Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bên cạnh các yếu tố về phương pháp, địa chỉ thì nâng mông giá bao nhiêu tiền cũng được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, chi phí cũng là yếu tố nói lên được chất lượng, tính thẩm mỹ và an toàn sau khi phẫu thuật tăng kích thước vòng 3. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được mức giá gần chính xác của các phương pháp nâng mông đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Chi phí nâng mông giá bao nhiêu tiền

Nâng mông giá bao nhiêu tiền?

Ngày nay, trên thị trường có hơn 5 phương pháp nâng mông, cụ thể như: nâng mông bằng mỡ tự thân, nâng mông nội soi,… Các phương pháp này đều có ưu điểm vượt trội là không xâm lấn, đảm bảo an toàn. Về giá, tùy mỗi phương pháp giá nâng mông sẽ khác nhau.

Phương pháp Giá Thời gian thực hiện Bao lâu phục hồi
Nâng mông nội soi 80.000.000 60-120 phút 1 – 2 tháng
Nâng mông cấy mỡ tự thân >70.000.000 120 – 180 phút 4 – 6 tuần
Nâng mông bằng túi độn > 70.000.000 120 – 240 phút 4 -6 tuần
Tiêm Filler mông 15.000.000 – 30.000.000 30 – 60 phút 7 – 14 ngày

Bảng giá được cập nhật vào tháng 4/2024 để giải đáp chi tiết hơn nâng mông bằng túi độn giá bao nhiêu tiền, nên sử dụng loại túi độn mông motiva hay dòng sản phẩm của Đức như Túi độn mông Polytech cũng như kiểm tra được độ khó dễ của ca phẫu thuật. Chị em hãy đến ngay các cơ sở thẩm mỹ viện để được chuyên viên tư vấn và có cuộc trao đổi với bác sĩ nhé.

Nâng mông giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà mọi khách hàng đều thắc mắc
Nâng mông giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà mọi khách hàng đều thắc mắc

Nâng mông giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Bảng giá nâng mông trên chưa phải là chi phí cuối cùng bạn sẽ chi ra, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Phương pháp thẩm mỹ nâng mông

Phương pháp nâng mông là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả dịch vụ nâng mông. Trên thị trường hiện nay, có 3 phương pháp nâng mông phổ biến, bao gồm nâng mông bằng túi độn, nâng mông bằng cấy mỡ tự thân và nâng mông kết hợp túi độn và cấy mỡ tự thân.

Tìm hiểu trực tiếp chi phí nâng mâng bằng mỡ tự thân để có nhiều hướng lựa chọn trước khi thực hiện nhé.

Chuyên môn bác sĩ thẩm mỹ

Bên cạnh phương pháp nâng mông, tay nghề bác sĩ cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến nâng mông giá bao nhiêu. Vì bác sĩ là người trực tiếp thực hiện quyết định sự thành công của quá trình nâng mông. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ về giá để lựa chọn bác sĩ kỹ năng cao, giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn và đạt kết quả như mong đợi.

Giải đáp thắc mắc: Nâng mông giữ được bao lâu.

Cần tìm địa chỉ nâng mông uy tín
Lựa chọn các bác sĩ kỹ năng, giàu kinh nghiệm

Địa điểm

Tùy thuộc vào địa điểm nơi bạn thực hiện phẫu thuật chi phí nâng mông có thể khác nhau. Trong các khu vực đô thị phát triển hoặc nơi có chi phí cao hơn, giá cả thường sẽ cao hơn.

Ví dụ: Thực hiện ở Sài Gòn giá cả sẽ có sự chênh lệch so với ở Gia Lai, KonTum,…

Thẩm mỹ viện uy tín

Cũng như yếu tố bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ viện uy tín sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi, bởi các thiết bị công nghệ tân tiến mới nhất, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn trong từng khâu thực hiện, được cấp giấy phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Do đó, giá sẽ có sự chênh lệch với các thẩm mỹ viện “tự phát”.

Ngày nay, nhận thấy nhu cầu “bơm mông làm đẹp”  tăng cao, đánh vào tâm lý “giá rẻ” nhiều thẩm mỹ viện “tự phát” không được cấp phép hoạt động tràn lan. Do đó, bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ trên internet hoặc bạn bè đã thực hiện trước, để tìm được các cơ sở thẩm mỹ tin cậy.

Tình trạng vòng 3 hiện tại

Không phải ai cũng sở hữu một vòng mông căng tròn, đầy đặn như mong muốn. Vì vậy, phương pháp nâng mông sẽ là biện pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng cải thiện nhược điểm đang sẵn có. Đồng thời, tình trạng vòng 3 hiện tại có ảnh hưởng rất lớn đến chi phí “nâng mông giá bao nhiêu tiền”. Cụ thể:

Nếu bạn có một vòng 3 không quá lép, chảy xệ ở mức độ nhẹ thì chỉ cần tiến hành phẫu thuật đơn giản bằng phương pháp dùng mỡ tự thân là có thể khắc phục thiếu sót này. Vì vậy, chi phí dịch vụ không quá cao và thời gian thực hiện cũng được rút ngắn.

Tuy nhiên, nếu vòng 3 của bạn quá lép, vùng da mông chảy xệ và lão hoá do sinh đẻ, tuổi tác thì chi phí thực hiện sẽ cao hơn nhiều. Bởi lẽ, những trường hợp này đòi hỏi sự tính toán phẫu thuật tỉ mỉ, tay nghề bác sĩ cao và phương pháp công nghệ hiện đại.

Thời điểm

Ngoài các yếu tố đã nêu trên, việc lựa chọn thời điểm nâng mông cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Không riêng gì ngành “làm đẹp” các ngành khác cũng sẽ có chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ, do đó bạn có thể tận dụng thời điểm này để thực hiện phẫu thuật nâng mông với mức giá ưu đãi.

Các chi phí khác

Ngoài tiền phẫu thuật, chi phí nâng mông giá bao nhiêu tiền cũng bao gồm thêm các phụ phí khác như: thuốc thang, quần áo phẫu thuật, chi phí khám tổng quát, một số phí xét nghiệm y tế để đánh giá sức khoẻ hiện tại,…

Để nắm được chính xác các khoản phí này, bạn hãy yêu cầu đơn vị thẩm mỹ cung cấp hoá đơn chi tiết hoặc hỏi trực tiếp về những chi phí có thể phát sinh để dự trù ngân sách làm đẹp cụ thể.

Giá nâng mông bao gồm những khoản nào?

Khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ nâng mông tại các cơ sở thẩm mỹ, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí bao gồm:

Phí khám tổng quát sức khỏe

Hầu hết những đơn vị thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động bởi bộ Y tế đều phải triển khai giai đoạn khám tổng quát sức khỏe cho khách hàng. Từ đó, đánh giá khả năng đáp ứng của cơ thể với ca phẫu thuật, khách hàng có bị bệnh bẩm sinh, dị ứng nào hay không.

Chính vì vậy, chi phí nâng mông sẽ bao gồm dịch vụ xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm, chụp X-quang, kiểm tra phản ứng thuốc trước khi bắt đầu phẫu thuật.

Cần khám sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật nâng mông
Cần khám sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật nâng mông

Chi phí phẫu thuật

Chi phí này bao gồm tiền công của bác sĩ tham gia phẫu thuật, các loại máy móc sử dụng và công nghệ áp dụng. Theo đó, những cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay đề sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao. Hầu hết những bác sĩ ở đây đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thẩm mỹ, tạo hình.

Bên cạnh đó, chi phí phẫu thuật còn bao gồm túi độn silicon định hình nhằm tăng kích thước vòng 3. Đây đều là những túi độn được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ đã được qua kiểm định và chứng minh là an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Chi phí chăm sóc hậu phẫu

Chi phí nâng mông cũng bao gồm các khoản chăm sóc hậu phẫu. Đây là mức phí chi trả cho các hoạt động sau khi hoàn thành phẫu thuật như: thay băng, vệ sinh, ăn uống,…Đây là dịch vụ không thể thiếu sau khi thực hiện bất cứ ca phẫu thuật nào.

Phí nâng mông bao gồm các chi phí chăm sóc hậu phẫu
Phí nâng mông bao gồm các chi phí chăm sóc hậu phẫu

Theo đó, khách hàng sẽ phải ở lại bệnh viện 1-2 ngày để theo dõi và được bác sĩ thăm khám, kê thuốc và hẹn lịch tái khám miễn phí.

Những lưu ý quan trọng trước và sau khi thực hiện nâng mông

Bên cạnh vấn đề phí nâng mông giá bao nhiêu tiền, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề trước khi nâng mông để đảm bảo không xảy ra biến chứng và đạt hiệu quả làm đẹp tối đa.

Chỉ thực hiện phẫu thuật nâng mông khi sức khỏe đảm bảo

Trước khi tiến hành nâng mông, bạn sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát nhằm đánh giá mức độ đáp ứng của cơ thể với ca phẫu thuật. Vì vậy, nếu bác sĩ khuyên bạn không nên tiến hành nâng mông thì hãy cân nhắc trước khi quyết định.

Bởi lẽ, nếu sức khoẻ không đạt mà vẫn cố tình thực hiện sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, để lại hậu quả nghiêm trọng, sức khoẻ giảm sút. Ngoài ra, bạn chỉ nên nâng mông khi đã đủ 18 tuổi, không mắc các bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường, tim mạch, hô hấp,…

Tìm hiểu về công nghệ nâng mông và loại túi độn

Hiện nay, có 2 phương pháp nâng mông được sử dụng phổ biến đó là nâng mông bằng túi độn silicon và nâng mông bằng mỡ tự thân. Bạn nên lắng nghe ý kiến của bác sĩ và đánh giá kỹ lưỡng về tình trạng vòng 3 hiện tại để lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp nhất.

Cân nhắc tình trạng vòng 3 hiện tại để lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp
Cân nhắc tình trạng vòng 3 hiện tại để lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp

Ngưng sử dụng thuốc và chất kích thích

Bạn cần thông báo cho bác sĩ về bất kỳ loại thuốc, chất kích thích hoặc bổ sung nào bạn đang sử dụng. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần ngừng sử dụng các loại thuốc này trước khi phẫu thuật.

Trên đây là giải đáp chi tiết về vấn đề chi phí nâng mông giá bao nhiêu tiền và những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành. Hãy tham khảo thật kỹ và đưa ra cho mình quyết định hợp lý.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi