Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhắc đến thẩm mỹ mắt, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến phương pháp cắt mí Hàn Quốc, đất nước sản sinh ra phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, Thái Lan cũng là một trong những quốc gia Châu Á đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cắt mí Thái Lan là phương pháp thẩm mỹ hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều người lựa chọn thực hiện.

Cắt mí Thái Lan là gì?
Cắt mí Thái Lan là gì?

Cắt mí Thái Lan là gì?

Cắt mí Thái Lan về thực chất cũng chỉ là phương pháp cắt mí thông thường. Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ cũng sẽ sử dụng các kỹ thuật cắt rạch, bóc tách tế bào để loại bỏ phần da và mỡ thừa trên mí mắt, đồng thời khắc phục khuyết điểm và mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí cân đối.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phương pháp này đó chính là chỉnh hình mí mắt theo đúng tỉ lệ mắt của người Thái Lan. Theo tiêu chuẩn của người Thái, đôi mắt đẹp là đôi mắt 2 mí to tròn, phần đuôi mắt kéo dài và hơi chếch lên bên phía chân mày, tạo nên chiều sâu và sức hút cho đôi mắt. Đây là đôi mắt rất phù hợp với khuôn mặt cũng như văn hóa phương Đông, đặc biệt là các quốc gia Đông Nam Á và trong đó có Việt Nam.

Đôi mắt đẹp chuẩn kiểu Thái
Đôi mắt đẹp chuẩn kiểu Thái

Cũng chính vì lý do này mà cắt mí Thái Lan hiện đang là phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Kỹ thuật cắt mí Thái Lan có những ưu điểm gì?

Không chỉ phù hợp với nét đẹp và văn hóa người Việt, cắt mí Thái Lan còn được đông đảo khách hàng nam và nữ lựa chọn sử dụng nhờ vào những ưu điểm sau:

  • Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên mí mắt

Cũng giống như những kỹ thuật cắt mí khác, cắt mí Thái Lan là phương pháp có thể giúp bạn khắc phục được hầu hết những khuyết điểm thường gặp trên đôi mắt như: mắt sụp mí, mắt 1 mí, mắt híp,…

  • Kỹ thuật an toàn, thực hiện nhanh chóng, không đau

Một trong những ưu điểm của phương pháp này đó là sự cải tiến trong kỹ thuật thực hiện. Điều này không chỉ giúp bạn có được đôi mắt đẹp như ý mà còn hạn chế được tác động xâm lấn đến vùng mí mắt, thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng và đặc biệt không đau trong suốt quá trình thực hiện

Cắt mí không đau – không nguy hiểm – không biến chứng

  • Thời gian hồi phục ngắn, hiệu quả làm đẹp duy trì lâu dài

Vì có tác động xâm lấn ít nên thời gian hồi phục sau khi thực hiện cắt mí Thái Lan cũng được diễn ra khá nhanh chóng. Mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, cân đối cùng hiệu quả làm đẹp duy trì trong thời gian dài.

  • Giúp bạn có được đôi mắt đẹp, phù hợp với văn hóa Á Đông

Cắt mí Thái Lan là phương pháp giúp bạn có được vẻ đẹp theo đúng tiêu chuẩn của về nét văn hóa của người phụ nữ Á Đông. Điều này giúp chị em có được đôi mắt đẹp, cân đối cùng với đường nét nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt của bạn toát lên được nét thanh thoát, nhẹ nhàng và thu hút hơn.

Cắt mí Thái Lan giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp, phù hợp với văn hóa Á Đông
Cắt mí Thái Lan giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp, phù hợp với văn hóa Á Đông

Những ai nên thực hiện cắt mí Thái Lan

Những trường hợp nên lựa chọn cắt mí Thái Lan là phương pháp làm đẹp cho mình đó là:

  • Những người có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp chuẩn Thái, phù hợp với văn hóa và tiêu chuẩn về nét đẹp của người phụ nữ Đông Nam Á
  • Những người có khuyết điểm về mắt như: Mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt híp,…
  • Những trường hợp người có mí mắt quá dày, không cân đối.
  • Những người gặp phải tình trạng mắt sụp mí bẩm sinh, cơ nâng mí yếu khiến mí mắt không co kéo được
  • Những trường hợp mí mắt bị tổn thương do tác động từ bên ngoài.
  • Tất cả những ai trên 18 tuổi có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, cân đối và phù hợp với khuôn mặt.

Bạn thuộc nhóm đối tượng trên nhưng lại muốn tìm hiểu một phương pháp cắt mí khác với mức chi phí thấp hơn, trải nghiệm ngay cắt mí mắt Trung Hoa tại Seoul Center.

Cắt mí Thái Lan có giá bao nhiêu?

Là một trong những phương pháp thẩm mỹ khá mới, chính vì vậy mà nhiều người cảm thấy lo lắng và thắc mắc rằng cắt mí Thái Lan có đắt không, chi phí thực hiện là bao nhiêu.

Chi phí để thực hiện phương pháp này hiện nay phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố như: Kỹ thuật thực hiện, trình độ tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất, chế độ bảo hành,… Thông thường tại mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá khác nhau tùy vào chất lượng dịch vụ mà nơi đó mang lại cho bạn.

Chi phí thực hiện cắt mí Thái Lan giao động ở mức từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng
Chi phí thực hiện cắt mí Thái Lan giao động ở mức từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng

Mức giá trung bình để thực hiện cắt mí Thái Lan trên thị trường hiện nay giao động ở mức từ 7.000.000 – 15.000.000 đồng. Để tìm hiểu được mức giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết hơn

Cắt mí với mức giá ưu đãi hơn tại Seoul Center

Cắt mí Thái Lan có đẹp và an toàn không?

Mặc dù bắt nguồn từ những kỹ thuật cắt mí thông thường, tuy nhiên sự thay đổi của phương pháp cắt mí Thái Lan đã làm cho nhiều người cảm thấy lo lắng về độ an toàn của phương pháp này.

Nhưng theo như các bác sĩ chia sẻ, kỹ thuật cắt mí Thái Lan có những cải tiến nhẹ để giúp điều chỉnh mí mắt theo đúng chuẩn dáng Thái, điều này hoàn toàn không gây ra tác động có ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Vì vậy phương pháp này cũng được xem là một trong những phương pháp có được độ an toàn cao khi thực hiện.

Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, quá trình cắt mí Thái Lan thường sẽ được thực hiện theo quy trình các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên bác sĩ sẽ trực tiếp gặp mặt, xem xét tình trạng mắt và đưa ra tư vấn về cách khắc phục khuyết điểm trên mí mắt của bạn

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Tiếp đến bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Xác định tỷ lệ và vị trí sẽ thực hiện phẫu thuật

Để quá trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao, các bác sĩ sẽ tiến hành đo tỷ lệ và vẽ xác định những vị trí cần chỉnh hình trên mí mắt

Bước 4: Gây tê và khử trùng

Toàn bộ khu vực phẫu thuật sẽ được khử khuẩn để đảm bảo an toàn về khử trùng, đồng thời bạn cũng sẽ được gây tê trước khi phẫu thuật

Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa
Quy trình cắt mí Chuẩn Y Khoa

Bước 5: Tiến hành cắt mí

Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong vòng 45 – 60 phút

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật bạn sẽ được đưa ra phòng chờ để nghỉ ngơi. Tại đây các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn về cách chăm sóc đúng cách tại nhà, cùng với đó là hẹn lịch tái khám định kỳ để theo dõi quá trình hồi phục của bạn.

Địa chỉ cắt mí Thái Lan đẹp và tốt nhất hiện nay

Với mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất. Seoul Center đã không ngừng tìm tòi, học tập và đầu tư vào các công nghệ thẩm mỹ mới và cắt mí Thái Lan hiện đang là một trong những phương pháp được đông đảo khách hàng tại Seoul Center tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đến với Seoul Center – Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp hàng đầu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt mí đẹp, an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Với sự tư vấn và trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ mang đến khách hàng kết quả cắt mí theo kiểu dáng Thái Lan đẹp ưng ý nhất.

Nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Seoul Center luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất. Toàn bộ không gian được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị được sử dụng và phục vụ cho quá trình làm đẹp đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đã được thông qua kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn khi sử dụng.

Seoul Center, địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất hiện nay
Seoul Center, địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất hiện nay

Sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên cùng chế độ chăm sóc bảo hành lâu dài đã giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center.

Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ cắt mí Thái Lan

Sau đây sẽ là một số câu hỏi thường gặp mà khách hàng hay đặt ra cho chúng tôi khi sử dụng dịch vụ cắt mí Thái Lan tại Seoul Center

Mí mắt sau khi cắt mí Thái Lan có đẹp vĩnh viễn không?

Cắt mí Thái Lan là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và hiệu quả làm đẹp duy trì lâu dài. Đây cũng là phương pháp hoàn toàn có thể mang lại cho bạn đôi mắt đẹp vĩnh viễn.

Cắt mí Thái Lan hoàn toàn có thể mang lại cho bạn đôi mắt đẹp vĩnh viễn
Cắt mí Thái Lan hoàn toàn có thể mang lại cho bạn đôi mắt đẹp vĩnh viễn

Tuy nhiên, để có được kết quả như vậy thì bạn cần phải rất chú ý trong việc chăm sóc cơ thể, giúp bạn thẩn luôn duy trì được một làn da đẹp và đôi mắt khỏe để có thể duy trì được hiện quả làm đẹp vĩnh viễn.

Thời gian cắt mí bao lâu thì lành

Sau khi cắt mí, vết thương của bạn sẽ có dấu hiệu sưng tấy và bầm tím. Đây là phản ứng thường gặp của cơ thể khi gặp phải những tổn thương, tình trạng này cũng sẽ hết sau từ 2 – 3 ngày.

Để cơ thể hồi phục hoàn toàn, thông thường bạn sẽ cần khoảng từ 7 – 10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Sau 7 ngày các vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và các bác sĩ cũng sẽ tiến hành cắt chỉ, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp ưng ý.

Cắt mí Thái Lan khác gì so với những phương pháp cắt mí khác?

Như đã nói, về cơ bản kỹ thuật cắt mí Thái Lan không có điểm khác so với những phương pháp cắt mí khác. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây đó là phương pháp này sẽ thiết kế kiểu dáng mí mắt của bạn theo đúng vẻ đẹp tiêu chuẩn của người Thái Lan, với đôi mắt 2 mí to tròn, đường gấp mí rõ ràng, đuôi mắt kéo dài và hơi hướng lên trên chân mày. Đây cũng được xem là kiểu dáng “mắt phượng” trong văn hóa phương Đông, thể hiện một đôi mắt đẹp và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu

Vẻ đẹp sau khi cắt mí Thái Lan
Vẻ đẹp sau khi cắt mí Thái Lan

Trên đây là toàn bộ thông tin về phương pháp cắt mí Thái Lan, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về 1 phương pháp thẩm mỹ được yêu thích trên thị trường. Nếu muốn biết thêm thông tin về phương pháp làm đẹp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi