Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng ngực là giải pháp giúp chị em trùng tu vòng 1 nhỏ bé, chảy xệ và nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, đầy đặn và vô cùng quyến rũ. Thế nhưng thắc mắc nâng ngực có được vĩnh viễn không là điều mà khách hàng lo lắng bởi ai cũng mong muốn giữ được kết quả thẩm mỹ bền lâu. Bài viết sẽ được các chuyên gia Viện thẩm mỹ Seoul Center giải đáp một cách chi tiết nhất.

Nâng ngực có được vĩnh viễn không?

Nâng ngực có được vĩnh viễn không?

Được biết phẫu thuật nâng ngực là một trong những công nghệ làm đẹp ngoài hình được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả dài lâu. Tuy nhiên, không có ca phẫu thuật nào có hiệu quả vĩnh viễn và nâng ngực cũng không thể có hiệu quả vĩnh viễn sau khi thực hiện.

Đối với túi độn ngực được làm từ chất liệu silicon có độ bền cao nhưng nó cũng sẽ bị biến đổi sau một khoảng thời gian sử dụng, không đảm bảo được độ bền mãi mãi như bạn hằng mong muốn. Theo Hiệp hội Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Hoa Kỳ cho biết tuổi thọ trung bình của túi độn ngực duy trì trong 10 năm và cần được thay thế túi mới.

Chưa có chứng minh nào cho thấy nâng ngực giữ được vĩnh viễn
Chưa có chứng minh nào cho thấy nâng ngực giữ được vĩnh viễn

Nâng ngực giữ được bao lâu?

Biết được câu trả lời cho “nâng ngực có được vĩnh viễn không” thì chắc hẳn bạn sẽ muốn biết được thời gian nâng ngực giữ được bao lâu. Theo khảo sát của FDA cho biết, có khoảng 20% phụ nữ sau khi thực hiện nâng ngực phải tháo bỏ túi độn sau 10 năm sử dụng.

Hầu hết các hãng sản xuất túi nâng ngực đều đưa ra thời hạn bảo hành 10 năm và bạn có thể thay thế miễn phí nếu túi ngực bị vỡ hay biến dạng sau thời gian sử dụng. 10 năm là khoảng thời gian an toàn cho khách hàng nhằm tránh những rủi ro hay biến chứng có thể xảy ra khi đưa một chất liệu độn vào cơ thể con người.

Tuy nhiên trên thực tế thì nâng ngực có thể giữ được ngắn hơn hay lâu hơn 10 năm tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Kết quả nâng ngực bằng túi độn có thể giữ trên 10 năm
Kết quả nâng ngực bằng túi độn có thể giữ trên 10 năm

Các yếu tố quyết định đến thời gian nâng ngực

Liệu những yếu tố dưới đây có tác động đến thời gian nâng ngực có vĩnh viễn không, hãy cùng điểm qua một vài nguyên nhân chính sau:

Chất liệu túi ngực

Hầu hết các loại túi ngực được làm từ silicon với thời hạn dùng khuyến cáo là 10 năm nhưng vẫn còn rất nhiều loại túi độn ngực có thời hạn khác nhau. Nếu bạn chọn nâng ngực gặp phải chất liệu kém, không đạt tiêu chuẩn Y khoa thì chắc chắn thời gian lưu giữ sẽ rất ngắn. Chưa kể những nguy cơ bị đào thải, tác động đến cấu trúc ngực và ảnh hưởng đến sức khỏe chị em phụ nữ.

Tay nghề bác sĩ

Mặc dù tìm được loại túi độn chất lượng nhưng kết quả thẩm mỹ vẫn được quyết định phần lớn ở tay nghề bác sĩ. Nếu lựa chọn được kích cỡ túi ngực phù hợp, thực hiện đúng quy trình, tay nghề thành thạo, đảm bảo môi trường vô khuẩn và am hiểu các kỹ thuật nâng ngực. Chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu bầu ngực đẹp, an toàn và giữ được bền lâu.

Nâng ngực có bền lâu hay không phụ thuộc vào tay nghề người thực hiện 
Nâng ngực có bền lâu hay không phụ thuộc vào tay nghề người thực hiện

Cơ địa khách hàng

Sự thích nghi chất liệu độn khi đưa vào cơ thể đặc biệt quan trọng, quyết định đến sự lâu dài của ngực nâng. Mỗi cơ địa sẽ có thời gian thích nghi khác nhau, thời gian túi ngực bị bào mòn, xô lệch hay vỡ túi ngực sẽ hạn chế nếu gặp được cơ địa lành. Bởi đó, khách hàng cần theo dõi tình trạng thường xuyên để phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường có thể xảy ra.

Chăm sóc hậu phẫu

Quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng quyết định đến thời gian nâng ngực giữ được bao lâu. Nếu biết cách chăm sóc và tuân thủ đúng lời dặn dò của bác sĩ thì ngực sẽ lên dáng chuẩn như ý muốn, hạn chế sự xô lệch và đào thải trong nhiều năm liền.

Cách chăm sóc sau nâng ngực giữ được bền lâu

Tuy không biết chính xác kết quả duy trì nâng ngực vĩnh viễn không nhưng khi bạn đã quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực cần lưu ý chế độ chăm sóc dưới đây để có được kết quả lâu dài nhất có thể:

Chăm sóc nâng ngực như thế nào là đúng cách
Chăm sóc nâng ngực như thế nào là đúng cách
  • Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn cần vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý và các chất khử khuẩn định kỳ theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh nhiễm trùng.
  • Ngoài việc vệ sinh thường xuyên thì bạn cần phải thay băng theo chỉ định để giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ.
  • Trong 2 tháng đầu sau khi nâng ngực, khách hàng không được vận động mạnh tác động đến vết thương và xô lệch túi ngực. Sau tháng thứ 3 hoặc thứ 4 có thể hoạt động trở lại nhưng phải cẩn thận, nhẹ nhàng.
  • Ngoài việc mặc áo định hình ngực trong tháng đầu thì bạn cũng có thể mặc áo ngực dạng thể thao để giữ bầu vú định hình cân đối, giảm cảm giác tăng tức khó chịu.
  • Sau khi ngực hồi phục, bạn nên thường xuyên massage nhẹ nhàng bầu ngực để nhanh chóng mềm mại và ngực lên dáng tự nhiên, không bị đơ cứng.
  • Kiêng cữ các thực phẩm theo chỉ định của bác sĩ tránh gây sưng viêm, để lại sẹo xấu như: hải sản, thịt gà, các loại đồ tanh, các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá,…
Kiêng cữ các thực phẩm dễ gây sưng viêm
Kiêng cữ các thực phẩm dễ gây sưng viêm

>>> Xem thêm: Nâng ngực có để lại sẹo không?

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng ngực

Một số kết quả khách hàng sau khi nâng cấp vòng 1 bằng túi độn thay đổi rõ rệt sau một thời gian thực hiện. Chị em không còn lo lắng vòng ngực lép xẹp, sa trễ khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực an toàn hiện nay: 

Kích thước vòng 1 to tròn, cân đối với tỉ lệ cơ thể sau khi thực hiện nâng ngực
Kích thước vòng 1 to tròn, cân đối với tỉ lệ cơ thể sau khi thực hiện nâng ngực
Vòng ngực quyến rũ sau 1 tháng thực hiện nâng ngực bằng túi độn 
Vòng ngực quyến rũ sau 1 tháng thực hiện nâng ngực bằng túi độn
Nhờ nâng ngực mà chị em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống
Nhờ nâng ngực mà chị em cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống

Với những chia sẻ từ các chuyên gia Viện thẩm mỹ Seoul Center thì bạn đã hết băn khoăn nâng ngực có được vĩnh viễn không. Thời gian giữ được kết quả nâng ngực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bạn cần lựa chọn được địa điểm nâng ngực uy tín và đảm bảo an toàn. Như thế bạn mới có thể mau chóng sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ mà không lo sợ bất cứ rủi ro nào.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi