Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là phương pháp 2 trong 1 vừa giúp cải thiện tầm nhìn, tăng cường thẩm mỹ và mang đến đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên để đảm bảo có được kết quả ưng ý nhất, khách hàng nên tìm hiểu kỹ địa chỉ phẫu thuật, cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, cũng như chế độ chăm sóc và bảo vệ mắt hậu phẫu. Thông tin chi tiết sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ của Seoul Center chia sẻ trong nội dung bài viết hôm nay. 

Tìm hiểu thông tin liên quan đến quá trình phẫu thuật và hậu phẫu để đảm bảo an toàn
Tìm hiểu thông tin liên quan đến quá trình phẫu thuật và hậu phẫu để đảm bảo an toàn

Lợi ích khi cắt da thừa mí mắt?

Cắt da thừa mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khiếm khuyết về nếp mí, loại bỏ mỡ thừa và vùng da chùng nhão. Nhờ đó sẽ giúp bạn:

  • Trẻ hóa đôi mắt: Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt giúp loại bỏ phần da thừa và bóc mỡ mí mắt, tạo nên nếp mí rõ đều. Đôi mắt sẽ trở nên trẻ trung và không còn “dấu vết” của thời gian.
  • Tăng thẩm mỹ: Phương pháp này giúp tạo ra đôi mắt 2 mí với vẻ đẹp thẩm mỹ. Nhờ đó vùng da xung quanh mí mắt sẽ căng và săn chắc hơn, giúp đôi mắt trông khỏe khoắn và tự nhiên. 
  • Hiệu quả kéo dài: Kết quả có thể duy trì từ 6 – 12 tháng. Tuy nhiên, rất khó để duy trì vĩnh viễn, vì da mi mắt có thể bị chùng lại theo thời gian và tuổi tác. Khách hàng có thể tới viện để can thiệp lại bằng phẫu thuật tương tự cho các lần sau.
Nhiều người lựa chọn phương pháp cắt da thừa mí mắt để sở hữu đôi mắt tươi trẻ hơn
Nhiều người lựa chọn phương pháp cắt da thừa mí mắt để sở hữu đôi mắt tươi trẻ hơn

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền? 

Mức chi phí cho việc cắt da thừa mí mắt có thể dao động từ 7 – 15 triệu đồng. Mức giá này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật thực hiện, tay nghề của bác sĩ chuyên khoa, cũng như tình trạng chùng da của từng khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất tại Seoul Center như dưới đây:

Dịch vụ Bảng giá (VNĐ)
Cắt da chùng mí mắt dưới 7.000.000
Bóc tách mỡ mí mắt dưới/trên 5.000.000
Phẫu thuật mắt 2 mí 12.000.000
Cắt mí Full 5D 18.000.000
Nâng cung chân mày + bóc tách mỡ mắt 15.000.000
Nhấn mí Hàn Quốc 7.800.000

Cùng tham khảo thêm bảng giá cắt mí mắt mới nhất tại Seoul Center, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt da thừa mí mắt

Dễ dàng thấy được cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố như tình trạng ban đầu của mắt, công nghệ sử dụng, tay nghề bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ. 

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt da thừa mí mắt
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt da thừa mí mắt

Tình trạng đôi mắt

Mức độ mỡ thừa, da dư và chùng nhão sẽ ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật. Tình trạng chùng nhão càng nặng, việc cắt da thừa mí mắt có thể đòi hỏi thời gian và kỹ thuật phẫu thuật phức tạp hơn, giá thành cũng sẽ cao hơn.

Công nghệ sử dụng

Cắt da thừa mí mắt có thể được thực hiện bằng phương pháp truyền thống hoặc sử dụng công nghệ hiện đại như laser. Phương pháp laser thường đòi hỏi thiết bị đắt đỏ và kỹ thuật cao hơn, do đó có thể làm tăng chi phí. Công nghệ hiện đại cũng giúp giảm thời gian phẫu thuật so với phương pháp truyền thống, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao nên giá thành sẽ cao hơn. 

Cơ sở thẩm mỹ với công nghệ cao, có tên tuổi giá phẫu thuật sẽ cao hơn
Cơ sở thẩm mỹ với công nghệ cao, có tên tuổi giá phẫu thuật sẽ cao hơn

Địa điểm phẫu thuật

Việc thực hiện phẫu thuật ở một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng có giá khác biệt so với việc thực hiện tại một cơ sở ý tế nhỏ ở nông thôn. Nguyên nhân chính là do các cơ sở thẩm mỹ cao cấp thường đầu tư vào thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, không gian và chất lượng dịch vụ nhiều hơn. 

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ

Sự hiểu biết về kỹ thuật, kiến thức y học và kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức, tay nghề cao giúp họ đối mặt với các tình huống phức tạp và tối ưu hóa kết quả. Bác sĩ có uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng thường có giá cao hơn. 

Thời điểm thực hiện cắt da thừa mí mắt

Cắt da thừa mí mắt dưới bao nhiêu tiền có thể thay đổi theo mùa hoặc thời điểm trong năm. Ví dụ, thời gian cao điểm (như mùa lễ hội) thường có giá cao hơn do nhu cầu tăng cao. Thị trường y tế và thẩm mỹ có thể biến động hoặc sự thay đổi về cung cầu hoặc chính sách, giá cắt da thừa mí mắt cũng có thể thay đổi.

Phẫu thuật bởi các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao giá thành sẽ cao hơn 
Phẫu thuật bởi các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao giá thành sẽ cao hơn

Lưu ý và cách chăm sóc sau phẫu thuật cắt da thừa mí mắt

Sau khi phẫu thuật cắt da thừa mí mắt, việc chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn hồi phục nhanh chóng và tránh các biến chứng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng trong việc chăm sóc, ăn uống được chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo:

  • Giữ vùng mắt sạch sẽ: Vùng mắt sau phẫu thuật cần được giữ sạch sẽ để tránh nhiễm trùng. Bạn nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý hoặc dung dịch sát khuẩn để làm sạch 1 – 2 lần/ngày. Tránh để máu, mủ và bụi bẩn tích tụ lâu quanh vết mổ. 
  • Dùng thuốc chống viêm và kháng sinh: Tuân thủ sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ. Lưu ý không được tự ý bôi kem, thuốc mà không có sự chỉ định của bác sĩ. 
  • Nghỉ ngơi đầy đủ: Đảm bảo ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh, không làm việc với máy tính, điện thoại trong thời gian dài. 
  • Đặt gối cao khi ngủ: Đặt gối cao hơn để giảm sưng và đau mắt. Không được nằm sấp hoặc nằm nghiêng, không đưa tay chống cằm, tránh vận động mạnh hay chạm tay bẩn vào vết thương. 
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể làm tăng sưng và làm tổn thương vùng da đã phẫu thuật. Tốt nhất nên che chắn cẩn thận, đeo kính râm và sử dụng xe hơi khi cần di chuyển ra ngoài trong 3 – 5 ngày đầu tiên. 
  • Ăn uống lành mạnh: Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, uống nhiều nước. Đồng thời tránh các loại thực phẩm dễ gây kích ứng như hải sản, thịt bò, thức ăn cay nóng hoặc các chất kích thích. 
Duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đúng cách để vết thương phục hồi
Duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đúng cách để vết thương phục hồi

Địa chỉ cắt da thừa mí mắt uy tín

Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí uy tín cũng như đang phân vân không biết cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền thì Seoul Center là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tại Seoul Center, quá trình tư vấn và phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, cơ sở thẩm mỹ còn cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Dịch vụ đa dạng: Seoul Center cung cấp nhiều phương pháp cắt mí khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với mong muốn và tình trạng của mắt của bạn như cắt mí full 5D, cắt mí mini deep, bóc tách mỡ mí mắt trên, nhấn mí,…
  • Quy trình chuẩn Y Khoa: Toàn bộ quy trình đều được chuyển giao từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước tiên tiến trên thế giới,… Nhờ đó đảm bảo tính vô khuẩn, vô trùng và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình phẫu thuật. 
  • Giá thành phải chăng: Sở hữu quy trình phẫu thuật cắt da thừa mí mắt chuẩn Y Khoa với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhưng chi phí thực hiện lại rất phải chăng. Ngoài ra, Seoul Center còn cho phép khách hàng trả góp cùng với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. 
Seoul Center - địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt da thừa mí mắt chất lượng
Seoul Center – địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt da thừa mí mắt chất lượng

Hi vọng nội dung bài viết hôm nay đã giúp bạn trả lời được cho câu hỏi cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền và làm thế nào để chăm sóc vết thương tốt nhất sau phẫu  thuật. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy đến Seoul Center để được thăm khám và thực hiện dịch vụ an toàn, hiệu quả.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn