Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Treo cung chân mày là cách để cải thiện nhược điểm trên gương mặt mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và rạng ngời nhất. Tuy nhiên khá nhiều chị em vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ thẩm mỹ chân mày này cùng giá treo cung chân mày bao nhiêu tiền. Vì vậy, tâm lý e ngại trước khi quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp này khá phổ biến.

Treo chân mày là dịch vụ khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt của chị em
Treo chân mày là dịch vụ khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt của chị em

Treo cung chân mày là gì?

Treo cung chân mày (nâng cung chân mày) là tiểu phẫu đơn giản tác động lên vùng chân mày để khắc phục vấn đề lông mày bị chảy xệ, mí mắt sụp, nếp nhăn quanh mắt nhiều,… Đây được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện dáng mày kém thẩm mỹ, giúp làn da quanh mắt trẻ hóa hơn,…

Treo cung chân mày là tiểu phẫu cải thiện các nhược điểm trên gương mặt
Treo cung chân mày là tiểu phẫu cải thiện các nhược điểm trên gương mặt

Dựa vào nhược điểm của từng người mà bác sĩ sẽ có liệu trình thẩm mỹ khác biệt. Một số trường hợp được chỉ định loại bỏ da thừa, da chùng ở chân mày hay kéo căng rãnh mí đồng thời nâng cung lông mày để tạo cảm giác khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Cũng vì thế mà việc thực hiện treo cung mày giá bao nhiêu sẽ có sự khác biệt nhất định.

Hiện nay, chị em có thể lựa chọn hai kỹ thuật treo cung chân mày phổ biến trên thị trường gồm:

  • Treo cung chân mày trên: Phương pháp này giúp đường nét tổng thể trên khuôn mặt cân đối hơn, thu hẹp khoảng cách từ mắt đến lông mày.
  • Treo cung chân mày dưới: Đây là kỹ thuật cắt đi phần mỡ và da thừa để kéo căng vùng da giữa mắt, chân mày. Nhờ đó, đôi mắt của bạn không còn chảy xệ, to tròn tự nhiên hơn.

Nâng cung chân mày giá bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ nâng cung chân mày được rất nhiều chị em lựa chọn. Báo giá tiền treo chân mày dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Chi phí nâng cung chân mày bao nhiêu tiền sẽ thay đổi tùy theo công nghệ thực hiện và kỹ thuật bạn lựa chọn.

Treo cung chân mày có mức giá trong khoảng 10 - 15 triệu đồng
Treo cung chân mày có mức giá trong khoảng 10 – 15 triệu đồng

Ngoài ra, báo giá treo cung chân mày bao nhiêu tiền còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn của bác sĩ, địa chỉ thực hiện thủ thuật,… Chị em có thể tham khảo bảng giá treo chân mày tổng hợp để có kế hoạch chuẩn bị nguồn tài chính đầy đủ cho liệu trình làm đẹp của mình.

Bảng giá treo cung chân mày mới 2024
Dịch vụ Chi phí
Treo cung chân mày 15.000.000 đồng
Treo cung chân mày + Bóc mỡ Mắt 30.000.000 đồng
Treo cung chân mày Plasma 20.000.000 đồng

Nhận báo giá dịch vụ treo cung chân mày với hàng nhìn ưu đãi tại Seoul Center

Treo cung chân mày thích hợp với đối tượng nào?

Phương pháp treo chân mày là kỹ thuật hiện đại với hiệu quả cao giúp bạn khắc phục những nhược điểm còn tồn tại trên vùng mắt. Ngoài treo cung chân mày bao nhiêu tiền thì một số đối tượng được các bác sĩ chỉ định thực hiện phương pháp làm đẹp này cũng là chủ đề mà nhiều chị em quan tâm:

Dịch vụ treo cung chân mày phù hợp với các bạn có lượng mỡ quanh mắt ít
Dịch vụ treo cung chân mày phù hợp với các bạn có lượng mỡ quanh mắt ít
  • Chị em trong độ tuổi trung niên đang gặp vấn đề với đôi mắt sụp mí nặng, đuôi mắt xuất hiện các nếp chân chim.
  • Những người có vùng da ở mắt bị nhăn từ khi sinh ra, chân mày chảy xệ, chùng nhão, thiếu săn chắc.
  • Lượng mỡ quanh mắt quá lớn đã vượt hơn 5% và đọng lại thành một lớp dày.
  • Đường chân mày bị lệch, không còn cân xứng khiến đôi mắt luôn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Những người đã từng gặp tai nạn giao thông, thực hiện phẫu thuật nâng cung chân mày hỏng.
  • Chị em muốn sở hữu đường viền nếp mí cân đối, không còn nếp nhăn ở bên khóe mắt. Qua đó, khắc phục nhược điểm đôi mắt mệt mỏi, thiếu tươi tắn cho gương mặt.
  • Người muốn thực hiện treo cung chân mày để các đường nếp mí mắt trên gương mặt sắc sảo, hài hòa hơn.

Ngoài ra, một số đối tượng sau tuyệt đối không nên lựa chọn kỹ thuật nâng chân mày như:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi, chị em đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Những người lớn hơn 65 tuổi.
  • Người có tiền sử mắc bệnh lý liên quan đến mắt hay các bệnh nền nguy hiểm.
  • Trên lông mày hay sát bên thái dương có hình xăm.d
  • Đã có tiền sử gặp phải sốc phản vệ khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật nâng cung chân mày

Nâng cung chân mày giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào kỹ thuật thẩm mỹ được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ngoài chủ đề treo chân mày giá bao nhiêu nhận được sự quan tâm lớn thì một số ưu điểm vượt trội mà phương pháp làm đẹp này mang đến cho khách hàng cũng là vấn đề nóng.

Dịch vụ nâng cung chân mày có ưu điểm xóa bỏ nếp nhăn ở vùng trán
Dịch vụ nâng cung chân mày có ưu điểm xóa bỏ nếp nhăn ở vùng trán
  • Các vết nhăn trên vùng trán được xóa bỏ hoàn toàn nhờ quá trình nâng chân mày.
  • Những vết nhăn và mỡ thừa ở quanh mắt được loại bỏ nhanh chóng chỉ trong vài phút thực hiện treo cung chân mày.
  • Sau khi tiến hành treo cung chân mày, vết chân chim ở xung quanh mắt không còn nữa mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, tự nhiên rất khó để nhận ra dấu hiệu của tuổi tác.
  • Vấn đề mắt chảy xệ được cải thiện đem đến hiệu quả ngăn ngừa lão hóa, giảm tình trạng hình thành các vết chân chim kém thẩm mỹ ở đuôi mắt.
  • Mí mắt không còn chùng nhão, đường viền mí sâu và rõ hơn giúp bạn có được vẻ bên ngoài đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết đã can thiệp thẩm mỹ.

Treo cung chân mày – Tạo hình đẹp tự nhiên

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay công nghệ treo cung chân mày Plasma!

Quy trình chuẩn của dịch vụ treo cung chân mày

Sau khi đã nắm rõ treo cung chân mày bao nhiêu tiền, nâng cung chân mày giá bao nhiêu thì chắc chắn khách hàng phải tìm hiểu thêm thông tin liên quan. Kỹ thuật nâng cung chân mày đơn giản nhưng các bước tiến hành cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của Bộ Y Tế. Cụ thể chi tiết quy trình treo chân mày được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cụ thể về dịch vụ

Khách hàng đang muốn tìm hiểu hay có nhu cầu thực hiện nâng cung chân mày nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ bạn đã lựa chọn để được tư vấn chi tiết. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chân mày và mí mắt tổng quát và thảo luận với khách hàng về phương án thẩm mỹ phù hợp cũng như chi phí treo cung chân mày bao nhiêu tiền.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ nâng cung chân mày
Bác sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ nâng cung chân mày

Sau khi đã thống nhất lựa chọn kỹ thuật làm đẹp thích hợp với tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành khám sức khỏe tổng quát để chắc chắn khách hàng đủ điều kiện thực hiện treo chân mày. Ngoài ra, bạn cũng cần thông báo đầy đủ cho các chuyên gia về tiền sử bệnh lý, dị ứng thuốc của mình.

Bước 2: Thực hiện gây tê cục bộ giảm đau đớn

Để giảm đau đớn và khó chịu trong quá trình thực hiện treo chân mày, khách hàng sẽ được gây tê trước ca tiểu phẫu khoảng 20 phút. Nếu bạn có tiền sử kích ứng với thuốc gây tê, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp giảm đau thay thế phù hợp với cơ địa của khách hàng.

Tiến hành gây tê trước khi bắt đầu treo chân mày khoảng 20 phút
Tiến hành gây tê trước khi bắt đầu treo chân mày khoảng 20 phút

Bước 3: Thực hiện kỹ thuật nâng cung chân mày

Bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo vị trí và dáng lông mày mới ngay trên khuôn mặt của bạn để đảm bảo độ cân đối, hài hòa. Sau đó, thực hiện kéo căng vùng da xung quanh chân mày và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Khách hàng có thể chỉ định thêm dịch vụ bóc tách mỡ thừa xung quanh mắt nếu có nhu cầu.

Tiến hành treo cung chân mày
Tiến hành treo cung chân mày

Bước 4: Tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Sau khi tiểu phẫu treo cung chân mày kết thúc, bạn sẽ được kê thuốc giảm đau và nghỉ ngơi tại thẩm mỹ viện khoảng 1 – 2 tiếng để theo dõi tình trạng sức khỏe. Khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc trong giai đoạn hậu phẫu và thông báo chi tiết thời gian tái khám tiếp theo.

Bác sĩ hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc hậu phẫu
Bác sĩ hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc hậu phẫu

Hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp giai đoạn hậu phẫu

Nâng cung chân mày là kỹ thuật đơn giản không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi nên ít ảnh hưởng đến công việc, đời sống hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cung mày đẹp tự nhiên đúng như mong đợi, bên cạnh chú trọng tìm hiểu nâng cung chân mày giá bao nhiêu tiền, bạn cần lưu ý kỹ đến chế độ chăm sóc phù hợp trong giai đoạn hậu phẫu.

Luôn giữ vết thương thật sạch tránh tiếp xúc với môi trường
Luôn giữ vết thương thật sạch tránh tiếp xúc với môi trường
  • Giữ cho chân mày không tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ánh sáng hay một số tác nhân tiêu cực khác từ môi trường. 
  • Không sờ tay lên lông mày trong khoảng thời gian đầu vừa mới tiến hành tiểu phẫu. Trong 24 – 48 giờ đầu tiên, nếu vết thương vẫn còn sưng đỏ, bạn nên chườm đá để giảm kích ứng.
  • Chú trọng bổ sung đầy đủ nước và những loại thực phẩm giàu vitamin A, C, và D.
  • Hạn chế tối đa các loại thực phẩm có thể hình thành sẹo lồi, làm vết thương bị mưng mủ như rau muống, hải sản, thịt bò, trứng,…
  • Tuyệt đối không uống rượu, bia hay hút thuốc lá trong giai đoạn hậu phẫu.

>> Nếu bạn chưa biết treo chân mày ở đâu đẹp? Bạn có thể tham khảo danh sách top 10 địa chỉ nâng cung chân mày được Seoul Center chia sẽ tại đây

Một số thắc mắc thường gặp khi treo cung chân mày

Nâng cung chân mày là dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Do đó có rất nhiều thắc mắc xoay quanh kỹ thuật làm đẹp này bên cạnh treo cung chân mày bao nhiêu tiền.

Treo cung chân mày sau khi hồi phục có gây sẹo không?

Nâng cung chân mày được xếp vào loại tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện chỉ khoảng 45 – 60 phút. Toàn bộ quy trình chỉ rạch 1 đường có kích thước khoảng 2 – 3cm ngay sát chân mày và khâu lại với chỉ thẩm mỹ. Do đó, phương pháp hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo không để lại sẹo sau khi hồi phục.

Treo cung chân mày là kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại không để lại sẹo
Treo cung chân mày là kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại không để lại sẹo

Tuy nhiên, một số trường hợp rất ít vẫn gặp phải sẹo kém thẩm mỹ sau treo cung chân mày. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này gồm:

  • Cơ sở thực hiện nâng cung chân mày không đảm bảo chất lượng. Trang thiết bị y tế lạc hậu, không được vô trùng đúng theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ trực tiếp nâng chân mày kém.
  • Toàn bộ quy trình thực hiện không tuân theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.
  • Trong giai đoạn hậu phẫu, cách chăm sóc của khách hàng không đúng theo hướng dẫn làm vết thương lâu lành, dễ gây sẹo.
  • Cơ địa khó hồi phục, dễ kích ứng.

Do đó, để đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần lựa chọn những cơ sở, bệnh viện đủ uy tín. Đặc biệt, trong thời gian chờ vết thương hồi phục, phải luôn tuân thủ đúng theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ và kiêng những thực phẩm dễ tạo sẹo lồi như thịt gà, hải sản, rau muống,…

Treo cung chân mày sau bao lâu thì đẹp?

Thực tế cho thấy, thời gian hồi phục sau khi nâng chân mày bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, nhìn chung quá trình hồi phục vẫn đúng theo các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 2 – 6 ngày: Trong thời gian này chân mày vẫn còn tình trạng sưng, bầm nhưng sẽ giảm dần trong vài ngày tới. Bạn cần đảm bảo tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ để tránh viêm nhiễm hay sẹo lồi hình thành khi vết thương hồi phục.
  • Giai đoạn 7 – 10 ngày: Khoảng thời gian này cần được các bác sĩ theo dõi sát sao và tiến hành cắt chỉ khâu. Vùng mí trong giai đoạn 7 – 10 ngày sau tiểu phẫu vẫn còn sưng nhẹ nhưng sẽ phục hồi nhanh chóng trong vòng 2 ngày tới. 
  • Giai đoạn 2 tuần sau tiểu phẫu: Lúc này vết thương đã khô và hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Giai đoạn 2 tuần sau khi thực hiện treo cung chân mày chỉ nên vệ sinh với nước sạch. Tuyệt đối không dùng các sản phẩm có chứa cồn để lau rửa lông mày.
  • Giai đoạn 1 tháng sau khi treo chân mày: Thời điểm này, khuôn mặt đã tự nhiên và cân đối hơn. Dấu vết phẫu thuật mờ dần và sẽ biến mất hoàn toàn sau 2 – 4 tháng. 

Các giai đoạn hồi phục trên đây chỉ là lý thuyết, có thể kéo dài hay rút ngắn lại tùy theo việc lựa chọn dịch vụ treo chân mày giá bao nhiêu. Ngoài ra, nếu tiểu phẫu sử dụng chỉ collagen sẽ nhanh hồi phục hơn so với loại chỉ phẫu thuật thông thường.

Bạn muốn nắm rõ thời gian đạt hiệu quả?

Liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn liệu trình hồi phục và đạt hiệu quả sau treo cung chân mày

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện treo cung chân mày

Tham khảo ngay hình ảnh một số khách hàng sau khi tiến hành nâng chân mày để hiểu hơn về kết quả làm đẹp của thủ thuật này bên cạnh chủ đề treo cung chân mày bao nhiêu tiền:

Khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn sau khi nâng chân mày
Khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn sau khi nâng chân mày
Vết nhăn, vết chân chim giảm bớt đi rất nhiều khi treo chân mày
Vết nhăn, vết chân chim giảm bớt đi rất nhiều khi treo chân mày
Vùng da chảy xệ, nhiều nếp nhăn trên trán được loại bỏ
Vùng da chảy xệ, nhiều nếp nhăn trên trán được loại bỏ
Ca nâng cung chân mày mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, đầy sức sống
Ca nâng cung chân mày mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, đầy sức sống
Treo chân mày là thủ thuật đơn giản nhưng mang đến hiệu quả làm đẹp cao
Treo chân mày là thủ thuật đơn giản nhưng mang đến hiệu quả làm đẹp cao

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về treo cung chân mày bao nhiêu tiền và nhiều thông tin quan trọng liên quan đến dịch vụ làm đẹp này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp xoay quanh dịch vụ này, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn thêm.

>>> Xem thêm: Treo cung chân mày có đau không?

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher