Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhấn mí và cắt mí là hai phương pháp thẩm mỹ phổ biến, được sử dụng để tạo nên đôi mắt 1 mí lôi cuốn và thu hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sự khác biệt giữa hai phương pháp này và khi nào nên sử dụng chúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nhấn mí và cắt mí, từ đó có thể đưa ra quyết định nên nhấn mí hay cắt mí để có đôi mắt đẹp hơn.

Phân biệt nhấn mí và cắt mí

Đối với những người sở hữu đôi mắt 1 mí, mí mắt không đều thường tìm kiếm đến phương pháp nhấn mí hoặc cắt mí để có được vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin hơn. Nhiều người cho rằng nhấn mí và cắt mí là hai kỹ thuật giống nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi phương pháp sẽ mang đến ưu điểm riêng.

Nhấn mí và cắt mí là hai thủ thuật thẩm mỹ riêng biệt mang đến các ưu điểm khác nhau
Nhấn mí và cắt mí là hai thủ thuật thẩm mỹ riêng biệt mang đến các ưu điểm khác nhau

Nếu bạn vẫn chưa biết nên nhấn mí hay cắt mí thì có thể tham khảo thông tin so sánh của hai phương pháp này dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nhấn mí Cắt mí
Cả nhấn mí và cắt mí đều là các phương pháp thẩm mỹ để tạo nên đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp hơn. Hai phương pháp này đều sử dụng thiết bị chuyên dụng, tác động đến vùng mí trên để tạo nếp mí cân đối, tự nhiên.
Đối tượng thực hiện Người dưới 30 tuổi, mí mắt chưa xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa Người có nhiều khuyết điểm vùng mí mắt như sụp mí, mí lệch, mí hỏng do phẫu thuật, người có nhiều da chùng nhão, nhăn nheo vùng mí mắt.
Kỹ thuật thực hiện Bác sĩ không can thiệp dao kéo, chỉ sử dụng chỉ sinh học, nhằm tạo liên kết giữa da mí nên cơ vòng nâng mí. Từ đó mang đến nếp mí tự nhiên, cân đối Bác sĩ rạch một đường ở vùng mí mắt, kết hợp các kỹ thuật bóc tách, mở góc mắt, loại bỏ da thừa, mỡ thừa và cân chỉnh mí mắt cân đối. Sau đó, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo để có dáng mắt hài hòa.
Thời gian hồi phục Vùng mí mắt giảm sưng, dần hồi phục sau 3 – 7 ngày.

Sau 1 tháng,

Cần 3 – 5 ngày để mí mắt giảm sưng và sau 10 ngày, mí mắt mới có thể phục hồi và đẹp tự nhiên.
Hiệu quả Nhấn mí có thể duy trì hiệu quả từ 2 – 3 năm Cắt mí có thể duy trì kết quả từ 5 – 10 năm

Nên nhấn mí hay cắt mí?

Như chúng ta đã biết, nhấn mí và cắt mí đều là những thủ thuật mang đến vẻ đẹp cân đối hài hòa cho đôi mắt. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm riêng. Vì thế, tùy theo từng trường hợp dáng mắt cụ thể và mong muốn thực tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhấn mí hoặc cắt mí.

Trường hợp nên nhấn mí

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề sau đây thì nên lựa chọn phương pháp nhấn mí:

  • Nhấn mí chỉ phù hợp với những người dưới 30 tuổi, mí mắt vẫn chưa xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, chùng nhão, mỡ thừa.
  • Nếu bạn có đôi mắt 1 mí, mí mắt không rõ ràng, mí mắt không đều thì có thể thực hiện nhấn mí.
  • Những ai muốn làm đẹp không xâm lấn, không can thiệp dao kéo thì có thể cân nhắc đến phương pháp nhấn mí.
Nhấn mí phù hợp với người vùng mí mắt ít khuyết điểm
Nhấn mí phù hợp với người vùng mí mắt ít khuyết điểm

Trường hợp nên cắt mí

Một số đối tượng khách hàng nên áp dụng phương pháp cắt mí để có kết quả dáng mắt như ý:

  • Nếu bạn có mí mắt dày và chùng, cắt mí sẽ giúp loại bỏ phần da và cơ thừa, giúp đôi mắt trở nên sắc nét và rõ ràng hơn.
  • Nếu bạn có mí mắt bị lệch, cắt mí cũng là một giải pháp tốt để tạo sự cân bằng cho đôi mắt của bạn.
  • Muốn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt: Cắt mí là một phương pháp thẩm mỹ có tác động lớn đến diện mạo của người thực hiện. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt, cắt mí sẽ là lựa chọn phù hợp.
  • Vùng mí mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, cần can thiệp dao kéo để tạo mí mắt đẹp hơn.
  • Mí sụp nặng do bẩm sinh, tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng bắt buộc phải thực hiện cắt mí để khắc phục.
  • Người muốn thay đổi cấu trúc dáng mắt như mở góc mắt, loại bỏ mỡ thừa, loại bỏ da chùng thì nên cắt mí.
  • Người muốn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài thì cắt mí sẽ cho bạn kết quả như ý.
Cắt mí phù hợp với những người có nhiều khuyết điểm mí mắt
Cắt mí phù hợp với những người có nhiều khuyết điểm mí mắt

Nhấn mí hay cắt mí đẹp hơn?

Việc nhấn mí hay cắt mí đẹp hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật của bác sĩ, tình trạng mí mắt ban đầu và cảm nhận của khách hàng. Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, Seoul Center sẽ nêu rõ ưu điểm của hai phương pháp này như sau:

Ưu điểm của nhấn mí

Đây là kỹ thuật chỉnh sửa mí mắt khá đơn giản, không cần can thiệp dao kéo nên thời gian hồi phục nhanh chóng. Các bác sĩ có thể sử dụng chỉ sinh học kết hợp với nhấn mí nội soi hoặc nhấn mí plasma để cải thiện dáng mắt cho khách hàng.

Một ưu điểm nổi bật của nhấn mí là có thể tháo chỉ nếu không hài lòng về kết quả và tiếp tục tiến hành phương pháp chỉnh sửa mí mắt khác. Phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn và hạn chế xuất hiện biến chứng.

Nhấn mí thực hiện trong thời gian ngắn và quá trình hồi phục cũng nhanh chóng
Nhấn mí thực hiện trong thời gian ngắn và quá trình hồi phục cũng nhanh chóng

Ưu điểm của cắt mí

Cắt mí là một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ sử dụng thiết bị cắt mí chuyên dụng để can thiệp, chỉnh sửa dáng mắt cho khách hàng. Phương pháp này không chỉ đơn thuần là tạo đôi mắt 2 mí cân đối mà còn kết hợp với nhiều kỹ thuật khác như mở góc mắt, bóc tách, loại bỏ da thừa, mỡ thừa mang lại đôi mắt hoàn hảo hơn.

Như vậy, nếu bạn có đôi mắt nhiều khuyết điểm, cần can thiệp sâu và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài thì nên lựa chọn cắt mí. Ngược lại, nếu bạn e ngại tác động dao kéo và vùng mí mắt chưa lão hóa nhiều thì nên thực hiện nhấn mí mắt.

Cả hai phương pháp nhấn mí và cắt mí đều sẽ giúp bạn có được kết quả hoàn hảo nếu bạn lựa chọn thực hiện ở đơn vị thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia để hiểu rõ về tình trạng mí mắt của mình và có phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Nhấn mí hoặc cắt mí đều có thể mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nếu bạn lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín
Nhấn mí hoặc cắt mí đều có thể mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nếu bạn lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center


Seoul Center – Địa chỉ nhấn/cắt mí uy tín

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ, cung cấp đa dạng các công nghệ nhấn mí, cắt mí hiện đại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn, mang đến cho bạn dịch vụ cắt mí hoàn hảo như ý. Nếu bạn phân vân, không biết đâu là địa chỉ nhấn mí và cắt mí uy tín thì có thể lựa chọn Seoul Center.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là điểm đến làm đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt. Đơn vị đã có hơn 10 năm hành trình, đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp chinh phục vẻ đẹp toàn diện. Đơn vị mang đến rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, trong đó dịch vụ nhấn mí, cắt mí được rất nhiều người lựa chọn.

Seoul Center sẽ mang đến cho bạn dáng mắt như ý bằng những công nghệ hiện đại
Seoul Center sẽ mang đến cho bạn dáng mắt như ý bằng những công nghệ hiện đại

Hiện nay, Seoul Center có rất nhiều kỹ thuật cắt mí như: Dr. Eye CPF – Mở rộng góc mắt trong, Dr. Eye DNI – Cắt Mini Deep, Dr. Eye NI Nhấn mí,… Các kỹ thuật cắt mí hiện đại của đơn vị có thể mang đến dáng mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa và chuẩn phong thủy.

Quy trình cắt mí của đơn vị đảm bảo an toàn chuẩn Y khoa, được thực hiện trong điều kiện phòng vô khuẩn. Các thiết bị, máy móc được sử dụng trong quá trình phẫu thuật cũng được vệ sinh kỹ lưỡng nhằm hạn chế tối đa việc xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Các bác sĩ cắt mí của Seoul Center đều là những người có chứng chỉ hành nghề, đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi làm đẹp.

Khách hàng cắt mí Seoul Eye đẹp tự nhiên, không xuất hiện sẹo xấu
Khách hàng cắt mí Seoul Eye đẹp tự nhiên, không xuất hiện sẹo xấu

Nhấn mí và cắt mí là hai phương pháp thẩm mỹ được sử dụng để tạo nên đôi mắt đẹp hơn. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về hai phương pháp này và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định. Bằng cách lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng mí mắt của bạn và tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp và tự tin hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi