Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trong giới thẩm mỹ hiện nay, nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất. Mặc dù, phương pháp này chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng khi thực hiện đừng bỏ qua những kinh nghiệm nhấn mí mắt mà nhiều người chia sẻ. Để từ đó, bạn có thể chuẩn bị tốt mọi mặt giúp cho kết quả thành công như ý muốn.

Kinh nghiệm nhấn mí mắt trước khi thực hiện

Trước khi nhấn mí, có một số điều mà chúng ta cần lưu ý, chẳng hạn như tìm hiểu về phương pháp, địa chỉ thực hiện, tình trạng sức khỏe… để đảm bảo các điều kiện cơ bản cho công cuộc làm đẹp này.

Tìm hiểu bản thân có phù hợp với phương pháp nhấn mí

Các bạn nên xem phương pháp nhấn mí có phù hợp với bản thân. Nhấn mí thường dành cho những đối tượng còn trẻ tuổi chưa có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Trường hợp đôi mắt bị sụp mí nặng, híp lại, có quá nhiều mỡ thừa và da dư… thì nên lựa chọn bấm mí hoặc cắt mí sẽ phù hợp hơn.

Nhấn mí giúp tạo mắt 2 mí, dành cho những đối tượng trẻ tuổi chưa lão hóa nặng
Nhấn mí giúp tạo mắt 2 mí, dành cho những đối tượng trẻ tuổi chưa lão hóa nặng

Bạn có phù hợp thực hiện nhấn mí không?

Hãy để chuyên gia tại Seoul Center tư vấn bạn và nhận ngay ƯU ĐÃI cực hot

Lựa chọn địa chỉ uy tín thực hiện

Nhấn mí thực hiện đơn giản, không quá nguy hiểm, nhưng theo kinh nghiệm bấm mí mắt của nhiều người là nên lựa chọn địa chỉ “xịn sò” để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn. Những cơ sở này cần đạt các tiêu chí như:

  • Bệnh viện chuyên thẩm mỹ mắt, đã được cấp phép thực hiện các dịch vụ. 
  • Cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc tế, có công nghệ nhấn mí tiên tiến. 
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
  • Bệnh viện nổi tiếng trong ngành và có nhiều khách hàng thực hiện.

Phương pháp nhấn mí

Mỗi phương pháp nhấn mí sẽ có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng dáng mí của khách hàng. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn giữa các kỹ thuật nhấn mí như Nhấn mí Hàn Quốc, Nhấn mí luồn chỉ, Nhấn mí Plasma, Nhấn đa điểm. 

Thông thường, các phương pháp nhấn mí sẽ giống nhau về quy trình thực hiện nhưng khác biệt ở việc sử dụng chất liệu chỉ không tiêu hoặc chỉ tự tiêu để tạo nếp mí mắt. Tùy theo nhu cầu, tình trạng mí mắt và mức ngân sách mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất. 

Tùy theo tình trạng dáng mắt, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp
Tùy theo tình trạng dáng mắt, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp

Chuẩn bị chi phí và sắp xếp công việc

Nếu như bạn đang thắc mắc nhấn mí bao nhiêu tiền, thì cần chuẩn bị dao động tầm khoảng 6 – 20 triệu, giữa các cơ sở thẩm mỹ có sự chênh lệch nhau nên chúng ta hãy liên đệ để biết giá chính xác. Về mặt thời gian, các bạn nên sắp xếp công việc phù hợp với lịch hẹn nhấn mí, thông thường thủ thuật này chỉ mất khoảng 40 – 60 phút thực hiện. Bên cạnh đó, cũng nên dành khoảng vài ngày cho mắt nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi tránh làm việc quá sức.

Thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng sau nhấn mí diễn ra nhanh chóng
Thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng sau nhấn mí diễn ra nhanh chóng

Kiểm tra sức khỏe

Yếu tố sức khỏe rất quan trọng trong bất kỳ ca thẩm mỹ nào. Theo chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí mắt của các khách hàng, các bạn nên kiểm tra sức khỏe. Tìm hiểu các bệnh lý được chống chỉ định nhấn mí. Chẳng hạn khi mắc các bệnh lý về thần kinh, tim mạch, huyết áp, dị ứng thuốc, hoặc các chị em đang mang thai và cho con bú… thì không thích hợp thực hiện nhấn mí.

Đối với nhiều chị em sợ đụng đến dao kéo, hay lo sợ một số biến chứng như nhấn mí bị lộ chỉ,… có thể tham khảo cách làm mắt 2 mí tại nhà cực đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho chị em.

Trạng thái cơ thể

Trước khi nhấn mí, bạn nên giữ gìn sức khỏe và đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Điều này giúp quá trình hồi phục hậu phẫu diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn đang điều trị bệnh lý khác thì nên nhờ bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên trước khi cắt mí. Hoặc, nếu bạn đang đến thời kỳ kinh nguyệt thì không nên cắt mí vì làn da lúc này rất nhạy cảm, cơ thể không có khả năng chịu đau và thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. 

Giữ cơ thể khỏe mạnh trước khi cắt mí để vết thương sớm hồi phục
Giữ cơ thể khỏe mạnh trước khi cắt mí để vết thương sớm hồi phục

Ngưng sử dụng thuốc (nếu có)

Nếu bạn đang sử dụng thực phẩm chức năng hoặc thuốc điều trị bệnh thì nên trao đổi với bác sĩ trước khi nhấn mí. Bác sĩ sẽ khám sức khỏe tổng quát và đánh giá có nên tiếp tục sử dụng thuốc hay không. Bởi vì một số loại thuốc như thuốc chống đông máu, thuốc chứa corticoid có thể gây ra tác dụng phụ với người phẫu thuật. 

Chế độ dinh dưỡng

Kinh nghiệm trước khi nhấn mí là bạn cần có chế độ dinh dưỡng khoa học để cơ thể khỏe mạnh. Trong giai đoạn 7 ngày trước khi cắt mí, bạn cần ăn nhiều rau xanh, trái cây để nạp vitamin, khoáng chất; bổ sung protein thực vật và sữa tươi để cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn trước khi cắt mí khoảng 5 – 7 ngày để không làm ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật. 

Ăn uống khoa học, nạp nhiều dưỡng chất vào cơ thể để tăng cường sức đề kháng
Ăn uống khoa học, nạp nhiều dưỡng chất vào cơ thể để tăng cường sức đề kháng

Giữ tinh thần thoải mái

Tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn khi cắt mí, đồng thời sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Bác sĩ có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật, thao tác chuẩn xác, hạn chế tối đa rủi ro ngoài ý muốn.

Kinh nghiệm trong ngày thực hiện nhấn mí

Trong ngày thực hiện nhấn mí, các bạn cần đảm bảo bản thân đã chuẩn bị tốt mọi thức về mặt sức khỏe và tinh thần, cụ thể:

Giữ cho tinh thần thoải mái

Tinh thần thoải mái, vui vẻ không căng thẳng cũng là yếu tố góp phần cho ca nhấn mí thành công. Do đó, chúng ta nên hạn chế lo lắng hay bất an mà giữ cho bản thân trong trạng thái tốt nhất. Bạn hãy an tâm vì nhấn mí là một thủ thuật làm đẹp đơn giản, không xâm lấn phức tạp nên sẽ tránh gây đau nhức, khó chịu. 

Nhấn mí thực hiện rất đơn giản nên nhiều người cảm thấy thoải mái
Nhấn mí thực hiện rất đơn giản nên nhiều người cảm thấy thoải mái

Ăn uống nhẹ nhàng

Ăn uống nhẹ nhàng trước khi nhấn mí khoảng vài giờ đồng hồ. Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt của mọi người thì nên ưu tiên những thực phẩm như sữa hạt, thịt lợn, rau củ quả xanh, trái cây… Các bạn hãy ăn nhẹ tránh ăn quá no trước giờ thực hiện. Đặc biệt, trước 1 ngày nhấn mí tuyệt đối không uống rượu, bia, cafe. 

Ngưng sử dụng các loại thuốc theo chỉ định

Trước ngày nhấn mí nên trao đổi với bác sĩ nếu có sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh hoặc dùng thực phẩm chức năng. Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, nên ngưng dùng thuốc trước và sau khi nhấn mí trong khoảng thời gian nhất định để không ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. 

Trạng thái sức khỏe đảm bảo

Trong ngày thực hiện nhấn mí, tình trạng sức khỏe phải ổn định luôn trong trạng thái đảm bảo và sẵn sàng cho ca làm đẹp. Với những trường hợp sức khỏe yếu không đủ điều kiện tiến hành thì bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp khác nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bác sĩ tiến hành thực hiện nhấn mí khi khách hàng đã sẵn sàng
Bác sĩ tiến hành thực hiện nhấn mí khi khách hàng đã sẵn sàng

Kinh nghiệm chăm sóc sau khi nhấn mí 

Trong số các kinh nghiệm nhấn mí mắt, khâu chăm sóc đặc biệt quan trọng cần phải chú ý nhằm giúp cho mắt nhanh phục hồi. Có những nguyên tắc “bất di bất dịch” nên ghi nhớ đó là:

Không dùng thuốc tùy tiện 

Trong 24 giờ đầu sau nhấn mí, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống giảm đau cho khách hàng. Chúng ta nên uống thuốc theo hướng dẫn đúng với thời gian và liều lượng dùng. Tuyệt đối không sử dụng tùy tiện bất kỳ loại thuốc nào mua ở bên ngoài khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Lạm dụng thuốc giảm đau quá mức cho phép sẽ gây cản trở tuần hoàn máu, xuất hiện các triệu chứng ói mửa, chóng mặt, suy tim, nổi mẩn ngứa…

Không trang điểm trong 1 tuần

Nhấn mí ở tuần đầu tiên cần kiêng trang điểm. Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa chất tẩy rửa, các loại đồ dùng makeup… để tránh gây viêm nhiễm, lở loét mí mắt. Thời điểm này không nên đi phun xăm lông mày, kẻ mí mắt, đồng thời nên đeo kính và mang khẩu trang nhằm tránh bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.

Không trang điểm hay đụng chạm đến mí mắt sau khi nhấn mí
Không trang điểm hay đụng chạm đến mí mắt sau khi nhấn mí

Tuân thủ chế độ ăn kiêng

Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt chia sẻ tại các diễn đàn, chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ tốt cho mắt và thúc đẩy lành thương nhanh hơn. Các bạn nên ăn các loại như: Thịt nạc, sữa, cà rốt, cà chua, rau bina, cải xoăn, đu đủ, cam, bưởi, dứa, dâu tây, các loại đậu, các loại hạt, dầu cá, hạnh nhân, nước ép hoa quả… 

Vậy nhấn mí kiêng ăn gì? Thực hiện chế độ ăn kiêng ít nhất 15 ngày, tránh xa các thực phẩm gây sưng và mưng mủ vết thương, cụ thể các loại như: Hải sản, gạo nếp, thịt gia cầm, trứng, thịt bò, rau muống, rau dền, rượu, bia, nước ngọt, bánh kẹo, thức ăn cay nóng, đồ ăn nhanh…

Lưu ý tái khám theo lịch hẹn

Mặc dù lịch làm việc bận rộn, nhưng các bạn cũng nên dành thời gian đi tái khám để kiểm tra kết quả thẩm mỹ, xem mí mắt đã phục hồi hoàn toàn hay chưa. Những mốc thời gian tái khám quan trọng như 10 ngày, 1 tháng… Theo kinh nghiệm nhấn mí mắt của bác sĩ thì mốc thời gian tái khám sau đó như 2 tháng, 3 tháng…, các khách hàng thường linh hoạt hơn, có thể gọi điện trao đổi. 

Nên đi tái khám để bác sĩ kiểm tra kết quả nhấn mí
Nên đi tái khám để bác sĩ kiểm tra kết quả nhấn mí

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center

Một số câu hỏi thắc mắc khi nhấn mí

Ngoài việc chia sẻ các kinh nghiệm nhấn mí mắt, Seoul Center sẽ giải thích cho bạn các câu hỏi liên quan khác để bạn có thể yên tâm làm đẹp. 

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng, bầm và lành lại?

Thông thường sau phẫu thuật dễ xảy ra tình trạng nhấn mí mắt bị bầm tím. Nhấn mí khoảng 4 – 6 ngày là hết sưng, bầm và bắt đầu lành lại. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian nhanh hay chậm khác nhau, có thể kéo dài khoảng 1 tuần mới lành lại. Sau khi lành, bạn cũng nên tham khảo khoảng thời gian nhấn mí bao lâu thì đẹp.

Nhấn mí giữ được được bao lâu? 

Nhấn mí giữ được bao lâu là thông tin được nhiều chị em quan tâm khi quyết định thực hiện thẩm mỹ. Thông thường nhấn mí giữ được 3 – 5 năm phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người, có trường hợp kéo dài lâu hơn. Khi nếp mí không còn giữ được đường nét sắc sảo thì nên tham khảo giải pháp thực hiện tiếp theo. 

Nhấn mí có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ 3 - 5 năm
Nhấn mí có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ 3 – 5 năm

Nhấn mí có tháo chỉ được không?

Có thể tháo chỉ nhấn mí ra nếu kết quả không được ưng ý hoặc người thực hiện dị ứng với chỉ, xuất hiện tình trạng nhiễm trùng. Rất hiếm khi xảy ra tình trạng tháo chỉ và chỉ thực hiện khi bắt buộc, không lạm dụng, bởi dễ gây ra tình trạng nhấn mí để lại sẹo.

Với kinh nghiệm đã nhấn mí mà khách hàng chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích. Từ đây, các bạn hãy chuẩn bị mọi thứ tốt nhất khi có ý định thực hiện. Và đừng quên tìm địa chỉ uy tín cho mình!

Hiện nay, Seoul Center được biết đến rộng rãi với dịch vụ nhấn mí hiện đại. Đội ngũ bác sĩ nơi đây có kinh nghiệm nhấn mí mắt lâu năm đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ hotline 1800 3333, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng hơn về giải pháp làm đẹp này!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi