Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu vòng 3 căng tròn, đẫy đà là ước muốn của nhiều bạn gái, thế nhưng mông to quá khổ đôi khi cũng khá khó khăn khi diện đồ. Chúng ta cần phải chọn trang phục phù hợp để tôn dáng, khoe đường cong uốn lượn cuốn hút. Vậy, chân và mông to nên mặc quần gì và cần lưu ý ra sao khi mặc đồ?

Mông to nên mặc quần ra sao?
Mông to nên mặc quần ra sao?

Chân và mông to nên mặc quần gì?

Những cô nàng có vòng 3 to nếu không khéo lựa chọn quần mặc phù hợp thì sẽ dễ bị “lộ hàng”. Thế nên, các bạn hãy chú đến những mẫu quần dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn tự tin sải bước:

Mặc quần ống loe rộng hoặc vừa

Mông to, đùi to trông hơi thô nên cần che khuyết điểm. Quần ống loe là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn bởi kiểu quần tạo sự thoải mái, thoáng mát, không bị bó sát để lộ đùi to, mông to. Đặc biệt, kiểu quần ống rộng hoặc vừa còn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Quần ống loe mang phong cách cá tính, phù hợp với người mông to
Quần ống loe mang phong cách cá tính, phù hợp với người mông to

Quần ống đứng phù hợp với người mông to

Kiểu quần ống đứng, ống rộng là những mẫu quần mới hiện nay. Vừa may mắn đây cũng là kiểu quần phù hợp với những cô nàng có vòng 3 to, đùi to. Các mẫu quần ống đứng có thể giúp bạn tự tin đi lại, tạo sự cân đối cho cơ thể và cũng dễ phối đồ.

Các kiểu quần ống đứng dành cho người mông to
Các kiểu quần ống đứng dành cho người mông to

Mông to nên mặc quần lưng cao

Các mẫu quần lưng cao giúp cho chị em tôn dáng, đẩy bờ mông lên cao tạo đường cong chữ S quyến rũ. Những kiểu quần này rất phù hợp với những bạn gái mông bự, eo thon gọn. Khi diện trang phục, các bạn có thể thêm phụ kiện đi kèm để tăng thêm điểm nhấn, chẳng hạn như thắt lưng.

Quần lưng cao khoe dáng cuốn hút
Quần lưng cao khoe dáng cuốn hút

Cùng tham khảo cách phối đồ của những sao nữ sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất thế giới.

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn quần cho người mông to

Như vậy, các bạn đã biết chân và mông to nên mặc quần gì. Nhìn chung, các kiểu quần đơn giản, nhẹ nhàng và rất dễ lựa chọn, không khó để các bạn gái mông to diện đồ. Tuy nhiên, vẫn có một số điều cần chú ý như sau:

Không mặc quần sáng màu

Mông to, đùi to thì không nên mặc quần quá sáng màu để không tăng sự chú ý. Các màu sắc như xanh, hồng, trắng, đỏ… sẽ khiến cho mông, đùi của bạn trở thành nhược điểm lớn.

Mông to, đùi to hạn chế các kiểu quần sáng màu, kẻ sọc và có trang trí họa tiết
Mông to, đùi to hạn chế các kiểu quần sáng màu, kẻ sọc và có trang trí họa tiết

Không chọn loại vải có họa tiết lòe loẹt, kẻ sọc, trang trí

Dĩ nhiên khi bạn chọn các mẫu quần lòe loẹt, có kẻ đường sọc hay trang trí họa tiết bắt mắt sẽ làm cho người nhìn dễ tập trung vào phần mông, đùi của bạn. Vậy nên, những điểm muốn che giấu cũng bị phô ra kém duyên.

Không mặc quần bó sát

Nên chọn kiểu quần ống rộng và vừa, không nên quá bó sát cơ thể để lộ vòng 3 căng tròn và phần đùi to quá khổ. Kiểu quần vừa vặn, rộng sẽ giúp cho chủ nhân trông sang chảnh, hợp với xu hướng hiện đại.

Không nên mặc quần bó sát khi mông to
Không nên mặc quần bó sát khi mông to

Chọn gam màu tối và quần cạp cao

Hãy chọn những mẫu quần có gam màu tối trông vòng 3 và đùi cân đối hơn, không quá khổ. Đặc biệt, mẫu cạp cao sẽ tôn dáng cho bạn gái, đồng thời còn ăn gian chiều cao.

Cách chọn váy phù hợp cho người mông to

Ngoài thắc mắc bụng to mông to mặc gì thì chắc hẳn các bạn gái còn muốn biết mông to, đùi to nên mặc váy nào mới thích hợp. Dưới đây là những mẫu váy dành cho người bụng to mông to:

Người mông to nên mặc chân váy bút chì

Chân váy bút chì là lựa chọn đáng để bạn tham khảo, bởi đây là kiểu váy giúp cho các bạn dễ dàng che đi khuyết điểm. Váy bút chì có nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều bạn. Mẫu váy cũng khá thoải mái, tôn dáng đậm chất nữ tính.

Các kiểu chân váy bút chì dành cho người mông to
Các kiểu chân váy bút chì dành cho người mông to

Chân váy chữ A thon gọn vòng 3

Tương tự váy chữ A cũng là lựa chọn dành cho cô nàng có vòng 3 căng tròn. Những mẫu váy chữ A kiểu ngắn hoặc dài qua gối đều thích hợp để bạn tham khảo. Tuy nhiên, bạn gái có nhiều cao khiêm tốn, đùi to thì nên chọn mẫu váy ngắn trên gối. Ngoài ra còn các kiểu váy xòe ngắn, cổ khoét sâu, điểm nhấn ở ngực cũng khá đẹp mắt.

Váy chữ A điệu đà, trẻ trung là câu trả lời cho người mông to nên mặc quần gì
Váy chữ A điệu đà, trẻ trung là câu trả lời cho người mông to nên mặc quần gì

Váy maxi giúp vòng 3 căng tròn

Những bạn gái mông to, chân dài thì nên chọn những mẫu váy maxi, suông dài giúp tạo dáng nữ tính, dịu dàng. Hoặc tham khảo các kiểu váy babydoll, váy chân bèo nhí nhảnh, đáng yêu, tạo sự trẻ trung và duyên dáng, đặc biệt còn không bị lộ vòng 3 to hay đùi thô cứng.

Váy maxi suông dài trẻ trung, nữ tính
Váy maxi suông dài trẻ trung, nữ tính

Mông to nên mặc đầm suông

Đầm suông đơn giản, nhẹ nhàng
Đầm suông đơn giản, nhẹ nhàng

Vòng 3 to cũng không cần lo lắng bởi đầm suông có thể giải quyết những khuyết điểm mà bạn đang gặp phải. Những mẫu đầm suông có nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn, thay đổi phong cách theo sở thích của mình.

Thẩm mỹ dáng mông đẹp theo yêu cầu tại Seoul Center

 

Cách chọn áo dành cho mông to

Mông to nên mặc quần gì? Ngoài câu hỏi này thì các bạn chắc hẳn rất muốn biết mẫu áo nào thích hợp để phối đồ “ăn điểm” sành điệu. Hãy điểm qua những kiểu áo dưới đây nhé!

Chọn áo cổ chữ V, cổ vuông, hai dây cách điệu

Những mẫu áo khoét sâu cổ chữ V hoặc cổ vuông, áo dây được cách điệu hiện đại sẽ thích hợp với những bạn gái mông to, đùi to. Phần cổ áo trễ vai, lệch giúp tạo điểm nhấn phía trên thêm phần quyến rũ, đồng thời có sự cân đối dưới phần hông và đùi.

Kiểu áo tay bồng, cổ chữ V dễ thương cho bạn gái, phối với quần cạp cao cá tính
Kiểu áo tay bồng, cổ chữ V dễ thương cho bạn gái, phối với quần cạp cao cá tính

Chọn áo vai bồng

Kiểu áo tay bồng, vai rộng tạo sự cân đối với phần mông to. Hoặc những mẫu áo có độn mút cao cân xứng 3 vòng, lộ rõ đường cong chuẩn dáng. Các kiểu áo vai bồng hiện đại trông cá tính, dễ thương và đáng yêu dành cho những cô nàng mông to hấp dẫn.

Kiểu áo dài che vòng 3

Kiểu áo che vòng 3 được nhiều bạn gái có phần mông to, bởi che bớt những khuyết điểm kể cả phần đùi. Mẫu áo dài che vòng 3 giúp cho chúng ta tự tin, không bị e ngại lộ mông to, đùi to kém duyên.

Kiểu áo che vòng 3 to đơn giản, hợp xu hướng
Kiểu áo che vòng 3 to đơn giản, hợp xu hướng

Kiểu áo thắt nơ ở cổ hoặc ở eo

Áo có họa tiết, màu sắc tươi tắn hoặc màu tối, áo thắt nơ ở cổ hoặc thắt eo cũng đều thích hợp dành cho bạn gái có mông to. Những mẫu áo này giúp cho bạn nữ thêm cá tính, cuốn hút.

Bí quyết mặc đồ cho người mông to

Xoay quanh vấn đề mông to nên mặc quần gì, còn một số điều mà chúng ta cần lưu ý để việc chọn trang phục được tối ưu hơn, chẳng hạn những yếu tố như sau:

Người mông to nên phối màu phù hợp

Việc phối màu sắc cho trang phục rất quan trọng giúp các bạn đánh lừa được thị giác người nhìn. Bạn sẽ thành công giấu phần mông to hay đùi to nếu như biết cách phối màu. Cụ thể, nên chọn màu sắc sáng có họa tiết bắt mắt, tạo điểm nhấn ở phía trên với mục đích tập trung ánh nhìn, còn phần dưới nên chọn tone màu trầm, màu tối đơn giản để không bị lộ mông to.

Cách phối màu áo và quần hợp thời trang
Cách phối màu áo và quần hợp thời trang

Chọn quần, váy cạp cao

Mông to, không có chiều cao lý tưởng, để khắc phục các nhược điểm này, các bạn đừng bỏ qua mẫu quần hoặc váy cạp cao. Các kiểu quần cạp cao hoặc chân váy ngắn sẽ giúp vòng 2 thon thả, giảm bớt vòng 3 căng tròn, có phần chảy xệ, đồng thời còn trông vóc dáng cao ráo, thon gọn hơn.

Kèm theo các phụ kiện

Phụ kiện đi kèm như vòng cổ, choker… kèm theo những mẫu áo sẽ góp phần tăng thêm sự cá tính, nổi bật cho bạn, đặc biệt còn giúp cổ cao hơn cân xứng với các phần eo, mông. Ngoài ra, các bạn cũng đừng bỏ qua những đôi guốc cao để tăng thêm sự yểu điệu, tạo cho thân hình thêm cân đối, ra dáng chuẩn 3 vòng.

Phụ kiện đi kèm trang phục giúp cho phần cổ nổi bật, thể hiện cá tính
Phụ kiện đi kèm trang phục giúp cho phần cổ nổi bật, thể hiện cá tính

Khác với chị em, đàn ông mông to thường sẽ dễ phối đồ hơn bởi với body đẹp thì họ chỉ cần ăn bận đơn giản cũng đủ để toát lên vẻ cuốn hút.

Bài viết đã bật mí mông to nên mặc quần gì. Qua những thông tin chia sẻ, hi vọng các bạn đã có sự tự tin diện trang phục, dù mông to hay đùi to quá cỡ cũng có thể che giấu, đồng thời còn thể hiện phong cách thời trang hiện đại, cá tính phù hợp với mình.

Lưu ý: Hiện Seoul Center không làm dịch vụ này, mọi thông tin ở trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi