khách hàng sẽ được đưa ra phòng chờ để được hướng dẫn các bước chăm sóc hậu phẫu, cũng như những lưu ý sau khi chỉnh hình môi lệch.

Tham khảo thêm tướng số của người sở hữu môi nhọn có tốt không? Cách cải thiện hiệu quả

Cần lưu ý những gì trước khi chỉnh sửa môi lệch?

Trước khi tiến hành chỉnh sửa môi lệch, khách hàng luôn được Seoul Center tư vấn các bước chuẩn bị trước tiểu phẫu những điều sau:

  • Về tâm lý: Khách hàng nên để tâm trạng được thoải mái, ngủ đủ giấc, hạn chế những việc dẫn đến stress làm tăng lượng hormone cortisol trong cơ thể. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến sức khoẻ, rối loạn các chức năng trong cơ thể làm bạn không đủ điều kiện để tiến hành tiểu phẫu.
  • Về sức khỏe: Khách hàng cần ăn uống điều độ, tránh các loại thức ăn không lành mạnh như dầu mỡ, đồ ăn nhanh. Kiêng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,…
chỉnh hình môi lệch
Chế độ sinh hoạt lành mạnh trước khi tiến hành tiểu phẫu

Với môi lệch do biến chứng của cuộc tiểu phẫu chỉnh hình môi trước đó, Seoul Center khuyên bạn nên để vết thương lành hẳn. Thời điểm thích hợp chỉnh môi lệch là từ 3-5 tháng sau khi phát hiện tình trạng biến chứng. Phải để tình trạng nhiễm trùng, đau tấy, viêm nhiễm,… giảm bớt thì mới có thể thực hiện ca thẩm mỹ môi lần 2..

Vậy nên với tình trạng môi lệch, khách hàng không nên nôn nóng tiến hành tiểu phẫu liền. Chúng ta cần có một khoản thời gian chuẩn bị thích hợp để có được kết quả an toàn, một đôi môi đẹp như mong đợi.

Bên cạnh đó, cũng có một số mẹo chỉnh môi lệch tại nhà mà nhiều người chia sẻ, mặc dù hiệu quả sẽ không đảm bảo nhưng sẽ an toàn và đỡ tốn chi phí hơn so với phẫu thuật chỉnh hình môi.

Lưu ý chăm sóc sau khi chỉnh hình môi lệch là gì?

Sau khi chỉnh hình môi lệch, chỉ trong khoảng từ 7 đến 10 ngày vết thương sẽ hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên để quá trình hồi phục diễn ra an toàn và nhanh hơn thì khách hàng nên lưu ý những điều sau:

  • Chế độ sinh hoạt hợp lý: Việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ ảnh hưởng lớn đến cơ chế cân bằng của cơ thể. Hệ tuần hoàn hoạt động tốt giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh, hỗ trợ lành vết thương một cách nhanh chóng.
  • Không sử dụng hoá mỹ phẩm trên vùng da vừa tiểu phẫu: son môi và một vài mỹ phẩm khác có chứa các chất hoá học không tốt, khi thấm vào khu vực tiểu phẫu dễ gây nhiễm trùng, viêm nhiễm.
  • Không ăn những thực phẩm làm chậm quá trình hồi phục, tạo mủ như gà, nếp, bò, các món có mùi tanh,…
  • Hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
  • Hạn chế thói quen xấu như liếm môi, đưa tay lên môi,… làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục sau chỉnh môi lệch.
chỉnh hình môi lệch
Xôi nếp, gà là những món ăn nên kiêng sau tiểu phẫu

Lưu ý những điều này sẽ giúp quá trình hồi phục vết thương của khách hàng được đẩy nhanh tốc độ. Bên cạnh đó còn giảm hoặc tránh được những tác nhân gây đau, nhức vết thương.

Môi lệch là tình trạng Seoul Center tiếp nhận khá nhiều và thực hiện chỉnh hình môi lệch thành công cho nhiều khách hàng có bờ môi như ý. Còn bạn, hãy là người tiếp theo sở hữu một bờ môi quyến rũ. Gọi ngay cho Seoul Center để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ bạn quan tâm.

>>> Xem thêm: Môi tều là gì? Xu hướng dáng môi tều 2022 của các Hot Girl

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher