Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Miệng quai xách hay còn gọi là miệng túi vải, một dáng miệng trông khá đặc biệt bởi có độ cong chếch lên và khá rộng, liệu đây có phải là dáng miệng đẹp? Bên cạnh đó, người có tướng miệng túi vải mang vận mệnh ra sao, đường tình thế nào… Bài viết sẽ giải đáp chi tiết hơn những thông tin mà bạn đang thắc mắc, cùng xem ngay nhé!

Nhận biết người miệng quai xách

Miệng quai xách có đặc điểm rất dễ nhận biết đó là khuôn miệng khá rộng, phần môi bên dưới hướng lên nhìn giống hình cánh cung. Đặc biệt là hai bên mép miệng xếch lên nhìn như đang cười. Khuôn miệng túi vải có độ cong cong như túi vải ngược. 

Dáng miệng quai xách lộ rõ đường cong tạo thành hình dáng giống chiếc quai xách ngược khá rõ mỗi khi cười hoặc nói chuyện. Một số người có miệng túi vải mang sắc môi khá đậm và hơi thâm.

miệng quai xách
Đặc điểm nhận biết người có tướng miệng quai xách

Xem tướng người miệng quai xách

Theo các nhà nhân tướng học, những người có tướng miệng quai xách có vận mệnh không may mắn. Tổng quan cuộc đời gặp nhiều trở ngại, khó phát triển sự nghiệp. Họ không giỏi giao tiếp dễ gây mất lòng với những người xung quanh và còn tiêu xài hoang phí, cụ thể nam nữ có vận mệnh như sau: 

Tướng số miệng quai xách ở nữ giới

Tổng quan vận mệnh các bạn nữ sở hữu miệng túi vải tốt về sự nghiệp, nhưng tính cách và đường tình không được đánh giá cao, cụ thể:

miệng quai xách
Nữ giới miệng túi vải là người không khéo léo trong giao tiếp, hôn nhân không hạnh phúc
  • Tính cách: Những người phụ nữ miệng xếch lên như quai xách không khéo ăn nói, thường hay gây họa do miệng chê bai, lời lẽ thiếu thiện ý khiến người khác khó chịu. Chẳng những thế trong công việc, họ còn khá nóng nảy nên luôn là trung tâm của những rắc rối, khó được lòng cấp trên và đồng nghiệp.
  • Sự nghiệp: Nữ có tướng miệng rộng hình quai xách, dáng môi đầy đặn là những người vất vả từ nhỏ, nhưng được nhiều người giúp đỡ. Họ có thể tự tạo lập sự nghiệp nên hậu vận có của cải, tiền tài dư dả, không lo cơm áo gạo tiền. 
  • Hôn nhân: Trong đời sống tình cảm, tính cách của những người miệng túi vải không mấy mềm mỏng nên dễ gây xung đột với người bạn đời. Họ không có tính cách dịu dàng, nói năng lễ độ của người con gái, nên nếu không sửa đổi tính cách dễ dẫn đến ly hôn và cô đơn khi về già.

Xem thêm: Tại sao tiêm filler môi bị bầm?

Tướng số miệng quai xách ở nam giới

Đàn ông miệng túi vải có vẻ thiếu may mắn trong vận mệnh, bất kể là tính cách, sự nghiệp hay hôn nhân cũng đều không tốt đẹp, cụ thể:

miệng quai xách
Nam giới miệng quai xách có sự nghiệp không thuận lợi, hậu vận gặp nhiều khó khăn
  • Tính cách: Những người đàn ông miệng quai xách có tính cách ranh ma, nói năng thô lỗ. Họ thuộc kiểu người thích khoe mẽ, thiếu sự khiêm tốn và không có ý tứ trong lời nói, thậm chí là không lễ phép với cả người lớn. Trong nhân tướng học đánh giá đàn ông miệng rộng như quai túi xách có tính xấu và hay mưu tính hại người.
  • Sự nghiệp: Cũng bởi tính cách không tốt nên những người đàn ông miệng quai xách khó nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. Những ai làm ăn, buôn bán với người này thường e ngại với những suy tính đáng sợ dẫn đến sự nghiệp của họ gặp nhiều khó khăn. Đánh giá hậu vận của người đàn ông miệng túi vải khó khăn, không tốt so với các bạn nữ. 
  • Hôn nhân: Đàn ông miệng quai xách thường lăng nhăng, tính cách thích thể hiện không nghĩ đến cảm giác của người vợ nên xảy ra mâu thuẫn. Nhìn chung, hôn nhân của những người này khó hạnh phúc, dễ chia ly.

Bạn có biết người đàn ông môi dày thì sự nghiệp lẫn tình duyên sẽ như thế nào không? Cùng chúng tôi tìm hiểu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh người miệng quai xách

Ông bà ta thường có cái nhìn không thiện cảm với những người miệng quai xách cũng bởi tính cách của họ. Nam hay nữ cũng đều có những điều tốt và không tốt, nhưng để đánh giá đúng đắn hơn về vận mệnh, cuộc đời của một người thì cần một số yếu tố khác trên khuôn mặt, chẳng hạn như nhân trung, cằm:

Tướng miệng quai xách kết hợp với nhân trung

Nhân trung là bộ phận đại diện cho ý chí, sức sống. Người có miệng túi vải kết hợp với nhân trung rõ nét, có độ sâu và dài nối liền dưới mũi với môi trên là những người có ý chí mạnh mẽ và sự kiên trì. Nếu nhân trung có độ hẹp phía trên, rộng ở dưới là người có thể tự tạo dựng sự nghiệp thành đạt. 

Tuy nhiên, nhân trung mà ngắn, không rõ nét được đánh giá là người lười biếng, không có ý chí làm việc nên khó thành công. Còn nhân trung có nếp nhăn được đánh giá không tốt về sức khỏe.

miệng quai xách
Đánh giá cuộc đời, vận mệnh qua tướng miệng kết hợp với nhân trung và cằm

Tướng miệng quai xách kết hợp cằm

Những người miệng túi vải nhưng có cằm tròn trịa, đầy đặn là người có phúc khí, hậu vận phú quý, giàu sang; còn những ai có chiếc cằm tròn và nhô ra thì nói đến người có tham vọng đứng ở đỉnh cao; cằm dài nói lên người tính cách linh hoạt, dồi dào sức sống, luôn cố gắng. 

Những người có miệng quai xách kết hợp với chiếc cằm ngắn, nhọn là người có tính cách cố chấp, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến; cằm nhọn và nhỏ thì có tính dễ bỏ cuộc, khó thành công.

Bạn thuộc tướng mặt ra sao? Cùng tìm hiểu bài viết về tướng mặt phụ nữ để phổ cập thêm thông tin cũng như tìm hiểu được tướng mặt của bạn nhé!.

Miệng quai xách là xấu hay đẹp?

Mặc dù miệng túi vải có hướng chếch lên như đang cười vui vẻ, nhưng đây là kiểu miệng không được đánh giá là đẹp. Thậm chí chúng ta còn nhận thấy dáng miệng xấu bởi khá rộng, kém duyên, màu sắc thâm trông thiếu sự duyên dáng. Thông thường miệng quai xách thiếu điểm nhấn, không cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

miệng quai xách
Miệng túi vải được đánh giá là xấu khiến cho khuôn mặt kém duyên dáng

Như vậy, về nhân tướng học lẫn tính thẩm mỹ thì miệng quai xách không được tốt đẹp. Nhiều bạn sở hữu tướng miệng này thường khá tự ti, họ còn e ngại mỗi khi cười làm lộ khuyết điểm miệng rộng. Do đó, một số người sẵn sàng tìm đến các dịch vụ tạo hình môi để chỉnh sửa lại dáng môi hợp thẩm mỹ hơn.

Tuy nhiên, các bạn không nên bận tâm quá nhiều đến nhân tướng học đánh giá dáng miệng quai xách, bởi vận mệnh mỗi người còn do nhiều yếu tố quyết định. Những thông tin bói toán trong tướng số chỉ nên tham khảo. Nhưng nếu để cải thiện dáng miệng giúp bạn trở nên xinh xắn hơn thì đây cũng là quyết định đúng đắn, vì hiện nay việc làm đẹp đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách khắc phục miệng quai xách nhanh chóng, hiệu quả

Hiện nay, giải pháp có thể khắc phục miệng túi vải phải nhờ đến sự can thiệp của dao kéo hoặc tiêm filler. Các phương pháp thẩm mỹ rất mau chóng giúp cho môi được thu nhỏ và đặc biệt là còn tạo dáng môi trái tim chúm chím, đáng yêu. 

Phương pháp thu mỏng môi

Thu mỏng môi là một ca tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ cắt bớt một phần niêm mạc môi rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ làm bớt độ rộng của môi. Đôi môi sau phẫu thuật sẽ đạt tỷ lệ phù hợp với các chi tiết khác trên khuôn mặt.

miệng quai xách
Phương pháp thu mỏng môi giúp cho môi nhỏ lại, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt

Ưu điểm của phương pháp thu mỏng môi là tính thẩm mỹ cao, hiệu quả duy trì lâu dài, không bị lộ dấu vết. Ngoài ra, các bạn có thể chỉnh sửa miệng quai xách thành đôi môi trái tim quyến rũ bằng một đường mổ ngắn định hình lại dáng môi. 

Tiêm filler tạo hình môi

Trường hợp e ngại việc phẫu thuật, các bạn có thể tìm đến tiêm filler sẽ nhanh chóng hơn, không xâm lấn gây tổn thương và nghỉ dưỡng lâu. Phương pháp thực hiện không đau, hạn chế rủi ro, hiệu quả làm đẹp duy trì lâu dài. Filler có công dụng giúp định hình dáng môi theo sự chỉnh nắn của bác sĩ.

miệng quai xách
Tiêm filler làm đầy và tạo dáng môi trái tim quyến rũ

Dáng môi trái tim là lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích vì hợp tính thẩm mỹ, có sự quyến rũ, đáng yêu. Môi trái tim có độ mỏng ở phần môi trên phía dưới nhân trung tạo đường viền sắc nét. Môi dưới có gợn sóng nhỏ ở giữa giúp cho môi trên và môi dưới cân đối chuẩn dáng trái tim, hài hòa với khuôn mặt.

Tiêm Filler – Công thức vàng cho nàng sợ phẫu thuật

 

Những ý nghĩa về tướng miệng quai xách đã được Seoul Center chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tự ti với dáng môi kém duyên của mình thì hoàn toàn có thể tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để làm đẹp. Hiện nay, có nhiều địa chỉ thẩm mỹ sở hữu dịch vụ tạo hình môi hiện đại, hãy cập nhật thông tin và thực hiện ngay nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher