Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cười hở lợi là tình trạng thường gặp làm gương mặt kém xinh xắn, ngày càng tự ti trong giao tiếp. Tiêm botox cười hở lợi là một trong những giải pháp khắc phục nhược điểm này hiệu quả, an toàn. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về phương pháp loại bỏ khuyết điểm trên gương mặt chất lượng bằng botox chất lượng.

Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi là trạng thái mỗi khi cười sẽ để lộ rõ phần nướu ở hàm trên. Cho dù tình trạng này không ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của hệ răng miệng nhưng tác động đến ngoại hình của bạn mỗi khi cười.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, khi cười phần nướu lộ ra ngoài một khoảng từ 2 – 3mm hay nhiều hơn được xem là nụ cười hở lợi. Tình trạng này thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi 20 – 30. Các bác sĩ thường chỉ định tiêm botox cười hở lợi, phẫu thuật can thiệp thẩm mỹ,… để khắc phục tình trạng hở nướu nhiều khi cười.

Cười hở lợi là tình trạng mỗi khi cười sẽ lộ ra phần nướu rất kém thẩm mỹ
Cười hở lợi là tình trạng mỗi khi cười sẽ lộ ra phần nướu rất kém thẩm mỹ

Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

Tình trạng cười hở lợi xảy ra do một số nguyên nhân như răng vĩnh viễn mọc bất thường, vị trí của đường cười quá cao và tác dụng phụ của một số loại thuốc. Cụ thể các nguyên nhân dẫn đến hở lợi mỗi khi cười gồm:

Răng vĩnh viễn mọc bất thường

Xương hàm phát triển quá mạnh mẽ theo chiều dọc và nướu che khuất bề mặt răng trong giai đoạn răng trưởng thành mọc cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở lợi. Đây là nguyên nhân thuộc nhóm yếu tố di truyền từ bố mẹ, ông bà.

Răng vĩnh viễn mọc bất thường khiến cười bị hở lợi
Răng vĩnh viễn mọc bất thường khiến cười bị hở lợi

Đường cười quá cao

Đường cười xuất phát từ khóe mũi kéo dọc xuống mép hai bên môi. Đặc điểm đường cười được chia thành 3 nhóm chính là:

  • Vị trí đường cười thấp: Nhóm này có thể làm lộ đến 75% số lượng răng.
  • Vị trí đường cười trung binh: Nhóm này khiến 75 – 100% răng lộ ra hoàn toàn.
  • Vị trí đường cười cao: Toàn bộ răng hàm đều lộ ra với thêm 2mm nước hàm trên cũng thấy rõ.

Thông thường, phần nướu lộ thấy rõ đối với trường hợp những người có đặc điểm phần môi trên khá mỏng. Khi môi phải di chuyển liên tục trong khi cười cũng khiến nướu bị lộ ra nhiều hơn so với bình thường.

Tác dụng phụ của thuốc khiến lợi phát triển nhanh

Một số loại thuốc khi uống dễ gây tác dụng phụ dẫn đến tình trạng tăng sản lợi khiến phần nướu phát triển quá nhanh chóng, lấp đầy quanh hàm răng. Hãy lưu ý kỹ khi uống các loại thuốc có tác dụng chống co giật, ức chế hoạt động của cơ quan miễn dịch, thuốc huyết áp,… làm phần nướu phát triển khác biệt so với bình thường.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên thăm khám y khoa để được các bác sĩ can thiệp tiêm botox cười hở lợi, phẫu thuật cắt lợi,… sớm. Nếu nướu phát triển bất thường trong thời gian dài có thể là nguyên nhân gây bệnh lý nha chu.

Một số loại thuốc gây tác dụng phụ kích thích lợi phát triển
Một số loại thuốc gây tác dụng phụ kích thích lợi phát triển

Nụ cười hở lợi có tác động như thế nào?

Như đã nói ở trên, cười hở lợi có ảnh hưởng xấu đến ngoại hình của bạn, ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp. Một số ảnh hưởng của nụ cười hở lợi thường gặp như sau:

  • Khiến nụ cười mất đi sự tự nhiên vốn có: Cười hở lợi khiến nướu lộ ra bên ngoài làm gương mặt của bạn thiếu đi sự tự nhiên, đường nét tổng thể mất cân đối.
  • Không còn giữ được sự tự tin khi giao tiếp: Những bạn khi cười hở lợi thường trở nên ngại giao tiếp, ít nói bởi họ sợ nhược điểm trên gương mặt sẽ bị lộ rõ ràng.
  • Ảnh hưởng đến chất lượng làm việc: Khi không còn tự tin trong giao tiếp, không dám nhìn thẳng vào gương mặt người đối diện khiến bạn mất đi ấn tượng tốt đẹp với đối tác, đồng nghiệp,… Đây là nguyên nhân làm giảm chất lượng công việc, ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến.
Cười hở lợi khiến bạn mất cảm giác tự tin khi giao tiếp
Cười hở lợi khiến bạn mất cảm giác tự tin khi giao tiếp

Gợi ý các phương pháp khắc phục cười hở lợi hiệu quả

Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm cười hở lợi trên gương mặt, bạn có thể lựa chọn tiêm botox cười hở lợi, phẫu thuật cắt lợi thừa, cố định lại dáng môi trên và chỉnh hình lại cấu trúc xương hàm. Cụ thể những cách cải thiện nụ cười hở lợi như sau:

Tiêm botox cười hở lợi

Phương pháp tiêm botox cười hở lợi là kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục phần nướu lộ rõ mỗi khi cười. Cách khắc phục bằng botox được đánh giá cao bởi độ an toàn, hạn chế xâm lấn trên này.

Tiêm botox cười hở lợi là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn
Tiêm botox cười hở lợi là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn

Tuy nhiên, tiêm botox chỉ phù hợp với những trường hợp có môi trên mỏng, đường viền mí bị đẩy lên quá cao mỗi khi cười. Không chỉ như vậy, đây cũng là lựa chọn dành cho những khách hàng không muốn can thiệp xâm lấn trên cơ thể.

Hiệu quả tiêm botox cười hở lợi có thể duy trì từ 6 – 8 tháng. Mức giá tiến hành dịch vụ nằm trong khoảng 5 – 15 triệu đồng.

NHẬN BÁO GIÁ TIÊM BOTOX MÔI TẠI SEOUL CENTER

 

Phẫu thuật cắt lợi

Kỹ thuật cắt lợi khắc phục nụ cười lộ rõ nướu là cách tạo hình đường viền ngoài nướu, loại bỏ phần nướu thừa để tạo cảm giác răng không còn to như trước. Hiệu quả của phương pháp có thể kéo dài rất lâu, một số trường hợp cơ địa phù hợp, bác sĩ tay nghề giỏi sẽ duy trì kết quả vĩnh viễn. Hiện nay, chi phí tiến hành phẫu thuật cắt lợi trong khoảng 12 – 17 triệu đồng.

Phẫu thuật cố định môi trên

Kỹ thuật phẫu thuật để cố định môi trên khi sau khi thăm khám xác định nguyên nhân cười hở lợi do môi quá mỏng. Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ cắt bỏ mô liên kết ở phần dưới của môi hàm trên để cơ nâng môi, mũi không bị đẩy lên trên quá nhiều. Tuy nhiên, tình trạng cười hở lợi sẽ tiếp tục tái diễn chỉ sau 3 tháng thực hiện phẫu thuật.

Phẫu thuật cố định lại dáng môi trên phù hợp với cười hở lợi do môi mỏng
Phẫu thuật cố định lại dáng môi trên phù hợp với cười hở lợi do môi mỏng

Phẫu thuật tái định hình lại cấu trúc xương hàm

Trường hợp, nướu bị lộ quá nhiều mỗi khi cười được xác định do ảnh hưởng của cấu trúc xương hàm, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phẫu thuật điều chỉnh dáng xương. Đây là kỹ thuật giúp cân bằng lại cấu trúc hàm trên và hàm dưới. Tổng mức giá thực hiện phẫu thuật cân chỉnh xương hàm trong khoảng 80 – 90 triệu đồng.

Tiêm botox cười hở lợi ở đâu được đánh giá chất lượng?

Nếu muốn khắc phục triệt để tình trạng cười hở lợi và hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Seoul Center. Thẩm mỹ viện được đánh giá cao với phương pháp tiêm botox điều trị cười hở lợi. Khá nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đều nhận xét tiêm botox khắc phục cười hở lợi tại thẩm mỹ viện khá an toàn, chất lượng.

Seoul Center là địa chỉ tiêm botox cười hở lợi chuyên nghiệp, uy tín
Seoul Center là địa chỉ tiêm botox cười hở lợi chuyên nghiệp, uy tín

Seoul Center là cơ sở làm đẹp đã được cấp giấy phép hoạt động, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, chỉ sử dụng loại botox chính hãng. Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn và chăm sóc một cách tận tình để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

CẢI THIỆN NHAN SẮC – KHÔNG LO VẤN ĐỀ

 

Các bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công nhiều ca cười hở lợi mà không gặp phải biến chứng nguy hiểm. Thẩm mỹ viện luôn chú trọng tổ chức các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, chuyên môn, chuyển giao công nghệ làm đẹp mới để hạn chế đau đớn trong quá trình can thiệp thẩm mỹ, hạn chế nguy cơ biến chứng.

Không chỉ đem lại dịch vụ có chất lượng tốt, Seoul Center còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được thực hiện tiêm botox cười hở lợi với chi phí ưu đãi.

Cười hở lợi là khuyết điểm dù không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách tiêm botox cười hở lợi chất lượng tại Seoul Center với hiệu quả làm đẹp cao, an toàn sức khỏe khách hàng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi