Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, có rất nhiều người tìm đến dịch vụ thu gọn cánh mũi với mong muốn làm gọn dáng mũi, giúp khuôn mặt được thanh tú hơn. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng liệu việc thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không? Thắc mắc này cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Do đó, Seoul Center sẽ cho bạn câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây.

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho cánh mũi nhỏ hơn bằng cách loại bỏ một phần của sụn và mô mềm ở khu vực đầu của cánh mũi. Đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ giúp cải thiện hình dáng của mũi hoặc làm cho mũi phù hợp hơn với các tỷ lệ và đường cong của khuôn mặt.

Vì cánh mũi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, nếu dáng mũi thấp, cánh mũi to, tẹt sẽ khiến gương mặt bất cân xứng và không được thanh tú. Do đó mà có nhiều người tìm đến dịch vụ thu gọn cánh mũi nhằm khắc phục tình trạng trên.

Cánh mũi to, bè làm cho khuôn mặt không được hài hoà
Cánh mũi to, bè làm cho khuôn mặt không được hài hoà

Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

Trên thực tế, thu gọn cánh mũi có thể duy trì vĩnh viễn, tuy nhiên mức độ lâu dài sẽ được quyết định bởi các yếu tố như: Địa chỉ thẩm mỹ, quy trình phẫu thuật, cách chăm sóc,…

Nếu bạn lựa chọn một đơn vị uy tín để thu gọn cánh mũi thì chắc chắn hiệu quả sẽ lâu dài và có thể duy trì vĩnh viễn. Hơn nữa, ở các đơn vị uy tín có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, sẽ mang lại cho bạn cánh mũi đẹp và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để hiệu quả duy trì vĩnh viễn
Chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để hiệu quả duy trì vĩnh viễn

Có thể thấy, hiệu quả thẩm mỹ hậu thu gọn cánh mũi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như địa điểm mà bạn lựa chọn làm tiểu phẫu, trình độ kỹ thuật của y bác sĩ và quá trình chăm sóc hậu phẫu như thế nào.

Trình độ kỹ thuật của y bác sĩ: Bên cạnh những kỹ thuật tiểu phẫu thì sự tỉ mỉ, cẩn thận của bác sĩ cũng sẽ giúp kết quả thẩm mỹ của khách hàng được duy trì lâu dài. 

Bác sĩ có tâm và có tầm ắt sẽ giúp bạn có một dáng mũi tuyệt vời
Bác sĩ có tâm và có tầm ắt sẽ giúp bạn có một dáng mũi tuyệt vời

Quy trình phẫu thuật: Các đơn vị thẩm mỹ đều phải tuân theo quy trình tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, có một số đơn vị “chui” làm việc thất trách, nên đã bỏ qua một vài bước cơ bản như: Thăm khám và đánh giá tổng quan về tình trạng sức khoẻ của khách hàng, sát khuẩn và vệ sinh dụng cụ y tế theo quy trình,….

Cần tuân thủ theo quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt của Bộ Y Tế
Cần tuân thủ theo quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt của Bộ Y Tế

Tuy chỉ là những khâu cơ bản nhưng nếu bỏ qua bất kỳ bước nào thì cũng đều có thể gây nên hệ quả nghiêm trọng. Đặc biệt là quá trình phục hồi vết thương hậu phẫu của bạn sẽ lâu lành và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm. 

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ: Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến kết quả thẩm mỹ. Hơn hết, điều này cũng sẽ giải quyết nỗi lo của bạn về việc thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn khôngCó rất nhiều trường hợp khách hàng chọn đơn vị thẩm mỹ không uy tín khiến cho cánh mũi sau khi sửa không đẹp, phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Lúc này, bạn sẽ không chỉ tốn tiền, tốn thời gian mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Chăm sóc hậu phẫu: Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và độ lâu dài của dáng mũi. 

Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

Trường hợp nào nên thu gọn cánh mũi?

Việc thu gọn cánh mũi không những an toàn mà còn giúp bạn có gương mặt hài hoà, cân đối hơn. Do đó, nếu bạn rơi vào một trong những trường hợp dưới đây thì nên thực hiện thu gọn cánh mũi để có dáng mũi đẹp tự nhiên: 

  • Những người có hình dáng mũi thấp, tẹt, cánh mũi to và bè.
  • Các dáng mũi hếch và cánh mũi rộng cũng nên thực hiện thu gọn cánh mũi.
  • Những ai đã từng nâng mũi nhưng dáng mũi vẫn to thì có thể phẫu thuật thu gọn cánh mũi để khuôn mặt được hài hoà hơn. 
  • Những người bị chấn thương hay có bất kỳ sự suy giảm nào về chức năng mũi.

Bạn nên thu gọn cánh mũi không?

Hãy để chuyên gia tại Seoul Center tư vấn và nhận ƯU ĐÃI ngay khi click!

Hình ảnh dáng mũi hếch cần nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Hình ảnh dáng mũi hếch cần nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Lưu ý: Bạn cần tham vấn ý kiến của y bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật. Đối với những người có vấn đề về sức khoẻ như tim mạch, máu đông,… thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, với những người đang trong thời kì nguyệt san hoặc đang mang thai thì cũng không nên thực hiện thu gọn cánh mũi vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, không chỉ các chị em phụ nữ mà các cánh mày râu cũng quan tâm đến dịch vụ làm đẹp cải thiện dáng mũi. Cùng tìm hiểu về phương pháp cắt cánh mũi nam giới tại Seoul Center.

Bí quyết chăm sóc giúp duy trì vĩnh viễn khi thu gọn cánh mũi

Vì tiểu phẫu thu gọn cánh mũi không làm ảnh hưởng đến cấu trúc mũi nên sau khi thực hiện xong bạn có thể xuất viện ngay và tự chăm sóc vết thương tại nhà. Để đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương bạn nên có những lưu ý dưới đây.

Vệ sinh đúng cách

Trong 2 – 3 ngày đầu, do vết thương chưa lành nên bạn cần giữ mũi luôn được khô ráo. Tuyệt đối không để mũi tiếp xúc với nước, vi khuẩn từ môi trường. 

Để mũi khô ráo, sau 2-3 ngày thì dùng nước muối sinh lý để vệ sinh
Để mũi khô ráo, sau 2-3 ngày thì dùng nước muối sinh lý để vệ sinh

Cách vệ sinh hiệu quả nhất là sử dụng nước muối sinh lý. Vì dung dịch này có nồng độ muối thấp, ít gây rát, lành tính nên có thể giúp làm sạch vết máu và bụi bẩn trên mặt vết thương, đồng thời cũng sẽ đẩy nhanh quá trình làm lành hậu phẫu. 

Chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý

Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi thì sẽ cảm giác sưng nhẹ. Bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng được hồi phục. Chế độ ăn uống khoa học cũng sẽ tác động đến hiệu quả vĩnh viễn của cánh mũi. 

  • Bạn cần hạn chế ăn những thực phẩm có thể hình thành sẹo và gây viêm đỏ như rau muống, thịt bò, hải sản,….
  • Tránh ăn những thực phẩm lên men như dưa, cà, nước có gas, giá đỗ,… vì có thể gây tích độc tố và khiến vết thương dễ bị mưng mủ.
  • Tránh xa các loại thực phẩm chứa chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá,.. vì sẽ làm chậm quá trình lành vết thương. 
  • Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất để giúp vết thương nhanh lành hơn.
  • Uống đủ nước và thêm các loại nước ép để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và nhanh chóng liền sẹo.
  • Nên vận động nhẹ nhàng để dáng mũi nhanh chóng hài hoà với khuôn mặt. 
Bổ sung nước ép để thúc đẩy tái tạo da
Bổ sung nước ép để thúc đẩy tái tạo da

Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ

Sau cuộc tiểu phẫu, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc hỗ trợ thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Nhiệm vụ của bạn là tuân thủ theo đúng đơn kê toa, uống đúng liều lượng và đúng giờ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. 

Tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi quá trình làm lành vết thương và hiệu quả thẩm mỹ. 

Thăm khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Thăm khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Nếu bạn phát hiện có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì cần nhanh chóng báo với y bác sĩ để được thăm khám kịp thời. 

Nên thu gọn cánh mũi ở đâu an toàn và duy trì vĩnh viễn?

Như chúng ta đã biết, thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không sẽ phụ thuộc nhiều vào đơn vị mà bạn chọn để làm phẫu thuật. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào uy tín thì có thể đến với Seoul Center. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, Seoul Center hứa hẹn là địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp mang đến nét đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Seoul Center tự tin là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu, uy tín tại thị trường Việt Nam
Seoul Center tự tin là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu, uy tín tại thị trường Việt Nam

Seoul Center được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, các máy móc tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài giúp mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Hơn nửa, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện thăm khám và phẫu thuật chuẩn quy trình kỹ thuật giúp bạn an tâm hơn khi làm đẹp.

Khi đến đây làm đẹp, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất với khuôn mặt. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro như: làm cánh mũi không đẹp, không tự nhiên; cánh mũi bị viêm sưng, lâu lành;…

Sau khi hoàn thành phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ kê toa thuốc hỗ trợ quá trình làm lành vết thương và tư vấn cách chăm sóc chuẩn khoa học để cánh mũi nhanh chóng được tái tạo da và không để lại bất kỳ dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ nào.

Nhận ngay báo giá trực tiếp!

CLICK NHANH để nhận ngay ƯU ĐÃI lên đến 12 triệu đồng!

Như vậy, Seoul Center đã giải đáp tận tình thắc mắc thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không và những vấn đề liên quan khác. Hiệu quả làm đẹp vĩnh viễn sẽ được duy trì nếu bạn lựa chọn đúng đơn vị thẩm mỹ uy tín để trao niềm tin. Đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để được tư vấn và đưa ra phương án thẩm mỹ phù hợp nhất nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi