Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Các dấu hiệu lão hóa khiến mí mắt bị sụp và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Bởi đó, phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên giúp khắc phục đôi mắt ti hí, mí mắt sụp một cách nhanh chóng. Với sự phổ biến của thủ thuật này, liệu có nên thực hiện cắt da chùng để lấy lại sự tự tin, trẻ hóa đôi mắt hay không. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về phương pháp thẩm mỹ qua bài viết sau.

Cắt da thừa mí mắt trên là gì?

Cắt da thừa mí mắt là tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ phần da chùng mí mắt trên, từ đó tạo ra một đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Phương pháp cắt da chùng mí mắt trên được bác sĩ thực hiện bằng cách rạch một phần da mi thừa ở mí trên và cắt theo tỷ lệ đã định hình trước đó. Ngoài ra, bác sĩ có thể lấy đi phần mỡ thừa nếu có nhằm giúp cho đôi mắt được lộ rõ nếp mí mới trông trẻ trung và tự nhiên hơn.

Cắt da thừa mí mắt giúp cải thiện đôi mắt cân đối với khuôn mặt
Cắt da thừa mí mắt giúp cải thiện đôi mắt cân đối với khuôn mặt

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, với sự tỉ mỉ và chuẩn xác cao. Nhờ đó kết quả cắt da thừa mí mắt trên có thể duy trì hiệu quả trên 1 năm. Sau một thời gian, mí mắt có thể bị chùng trở lai do tuổi tác nên bạn cần được thực hiện bởi những địa chỉ có uy tín để kéo dài thời gian thẩm mỹ.

Cắt da dư mí mắt dưới và mí mắt trên có sự khác nhau hoàn toàn, vì vậy bạn nên tìm hiểu phương pháp thật chi tiết trước khi thực hiện.

Đối tượng nên cắt da chùng mí mắt

Phương pháp cắt mí trên được bác sĩ chỉ định cho một số trường hợp để khắc phục những khuyết điểm kém thẩm mỹ. Dưới đây là một số đối tượng nên thực hiện cắt da mí mắt trên:

  • Mí mắt trên có phần da bị nhăn nheo, kém đàn hồi do quá trình lão hóa gây nên.
  • Da mí mắt bị chùng nhão, chảy xệ khiến đôi mắt bị che khuất tầm nhìn.
  • Người có đôi mắt ti hí, ủ rũ, thiếu sức sống.
  • Mắt bị sụp mí, một mí hoặc mí lót.
  • Phù hợp với người trung niên bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ở mắt.
  • Người đã từng thực hiện cắt mí mắt nhưng bị sụp mí trở lại.
Người có dấu hiệu lão hóa khiến da mí mắt sụp che khuất tầm nhìn
Người có dấu hiệu lão hóa khiến da mí mắt sụp che khuất tầm nhìn

Bạn có phù hợp cắt da chùng mí mắt?

Hãy để chuyên gia tư vấn dịch vụ cắt mí và nhận ngay ưu đãi lên đến 60%

Cắt da thừa mí mắt trên có nguy hiểm không?

Cắt da thừa mí mắt trên là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và có tính an toàn khá cao nên quá trình lành vết thương nhanh và không gây nguy hiểm. Hiện nay với tay nghề trình độ cao của các bác sĩ tại nhiều cơ sở thẩm mỹ, đồng thời kết hợp với máy móc, kỹ thuật và vật dụng tiên tiến giúp cho mọi ca cắt mí trên đều thực hiện thành công. 

Tại Seoul Center, những tiểu phẫu như cắt da mí mắt trên được thực hiện nhanh chóng chưa đầy 60 phút. Chúng tôi thực hiện bằng các kỹ thuật đến từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ,… giúp cho cuộc tiểu phẫu hạn chế thấp nhất được sự xâm lấn vào các mô sâu hơn, vết mổ nhỏ và thẩm mỹ hơn. Vậy nên, thẩm mỹ chỉnh sửa mí trên an toàn cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, trang thiết bị giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương cũng được đầu tư hơn trước đây rất nhiều. Đặc biệt những công nghệ về sóng âm, laser luôn được áp dụng, cải tiến giúp quá trình hồi phục cắt da chùng mí mắt trên ngày một nhanh hơn.

Cắt da chùng mí mắt trên sẽ không nguy hiểm nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín
Cắt da chùng mí mắt trên sẽ không nguy hiểm nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín

Do đó, khi lựa chọn làm đẹp hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, hiện đại, được đánh giá tốt để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Nên thực hiện cắt da thừa mí mắt trên ở đâu?

Cắt mí trên tuy là một tiểu phẫu đơn giản, an toàn và nhanh chóng thế nhưng không vì vậy mà khách hàng có thể dễ dàng gửi gắm niềm tin của mình vào bất kì một cơ sở thẩm mỹ nào đó.

Để đảm bảo chất lượng, khách hàng nên lựa chọn thật kỹ cơ sở thẩm mỹ uy tín dựa trên những yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ.
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là một phần không thể bỏ qua.
  • Đánh giá của khách hàng từng sử dụng dịch vụ sẽ là một tham khảo khách quan cho bạn.

Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn về địa điểm làm đẹp uy tín, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ cắt da thừa mí mắt chất lượng tại Việt Nam. Với mong ước được thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho tất cả mọi người, trong những năm qua, Seoul Center không ngừng phát triển đội ngũ y bác sĩ và các dịch vụ làm đẹp tiên tiến cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên uy tín là lựa chọn hàng đầu cho cắt da chùng mí mắt trên
Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên uy tín là lựa chọn hàng đầu cho cắt da chùng mí mắt trên

Hiện nay, viện thẩm mỹ đã chiêu mộ được rất nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, nhân viên nghiệp vụ chuyên nghiệp cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Bên cạnh đó, trang thiết bị của các cơ sở thẩm mỹ tại Seoul Center đều được cập nhật thường xuyên, thừa hưởng, chọn lọc công nghệ từ nhiều nước nhằm tăng độ an toàn, đẩy nhanh quá trình thẩm mỹ và hồi phục vết thương.

Trường hợp muốn cải thiện mí mắt theo phong cách phương tây, bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí sâu tây đang được nhiều chị em lựa chọn.

Chia sẻ của khách hàng sau khi cắt da mí mắt trên tại Seoul Center

Nhiều khách hàng tại Seoul Center đã đến và quay lại với những nhận xét vô cùng tích cực và hài lòng. Những nhận xét bên dưới góp phần khẳng định vị thế của Seoul Center với khách hàng:

Chị Võ Hoàng Mai tại Hồ Chí Minh cho hay: “Nhờ có Seoul Center mà hiện nay khuôn mặt tôi như trẻ ra mười tuổi, tôi không nghĩ ở cái tuổi 50 này vẫn có thể xóa đi những vết chân chim xấu xí kia.

Trẻ hơn hẳn nhờ cắt da chùng mí mắt trên
Trẻ hơn hẳn nhờ cắt da chùng mí mắt trên

Chị Nguyễn Thị Hồng Anh từng đến cơ sở Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Tây Ninh chia sẻ: “Mình sẽ quay lại cơ sở này một lần nữa, bản thân cảm thấy rất vui khi được tiếp đón nhiệt tình và hướng dẫn cụ thể các bước để có một đôi mắt đẹp. Lần sau mình muốn thực hiện thay đổi đôi gò má cao của mình.

Anh Nguyễn Đăng Quang tại Bình Định cũng có một chia sẻ nhỏ: “Con trai thì cũng không quan trọng làm đẹp mấy, nhưng mà khuyết điểm ở mí mắt cũng làm tôi mất đi sự tự tin của mình. Quyết định cắt da chùng mí mắt trên đã đem lại cho cuộc sống của tôi thêm nhiều sắc màu hơn, cảm ơn Seoul Center rất nhiều.”

Khách hàng tự tin hơn khi có một đôi mí mắt đẹp
Khách hàng tự tin hơn khi có một đôi mí mắt đẹp
Một ca tiểu phẫu loại bỏ da chùng mí mắt trên thành công
Một ca tiểu phẫu loại bỏ da chùng mí mắt trên thành công

Mỗi khách hàng đến và nở nụ cười hài lòng với dịch vụ đã thực hiện được tại Seoul Center là một niềm vui lớn cho chúng tôi. Giúp Seoul Center biết rằng mình đã làm tốt và cần cố gắng hơn nữa để hoàn thiện hơn.

Cắt da thừa mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Cắt da thừa mí mắt trên sẽ được thực hiện theo những mong muốn lựa chọn của khách hàng. Vậy nên mức giá cố định cho một cuộc tiểu phẫu sẽ không cố định. Seoul Center chỉ có thể đưa ra mức giá dao động trên thị trường hiện nay giao động từ 4 – 20 triệu.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ cắt mí ngay!

Cùng với hàng ngàn ưu đãi cực HOT đang chờ đón bạn, CLICK NGAY!

Bảng giá dịch vụ cắt da chùng mí mắt trên cùng một số dịch vụ liên quan khách hàng có thể tham khảo.

Dịch vụ

Bảng giá (VNĐ)
Cắt da thừa mí mắt trên 7.000.000
Cắt da thừa mí mắt dưới 7.000.000
Lấy mỡ mí mắt trên/dưới 5.000.000
Cắt mắt 2 mí 12.000.000
Cắt mí Full 5D 18.000.000
Nâng cung chân mày + bóc mỡ mắt 15.000.000
Nhấn mí Hàn Quốc 

7.800.000

Chi phí trên bao gồm nhiều lý do như:

  • Tạo hình mắt mong muốn của khách hàng.
  • Số lượng da chùng, mỡ thừa cần phải cắt bỏ.
  • Công nghệ, kỹ thuật áp dụng khi tiến hành phẫu thuật
  • Thuốc men trước và sau phẫu thuật cùng những lần tái khám kiểm tra.
Cắt da chùng mí mắt trên chi phí bao nhiêu?
Cắt da chùng mí mắt trên chi phí bao nhiêu?

Tuy nhiên, cắt da thừa mí mắt với chi phí thế nào còn dựa trên các chính sách khuyến mãi, hỗ trợ theo thời gian tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Lưu ý sau khi cắt da chùng bị thừa mí mắt trên thế nào?

Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí trên, khách hàng sẽ thấy có hiện tượng vùng mí sưng đau nhẹ. Quý khách không nên lo lắng vì đây là một biểu hiện bình thường sau tiểu phẫu, chỉ khoảng 1-2 ngày sau vết thương sẽ xẹp dần và không còn đau nữa. Tuy nhiên, để vết thương có thể an toàn tự chữa lành thì chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không được để vết thương dính nước, hạn chế trang điểm quanh vùng mắt, hoá chất của mỹ phẩm sẽ làm nhiễm trùng vết thương không mong muốn.
  • Hạn chế việc động chạm vào vết thương không cần thiết, đặc biệt những thói quen như dụi mắt sẽ làm vết thương bung chỉ sau cắt bỏ da chùng mí mắt trên.
  • Không được ăn các thức ăn gây sưng mủ, lành chậm quá trình hồi phục như các món thanh, gà, trứng, bò và các chất kích thích, chứa nồng độ cồn và cafein,…
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để bảo vệ vùng da non không bị nóng rát, đen sạm.
  • Để vết thương mau hồi phục, nên uống thuốc thường xuyên và ăn những món ăn lành mạnh. Bên cạnh đó, việc sinh hoạt điều độ, hợp lý giúp cho các chất trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, tăng nhanh quá trình hồi phục sau cắt da mí trên.
Không để vết thương dính nước khi chưa lành hoàn toàn
Không để vết thương dính nước khi chưa lành hoàn toàn

Trên đây là những chia sẻ về cắt da thừa mí mắt trên, hy vọng sẽ đem lại những kiến thức bổ ích mà khách hàng cần. Hãy liên hệ với Seoul Center để được tư vấn thêm những vấn đề các bạn đang còn thắc mắc.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi