Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Từ lâu, trong quan niệm về cái đẹp thì số đo vòng 3 luôn đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt, những mỹ nhân có vòng 3 bốc lửa luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cùng Seoul Center điểm qua những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng nhất Việt Nam, khiến dân tình “điêu đứng” mỗi khi xuất hiện.

Những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng nhất Việt Nam, đốn tim người hâm mộ
Những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng nhất Việt Nam, đốn tim người hâm mộ

Angela Phương Trinh

Đứng đầu danh sách mỹ nhân có vòng 3 khủng nhất Việt Nam không thể bỏ qua Angela Phương Trinh. Cô nàng từng gây ấn tượng với các vai diễn trong phim Việt từ khi còn nhỏ. Đến nay, với phong thái và hình tượng trưởng thành, sexy, Angela Phương Trinh đã luyện tập và sở hữu vóc dáng nuột nà, trong đó số đo vòng 3 luôn gây được sự chú ý.

Angela Phương Trinh với sở hữu kích thước vòng 3 là 100cm
Angela Phương Trinh với sở hữu kích thước vòng 3 là 100cm

Theo chia sẻ gần đây nhất, cô nàng cho biết vòng 3 của mình đã đạt đến 100cm. Để đạt được số đo đáng ngưỡng mộ này, cô đã kiên trì tập luyện kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân sở hữu đường cong nóng bỏng và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Bên cạnh việc nổi tiếng khi sở hữu vòng eo con kiến chỉ vỏn vẹn 56cm, Ngọc Trinh còn ghi dấu ấn với vòng 3 nảy nở, căng tròn cùng làn da mịn màng.

Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng và đường cong nuột nà, số đo vòng 3 ấn tượng
Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng và đường cong nuột nà, số đo vòng 3 ấn tượng

Để sở hữu vóc dáng nuột nà cùng đường cong mỹ miều, cô nàng đã trải qua quá trình tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm khắc. Việc sở hữu vòng 3 khủng cũng giúp cô tự tin diện các loại trang phục khác nhau để khoe trọn đường con hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Những người có vòng 3 nóng bỏng nhất thế giới

Mai Ngô

Mai Ngô được biết đến là người mẫu khá có tiếng trong ngành. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 cùng với số đo chuẩn 88 – 64 – 101. Vòng 3 lên đến 101 đã giúp cô ghi tên vào danh sách người sở hữu vòng 3 khủng nhất Việt Nam.

Mai Ngô là mỹ nhân có kích thước vòng 3 ấn tượng với 101cm
Mai Ngô là mỹ nhân có kích thước vòng 3 ấn tượng với 101cm

Vòng 3 nổi bật giúp cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tự tin diện bikini và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cô chia sẻ kinh nghiệm để sở hữu số đo lý tưởng này là ở cách vận động, chăm sóc và sinh hoạt đều độ. Bài tập yêu thích của cô nàng là leo cầu thang, vừa đốt cháy mỡ hiệu quả vừa nâng cơ mông săn chắc, nảy nở hơn.

Bạn muốn sở hữu vòng 3 đẹp và to tròn như trên nhưng không muốn phẫu thuật. Hãy tham khảo một số loại thuốc tăng vòng 3 để kết hợp và hỗ trợ hiệu quả cho các bài tập nhé!

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie sở hữu vòng 3 có số đo là 95cm và vóc dáng hoàn hảo, ít mỡ thừa. Phương Trinh cũng thường luyện tập yoga để duy trì sự dẻo dai và săn chắc cho cơ thể. Mỗi khi xuất hiện, cô nàng luôn là tâm điểm chú ý vì vòng 3 khủng và thần thái tự tin.

Phương Trinh Jolie chăm tập luyện yoga để sở hữu vòng 3 95cm
Phương Trinh Jolie chăm tập luyện yoga để sở hữu vòng 3 95cm

Hiện tại, số đo của cô nàng là 83 – 62 – 95 và vóc dáng săn chắc, vòng eo con kiến. Cô nàng chia sẻ cô không hề ăn kiêng giảm cân, nhưng việc tập luyện và ăn uống khoa học đã giúp cô đạt được số đo đáng mơ ước. Ngoài ra, uống đủ nước là bí quyết để da đẹp, dáng xinh và vòng 3 quyến rũ.

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Hoa hậu Phan Thị Mơ là cái tên tiếp theo trong danh sách mỹ nhân có vòng 3 khủng nhất Việt Nam. Số đo vùng mông của cô nàng là 100cm và thường xuyên lọt vào người đẹp có thân hình nóng bỏng trong các cuộc bình chọn.

Hoa hậu Phan Thị Mơ có số đo mông tròn trĩnh 100cm
Hoa hậu Phan Thị Mơ có số đo mông tròn trĩnh 100cm

Cô cho biết số đo vòng 3 của mình trước đó chỉ có 87cm, nhưng vì chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học nên cô đã chạm được cột mốc 100cm. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên cô nàng rất tự tin diện các trang phục bikini và khoe trọn đường cong quyến rũ của mình.

Á hậu Thanh Trang

Á hậu Thanh Trang được mệnh danh là Á hậu “siêu vòng 3” khi sở hữu số đo lên đếm 100cm. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74 cùng số đo 3 vòng 88cm – 62cm – 100cm, cô nàng luôn là đối thủ nặng ký trong các đấu trường nhan sắc.

Á hậu Thanh Trang với kích thước vòng 3 đạt 100cm, ấn tượng với các trang phục bikini
Á hậu Thanh Trang với kích thước vòng 3 đạt 100cm, ấn tượng với các trang phục bikini

Trên các trang mạng xã hội, Thanh Trang thường khoe vóc dáng với những bộ bikini nóng bỏng, sexy. Cô nàng cũng thường hợp tác với các thương hiệu lớn làm người mẫu. Gương mặt ấn tượng cùng đường cong hoàn hảo đã giúp cô nàng “đốn tim” nhiều fan hâm mộ.

Huỳnh Vy

Huỳnh Vy là cái tên khá mới nhưng đang được rất nhiều fan chú ý. Trong danh sách các hot girl có vòng 3 khủng nhất Việt Nam sẽ không thể thiếu cô nàng. Theo thông tin mới nhất, số đo mông của cô đạt 100cm nhờ vào quá trình tập luyện khắt khe.

Huỳnh Vy là hot girl có vòng 3 khủng nhất Việt Nam nhờ chăm tập luyện
Huỳnh Vy là hot girl có vòng 3 khủng nhất Việt Nam nhờ chăm tập luyện

Trên các trang cá nhân, cô cũng thường chia sẻ các bộ ảnh bikini khoe vòng 1 căng đầy và vòng 3 nảy nở. Các bức ảnh này nhận được lượng tương tác “khủng” và vô số lời khen từ người hâm mộ.

>>> Xem thêm: 10+ cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả

Trà Ngọc Hằng

Hiện nay, Trà Ngọc Hằng đang là mỹ nhân Việt sở hữu “siêu vòng 3” với số đo 117cm. Nhiều người nghi vấn cô nàng này có tác động “dao kéo” để sở hữu số đo như hiện tại. Tuy nhiên, phía Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng bác bỏ, việc cô nàng đạt được kích thước khủng hoàn toàn đến từ quá trình kiên trì luyện tập của mình.

Trà Ngọc Hằng đang sở hữu siêu vòng 3 trong showbiz Việt với số đo 117cm
Trà Ngọc Hằng đang sở hữu siêu vòng 3 trong showbiz Việt với số đo 117cm

Trước đó, cô cũng ghi ấn tượng mạnh với số đo vòng 3 là 94cm. Bài tập giúp cô tăng cỡ mông là squat kết hợp ăn uống theo chế độ. Sở hữu kích thước vòng 3 khủng nhất trong showbiz, cô nàng luôn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” mỗi khi xuất hiện.

Elly Trần

Elly Trần là cái tên đã quá quen thuộc với showbiz Việt khi sở hữu số đo vòng 1 và kích thước vòng 3 khủng. Dù đã là mẹ 2 con nhưng vóc dáng và đường cong của cô vẫn không hề thay đổi, cô nàng tiết lệ số đo của cơ thể mình là 88 – 54 – 90cm.

Elly Trần có vóc dáng và đường cong hoàn hảo, luôn “đốt mắt” người nhìn mỗi khi xuất hiện
Elly Trần có vóc dáng và đường cong hoàn hảo, luôn “đốt mắt” người nhìn mỗi khi xuất hiện

Chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng sau khi trải qua quá trình sinh nở, cô nàng cho biết chế độ ăn uống và sinh hoạt ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng. Hạn chế sử dụng các thức ăn nhanh, thực phẩm nhiều tinh bột, bổ sung nhiều rau củ quả, uống nước ép để sở hữu dáng mông to tròn, cân đối. Bạn có những hoa hậu đẹp nhất thế giới gồm những ai?

Á hậu Khánh Phương

Đứng cuối cùng trong danh sách mỹ nhân có vòng 3 khủng nhất Việt Nam là Á hậu biển Khánh Phương. Cô nàng định hình và theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nên thường luyện tập để sở hữu đường cong hoàn mỹ nhất.

Á hậu biển Khánh Phương với số đo vòng 3 đáng ngưỡng mộ
Á hậu biển Khánh Phương với số đo vòng 3 đáng ngưỡng mộ

Số đo vòng 3 của Khánh Phương đạt 100cm, con số đáng ngưỡng mộ của nhiều chị em. Cô nàng chia sẻ nhờ vào vòng 3 khủng này mà cô rất tự tin khi trình diễn bikini. Bí kíp để đạt được mông to và tỷ lệ mỡ thừa ít chính là luyện tập thường xuyên, ăn uống điều độ và sinh hoạt khoa học.

Trên đây là tổng hợp 10 mỹ nhân có vòng 3 khủng nhất Việt Nam. Nhìn chung, để sở hữu vóc dáng cân đối, số đo vòng 3 to tròn thì cần trải qua việc kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học. Ngoài ra công nghệ nâng mông nội soi cũng ra đời vì lẽ đó giúp cho “hội chị em” có được đôi mông quyến rũ và đầy đặn. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có động lực để tập luyện và đạt được vóc dáng trong mơ nhé.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi