Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, nhiều chị em muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà nhưng sợ đau đớn và thường tìm đến các phương pháp hạn chế xâm lấn. Theo đó, thủ thuật căng da bụng không phẫu thuật lại được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về kỹ thuật này để đưa ra giải pháp cải thiện phù hợp. Bài viết dưới đây Seoul Center sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để sở hữu vòng eo săn chắc.

Tại sao nên căng da bụng không phẫu thuật?

Theo chia sẻ của một số chuyên gia, phương pháp căng da bụng không phẫu thuật giúp giảm mỡ bụng, tiết kiệm chi phí, cải thiện vóc dáng hiệu quả mà không phải xâm lấn hay tác động dao kéo gây đau đớn. Tuy nhiên, giải pháp này đòi hỏi sự kiên trì và phải kết hợp với chế độ tập luyện, ăn uống hợp lý thì mới đạt được kết quả như mong đợi.

căng da bụng
Căng da bụng không phẫu thuật giúp cải thiện vùng da bụng có nhiều mỡ thừa

Thông thường, căng da bụng không phẫu thuật chỉ thật sự hiệu quả đối với những trường hợp vòng 2 có ít mỡ thừa. Ngược lại, da bụng chảy xệ và có nhiều mỡ thừa thì nên thực hiện phẫu thuật căng da để mang đến kết quả tối ưu nhất.

Đối tượng phù hợp căng da bụng

Căng da ở bụng giúp “tống khứ” mỡ thừa, vùng da chảy xệ, chùng nhão để có vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn. Mặc dù căng da vòng 2 là an toàn và cho hiệu quả lâu dài nhưng kỹ thuật này chỉ phù hợp với một số đối tượng dưới đây:

  • Người có vòng 2 quá khổ, thiếu tự tin về ngoại hình. 
  • Bụng bị chùng nhão, chảy xệ, lồi lõm do ảnh hưởng từ việc mang thai hay giảm cân sai cách. 
  • Vùng da bị thừa, chảy xệ kém thẩm mỹ do hút mỡ bụng. 
  • Người có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, máu khó đông,…
căng da bụng
Người có vòng 2 ngoại cỡ, kết cấu da lỏng lẻo hoàn toàn có thể căng da vùng bụng

Hút mỡ bụng hay phẫu thuật căng da bụng tốt hơn? 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, rất khó để nhận định hút mỡ bụng hay căng da vùng bụng tốt hơn. Thực tế, cả hai phương pháp này đều tác động vào vòng 2 nhưng có mục đích khác nhau. Trong khi hút mỡ bụng giúp vòng 2 thon gọn, đạt tỷ lệ chuẩn nhờ loại bỏ mỡ thừa thì căng da bụng được chỉ định cho người có vùng da bụng chảy xệ, chùng nhão. 

Với những người da bụng lỏng lẻo, cơ không kịp cho lại sau thời gian mang thai hay giảm cân sai cách thì giải pháp căng da vùng bụng là phù hợp. Tốt  hơn hết, trước khi làm đẹp bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có lời khuyên hữu ích, đạt kết quả thẩm mỹ như mong muốn. 

căng da bụng
Hút mỡ bụng hay căng da ở bụng tốt hơn hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích điều trị

Các cách căng da bụng không phẫu thuật 

Có rất nhiều cách căng da bụng không phẫu thuật bằng các nguyên liệu tự nhiên và lành tính như muối hột, dầu oliu, dầu dừa,… Mỗi thành phần sẽ có công dụng và cách thực hiện khác nhau.

Chườm muối – Cách căng da bụng không phẫu thuật

Muối có công dụng kích thích tuần hoàn máu diễn ra ổn định hơn. Đặc biệt, muối mang đặc tính nóng nên khi sử dụng để chườm lên bụng sẽ giúp các tế bào mỡ nóng ran và đào thải mỡ thừa ra bên ngoài.

căng da bụng
Với đặc tính nóng chườm muối có thể giúp làm căng da bụng hiệu quả

Cách thực hiện

  • Cần chuẩn bị muối và gừng mang đi rang với lửa lớn đến khi có màu vàng ngà thì dừng lại.
  • Để nguội 2 – 3 phút, cho muối, gừng vào túi và chườm trực tiếp lên bụng kết hợp massage xoay theo chiều từ dưới lên, từ phải sang trái, xoay tròn.
  • Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần để dễ dàng thấy được hiệu quả rõ rệt.

Bạn đã áp dụng cách trên nhưng không hiệu quả?

Trải nghiệm dịch vụ căng da tại Seoul Center

Căng da bụng không phẫu thuật bằng rượu gừng

Từ xưa, rượu gừng có khả năng làm ấm cơ thể, ngăn ngừa rạn da và hạn chế lão hóa da. Ngoài ra, rượu gừng cũng là bài thuốc giúp căng da bụng không phẫu thuật hiệu quả. Nhờ vào đặc tính nóng trong rượu gừng làm cho lượng mỡ thừa trong cơ thể được tiêu hao. Từ đó, giúp vùng da bụng thon gọn, phẳng lỳ và không còn chảy xệ.

căng da bụng không phẫu thuật
Rượu gừng có khả năng hạn chế lão hóa và làm tan đi lượng mỡ thừa

Cách thực hiện

  • Cần có 1kg gừng tươi giã nhuyễn và ngâm cùng 1 lít rượu trắng khoảng 2 – 3 tháng.
  • Tiếp đến, dùng hỗn hợp gừng ngâm với rượu massage lên bụng từ 10 – 15 phút/ngày để mỡ bụng giảm nhanh chóng hơn. 

Dầu oliu giúp xóa tan mỡ bụng nhanh chóng 

Dầu oliu không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà dầu oliu còn hỗ trợ xóa tan mỡ bụng nhanh chóng. Đặc biệt, thành phần chất béo không bão hòa có trong dầu oliu có công dụng ngăn chặn lượng mỡ thừa tích tụ hiệu quả.

căng da bụng không phẫu thuật
Không chỉ tốt cho cơ thể dầu ô liu còn là giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng

Cách thực hiện

  • Dùng dầu oliu thoa lên vùng da bụng và giữ nguyên trong vòng từ 15 – 20 phút.
  • Thực hiện thường xuyên để vòng 2 săn chắc, mịn màng trong thời gian sớm nhất.

Căng da bụng không phẫu thuật với dầu dừa

Căng da bụng không phẫu thuật bằng dầu dừa là giải pháp tuy đơn giản nhưng rất được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi có chức năng hạn chế sự tích tụ mỡ thừa và còn thúc đẩy collagen tái sinh giúp da bụng săn chắc, mịn màng.

căng da bụng không phẫu thuật
Dầu dừa có tác dụng làm thúc đẩy collagen tái sinh giúp vùng da thêm săn chắc

Cách thực hiện

  • Dùng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên vùng bụng và massage để các dưỡng chất thấm đều giúp da cải thiện tình trạng nhăn nheo, chùng nhão.
  • Mỗi ngày nên lặp lại 1 – 2 lần để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến.

Căng da bụng không phẫu thuật có hiệu quả không?

Căng da bụng không cần phẫu thuật có hiệu quả chỉ khi da vùng bụng nhăn nheo, ít mỡ thừa mức độ từ nhẹ đến trung bình. Tùy vào tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên áp dụng kỹ thuật nào để mang đến kết quả tối ưu nhất. 

Trên thực tế, căng da bụng không phẫu thuật phù hợp với những chị em ngại tác động dao kéo, không muốn bóc tách hoặc xâm lấn sâu dưới da. Hơn nữa, để sở hữu vùng da bụng săn chắc, bạn cần đảm bảo duy trì thời gian thực hiện và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

căng da bụng không phẫu thuật
Căng da bụng không phẫu thuật là phương pháp cải thiện hoàn toàn hiệu quả

Căng da bụng không phẫu thuật bằng công nghệ hiện đại

Ngoài các giải pháp tự nhiên có thể làm tại nhà, thì căng da bụng không phẫu thuật bằng công nghệ hiện đại cũng giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng và tối ưu như sau:

Dùng tia sáng laser

Phương pháp này không xâm lấn mà chỉ dùng bước sóng laser đưa vào vùng da bụng. Từ đó, thúc đẩy lượng mỡ thừa nóng lên và giải phóng ra khỏi cơ thể và mang đến làn da bụng săn chắc hơn. Tia laser chỉ có thể áp dụng cho những trường hợp không có quá nhiều da dư và mỡ thừa tích tụ.

Công nghệ Ultra Thermage

Đây là phương pháp dùng sóng vô tuyến với cơ chế đầu lạnh đưa vào vùng bụng. Các chùm sóng này có công dụng kích thích các tế bào mô tăng sinh collagen giúp da căng mịn, đàn hồi. Ngoài ra, nhờ công nghệ Ultra Thermage những vùng da bụng nhăn nhúm cũng sẽ trở nên phẳng lỳ sau một thời gian. Công nghệ Ultra Thermage phù hợp với mẹ sau sinh hoặc sau khi giảm cân có da bụng chảy xệ, kém săn chắc.

căng da bụng không phẫu thuật
Công nghệ Ultra Thermage được biết đến bởi khả năng cải thiện làn da tối ưu

Ngoài ra căng da bụng mini cũng là một phương pháp được nhiều người ưa chuộng mà bạ nên tham khảo qua khi có nhu càu trể hóa da vùng bụng nhé!.

Sóng siêu âm

Bằng công nghệ sóng siêu âm hiện đại, vùng da bụng sẽ được làm căng và phẳng phiu không còn tình trạng chảy xệ, thô cứng. Ngoài ra, công nghệ này còn đem lại hiệu quả bất ngờ với khả năng làm đẹp hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật hoặc gây tổn thương cho làn da. Nhờ đó, các nàng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng đến phương pháp này.

Chỉ sinh học

Căng da bụng bằng chỉ sinh học là phương pháp dùng chỉ sinh học cấy trực tiếp vào bên trong da để kích thích tế bào sản sinh ra collagen. Chính nhờ điều này, giúp kéo căng vùng da bị chảy xệ và làm mịn da một cách hiệu quả. Đây không chỉ là phương pháp làm đẹp đem đến sự cải thiện nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.

căng da bụng không phẫu thuật
Chỉ sinh học có tác dụng đem lại làn da mềm mịn nhưng vẫn đảm bảo an toàn

Hiệu quả trước và sau khi căng da bụng

Căng da bụng không phẫu thuật sẽ là phương pháp thẩm mỹ an toàn mà mọi khách hàng có thể thực hiện dịch vụ. Dưới đây là một số kết quả khách hàng sau khi thực hiện căng da bụng không phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra ra sự lựa chọn phù hợp.

căng da bụng sau sinh
Có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt của làn da sau khi đã thực hiện phương pháp căng da bụng bằng laser
căng da bụng không phẫu thuật
Sau khi căng da bụng làn da đã trở nên mịn màng và săn chắc hơn
căng da bụng không phẫu thuật
Da bụng giảm tình trạng nhăn nheo rõ rệt sau khi căng da
căng da bụng không phẫu thuật
Phần da bụng khắc phục tối đa tình trạng chảy xệ hiệu quả

Nhận ngay bảng giá ưu đãi dành riêng cho bạn

Căng da bụng không phẫu thuật đã trở thành phương pháp phổ biến, hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, căng da bụng không can thiệp dao kéo còn hạn chế những biến chứng làm tổn thương da. Mong rằng, sau chia sẻ của Seoul Center bạn sẽ sở hữu một vòng eo săn chắc và mềm mịn trong thời gian sớm nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi