Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không phải ai cũng có đôi môi đẹp ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời. Vậy đâu mới được xem là một đôi môi đẹp và có các kiểu môi nào được ưa chuộng trong thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các dáng môi để có thể tham khảo khi muốn chỉnh sửa môi.

Các kiểu môi thường thấy nhất mà các bạn cần biết
Các kiểu môi thường thấy nhất mà các bạn cần biết

Đâu mới là đôi môi đẹp?

Các kiểu môi với hình dáng khác nhau cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của diện mạo. Theo đó sẽ có những tiêu chuẩn cơ bản về một chiếc môi xinh mà các bạn cần biết:

  • Đôi môi có độ dày không quá lớn không quá nhỏ, nó ở mức vừa phải với môi trên dày 7-8mm và môi dưới 10-12mm.
  • Khoảng cách hai khóe môi bằng với khoảng cách 2 đồng tử của đôi mắt.
  • Môi dưới luôn dày hơn môi trên một chút.
  • Môi đẹp là sẽ có khóe môi cong hướng lên trên khi nhìn vào sẽ cảm thấy rất tươi sáng, cuốn hút.

Có các kiểu môi đẹp nào?

Các loại môi khác nhau sẽ mang những nét cuốn hút, quyến rũ riêng. Dưới đây là một số kiểu môi xinh mà các bạn có thể tham khảo qua và cân nhắc nếu muốn chỉnh sửa môi.

Kiểu đôi môi trái tim ngọt ngào

Dù bạn là nam hay nữ thì sở hữu được đôi môi trái tim cũng là điều tuyệt vời bởi từ xưa người ta đã đánh giá đây là một kiểu môi đẹp, hài hòa. Đặc điểm của kiểm môi này là môi dưới dày hơn môi trên, môi trên có rãnh sâu và nhân trung rõ ràng, khóe môi hướng lên.

Những bạn nữ nào có môi trái tim khi thoa son trong lòng môi sẽ tạo cảm giác trong trẻo, dễ thương. Nếu bạn chọn màu son tông đỏ, thoa son đầy môi, sắc nét sẽ giúp diện mạo tăng phần gợi cảm, quyến rũ hết nấc.

Môi trái tim luôn được đánh giá là môi đẹp, duyên dáng
Môi trái tim luôn được đánh giá là môi đẹp, duyên dáng

Dáng môi cười rạng rỡ

Trong các kiểu môi thì dáng môi cười tuy không quá sắc nét vẫn khiến ai nấy nhìn vào cũng có thiện cảm  trong lần gặp đầu. Bởi lẽ ngay cả khi bạn không cười thì với đặc điểm khóe môi hướng lên cũng khiến diện mạo như bừng sáng trong mắt người đối diện.

Đặc điểm duyên dáng này cũng giúp các bạn có được sự yêu mến từ mọi nguồn cộng thêm tính cách vui vẻ, lạc quan nên thu hút bạn bè vô cùng. Có thể nói bên cạnh môi trái tim thì môi cười cũng rạng rỡ, xinh tươi không kém.

Dáng môi cười khá duyên dáng và giúp gương mặt luôn tươi tắn, tự nhiên
Dáng môi cười khá duyên dáng và giúp gương mặt luôn tươi tắn, tự nhiên

Kiểu môi chẻ duyên dáng

Môi chẻ với đặc điểm có nếp gấp ở môi dưới vô cùng ấn tượng mà không phải ai cũng sở hữu. Đây là kiểu môi xinh mọng, quyến rũ dù bạn là nam hay nữ. Chính vì vậy mà cũng không ít người tìm đến cơ sở thẩm mỹ để được tạo hình môi chẻ.

Môi chẻ rất đặc trưng và đem lại vẻ duyên dáng, quyến rũ
Môi chẻ rất đặc trưng và đem lại vẻ duyên dáng, quyến rũ

Dáng môi tều quyến rũ

Không thể phủ nhận được độ gợi cảm khó cưỡng của đôi môi tều trong các loại môi. Đây là dáng  môi đẹp, mà không phải ai bẩm sinh cũng có. Nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ để có bằng được dáng môi quyến rũ bậc nhất này. Chỉ cần sử dụng một ít màu son trầm diện mạo của nàng chắc hẳn sẽ sang trọng và cuốn hút hơn.

Kiểu môi tều gợi cảm, sang trọng, khá Tây
Kiểu môi tều gợi cảm, sang trọng, khá Tây

Kiểu môi cherry đáng yêu

Kiểu môi cherry khá đáng yêu và duyên dáng với đặc điểm môi dày đều ở giữa. Trong các loại môi thì đây cũng là kiểu môi xinh mà nhiều cô nàng muốn chỉnh sửa trong trường hợp môi chưa được đẹp.

Môi cherry trông dễ thương, đáng yêu
Môi cherry trông dễ thương, đáng yêu

Môi mỏng dễ thương

Môi mỏng cũng là một trong các kiểu môi đẹp nhưng nó chỉ hài hòa với người có gương mặt vốn nhỏ nhắn và không hợp với những ai có mặt vuông, to, nhiều góc cạnh. Đúng như tên gọi của nó, môi mỏng có môi trên và môi dưới mỏng như nhau.

Môi mỏng là một trong các loại môi đẹp, hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn
Môi mỏng là một trong các loại môi đẹp, hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn

Kiểu môi rộng

Kiểu môi rộng rất dễ nhận diện bởi môi có chiều rộng lớn, môi dày lại dài. Khuôn miệng này khá nổi bật so với các đặc điểm khác trên gương mặt nên dễ quan sát được. Những người miệng rộng khi cười trông rất rạng rỡ, tươi tắn và họ cũng thường là mẫu người vui vẻ, tích cực.

Môi rộng là một trong các loại môi đem lại nét chững chạc, quyến rũ
Môi rộng là một trong các loại môi đem lại nét chững chạc, quyến rũ

Những cách làm đẹp môi hữu hiệu

Khi đã biết về các loại môi thì chắc rằng các bạn cũng muốn biết làm thế nào để có đôi môi xinh. Dưới đây là một số cách làm đẹp môi mà các bạn có thể tham khảo và vận dụng tùy sở thích, nhu cầu cá nhân:

Sử dụng son môi

Nếu như son dưỡng làm môi mềm mại, căng mịn thì son màu sẽ giúp môi tươi tắn và diện mạo có sức sống, cuốn hút hơn. Để dùng son tạo kiểu môi bạn cần chuẩn bị thêm cây cọ môi và kem che khuyết điểm hoặc có thể dùng kem nền đều được.

Với dáng môi tều thì bạn nên thoa tràn viền môi bằng các màu trầm như màu nude, nâu tây, cam đất…  Nếu muốn môi trái tim thì dùng cọ và chì kẻ viền môi sao cho viền môi trên rõ nét là được. Với các bạn thích kiểu môi cười thì có thể dựa vào đặc điểm của kiểu môi này để thoa son tạo hình.

Dùng son môi có thể giúp tạo hình kiểu môi bạn mong muốn
Dùng son môi có thể giúp tạo hình kiểu môi bạn mong muốn

Phun xăm môi

Với phương pháp phun xăm môi các bạn có thể dễ dàng sở hữu một trong các kiểu môi mà bạn yêu thích. Theo đó với kỹ thuật phun xăm môi hiện đại, các nàng sẽ có đôi môi với màu đẹp, dáng môi căng đầy, gợi cảm. Bạn chỉ cần trao đổi với chuyên gia phun xăm về kiểu môi mà mình thích để được tư vấn màu môi phù hợp.

Tiêm filler cho môi

Với những người có đôi môi quá mỏng hay chưa được đẹp thì có thể tìm đến phương pháp tiêm filler môi để giúp môi căng mịn và tạo hình để có dáng môi như ý. Phương pháp tiêm filler rất an toàn vì thành phần filler lành tính khi chứa chủ yếu là Hyaluronic Acid.

Tiêm filler môi sẽ giúp môi có dáng theo ý muốn và căng mọng
Tiêm filler môi sẽ giúp môi có dáng theo ý muốn và căng mọng

Tiêm filler môi sẽ giúp bạn tạo hình các loại môi khác nhau như môi trái tim, môi cười, môi tròn… Chi phí tiêm filler môi cũng khá bình dân chứ không quá đắt nên hầu như chị em nào có nhu cầu đều có thể cân nhắc tài chính để thực hiện.

Môi xinh căng mọng với dịch vụ tiêm filler

Phẫu thuật tạo hình môi

Tùy theo mong muốn cá nhân mà có thể chọn các kiểu môi đẹp được giới thiệu trong bài viết này khi lựa chọn phẫu thuật tạo hình môi. Đến các cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp các chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng môi và cân nhắc tư vấn cho bạn nên phẫu thuật tạo hình môi như thế nào.

Phương pháp này tuy hơi truyền thống và có xâm lấn nhưng lại có thể đem lại dáng môi đẹp vĩnh viễn bởi đã có tác động “dao kéo”. Nhiều chị em muốn sở hữu môi trái tim, môi chẻ… đã không ngần ngại thực hiện phương pháp này. Bạn chỉ cần chịu khó làm 1 lần nhưng kết quả lâu dài.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý một điều là cho dù tiêm filler môi, phun xăm hay phẫu thuật tạo hình môi cũng hãy nhớ nên chọn trung tâm thẩm mỹ chất lượng, có danh tiếng. Đừng qua loa trong việc lựa chọn hoặc vì ham giá rẻ mà chọn những nơi kém uy tín, nhiều rủi ro.

Hiện nay, nổi tiếng về các phương pháp làm đẹp môi thì phải kể đến Viện thẩm mỹ Seoul Center. Nơi này đã có rất nhiều năm trong nghề thẩm mỹ và thành công với rất nhiều ca tạo hình môi.

Hầu hết khách hàng sau khi dùng dịch vụ tại Seoul Center đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được. Thế nên các bạn khi muốn làm đẹp, thẩm mỹ môi hoàn toàn có thể lựa chọn nơi này.

Ngoài những cách trên để sở hữu dáng môi xinh, bạn có thể tham khảo các bài tập làm môi mỏng lại tại nhà.

Hình ảnh khách hàng tạo hình môi trái tim tại Seoul Center
Hình ảnh khách hàng tạo hình môi trái tim tại Seoul Center

Như vậy, các kiểu môi với hình thái đa dạng vẫn duy trì vẻ đẹp riêng. Nếu bạn may mắn đã sở hữu sẵn một trong những kiểu môi đẹp thì quả là điều tuyệt vời. Nhưng nếu bạn có dáng môi chưa được ưng ý thì hoàn toàn có thể tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để tạo hình môi. Hy vọng những chia sẻ hữu ích này từ Seoul Center có thể giúp chị em sở hữu đôi môi xinh mọng như ý.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher