Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox rãnh cười là phương pháp xóa bỏ đường rãnh cười trên khuôn mặt kém thẩm mà không cần phẫu thuật. Đây là kỹ thuật an toàn, chỉ tác động bên ngoài lớp da để đưa botox vào bên dưới cơ với thời gian hồi phục nhanh chóng. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về phương tiêm botox xóa rãnh cười qua bài viết sau.

Tiêm botox rãnh cười là gì?

Tiêm botox rãnh cười là phương pháp thẩm mỹ làm mờ đường râu rồng (rãnh cười) tạm thời. Kỹ thuật sử dụng chất Botulinum nhóm A tiêm vào vị trí đã xác định có tác dụng bất hoạt nhóm cơ tại vùng tiêm. Sau khi tiêm botox, những cử động khuôn miệng của bạn sẽ không còn xuất hiện rãnh cười nữa.

Tiêm botox rãnh cười là phương pháp làm mờ đường râu rồng tạm thời
Tiêm botox rãnh cười là phương pháp làm mờ đường râu rồng tạm thời

Toàn bộ quá trình tiêm botox xóa rãnh cười nhanh chóng, chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ an toàn cao, không gây đau đớn, thời gian hồi phục sớm. Không chỉ xóa rãnh cười mà tiêm botox còn có vai trò dưỡng ẩm, kích thước sản xuất collagen giúp làn da săn chắc, căng bóng hơn.

Có nên tiêm botox xóa rãnh cười hay không?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, “tiêm botox rãnh cười” là lựa chọn mà chị em nên thực hiện để loại bỏ đường râu rồng kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để giảm khả năng gặp phải biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình.

Phương pháp tiêm botox đường rãnh cười được đánh giá cao về độ an toàn. Botox là hoạt chất sử dụng trong thẩm mỹ đã trải qua kiểm định chất lượng của các cơ quan y tế. Bên cạnh đó, chi phí tiêm botox cũng thấp hơn so với phương pháp phẫu thuật nhưng vẫn mang đến kết quả làm đẹp đúng như mong muốn của khách hàng.

Bạn nên tiêm botox làm mờ rãnh cười bởi độ hiệu quả và an toàn của phương pháp
Bạn nên tiêm botox làm mờ rãnh cười bởi độ hiệu quả và an toàn của phương pháp

Tiêm botox rãnh cười có đau không?

Trong quá trình tiêm botox rãnh cười, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, khó chịu bởi bác sĩ đã tiến hành gây tê trước khi bắt đầu thủ thuật. Tuy nhiên, sau khi kết thúc liệu trình tiêm botox, thuốc gây tê đã tan hết, chị em sẽ cảm nhận một chút châm chích, đau nhức trong khoảng có thể chịu đựng được.

Tình trạng châm chích, khó chịu sẽ dần biến mất trong khoảng vài tiếng kể từ khi tiêm botox. Trường hợp sau 1 – 2 ngày, bạn vẫn còn cảm thấy vết tiêm sưng đỏ, đau đớn cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Phương pháp tiêm botox rãnh cười không gây đau đớn cho khách hàng
Phương pháp tiêm botox rãnh cười không gây đau đớn cho khách hàng

Quy trình tiêm botox rãnh cười đạt chuẩn y khoa

Muốn có kết quả khuôn mặt trẻ hóa không nếp nhăn, bạn cần lựa chọn địa chỉ tiêm botox uy tín với quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Theo đó, bạn sẽ được trải qua quy trình tiêm botox rãnh cười đơn giản và với các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Khách hàng được bác sĩ chuyên môn kiểm tra khuôn mặt để đánh giá mức độ rãnh sâu. Từ đó đưa ra liệu trình điều trị với liều lượng cc botox cần sử dụng cũng như chi phí thực hiện.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát của khách hàng như xét nghiệm, khai báo các bệnh nền cũng như tình trạng dị ứng,… để đảm bảo đủ điều kiện trước khi thực hiện phương pháp tiêm botox xóa rãnh cười.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành lấy botox với liều lượng đã được định sẵn trước đó. Kỹ thuật viên sát khuẩn vùng da cần tiêm botox, các dụng cụ y tế cũng được vô trùng kỹ càng.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành gây tê để giảm cảm giác châm chích cho khách hàng trong suốt thời gian tiêm.
  • Bước 5: Thực hiện tiêm botox vào vị trí rãnh cười ở vị trí được xác định, thao tác nhẹ nhàng và chính xác để tránh botox bị tràn hay tiêm không đúng vị trí.
  • Bước 6: Kết thúc quá trình, bác sĩ làm sạch da và sát trùng lại lần nữa cho khách hàng. Sau đó để khách hàng nghĩ ngơi và căn dặn chế độ chăm sóc tại nhà.
Quy trình tiêm botox xóa rãnh cười đạt chuẩn y khoa
Quy trình tiêm botox xóa rãnh cười đạt chuẩn y khoa

Ngoài ra, sau khi tiêm botox rãnh cười, khách hàng sẽ được bác sĩ hẹn lịch tái khám để được đánh giá về hiệu quả cũng như điều chỉnh tiêm dặm thêm một lượng nhỏ botox nếu gương mặt không đều.

Đẹp tức thì chỉ với một lần tiêm botox tại Seoul Center

Trước khi tiêm botox cần chuẩn bị gì?

Nếu muốn quá trình tiêm botox xóa rãnh cười đạt kết quả đúng như mong đợi, bạn cần chuẩn bị ngay một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với dịch vụ tiêm botox xóa rãnh cười, tiêm botox khóe miệng, tiêm botox môi chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.
  • Trước khi tiêm botox vùng rãnh cười cần điều trị dứt điểm các bệnh lý về da, vị trí tiêm không có dấu hiệu nhiễm trùng.
  • Ngừng sử dụng các loại thuốc chống đông máu và rượu bia trước khi tiêm botox 15 ngày.
  • Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh thức khỏe và phải giữ tinh thần luôn thoải mái.
  • Chị em phải đảm bảo không mang thai hoặc đang cho con bú trong thời gian tiêm botox xóa rãnh cười.
Trước khi tiêm botox làm mờ rãnh cười bạn nên ngừng uống các loại thuốc đông máu
Trước khi tiêm botox làm mờ rãnh cười bạn nên ngừng uống các loại thuốc đông máu

Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau tiêm botox rãnh cười

Cho dù quá trình tiêm botox đã thành công nhưng muốn kết quả thẩm mỹ đúng mong đợi, bạn cần chú ý một số hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện thủ thuật sau:

  • Bạn có thể dùng đá lạnh để giảm tình trạng sưng đau, hạn chế bầm tím sau khi tiêm botox.
  • Không nên xông hơi, massage trong vòng 1 – 2 tuần mới tiêm botox xóa rãnh cười.
  • Tuyệt đối không vận động quá mạnh, cử động cơ mặt nhiều có thể làm botox lệch khỏi vị trí đã tiêm.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất,…
  • Mỗi ngày chú ý uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, đảm bảo tuần hoàn lưu thông máu ổn định, tránh thâm bầm vết tiêm.
  • Che chắn vùng rãnh cười cẩn thận mỗi khi ra ngoài, không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vết tiêm.
Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bằng chế độ gồm các thực phẩm đa dạng
Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bằng chế độ gồm các thực phẩm đa dạng

Câu hỏi thường gặp khi tiêm botox rãnh cười

Xung quanh thủ thuật tiêm botox xóa rãnh cười có khá nhiều vấn đề khiến chị em phân vân. Cụ thể một số câu hỏi phổ biến liên quan đến thủ thuật tiêm botox rãnh cười gồm:

Tiêm rãnh cười có hại không?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, tiêm rãnh cười hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các bác sĩ sẽ tính toán lượng botox phù hợp để xóa vùng rãnh cười kém thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về tác động của botox với cơ thể bởi chất làm đầy sẽ dần đào thải ra ngoài theo thời gian.

Tiêm rãnh cười là phương pháp không gây hại cho sức khỏe của khách hàng
Tiêm rãnh cười là phương pháp không gây hại cho sức khỏe của khách hàng

Tiêm botox xóa rãnh cười có khiến miệng bị đơ không?

Thủ thuật tiêm rãnh cười không thể làm cho miệng của bạn bị đơ nếu được tiêm liều botox phù hợp. Sau khi hoàn thành liệu trình tiêm botox các cử động của gương mặt đều rất tự nhiên, không hề đơ cứng tạo cảm giác khó chịu.

Tuy nhiên cũng có thể gặp một số trường hợp tiêm botox không cười được? Nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục thế nào thì hợp lý? Cùng Seoul Center tìm lời giải đáp tại đây.

Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu tiền?

Với chi phí đang áp dụng tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ hiện nay thì phương pháp tiêm rãnh cười có giá giao động từ 1 triệu – 4 triệu/ cc. Và mỗi lần tiêm botox rãnh cười cần 1 – 2cc để đạt được kết quả tốt nhất. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại botox sử dụng và địa chỉ thẩm mỹ thực hiện. Có thể thấy giá tiêm botox rãnh cười phù hợp với mọi đối tượng khi có nhu cầu xóa nếp nhăn rãnh cười ngay lập tức.

Địa chỉ tiêm botox rãnh cười uy tín, chất lượng

Seoul Center là địa chỉ tiêm rãnh cười chất lượng, chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Thẩm mỹ viện sử dụng nguồn botox chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Khách hàng có thể lựa chọn loại botox phù hợp với giá tiền cũng như nhu cầu của mình.

Với cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại tại Seoul Center giúp bạn có thể yên tâm thực hiện. Phòng ốc rộng rãi và được vô khuẩn kỹ càng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện.

Khách hàng tiêm xóa rãnh cười tại Seoul Center có tỷ lệ thành công cao
Khách hàng tiêm xóa rãnh cười tại Seoul Center có tỷ lệ thành công cao

Không chỉ như vậy, đội ngũ bác sĩ của Seoul Center có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tính toán chính xác liều lượng botox phù hợp. Các ca tiêm rãnh cười được thực hiện tại thẩm mỹ viện có tỷ lệ gặp phải biến chứng thấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Tiêm botox rãnh cười là lựa chọn xóa bỏ đường râu rồng kém thẩm mỹ mà chị em không nên bỏ qua. Không cần phẫu thuật đau đớn hay lo sợ biến chứng nguy hiểm mà thủ thuật này còn mang lại hiệu quả làm đẹp an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm botox uy tín, chuyên nghiệp, có thể tham khảo ngay Seoul Center, một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi