Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí phượng hoàng đang là tâm điểm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, mí phượng giúp đuôi mắt trở nên dài hơn tạo cảm giác khuôn mặt sắc sảo và hút hồn, nhưng vẫn giữ được tiêu chuẩn cái đẹp của người Á Đông. Cùng tìm hiểu ngay phương pháp này bên dưới nhé!

Cắt mí mắt phượng hoàng tạo dáng đuôi mắt đẹp, cuốn hút
Cắt mí mắt phượng hoàng tạo dáng đuôi mắt đẹp, cuốn hút

Cắt mí phượng hoàng là gì?

Thủ thuật cắt mí phượng hoàng là phương pháp can thiệp thẩm mỹ lên phần mí mắt để tạo đường mí rõ rệt, cân đối hài hòa. Sau khi hoàn thành thủ thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt có hiệu ứng phần đuôi nhọn, dài, nếp mí sâu giúp khuôn mặt thêm tươi sáng hơn.

Cắt mí mắt phượng hoàng là thủ thuật hạn chế tối đa xâm lấn, ít biến chứng
Cắt mí mắt phượng hoàng là thủ thuật hạn chế tối đa xâm lấn, ít biến chứng

Đây là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn nên tỷ lệ xảy ra biến chứng hậu phẫu thấp. Dáng mắt phượng hoàng được duy trì lâu dài chỉ trong một lần can thiệp thẩm mỹ.

Tại sao chị em phụ nữ thường chọn cắt mí mắt phượng hoàng?

Mắt phượng hoàng là dáng mắt đẹp mà ai cũng mong muốn sở hữu. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, đôi mắt phượng được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp tăng thêm sự cuốn hút cho ngoại hình.

Hiện nay, chị em thường ưu tiên lựa chọn cắt mí mắt phượng so với những phương pháp khác bởi:

Thời gian hồi phục sau cắt mí mắt phượng hoàng nhanh chóng
Thời gian hồi phục sau cắt mí mắt phượng hoàng nhanh chóng
  • Độ an toàn cao với thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về sau.
  • Thủ thuật sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để tạo nếp mí phượng hoàng trên đôi mắt nên không cần mất thời gian thực hiện cắt chỉ.
  • Phương pháp hạn chế xâm lấn tối đa trên da nên giảm tỷ lệ gặp phải sẹo lồi, thâm vết thương.
  • Chỉ sau một lần thực hiện thủ thuật, bạn sẽ sở hữu dáng mắt phượng hoàng đạt chuẩn cái đẹp theo quan niệm của người Phương Đông.
  • Chi phí của dịch vụ cắt mí mắt phượng hoàng hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài cắt mí phượng hoàng, các chị em theo phong cách Châu Á cũng lựa chọn phương pháp cắt mí thái lan tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng. Hay nếu thích phong cách phương Tây, bạn cũng có thể lựa chọn cắt mí sâu tây đang thịnh hành trên thị trường.

Những ai được chỉ định thực hiện cắt mí phượng hoàng

Đôi mắt phượng giúp khuôn mặt của bạn toát lên khí chất sang trọng, quý phái mà hiếm ai có được. Tuy nhiên, không phải ai cũng được các bác sĩ chỉ định thực hiện thủ thuật cắt mí phượng hoàng. Một số đối tượng sau chắc chắn không nên bỏ qua phương pháp thẩm mỹ này như:

Các chị em có đôi mắt chảy xệ, sụp mí nên cắt mí đuôi phượng hoàng
Các chị em có đôi mắt chảy xệ, sụp mí nên cắt mí đuôi phượng hoàng
  • Chị em có đôi mắt 1 mí, mí lót, sụp mí và kích thước của 2 mắt không cân xứng với nhau.
  • Những người có mong muốn sở hữu mắt phượng đẹp, tự nhiên.
  • Mí mắt gặp tình trạng chảy xệ với nhiều lớp da chùng.
  • Tuy nhiên, không phải lúc nào đôi mắt phượng cũng phù hợp với các đường nét trên gương mặt của bạn. Do đó, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn cụ thể tránh trường hợp khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân đối.

Bạn có phù hợp cắt mí phượng hoàng?

form-5

/cta-booking]

Quy trình thực hiện cắt mí mắt phượng hoàng

Cắt mí mắt phượng hoàng là thủ thuật làm đẹp loại bỏ đi mỡ da da thừa trên vùng mí mắt. Quy trình tiến hành cắt mí đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao với các bước sau:

[caption id="attachment_59463" align="aligncenter" width="800"]Toàn bộ quy trình thực hiện cắt mí cần được đảm bảo đúng tiêu chuẩn Toàn bộ quy trình thực hiện cắt mí cần được đảm bảo đúng tiêu chuẩn[/caption]
  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám để nắm rõ tình trạng dáng mắt hiện tại của khách hàng. Từ đó, đưa ra lời khuyên và chỉ định phù hợp với mỗi trường hợp cụ thể.
  • Bước 2: Để đảm bảo bạn đạt đủ điều kiện sức khỏe cho ca cắt mí, khách hàng sẽ được chỉ định khám sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
  • Bước 3: Sau khi nhận kết quả sức khỏe và chắc chắn khách hàng đủ điều kiện tiến hành cắt mí, bác sĩ thực hiện đo đạc và vẽ đường mí phác thảo ngay trên khuôn mặt bạn. Dáng mắt phượng hoàng được cân chỉnh sao cho hài hòa với các bộ phận khác của khuôn mặt.
  • Bước 4: Trước khi tiến hành thủ thuật, vùng mí mắt sẽ được các kỹ thuật viên vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn. Các dụng cụ cắt mí được tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại để tránh nhiễm trùng vết thương trong giai đoạn hậu phẫu.
  • Bước 5: Khách hàng sẽ được tiến hành gây tê vùng mắt và thực hiện rạch nếp mí, loại bỏ da và mỡ thừa rồi tạo hình dáng mắt phượng hoàng.
  • Bước 6: Sử dụng chỉ thẩm mỹ y khoa để may lại đường mổ và thoa một lớp thuốc kháng viêm lên vết thương.
  • Bước 7: Bác sĩ hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc hậu phẫu gồm vệ sinh, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và hẹn lịch tái khám.

Chăm sóc sau cắt mí phượng hoàng như thế nào?

Để kết quả ca cắt mí thành công đúng như mong đợi, chắc chắn chế độ chăm sóc phù hợp là điều mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ trong giai đoạn hậu phẫu bao gồm một số lưu ý sau:

Chế độ sinh hoạt sau cắt mí mắt phượng hoàng

Sau khi thực hiện cắt mí phượng hoàng, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc để vết thương hồi phục nhanh chóng tránh gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Cụ thể một số lưu ý trong chế độ sinh hoạt mà khách hàng cần nắm rõ như:

[caption id="attachment_59464" align="aligncenter" width="800"]Trong thời gian mới cắt mí mắt phượng hoàng bạn không nên vận động mạnh Trong thời gian mới cắt mí mắt phượng hoàng bạn không nên vận động mạnh[/caption]
  • Trong vòng 2 ngày đầu sau khi vừa mới cắt mí phượng hoàng chỉ nên chườm lạnh 2 lần/ngày khi vết thương sưng đỏ khó chịu.
  • Giai đoạn hậu phẫu không nên vận động mạnh, không đụng tay lên mắt để tránh ảnh hưởng đến cấu trúc mí đã được định hình.
  • Luôn chú ý thăm khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để kịp thời xử lý các dấu hiệu biến chứng đầu tiên trước khi tình trạng chuyển biến nặng nề hơn.
  • Tuyệt đối không hút thuốc và uống rượu, bia trong thời gian chờ vết thương hồi phục dễ gây thâm, sẹo lồi.
  • Mỗi khi ra ngoài bạn nên đeo kính râm tối màu để bảo vệ vết thương ở mí mắt tránh tác động trực tiếp của nắng, gió.
  • Trong giai đoạn hậu phẫu cần giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng kéo dài. Cân đối lịch nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để cơ thể luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng nhất.
  • Ngoài những loại thuốc bôi đã được bác sĩ chỉ định, bạn tuyệt đối không tự ý thoa bất cứ một loại dược phẩm nào lên vết thương. Sử dụng thuốc khi chưa được phép của bác sĩ là một trong những nguyên nhân gây biến chứng hàng đầu.

Chế độ dinh dưỡng giai đoạn sau cắt mí

Khi vừa mới thực hiện cắt mí phượng hoàng, đôi mắt lúc này còn rất nhạy cảm và cần phải tránh một số loại thực phẩm có thể gây tác hại xấu tới vết thương. Cụ thể một số thực phẩm bạn nên loại bỏ khỏi thực đơn hàng ngày như:

[caption id="attachment_59465" align="aligncenter" width="800"]Tuyệt đối cần tránh các loại thực phẩm dễ gây sẹo khi cắt mí Tuyệt đối cần tránh các loại thực phẩm dễ gây sẹo khi cắt mí[/caption]
  • Hải sản: Trong thành phần của các loại hải sản có chứa một lượng lớn protein. Đây là tác nhân thúc đẩy quá trình tăng sinh hình thành sẹo lồi trên da.
  • Thịt bò: Khi bổ sung thịt bò vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày trong giai đoạn mới cắt mí phượng hoàng bạn có thể gặp phải tình trạng vết thương thâm, sạm.
  • Rau muống: Bạn nên thay thế rau muống bằng những loại rau khác như rau mồng tơi, rau cải,… Tuyệt đối không ăn rau muống khi mới cắt mí để tránh tình trạng hình thành sẹo lồi.
  • Thực phẩm cay nóng: Các món ăn quá cay, nóng sẽ khiến tình trạng vết thương ngày càng nghiêm trọng hơn. Ăn quá nhiều thức ăn nóng, cay làm mí mắt sưng đỏ, gây cảm giác khó chịu, đau đớn.

Bên cạnh những thực phẩm nên tránh, bạn cũng cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phục hồi. Một số thực phẩm không nên bỏ qua trong thời gian hậu phẫu cắt mắt phượng hoàng như:

  • Trái cây: Đây là nguồn cung cấp các loại vitamin C và chất xơ dồi dào cho cơ thể giúp rút ngắn tối đa thời gian hồi phục của vết thương. Bạn nên chú trọng đến các loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao như cam, ổi, quýt,…
  • Các loại ngũ cốc: Ngũ cốc là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong chế độ dinh dưỡng hậu phẫu. Với hàm lượng chất xơ, đạm tốt tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch giúp vết thương liền sẹo nhanh chóng.
  • Các thực phẩm giàu đạm như sữa, đậu nành: Những loại thực này bổ sung đạm cho cơ thể, đảm bảo quá trình trao đổi chất ổn định. Nhờ đó, kích thích các tế bào hồi phục nhằm rút ngắn giai đoạn hậu phẫu.

[cta-booking class="background"]
Cùng nghe Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sau cắt mí

form-4

Cắt mí phượng hoàng bao nhiêu tiền?

Hiện  nay, chi phí trung bình của một ca cắt mí mắt phượng dao động trong khoảng 8 – 20 triệu đồng. Một số trường hợp mí mắt chỉ bị sụp nhẹ, đường nếp vẫn rõ ràng, lúc này quá trình thực hiện thủ thuật sẽ đơn giản hơn nên báo giá sẽ thấp hơn chỉ khoảng 8 – 15 triệu đồng.

Chi phí cắt mí mắt phượng hoàng trung bình 8 - 20 triệu đồng
Chi phí cắt mí mắt phượng hoàng trung bình 8 – 20 triệu đồng

Với các trường hợp khó hơn như mí bị sụp quá nhiều, da và mỡ thừa làm che khuất tầm nhìn của mắt. Lúc này bên cạnh tạo hình mí mắt phượng hoàng, bác sĩ còn phải loại bỏ đi lớp da và mỡ thừa, kéo căng cơ nâng mí. Quy trình thực hiện khá phức tạp nên giá sẽ từ 10 – 25 triệu đồng.

Nếu mức tài chính của bạn không đủ, có thể trải nghiệm dịch vụ cắt mí trả góp tại Seoul Center với mức lãi suất cực thấp.

Kết quả sau khi thực hiện cắt mí mắt phượng hoàng

Đã có rất nhiều khách hàng sau thực hiện cắt mí phượng hoàng sở hữu được đôi mắt đẹp với nếp mí rõ, mềm mại và tự nhiên. Tham ngay một số hình ảnh so sánh trước và sau khi cắt mí để hiểu rõ hơn về hiệu quả của thủ thuật này.

Khách hàng sau khi tiến hành cắt mí mắt phượng hoàng sở hữu đôi mắt rất đẹp
Khách hàng sau khi tiến hành cắt mí mắt phượng hoàng sở hữu đôi mắt rất đẹp
Đường viền mí sâu, đuôi mắt phượng giúp đôi mắt có hồn hơn
Đường viền mí sâu, đuôi mắt phượng giúp đôi mắt có hồn hơn
Đôi mắt phượng hoàng mang đến thần thái sang trọng, quý phái cho bạn
Đôi mắt phượng hoàng mang đến thần thái sang trọng, quý phái cho bạn
Đôi mắt to tròn, tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước mọi người
Đôi mắt to tròn, tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước mọi người

Nhiều người cũng lựa chọn cắt mí mắt Trung Hoa vì có nhiều nét tương đồng với cắt mí phượng hoàng và mức giá hợp lý với túi tiền của đa số tín đồ làm đẹp.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về phương pháp cắt mí phượng hoàng được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp rõ trong bài viết này về kỹ thuật tạo nếp mí đẹp, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn thêm.

>>> Xem thêm: Cách làm mắt 2 mí ngay tại nhà mà bạn nên biết

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi