Trở lại

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không? Bí quyết chăm sóc môi sau phẫu thuật

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để biết được cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không thì bạn cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thẩm mỹ và những yếu tố quyết định đến hiệu quả làm đẹp. Cắt môi là thủ thuật tạo đôi môi đẹp và duy trì hiệu quả dài lâu. Cùng Seoul Center tìm hiểu thời gian cắt môi trái tim lưu giữ được bao lâu qua bài viết dưới đây.

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Cắt môi trái tim là một thủ thuật tiểu phẫu đơn giản giúp sở hữu đôi môi đầy đặn và duyên dáng với tạo hình trái tim tự nhiên nhất có thể. Thời gian duy trì kết quả cắt môi trái tim thông thường sẽ kéo dài từ 7 – 10 năm. Ở một số trường hợp có thể duy trì môi trái tim lên đến 15 năm hoặc thậm chí vĩnh viễn.

Cắt môi có thể duy trì kết quả vĩnh viễn nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín
Cắt môi có thể duy trì kết quả vĩnh viễn nếu thực hiện tại những địa chỉ uy tín

Qua đó có thể biết để sở hữu môi trái tim vĩnh viễn cần sự hỗ trợ của kỹ thuật tiểu phẫu đạt chất lượng. Các chuyên gia sẽ sử dụng các kỹ thuật để thu nhỏ, làm đầy và tạo hình đôi môi hình trái tim theo mong muốn khách hàng. Tuy nhiên, việc cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ tay nghề của bác sĩ, cơ địa của từng người và cách chăm sóc sau cắt môi trái tim.

Yếu tố ảnh hưởng cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không

Để giữ được kết quả cắt môi trái tim được vĩnh viễn hay không thì cần phải phụ thuộc vào 4 yếu tố như kinh nghiệm tay nghề  bác sĩ, cơ địa khách hàng, điều kiện phẫu thuật, cách chăm sóc. Cụ thể như sau:

Kinh nghiệm của bác sĩ

Kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ thực hiện cắt môi quyết định phần lớn đến cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không. Một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và tay nghề tốt có khả năng thực hiện một cách chính xác hơn, giúp tạo ra kết quả lâu dài và đảm bảo an toàn.

Tay nghề bác sĩ thực hiện cắt môi đúng quy trình đạt chuẩn y khoa
Tay nghề bác sĩ thực hiện cắt môi đúng quy trình đạt chuẩn y khoa

Cơ địa khách hàng

Việc duy trì hiệu quả môi sau khi cắt ảnh hưởng bởi cơ địa mỗi người. Một số cơ địa lành tính, mau hồi phục sau tiểu phẫu và có thể duy trì đôi môi trái tim vĩnh viễn về sau. Tuy nhiên vẫn có một số cơ địa dữ chỉ duy trì môi trái tim từ 7 – 10 năm.

Nhiều người cũng thắc mắc tạo hình môi trái tim bao lâu thì lành mà bạn cũng nên tìm hiểu qua để rõ tình trạng bản thân nhé.

Bạn có phù hợp cắt môi trái tim không?

Để Seoul Center tư vấn đến bạn và nhận ngay ƯU ĐÃI cực lớn khi nhấn vào!

Điều kiện phẫu thuật

Trang thiết bị phẫu thuật và môi trường nơi phẫu thuật cũng ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Quá trình vệ sinh, vô trùng trước khi cắt môi và quy trình thực hiện tuân theo tiêu chuẩn y khoa giúp giảm nguy cơ biến chứng và duy trì đôi môi vĩnh viễn về sau.

Cách chăm sóc môi

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc môi sau phẫu thuật. Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh, ăn uống, sử dụng thuốc (nếu có) và tránh các tác động mạnh lên môi giúp duy trì kết quả lâu dài.

>>Xem thêm: Cách tạo môi trái tim hiệu quả nhất

Cách chăm sóc sau khi cắt môi để duy trì kết quả dài lâu

Để duy trì kết quả sau khi cắt môi trái tim có thể dài lâu và thậm chí vĩnh viễn, bạn có thể tuân thủ các hướng dẫn cách chăm sóc sau đây:

Chăm sóc đúng cách sau cắt môi giúp duy trì hiệu quả dài lâu
Chăm sóc đúng cách sau cắt môi giúp duy trì hiệu quả dài lâu
  • Hãy tuân thủ hướng dẫn mà bác sĩ chỉ định về cách chăm sóc sau cắt môi. đặc biệt là cách vệ sinh và uống thuốc đúng liều lượng.
  • Tránh các hoạt động có thể gây chấn thương hoặc tạo áp lực lên môi trong thời gian ngắn như việc cắn môi, hút thuốc lá hoặc uống nước nóng quá nhiều.
  • Ánh nắng mặt trời có thể làm sạm màu môi và gây kích ứng. Khi ra ngoài, bạn nên che chắn cẩn thận bằng khẩu trang để tránh tia UV và bụi bặm.
  • Chọn các sản phẩm dưỡng môi không chứa chất gây kích ứng. Hãy sử dụng các loại mỹ phẩm được bác sĩ khuyên dùng để bảo vệ và duy trì sự đàn hồi của đôi môi.
  • Hạn chế ăn đồ cứng và tránh các thực phẩm có màu, cay nóng, vị mặn dễ gây nhiễm trùng môi.
  • Thực hiện các biện pháp vệ sinh môi hàng ngày bằng nước muối sinh lý và luôn giữ môi sạch, khô ráo.
  • Tuân thủ lịch kiểm tra định kỳ để bác sĩ kiểm tra tình trạng của môi và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc đúng phương pháp.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu dưỡng chất từ rau củ quả, các loại thịt lành tính, ngũ cốc, chất béo từ thực vật,… để giúp tối ưu quá trình phục hồi.

Bí quyết để duy trì cắt môi trái tim vĩnh viễn

Các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center gợi ý đến bạn cách để duy trì kết quả cắt môi trái tim vĩnh viễn, bạn có thể thực hiện các bí quyết dưới đây:

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín

Chọn một cơ sở thẩm mỹ có danh tiếng tốt và được cấp phép hoạt động bởi cơ quan y tế. Điều này đảm bảo rằng quá trình phẫu thuật cắt môi diễn ra trong một môi trường an toàn và có chất lượng, hạn chế rủi ro xảy ra.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín

CLICK để được tư vấn dịch vụ thẩm mỹ và nhận ngay Voucher giảm giá đến 50%

Địa chỉ cắt môi uy tín đảm bảo an toàn và kéo dài hiệu quả vĩnh viễn
Địa chỉ cắt môi uy tín đảm bảo an toàn và kéo dài hiệu quả vĩnh viễn

Tránh va chạm vào môi

Cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không cần tránh các tác động mạnh, va đập hoặc cắn môi khi chăm sóc tại nhà. Không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng chấn thương sau khi cắt môi trái tim mà còn duy trì hình dạng môi được đẹp hơn.

Kiêng khem đúng cách

Chế độ kiêng khem đúng cách giúp môi mau hồi phục và hạn chế các biến chứng nguy hiểm sau khi cắt môi. Tránh tiếp xúc môi với thực phẩm cay nóng hoặc các chất kích thích khác có thể gây kích ứng và hình thành sẹo. Đặc biệt, bạn nên kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, xôi nếp, rượu bia,…

Vậy cắt môi có ảnh hưởng gì không? Cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết được chia sẻ tại đây nhé.

Chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

Nên uống nhiều nước và bổ sung những thực phẩm giàu vitamin để tăng cường quá trình trao đổi chất. Ăn uống đúng cách và duy trì lối sống lành mạnh sẽ giúp quá trình phục hồi sau cắt môi diễn ra nhanh hơn và duy trì kết quả vĩnh viễn.

Địa chỉ cắt môi trái tim vĩnh viễn uy tín, an toàn

Một trong những địa chỉ cắt môi trái tim vĩnh viễn bạn nên lựa chọn chính là Seoul Center. Đây là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với độ uy tín hàng đầu mà nhiều người biết đến. Lựa chọn cắt mí tại Seoul Center bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ với những ưu điểm vượt trội như sau:

Seoul Center là địa chỉ cắt môi an toàn và uy tín hiện nay
Seoul Center là địa chỉ cắt môi an toàn và uy tín hiện nay
  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, sang trọng và không gian thoải mái để tận hưởng chất lượng dịch vụ.
  • Đầu tư thiết bị thẩm mỹ hiện đại, tuân theo quy trình cắt môi đạt chuẩn y khoa.
  • Trực tiếp thăm khám và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Giá cả hợp lý, các chính sách chăm sóc và bảo hành minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Sở hữu đôi môi trái tim với đường cong mềm mại và thu hút ánh nhìn.
  • Cắt môi không đau và hạn chế tối đau xâm lấn, nhờ đó có thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn về sau.

Bạn đã được các chuyên gia Seoul Center giải đáp cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không. Theo đó, cắt môi tái tim có thể duy trì kết quả vĩnh viễn nếu đáp ứng các tiêu chí về tay nghề bác sĩ, cơ địa, điều kiện phẫu thuật và cách chăm sóc. Với những chia sẽ trên sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu đôi môi trái tim đẹp như ý muốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi