Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi trung bì mỡ là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp khắc phục khuyết điểm và định hình lại cấu trúc mũi. Kỹ thuật này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp an toàn, mang đến dáng mũi thẳng tắp cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp nâng mũi trung bì mỡ. Hãy đọc bài viết sau đây của Seoul Center để hiểu rõ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại này.

Nâng mũi bằng trung bì mỡ là gì?

Kỹ thuật nâng mũi bằng trung bì mỡ cho phép sử dụng mỡ tự thân từ các vùng da mông, bụng hoặc các vùng có mô mỡ dày khác để cấy lên vùng mũi. Phương pháp này nhằm khắc phục khuyết điểm dáng mũi thấp, lõm hoặc bị hư hỏng do biến chứng thẩm mỹ. 

Nâng mũi bằng trung bì mỡ có tính an toàn cao, hạn chế biến chứng
Nâng mũi bằng trung bì mỡ có tính an toàn cao, hạn chế biến chứng

Sau khi xác định được vị trí cần điều chỉnh, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tách lớp biểu bì của da, đưa dao vào sâu trong phần trung bì để thu hoạch phần mỡ dưới da làm miếng đệm mũi. 

Sau đó miếng mỡ sẽ được cắt tỉ mỉ với hình dáng phù hợp, kết hợp cùng phương pháp phẫu thuật hở để tạo khoang đặt miếng độn trên đầu mũi. Sau khi đặt khối mỡ vào, bác sĩ sẽ cố định đầu trên bằng chỉ, đầu dưới vào sụn cánh mũi bên dưới hoặc sụn vách ngăn. 

Phần mỡ trung bì này chứa nhiều tế bào gốc, có khả năng tái tạo tế bào và kích thích sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mũi và mang lại dáng mũi đẹp như ý. Phương pháp nâng mũi này cũng giúp nâng định hình lại cấu trúc mũi thanh thoát, hài hòa hơn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ co rút, nhiễm trùng, hay bóng đỏ ở đầu mũi sau khi thực hiện. 

Kỹ thuật nâng mũi trung bì mỡ cho dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên
Kỹ thuật nâng mũi trung bì mỡ cho dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên

Ưu nhược điểm của nâng mũi trung bì mỡ

Nâng mũi bằng mỡ trung bì là một kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, có độ an toàn cao và được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên trước khi thực hiện các tìm hiểu kỹ về ưu nhược điểm của phương pháp để đảm bảo đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân:

Ưu điểm

  • Mỡ trung bì là mô tự thân nên tính tương thích cao, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, kích ứng, đào thải sau thực hiện. 
  • Nâng mũi bằng mỡ trung bì mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn và hài hòa với tổng quan khuôn mặt . 
  • Phương pháp phù hợp với cả khách hàng chỉnh sửa bán phần (hoặc đầu mũi hoặc sống mũi) hoặc toàn diện. Có thể kết hợp cùng sụn nhân tạo để loại bỏ tình trạng mũi bị, lộ sụn nhiễm trùng. 
  • Mỡ trung bì có thể được giữ lại lâu dài sau khi nâng, duy trì kết quả dáng mũi đẹp một cách tự nhiên trong thời gian dài. 
  • Sau khi nâng mũi trung bì mỡ, dáng mũi của khách hàng trở nên cân đối hơn, bạn có thể nhận được kết quả thẩm mỹ trong thời gian ngắn. 
Dáng mũi sau khi nâng nhanh lành, không để lại biến chứng nguy hiểm
Dáng mũi sau khi nâng nhanh lành, không để lại biến chứng nguy hiểm

Nhược điểm

  • Sau khi ghép một thời gian mô mỡ sẽ bị tiêu, dáng mũi quay về hình dáng ban đầu. Hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ này thường chỉ kéo dài từ 1 – 5 năm. 
  • Mô mỡ không có khả năng định hình dáng mũi cao như dùng sụn tự thân hoặc vật liệu nhân tạo. 
  • Nếu dáng mũi có quá nhiều khuyết điểm thì phương pháp nâng mũi trung bì mỡ không phù hợp, không thể mang lại kết quả dáng mũi đẹp, an toàn như mong đợi.
Phương pháp nâng mũi  trung bì có độ an toàn và hiệu quả cao 
Phương pháp nâng mũi trung bì có độ an toàn và hiệu quả cao

Những ai phù hợp với nâng mũi trung bì mỡ?

Nâng mũi bằng trung bì mỡ đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên và an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện phương pháp này. Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định cho những trường hợp: 

  • Người muốn khắc phục các khuyết điểm nhỏ các dáng mũi, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. 
  • Người có da mũi mỏng, dễ bị lộ sụn nâng thì có thể nâng mũi bằng mỡ trung bì để tăng độ dày cho dáng mũi, che phủ sụn tốt hơn, tăng kết quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi. 
  • Người muốn chỉnh sửa dáng mũi bị hỏng do gặp vấn đề về phẫu thuật như lộ sụn, đầu mũi bóng đỏ, vách ngăn bị lệch. 
  • Người hướng đến phẫu thuật hạn chế xâm lấn để phòng tránh nguy cơ biến chứng, giảm đau khi nâng mũi.
  • Người có cơ địa kích ứng với sụn nhân tạo thì lựa chọn nâng mũi bằng trung bì mỡ là giải pháp an toàn và hiệu quả. 
Người có tiền sử kích ứng với sụn nhân tạo có thể ưu tiên phương pháp này
Người có tiền sử kích ứng với sụn nhân tạo có thể ưu tiên phương pháp này

Một phương pháp nâng mũi bằng mỡ cũng được nhiều người lựa chọn là nâng mũi bằng mỡ tự thân. Hãy tham khảo chi tiết từng phương pháp và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Ứng dụng mỡ trung bì trong phẫu thuật tạo hình mũi

Phương pháp sử dụng mỡ trung bì trong phẫu thuật nâng mũi đang được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm vượt trội về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Các bác sĩ có thể ứng dụng phương pháp này vào quy trình nâng mũi mới hoặc cải thiện dáng mũi cũ, cụ thể như sau: 

Nâng mũi mới

Phương pháp nâng mũi bằng mỡ trung bì có hiệu quả cao cho những trường hợp mũi ít khuyết điểm và ngại xâm lấn bằng các kỹ thuật truyền thống. Hiện nay, nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn phương pháp nâng mũi trung bì mỡ nhờ khả năng:

  • Cải thiện độ cao, hình dáng của sống mũi và đầu mũi một cách tự nhiên. Dáng mũi không bị đơ cứng mà mềm mại, cuốn hút.
  • Giảm thiểu tình trạng lộ chất liệu cấy ghép dưới da do sử dụng mỡ tự thân.
  • Khắc phục các khuyết điểm nhỏ ở vùng mũi như lệch nhẹ, lõm nhỏ,… 

Chỉnh sửa dáng mũi cũ

Với các trường hợp mũi bị viêm, xơ, co rút mô sẹo hoặc đang đối diện với tình trạng viêm nhiễm không thể tái nâng mũi bằng sụn thì sử dụng mỡ trung bì là giải pháp tối ưu bởi: 

  • Chống lại tình trạng mất mô và duy trì thẩm mỹ dáng mũi.
  • Tạo lớp mô mỡ đệm đàn hồi, giảm thiểu co rút xơ sẹo.
  • Tăng cường vi tuần hoàn dưới da, giúp da mũi mềm mại và chuẩn bị cho các bước chỉnh sửa tiếp theo.
  • Giúp dáng mũi sớm ổn định và đủ điều kiện để tái phẫu chỉnh sửa dáng mũi.
Nâng mũi trùng bị mỡ giúp cải thiện dáng mũi cũ bị bỏng
Nâng mũi trùng bị mỡ giúp cải thiện dáng mũi cũ bị bỏng

Nâng mũi ở đâu đẹp, uy tín? 

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến, Seoul Center cam kết mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn cho khách hàng. Quy trình nâng mũi tại đây được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo độ tự nhiên và hài hòa cho gương mặt. 

Tại đây có bác sĩ CKII Nguyễn Kim Khoa, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, là người đứng sau những ca nâng mũi thành công của Seoul Center. Bác sĩ cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là các ca phẫu thuật nâng mũi, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho hàng ngàn khách hàng.

Cơ sở vật chất 5 sao, hệ thống phòng ốc hiện đại, cùng với sụn nâng nhập khẩu chất lượng cao từ Hàn Quốc và Mỹ, Seoul Center cam kết mang đến trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất. Không chỉ là nơi nâng mũi, Seoul Center còn là nơi bạn có thể tin tưởng để làm đẹp và thay đổi diện mạo. 

Seoul Center địa chỉ nâng mũi trung bì mỡ uy tín và an toàn
Seoul Center địa chỉ nâng mũi trung bì mỡ uy tín và an toàn

Trải nghiệm thêm các phương pháp nâng mũi khác tại Seoul Center:

Nâng mũi bọc sụn alloderm

Nâng mũi pureform

Nâng mũi nanoform

Nâng mũi bằng trung bì mỡ đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu việt cho những ai mong muốn cải thiện dáng mũi một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn giảm thiểu rủi ro và biến chứng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi, Seoul Center là lựa chọn lý tưởng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo và hài lòng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn