Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mông to là một trong những nét tạo nên sự quyến rũ cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vòng 3 căng đầy, ấn tượng. Cách tăng kích thước vòng 3 thông qua tập luyện và chế độ dinh dưỡng được nhiều chuyên gia gợi ý. Cùng Seoul Center tham khảo chi tiết thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Cách tăng kích thước vòng 3

Cách tăng kích thước vòng 3 bằng phương pháp tập luyện

Không hề khó để bạn có thể làm tăng kích thước vòng 3 với các bài tập mông dưới đây. Bằng các phương pháp luyện tập, mọi người hoàn toàn có thể cải thiện các nhược điểm của vòng 3 như chạy xệ, lép, bị hóp hai bên hay lệch,…

Bài tập squat giúp mông to

Bài tập squat khá phổ biến đối với ai có mong muốn sở hữu mông to. Với cách thực hiện đơn giản, luyện tập tại nhà và kết quả mông to chỉ sau một thời gian ngắn. Kiên trì thực hiện squat chắc chắn giúp bạn có vóc dáng cân đối, vòng 3 nảy nở, căng đầy.

Bài tập squat đực đánh giá là giúp nhanh chóng sở hữu dáng mông gợi cảm
Bài tập squat đực đánh giá là giúp nhanh chóng sở hữu dáng mông gợi cảm

Các bước thực hiện bài tập squat nâng mông như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng người, chân dang rộng ngang vai, hai tay đan vào nhau và đặt trước ngực.
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp người xuống, đẩy mông về phía sau sao cho mông gần chạm đến sàn.
  • Bước 3: Giữ tư thế sao cho lưng, đầu, mông thẳng hàng với nhau. Đùi phải song song với sàn nhà và tạo thành góc vuông với cẳng chân.
  • Bước 4: Trở về tư thế ban đầu kết hợp hít thở đều đặn.
  • Bước 5: Thực hiện động tác liên tục 15 lần cho mỗi hiệp, duy trì 3 – 4 hiệp và nghỉ giữa các nghiệp khoảng 5 phút.

Bài tập nâng mông

Động tác của bài tập nâng mông mang đến vòng 3 săn chắc, quyến rũ nhanh chóng. Thực hiện các động tác nâng mông tác động trực tiếp đến cơ của mông, kích thích chúng phát triển và săn chắc hơn.

Động tác nâng mông giúp vòng 3 căng đầy, quyến rũ và săn chắc
Động tác nâng mông giúp vòng 3 căng đầy, quyến rũ và săn chắc

Các bước thực hiện bài tập nâng mông như sau:

  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn nhà, thẳng người và thả lỏng.
  • Bước 2: Tay dang sang ngang, gập gối sao cho bàn chân chạm xuống sàn nhà.
  • Bước 3: Dùng lực nâng hông lên cao sao cho gối, hông và ngực thẳng hàng.
  • Bước 4: Giữ tư thế trong vòng 5 giây, sau đó hạ người về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác liên tục 15 – 20 lần mỗi hiệp. Trong quá trình thực hiện, hãy lưu ý siết cơ mông, cơ bụng để hiệu quả tối ưu nhất.

Cách tăng kích thước vòng 3 với động tác hít đất

Hít đất là một trong những cách tăng kích thước vòng 3 cho nam và nữ hiệu quả. Bạn có thể thực hiện hít đất mỗi khi rảnh rỗi. Bài tập này không chỉ làm mông to mà còn giúp bụng phẳng, hình thành cơ bụng.

Hít đất là động tác loại bỏ mỡ thừa ở bụng, làm to mông hiệu quả
Hít đất là động tác loại bỏ mỡ thừa ở bụng, làm to mông hiệu quả

Các bước thực hiện bài tập hít đất như sau:

  • Bước 1: Chọn khu vực tập luyện rộng rãi, thoáng mát, bề mặt không trơn trượt.
  • Bước 2: Nằm sấp người và duỗi thẳng chân, đặt 2 mũi chân làm trụ để nâng đỡ cơ thể.
  • Bước 3: Chống tay xuống sàn sao cho vuông góc với mặt đất, mũi bàn chân thẳng hướng xuống sàn.
  • Bước 4: Chống thẳng tay đồng thời nâng cao người, sau đó hạ thấp trở lại tư thế ở bước 3. Thực hiện liên tục từ 30 – 50 lần theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.

Bài tập Deadlift

Deadlift là bài tập cần nhiều kỹ thuật và kết hợp với tạ để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa. Những người thực hiện động tác này cần giữ được sự thăng bằng, phối hợp tay chân linh hoạt để không xảy ra các chấn thương.

Thực hiện bài tập deadlift cần kỹ thuật và thể trạng tốt
Thực hiện bài tập deadlift cần kỹ thuật và thể trạng tốt

Các bước thực hiện bài tập deadlift giúp mông to như sau:

  • Bước 1: Chân dang rộng bằng vai, hai tay đặt bên ngoài đùi và nắm lấy tạ.
  • Bước 2: Hóp bụng dưới và từ từ nâng tạ, quá trình nâng tạ cần đảm bảo mông và vai được siết cơ.
  • Bước 3: Dang rộng 2 chân, sử dụng lực để đẩy tạ lên chạm đùi.
  • Bước 4: Hạ tạ xuống về tư thế ban đầu và kết hợp hít thở đều đặn để cơ thể ổn định. 

Cách tăng kích thước vòng 3 với bài tập đá chân

Bài tập đá chân cũng là một trong các cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả, dễ thực hiện. Thực hiện thường xuyên sẽ mang đến dáng mông săn chắc, đàn hồi và nảy nở. Cách thực hiện bài tập đá chân gồm 4 bước như sau:

Bài tập đá chân tác động đến mông và cải thiện kích cỡ tốt nhất
Bài tập đá chân tác động đến mông và cải thiện kích cỡ tốt nhất
  • Bước 1: Đặt tư thế bò với hai tay chống thẳng xuống sàn, chân khuỵu gối vuông góc với sàn nhà.
  • Bước 2: Nâng một 1 chân lên cao, đẩy về phía sau sao cho bàn chân hướng lên trần nhà và đùi song song với sàn.
  • Bước 3: Đưa chân về lại tư thế ban đầu và thực hiện tương tự với chân còn lại. Duy trì động tác 20 lần cho mỗi chân, thực hiện khoảng 2 – 3 hiệp để cảm nhận hiệu quả tốt nhất.

Bơi lội

Một trong những phương pháp cải thiện vòng 3 và giảm cân hiệu quả là bơi lội. Bơi lội giúp các cơ hoạt động, định hình dáng mông săn chắc và nảy nở hơn. Những thao tác của tay kết hợp với chân giúp hông và mông săn chắc. Thường xuyên bơi lội sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và vòng 3 săn chắc.

Tăng vòng mông bằng cách bơi lội
Tăng vòng mông bằng cách bơi lội

>>> Tham khảo thêm: 12 loại thuốc tăng vòng 3 phổ biến trên thị trường

Tăng kích thước vòng 3 với 10 loại thực phẩm dinh dưỡng

Bên cạnh những bài tập luyện thì chế độ dinh dưỡng cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc cải thiện kích thước vòng 3. Sau đây là một số nguồn thực phẩm nhất định phải sử dụng nếu muốn vòng 3 nảy nở và săn chắc hơn.

Các loại trứng

Trứng là một nguồn cung cấp lượng lớn protein và chất béo tốt cho cơ thể. Protein đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phục hồi cơ bắp, trong khi chất béo giúp tăng cường sự trao đổi chất và tạo nên nhiều tế bào mỡ mới. Bởi đó bạn cần căn trứng đúng cách để mau chóng sở hữu được vòng 3 săn chắc và đầy đặn hơn.

Trứng gà không thể thiếu trong thực đơn phát triển vòng 3
Trứng gà không thể thiếu trong thực đơn phát triển vòng 3

Thịt gà

Thịt gà chứa nhiều protein và ít chất béo, là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của vòng 3. Protein trong thịt gà giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp rất tốt. Cùng với đó là chất béo trong mỡ gà, da gà có tác dụng cung cấp lớp tế bào mỡ mỏng giúp cho vòng 3 thêm căng tròn.

Thịt heo, thịt bò

Thịt heo và thịt bò là nguồn thực phẩm giàu protein giúp các cơ săn chắc và phát triển. Đối với những người tập luyện nặng thì bổ sung protein từ thịt heo và thịt bò cần thiết để tái tạo năng lượng sau thời gian luyện tập. Bên cạnh protein thì các loại thịt này còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết khác giúp kích thích vòng 3 phát triển nhanh hơn.

Protein trong các loại thịt hỗ trợ phát triển cơ bắp rất hiệu quả
Protein trong các loại thịt hỗ trợ phát triển cơ bắp rất hiệu quả

Các loại hạt và ngũ cốc dinh dưỡng

Bổ sung các loại hạt và ngũ cốc là cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Bạn có thể thêm vào bữa ăn của mình các loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạt óc chó, hạt chia,… Hàm lượng vitamin và chất xơ có trong hạt giúp xây dựng cơ bắp rất tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm ngũ cốc dinh dưỡng, yến mạch, các loại đậu chứa lượng lớn protein dồi dào.

Bổ sung sữa bò, sữa chua, phô mai

Các thực phẩm được làm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, phô mai cung cấp protein, chất béo tốt và các loại vitamin hỗ trợ tăng cơ, phát triển vòng 3 và trở nên săn chắc hơn. Các loại thực phẩm này còn cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển chiều cao và hệ tim mạch.

Thực phẩm chế biến từ sữa cần bổ sung nếu muốn tăng kích thước mông
Thực phẩm chế biến từ sữa cần bổ sung nếu muốn tăng kích thước mông

Quả bơ

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong bơ chứa rất nhiều chất béo có lợi cho cơ thể. Bởi đó ăn bơ bạn không lo bị mỡ thừa mà còn bổ sung lượng lớn chất béo để tăng kích size mông săn chắc, cung cấp vitamin E tốt cho quá trình trao đổi chất và tăng độ đàn hồi của da.

Sữa đậu nành

Bạn không thể bỏ qua sữa đậu nành là nguồn cung cấp chất đạm và giàu canxi cho sức khỏe. Canxi là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của xương và răng. Hơn nữa, protein trong sữa đậu nành có thể giúp tăng cường sự phát triển của cơ bắp, bao gồm cả cơ bắp vòng 3. Nếu bạn đang tập luyện thì nên uống sữa đậu nành là cách tăng kích thước vòng 3 nhanh nhất.

Uống sữa đậu nành giúp bổ sung dưỡng chất và vòng 3 nảy nở
Uống sữa đậu nành giúp bổ sung dưỡng chất và vòng 3 nảy nở

Các loại cá

Thịt cá là loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất như protein, chất béo, omega-3… Đây là nguồn dinh dưỡng không thể nào thiếu trong các bữa ăn nếu bạn muốn sở hữu mông to khỏe. Có rất nhiều loại cá với nguồn dưỡng chất khác nhau, tuy nhiên bạn nên ăn các loại cá biển vì nguồn dưỡng chất rất dồi dào.

Gạo lứt

Được biết gạo lứt là một trong những nguồn cấp cấp carbohydrate, chất xơ và tinh bột dồi dào cho cơ thể phát triển. Bổ sung gạo lứt trong bữa ăn sẽ giúp chuyển hóa mỡ thừa ở bụng, cánh tay, bắp chân,…. Đồng thời gạo lứt còn hỗ trợ xây dựng khối cơ bắp cho những bạn đang luyện tập để phát triển vòng 3.

Các loại rau củ quả

Cách tăng kích thước vòng 3 không thể thiếu bổ sung các loại rau củ quả giàu vitamin, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác. Khi bổ sung rau xanh, trái cây và các loại củ bạn sẽ không phải lo lắng tăng cân mất kiểm soát mà chúng còn giúp bạn đào thải tế bào mỡ thừa, săn chắc cơ và tăng sự đàn hồi cho vòng 3. Không nhưng vậy, rau củ quả còn giảm lượng cholesterol trong máu, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

Bổ sung rau xanh vào cơ thể để bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ mông to hơn
Bổ sung rau xanh vào cơ thể để bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ mông to hơn

>>> Tham khảo ngay: Những loại nước ép tăng kích thước vòng 3 vô cùng hiệu quả

Cách làm mông to nhanh nhất bằng phẫu thuật

Để sở hữu vòng 3 với số đo hoàn hảo, đường cong chuẩn chỉnh mà không tốn thời gian luyện tập, bạn có thể tham khảo cách làm tăng kích thước vòng 3 bằng phương pháp độn mông và cấy mỡ mông tự thân. Đây là 2 phương pháp thẩm mỹ hiện đại và được ứng dụng phổ biến hiện nay.

Độn mông được xem là giải pháp sở hữu mông to gợi cảm, duy trì lâu dài và đảm bảo tỷ lệ đẹp chuẩn. Bác sĩ tiến hành đưa miếng độn bằng silicon vào bên dưới lớp da mông để tăng kích thước vòng 3. Phương pháp thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn và duy trì kết quả từ 5 – 10 năm.

Độn mông bằng chất liệu silicon bền lâu
Độn mông bằng chất liệu silicon bền lâu

Đối với phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân, bác sĩ tiến hành lấy mỡ từ các vùng như mỡ bụng, mỡ bắp chân, cánh tay,… của chính khách hàng. Sau đó chiết tách ly tâm để được các tế bào mỡ khỏe mạnh, đem cấy vào bên dưới lớp da mông sao cho đúng tỷ lệ vòng 3 mà khách hàng mong muốn. Các tế bào mỡ tự thân sẽ bắt đầu phát triển và liên kết với cơ thể, từ đó vòng 3 được căng tròn và tự nhiên hơn.

Cấy mỡ mông tự thân an toàn và duy trì  hiệu quả cao
Cấy mỡ mông tự thân an toàn và duy trì  hiệu quả cao

Bên cạnh 2 phương pháp nâng mông trên thì hiện nay có nhiều phương pháp nâng mông khác nhau. Do đó bạn cần tìm hiểu cẩn thận các phương pháp thẩm mỹ trước khi lựa chọn để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nên ưu tiên các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ giấy tờ, được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế sẽ giúp bạn có được vòng 3 to tròn và hạn chế rủi ro.

Với những chia sẻ cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả và an toàn nhất dành cho nam và nữ ở trên, có thể thấy được sở hữu vòng 3 gợi cảm là cách thu hút và thêm phần tự tin cho vóc dáng của bạn. Như đã đề cập ở trên, chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có vòng 3 đẹp, an toàn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/02/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn