Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu nhận được sự quan tâm, khi phương pháp cấy mỡ tự thân ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Bảng giá nâng mông bằng mỡ tự thân được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, giúp bạn cân nhắc trước khi quyết định thẩm mỹ.

Giá nâng mông bằng mỡ tự thân
Giá nâng mông bằng mỡ tự thân được nhiều người quan tâm

Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Với công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân ngày càng trở nên phổ biến thì chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân chỉ từ 70 triệu đồng. Mức giá độn mông bằng mỡ tự thân có thể cao hoặc thấp hơn, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mông hiện tại của khách hàng, kích thước mông cần nâng, công nghệ thực hiện, địa chỉ thẩm mỹ.

Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mông bằng mỡ tự thân so với chi phí nâng mông bằng các phương pháp khác, cụ thể:

DỊCH VỤ NÂNG MÔNG CHI PHÍ
Nâng mông cấy mỡ tự thân 70 triệu đồng
Nâng mông cấy mỡ tự thân lần 2, lần 3 45 triệu đồng
Nâng mông bằng túi độn 80 triệu đồng
Nâng mông bằng tiêm filler 30 – 50 triệu đồng

Bảng giá nâng mông đang áp dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ

Nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Dựa trên thời gian tồn tại mỡ tự thân ở mông khách hàng mà các chuyên gia cho biết nâng mông bằng mỡ mông tự thân duy trì được 5 – 10 năm. Nếu thực hiện nâng mông tại các địa chỉ uy tín, tế bào mỡ khỏe mạnh, có thể duy trì kết quả cấy mỡ mông vĩnh viễn.

Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp kết hợp giữa hai công nghệ “hút mỡ và cấy mỡ”. Các bác sĩ thẩm mỹ sử dụng chính những tế bào mỡ thừa từ cơ thể khách hàng, chọn lọc những tế bào mỡ khỏe mạnh. Sau đó cấy lên vùng mông lõm, hóp để các tế bào mỡ này phát triển, tăng kích thước vòng 3 hiệu quả và an toàn.

5 - 10 năm là thời gian cấy mỡ mông giữ được bao lâu
5 – 10 năm là thời gian cấy mỡ mông giữ được bao lâu

Mỡ tự thân khi được cấy lên cơ thể với tỷ lệ tồn tại lên đến 80%. Tuổi thọ của các tế bào mỡ sẽ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc từ khách hàng, chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Quan trọng hơn hết, bạn cần thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân tại những địa chỉ uy tín, sử dụng công nghệ hút mỡ hiện đại để chọn lọc các tế bào mỡ khỏe mạnh.

Sự khác nhau giữa nâng mông bằng mỡ tự thân và túi độn

Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân sở dĩ ở mức giá từ 70 triệu đồng do kỹ thuật thực hiện khác nhau so với các phương pháp hiện nay. Điển hình là sự khác nhau giữa nâng mông bằng túi độn và cấy mỡ tự thân. Mặc dù 2 phương pháp đều giúp tăng kích thước mông nhưng lại có ưu nhược điểm riêng biệt.

TIÊU CHÍ  NÂNG MÔNG BẰNG MỠ TỰ THÂN NÂNG MÔNG BẰNG TÚI ĐỘN
Kỹ thuật nâng mông Hút mỡ những vùng dư thừa như bắp tay, bụng, đùi,… để cấy vào vùng mông hóp.  Túi độn silicon cao cấp được đặt dưới mông thông qua phẫu thuật.
Ưu điểm
  • Không phẫu thuật, không sưng đau, không xâm lấn.
  • Quả mông căng tròn, mềm mại tự nhiên và không lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Vừa nâng mông vừa loại bỏ mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể.
    • Kết quả bơm mông nhanh chóng, mông săn chắc.
  • Túi độn chất liệu bền chắc, tương thích với cơ thể.
  • Duy trì kết quả vòng 3 dài lâu, không giảm kích thước. 
Nhược điểm
  • Thời gian nâng mông mỡ tự thân kéo dài vì vừa hút mỡ vừa cấy mỡ.
  • Sau 1 thời gian, mông sẽ nhỏ lại vì một số tế bào mỡ sẽ tiêu hao.
  • Một số trường hợp bị đào thải chất liệu độn do cơ địa hoặc kém chất lượng.
  • Mông dễ lộ các đường vân gồ ghề kém thẩm mỹ sau 1 thời gian.
Thời gian hồi phục Các tế bào mỡ mau chóng ổn định và hồi phục sau 1 tháng. Cần nghỉ dưỡng từ 1 – 2 tháng và cẩn thận trong suốt thời gian sử dụng.
Chi phí nâng mông 70 Triệu đồng 80 Triệu đồng

Bảng so sánh nâng mông tự thân và nâng mông bằng túi độn

Tóm lại, 2 phương pháp độn mông đều mang lại hiệu quả và có ưu nhược điểm phù hợp với từng đối tượng. Do đó chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân cũng khác nhau.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân

Giá nâng mông bằng mỡ tự thân ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ khác nhau, điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Địa chỉ nâng mông: Thực hiện nâng mông tại những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, khách hàng được đảm bảo an toàn và cam kết kết quả như ý muốn. Cùng với đó là cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại khiến cho mức giá nâng mông cao hơn.
  • Tay nghề bác sĩ: Những bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm và thực hiện độn mông thành công cho hàng ngàn khách hàng. Chắc chắn mức giá sẽ cao hơn nhưng mang lại kết quả mỹ mãn.
  • Công nghệ hút mỡ: Với công nghệ Vaser Lipo hiện đại hiện nay giúp đảm bảo an toàn và quy trình chiết tách các tế bào mỡ khỏe mạnh để cấy mỡ mông đạt chất lượng cao nhất.
  • Kích thước mông: Đối với những trường hợp mông bé, cần khối lượng mỡ cấy nhiều hơn sẽ có mức chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân cao hơn.
Giá nâng mông bằng mỡ tự thân phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá nâng mông bằng mỡ tự thân phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Lưu ý khi nâng mông bằng mỡ tự thân

Để mang lại kết quả vòng 3 căng tròn, mềm mại và đảm bảo an toàn. Ngoài vấn đề chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn địa chỉ nâng mông bằng mỡ tự thân uy tín và chất lượng

Để nâng mông bằng mỡ tự thân cần được thực hiện tại những bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép. Quy trình hút mỡ và chiết tách mỡ được giám sát chặt chẽ trong môi trường vô khuẩn. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động “chui” dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Cho nên việc quan trọng đầu tiên bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín với những đánh giá tích cực từ khách hàng.

Bác sĩ nâng mông chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

70% kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, do đó cần tìm hiểu những bác sĩ có tiếng và đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mông. Đội ngũ bác sĩ phải có đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp cho quá trình nâng mông bằng mỡ tự thân diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.

Tay nghề bác sĩ quyết định 70% kết quả nâng mông của khách hàng
Tay nghề bác sĩ quyết định 70% kết quả nâng mông của khách hàng

Sử dụng lượng mỡ tự thân phù hợp

Không phải ai cũng sử dụng cùng lượng mỡ để độn mông. Nhiều khách hàng muốn nâng mông càng to và yêu cầu cấy lượng mỡ lớn để tiết kiệm chi phí cho những lần sau. Tuy nhiên, điều này sẽ gây chèn ép và tắc nghẽn các mạch máu, vòng mông không được cân đối với tỷ lệ cơ thể. Do đó bạn cần được bác sĩ tư vấn và đo tỷ lệ chính xác lượng mỡ cần cấy.

Chăm sóc đúng cách sau khi cấy mỡ mông

Sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân, trong tuần đầu sẽ xuất hiện các triệu chứng sưng đau và căng tức. Tuy nhiên đây là dấu hiệu bình thường và sẽ biến mất nếu bạn tuân thủ chế độ chăm sóc của bác sĩ, uống thuốc chống sưng viêm theo chỉ định.

Cần bổ sung các thực phẩm tốt cho quá trình hồi phục mà bác sĩ căn dặn. Kiêng khem các thực phẩm dễ kích ứng, chất kích thích,… làm chậm quá trình tái tạo tế bào mỡ mới. Cùng với đó là vệ sinh vùng mông đúng cách, sinh hoạt nhẹ nhàng trong tháng đầu để phòng tránh các biến chứng.

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong cách chăm sóc sau nâng mông
Tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong cách chăm sóc sau nâng mông

Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân chỉ là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm trước khi quyết định lựa chọn nâng cấp vòng 3. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ nâng mông an toàn và uy tín, với mức giá bỏ ra để làm đẹp sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi