Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vùng da thừa dưới cánh tay là khuyết điểm khiến nhiều chị em tự ti. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, với công nghệ làm đẹp tân tiến hiện nay, phương pháp căng da nách được ra đời để giúp khách hàng khắc phục triệt kể vấn đề này.

Căng da nách là gì?

Phẫu thuật căng da nách là phương pháp giúp loại bỏ phần da thừa tích tụ dưới cánh tay giống như phần mỡ tích tụ ở vùng bụng hay vùng mông. Đảm bảo đem đến cho khách hàng một cánh tay thon gọn, săn chắc.

căng da nách
Căng da nách là phương pháp giúp chị em sở hữu vùng da dưới cánh tay thon gọn

Căng da nách sẽ giúp loại bỏ được hết phần da nhăn, còn giúp định hình các mô và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, việc thực hiện căng da nách còn giúp điều chỉnh lại tuyến mồ hôi, ngăn tiết bã nhờn từ đó giảm thiểu được mùi cơ thể. 

Không chỉ vậy, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc loại bỏ phần da thừa dưới cánh tay cũng có khả năng giảm thiểu được ¾ quá trình lão hóa và 92% bệnh cơ nhiễm mỡ.

Kỹ thuật thực hiện căng da nách

Phương pháp căng da nách được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá có kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và có độ chính xác cao. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ căng da nách thường kéo dài từ 60 – 90 phút và có 3 kiểu kỹ thuật phổ biến được sử dụng:

căng da nách
Hiện nay có 3 kỹ thuật phổ biến để thực hiện dịch vụ căng da nách
  • Căng da nách bằng đường rạch dọc theo mặt trong cánh tay: Sau khi rạch một đường dọc theo cánh tay, lượng da thừa và phần mỡ thừa sẽ được loại bỏ trong giới hạn trong đường rạch vừa thực hiện. Sau khi phẫu thuật xong cánh tay sẽ được băng ép lại. Kỹ thuật này có một nhược điểm đó là dễ để lại sẹo
  • Căng da dưới cánh tay bằng đường rạch ngang: đường rạch ngang sẽ nhỏ và ngắn hơn nên được áp dụng với bệnh nhân có ít da và mỡ thừa vùng nách. Da thừa ở mặt trong cánh tay sẽ được cắt bỏ, đường khâu giấu dưới nách sẽ được phần da phủ lên trên. Kỹ thuật này tuy ít hiệu quả nhưng lại nhẹ nhàng hơn và không làm vết sẹo dài ra.
  • Kỹ thuật kết hợp: Kỹ thuật kết hợp là sự kết hợp của cả 2 kỹ thuật đường rạch ngang và đường rạch dọc. Kỹ thuật này sẽ giúp kết hợp những yếu tố thuận lợi và bất lợi của cả 2, giúp khắc phục những vấn đề về sẹo. 

Với kỹ thuật hiện nay thì căng da có thể thực hiện trên rất nhiều phần da trên cơ thể, bạn có thể tham khảo qua các bài viết như: căng da bụng giá bao nhiêu, căng da cổ, căng da tay,….

Ưu điểm phương pháp căng da nách

Căng da nách đem lại rất nhiều hiệu quả về mặt thẩm mỹ cho các chị em phụ nữ, một số ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như:

căng da nách
Căng da nách mang đến nhiều ưu điểm làm đẹp cho khách hàng
  • Loại bỏ vùng da chùng nhão, mỡ thừa gây khó chịu, mất thẩm mỹ.
  • Giúp định hình cánh tay chuẩn form, thon gọn hơn.
  • Ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa.

Đối tượng nên thực hiện căng da nách

Căng da nách là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, giúp khách hàng cải thiện tình trạng khuyết điểm mỡ thừa không mong muốn ở vùng da dưới cánh tay. Do đó, tất cả đối tượng có nhu cầu đều có thể thực hiện dịch vụ này. Cụ thể: 

  • Người bị lão hóa da nách khiến vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên sậm màu và chảy nhão. Bắp tay phình to do các mô cơ bị co giãn quá mức.
  • Người bẩm sinh có da nách nhăn bởi yếu tố di truyền. Các biểu mô nách không có sự liên kết, lượng collagen bị thiếu hụt dẫn đến da kém đàn hồi, vùng da bị chùng nhão.
  • Người gặp phải vấn đề biến chứng hậu giảm cân cấp tốc, việc này khiến mỡ quá nhanh sẽ khiến làn da không thể co giãn đàn hồi kịp dẫn đến tình trạng da bị chảy nhão vùng nách.
  • Người từng bị tổn thương ở vùng bắp tay khiến lớp da khó hồi phục lại như ban đầu.
căng da nách
Những người có tình trạng mỡ thừa, chùng nhão ở vùng da dưới cánh tay đều nên thực hiện căng da nách

Tuy nhiên cũng có một số đối tượng chống chỉ định với thủ thuật thẩm mỹ căng da nách để đảm bảo an toàn: Mẹ bầu mới sinh và đang cho con bú, người bị tổn thương phần bắp tay, cánh tay chưa hồi phục hoàn toàn, người có bệnh lý tim mạch, huyết áp, các vấn đề về thần kinh và tiểu đường kinh niên (cần tham khảo ý kiến bác sĩ).

Quy trình thực hiện căng da nách

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, quy trình căng da nách cần được thực hiện đạt chuẩn Y Khoa với đầy đủ các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám để đánh giá trình trạng mỡ thừa và chùng nhão ở vùng da dưới cánh tay. Từ đó, tư vấn kỹ thuật căng da cách phù hợp với khách hàng.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành đánh dấu vị trí cần xử lý mỡ thừa và chùng nhão để quá trình căng da nách được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng da nách và gây mê để tránh viêm nhiễm và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trên vùng nách như đã xác định từ trước, sau đó bóc tách để loại bỏ vùng mỡ thừa và da chùng nhão.
  • Bước 5: Khéo léo khâu lại vết rạch với kỹ thuật khâu thẩm mỹ không để lại sẹo và cuối cùng là băng bó lại vết mổ.
  • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vùng da nách vừa thực hiện căng da và hẹn lịch tái khám.

Những điều cần lưu ý trước khi căng da nách

Để tránh bị đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và đẩy nhanh quá trình hồi phục, hạn chế tối đa các rủi ro bạn cần lưu ý những điều dưới đây trước khi thực hiện căng da nách:

căng da nách
Trước khi thực hiện căng da nách bạn cần ngưng sử dụng các loại thực phẩm nước uống chứa cồn
  • Ngừng hút thuốc ít nhất 2 tuần trước khi phẫu thuật vì trong thuốc lá có chứa nhiều thành phần khiến vết mổ có thể hình thành sẹo sau khi lành lại.
  • Ngưng sử dụng các loại thực phẩm, thức uống có chứa cồn vì cồn làm ảnh hưởng đến quá trình đông máu, nguy hiểm cho quá trình phẫu thuật căng da nách.
  • Thông báo với bác sĩ về tình trạng bệnh (nếu có) và các loại thuốc đang sử dụng để bác sĩ đưa ra quyết định tạm ngưng sử dụng những loại thuốc có thể gây xuất huyết khi phẫu thuật căng da nách.
  • Bạn cần đảm bảo không cung cấp bất kỳ thực phẩm nào cho cơ thể trước khi phẫu thuật căng da ít nhất 6 tiếng.
  • Tháo gỡ trang sức, cất tại nhà đồng thời tháo cả răng giả. Trong trường hợp không tháo được răng giả cần thông tin cho bác sĩ biết.

Những câu hỏi thường gặp về tiêm da nách

Căng da nách là một thủ thuật thẩm mỹ không quá nguy hiểm, chỉ cần chú ý một chút trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên vì đây là phương pháp thẩm mỹ có can thiệp phẫu thuật nên vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn đặt ra câu hỏi.

Căng da nách có đau không?

Thường trong quá trình thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê, chính vì vậy mà sẽ không cảm thấy bất kỳ cảm giác châm chích hay đau đớn gì trên da.

Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp phải một số vấn đề như thâm tím hoặc phù nề sau khi căng da nách. Hiện tượng này sẽ biến mất trong khoảng 15-20 ngày hậu phẫu. Bệnh nhân có thể sử dụng thuốc giảm đau theo kê đơn của bác sĩ để xoa dịu cảm giác này.

căng da nách
Các bác sĩ thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật nên không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng

Căng da nách có để lại sẹo không?

Tùy vào kỹ thuật mà phương pháp thẩm mỹ căng da nách có thể để lại sẹo dài hay ngắn. Với phương pháp rạch dọc theo cánh tay, hiệu quả sẽ cao hơn nhưng dễ để lại sẹo dài. Còn với kỹ thuật rạch ngang tuy hiệu quả ít hơn nhưng sẽ để lại sẹo nhỏ và ngắn hơn.

Ngoài ra, tùy vào chế độ chăm sóc hậu phẫu và cơ địa hồi phục của mỗi người mà sẹo sau khi thẩm mỹ cũng sẽ hồi phục khác nhau. Nếu như bệnh nhân có kế hoạch chăm sóc da phù hợp thì vết sẹo sau khi thực hiện căng da nách rất khó để nhìn thấy.

Căng da nách bao lâu hồi phục?

Thông thường căng da vùng nách hồi phục hoàn toàn trong khoảng 4-7 tháng tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Có 3 mốc thời gian quan trọng hậu phẫu mà khách hàng cần lưu ý:

căng da nách
Sau 4 tháng thực hiện căng da nách, vùng da dưới cánh tay đã hồi phục hoàn toàn
  • 1 tháng đầu: lúc này miệng vết rạch đã khép miệng và lành lại, khi này bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi ngứa do vết thương bắt đầu ăn da non. Bạn cần chú ý vệ sinh và không được gãi, tránh làm trầy xước tổn thương da
  • 2 – 3 tháng: lúc này làn da mới đã hình thành và phát triển, các mô cơ đã hoạt động bình thường, đôi lúc bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhói do các mô cơ mới hồi phục còn khá xơ cứng.
  • 4 – 7 tháng: giai đoạn này vùng da đã hoàn toàn hồi phục, khách hàng sẽ nhận thấy một làn da sáng mịn, căng bóng.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, trong quá trình hồi phục khách hàng nên tuân theo chỉ định và lời khuyên của bác sĩ để quá trình hồi phục đạt hiệu quả cao nhất.

Trên đây là tổng hợp những điều nàng nên biết về thủ thuật thẩm mỹ căng da nách. Seoul Center mong bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tân trang bản thân một cách phù hợp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi