Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hút mỡ môi là một phương pháp mới được mọi người biết đến gần đây, đặc biệt với một số người sở hữu một đôi môi quá dày. Vậy biến một bờ môi đầy đặn thành một đôi môi mỏng có thể thực hiện bằng cách hút mỡ môi được hay không? Cùng theo dõi thông tin dưới đây.

hút mỡ môi
Một bờ môi đẹp, căng bóng là bờ môi có sự đầy đặn, tỉ lệ môi đẹp

Có thể hút mỡ môi để làm môi mỏng được không?

Hút mỡ môi không thể làm môi mỏng đi vì cấu trúc nơi này có phần đặc biệt hơn vùng da khác. Đặc điểm của da môi khiến không thể hút mỡ môi cụ thể như sau:

Da môi là một trong những phần da rất đặc biệt của con người. Da môi cũng có ba lớp là thượng bì, trung bì và hạ bì như cấu tạo ở những lớp da khác. Tuy nhiên ở phần hạ bì, lớp da môi có một chút khác biệt khi không chứa các mô mỡ giúp cách nhiệt cơ thể khỏi nóng và lạnh.

Vì không tồn tại các mô mỡ nên bộ phận môi của chúng ta không thể diễn ra quá trình sản sinh và tích tụ mỡ. Nhìn từ bên ngoài có thể nhận thấy được hình dạng của khuôn mặt hay cơ thể thay đổi kích thước do tích tụ mỡ thừa, nhưng với môi thì không, chúng chỉ phát triển lớn lên theo độ tuổi và dừng phát triển cùng lúc với cơ thể.

Vậy nên không thể làm đôi môi mỏng đi bằng cách hút mỡ môi được. Thay vào đó bạn có thể tham khảo một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác như thu gọn vành môi hoặc thẩm mỹ chỉnh hình môi theo hình dáng yêu thích của mình.

hút mỡ môi
Mặt cắt cấu tạo của môi không có mô mỡ để thực hiện hút mỡ môi

Ngoài hút mỡ môi thì làm cách nào để có dáng môi đẹp?

Thực tế mục đích của việc cụm từ hút mỡ môi ra đời là để tìm ra cách biến đôi môi quá dày trở nên mỏng hơn, hoặc muốn chỉnh lại dáng môi cho hợp thẩm mỹ. Với kỹ thuật thẩm mỹ hiện nay, quá trình này không còn là vấn đề nan giải, chúng ta có nhiều sự lựa chọn như những cách làm thay đổi kiểu dáng đôi môi sau:

Thu gọn vành môi

Dịch vụ thẩm mỹ thu gọn vành môi thường được sử dụng cho những bạn có đôi môi quá dày. Hoặc khi nhìn vào tổng thể khuôn mặt, môi lại có phần lớn, không cân xứng. 

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ vẽ ra những khuyết điểm của môi để bắt đầu bóc tách phần niêm mạc miệng, thu nhỏ phần môi đỏ sao cho tỉ lệ đôi môi vẫn giữ được tỉ lệ vàng là môi trên bằng ⅔ môi dưới. Cùng với đó, khuôn môi đồng thời được bác sĩ chỉnh lại khoảng cách cho gần với tỉ lệ vàng khuôn mặt.

Ưu điểm của loại hình thẩm mỹ này là giúp cho đôi môi của bạn có độ căng mọng tự nhiên. Việc loại bỏ các phần niêm mạc làm phần da môi căng tự nhiên mà không làm thay đổi sắc tố da. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có thể đưa khuôn mặt bạn về gần với tỉ lệ vàng.

Bạn có nên thực hiện thu vành môi không?

Nhấn ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn!

hút mỡ môi
Tiểu phẫu thu gọn vành môi có thể thay thế cho hút mỡ môi, giúp khắc phục tình trạng môi dày hiệu quả

Tiểu phẫu thu gọn vành môi an toàn, nhanh hồi phục, kết quả tốt. Vậy nên nếu bạn đang sở hữu đôi môi dày thì lựa chọn thu gọn vành môi là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Chỉnh hình môi

Song song với việc thu gọn vành môi, chỉnh hình môi là một hình thức được khá nhiều người chọn lựa bởi sự đa dạng khuôn môi trong dịch vụ. Ở dịch vụ này, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn yêu thích mà trước đó bản thân không nghĩ tới.

Hiện tại những dáng môi đang phổ biến là môi tròn, môi mỏng, môi dày, môi hình trái tim, môi cười,… khách hàng chỉ cần chọn cho mình hình dáng phù hợp với gương mặt, làm tăng mỹ quan tổng thể. Các bác sĩ chuyên môn cao sẽ thực hiện lựa chọn đó nhanh chóng và an toàn.

Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn chỉnh hình môi theo quan niệm của phong thuỷ và tướng số. Một chiếc môi đẹp kết hợp với ngũ quan hài hoà sẽ đem đến nhiều tài lộc và vận may.

Với chỉnh hình môi, bạn sẽ được phác hoạ trước kiểu dáng, tư vấn cũng như khả năng thực hiện có phức tạp hay không từ đội ngũ chuyên môn của cơ sở thẩm mỹ. Chỉnh hình môi không phải một tiểu phẩu quá phức tạp hay nguy hiểm, thế nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn phương án này để làm đẹp.

hút mỡ môi
Chỉnh hình môi theo ý thích hoặc theo nhân tướng học

Với hai cách thẩm mỹ giúp làm mỏng vầng môi ở trên, khách hàng không phải đắn đo làm thế nào nếu không thể hút mỡ môi được nữa. Bạn hãy tự tin lựa chọn cho mình một phương thức thẩm mỹ phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Thu gọn môi không phẫu thuật

Ngoài các cách phẫu thuật để thu gọn môi, khách hàng có thể chọn một trong những phương pháp sau để giúp thu gọn môi:

  • Tăng thể tích phần trên khuôn mặt bằng cách sử dụng chất làm đầy ở má.
  • Trước khi tô son nên thoa một ít kem nền với kem che khuyết điểm.
  • Tránh dùng các màu nude và thay bằng son có màu sẫm.
  • Thử tập các bài tập về cơ mặt.
  • Giảm viêm ở môi bằng cách cấp nước.

Các phương pháp trên không phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối và có thể giúp phần môi của khách hàng trở nên cân đối. Tuy nhiên, phương pháp này độ bền không cao, đòi hỏi khách hàng phải kiên nhẫn trong thời gian dài.

Tác dụng phụ sau khi phẫu thuật thu gọn môi

Phẫu thuật thu gọn môi hiện đang là giải pháp hiệu quả nhất giúp đôi môi chuẩn dáng vĩnh viễn mà không cần hút mỡ môi. Thế nhưng, sau khi phẫu thuật có thể gặp tác dụng phụ thông thường như sưng tấy, ê đau, bầm tím… trong khoảng vài ngày đầu. 

hút mỡ môi
Sau khi thu gọn môi có thể bị sưng phù, ê đau trong vài ngày đầu

Ngoài ra, phẫu thuật thu gọn môi còn có nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm cho sức khoẻ như chảy máu, sưng tấy lâu lành, sẹo xấu, nhiễm trùng, dị ứng với thuốc tê… Các bạn cần chăm sóc kỹ càng đôi môi để tránh những biến chứng. Trường hợp không may gặp biến chứng bạn nên đến bác sĩ để khắc phục kịp thời.

Thời gian phục hồi đôi môi sau khi phẫu thuật thu gọn 

Sau khi phẫu thuật thu gọn môi thông thường sẽ bị sưng tấy và bầm tím khoảng vài ngày đầu. Thời gian phục hồi đôi môi sau khoảng 1 – 2 tuần, thời điểm này vết thương sẽ lành lại và phục hồi. Tuỳ vào cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi chênh lệch nhau, có thể chỉ 1 tuần đầu sẽ lành thương, nhưng có trường hợp kéo dài đến 2 tuần.

Để đôi môi nhanh phục hồi sau phẫu thuật, bạn nên chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, tích cực chườm đá giúp giảm sưng bầm, đồng thời uống thuốc và kiêng cữ phù hợp. Nếu vết thương kéo dài quá 2 tuần mà chưa phục hồi và kèm theo biểu hiện bất thường thì bạn nên gặp bác sĩ để được thăm khám.

Địa chỉ nào làm môi uy tín và chất lượng?

Seoul Center hiện đang là lựa chọn thẩm mỹ hàng đầu cho những tín đồ yêu sắc đẹp. Với đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn nghề nghiệp cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Seoul Center từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường làm đẹp.

hút mỡ môi
Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là lựa chọn thẩm mỹ hàng đầu

Hiện tại, Seoul Center không thực hiện hút mỡ môi, nhưng đang cung cấp những dịch vụ liên quan tới môi như tạo hình môi sexy, chỉnh hình môi, tạo hình môi trái tim,… Căn cứ vào hình dạng nguyên mẫu của môi và tổng thể khuôn mặt, bác sĩ tại Seoul Center sẽ tư vấn cho bạn một dáng môi thích hợp. Qua quá trình tiểu phẫu nhanh chóng, dưới tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ, khách hàng có thể ngay lập tức thấy được sự thay đổi bất ngờ của dáng môi.

Máy móc công nghệ hiện đại tại Seoul Center không chỉ được cập nhật hỗ trợ các cuộc tiểu phẫu, chúng tôi còn chú trọng vào quá trình hồi phục của khách hàng. Seoul Center còn được lòng khách hàng vì dịch vụ chăm sóc sau tiểu phẫu chu đáo, chúng tôi theo dõi quá trình hồi phục vết thương và đưa ra lời khuyên tỉ mỉ hỗ trợ khách hàng bảo vệ vết thương tốt hơn.

hút mỡ môi
Seoul Center – Địa chỉ tạo môi trái tim uy tín, chất lượng

Vậy nên, đến với Seoul Center, khách hàng luôn luôn trong tâm thế thoải mái, vui vẻ… Ngoài ra, chúng tôi cam kết bảo hành dáng môi cho khách hàng lâu dài góp phần khẳng định thương hiệu uy tín trong lòng mọi người.

Với số lượng lớn khách hàng thẩm mỹ tạo hình môi thành công, Seoul Center tự hào là thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp cho bất kỳ khách hàng nào, dù bạn đang ở đâu. Sau đây là một số minh chứng bằng hình ảnh khách hàng đã thực hiện tại Seoul Center:

hút mỡ môi
Môi được chỉnh hình theo tỉ lệ chuẩn môi trên bằng ⅔ môi dưới
hút mỡ môi
Tạo hình môi trái tim căng mọng quyến rũ
hút mỡ môi
Không cần hút mỡ môi, Seoul Center vẫn có thể giúp khách hàng sở hữu đôi môi trái tim chuẩn dáng
hút mỡ môi
Sau khi chỉnh sửa đôi môi chuẩn dáng hơn và vừa vặn với khuôn mặt
hút mỡ môi
Đôi môi trái tim và thon gọn hơn sau khi chỉnh sửa

Hút mỡ môi tuy không thể thực hiện được nhưng mong rằng qua bài viết trên, khách hàng có thể chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ cho môi phù hợp. Liên hệ Seoul Center để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc mà bạn còn vướng bận.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi