Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo đuổi một vẻ đẹp hoàn hảo luôn là điều mà mọi phụ nữ mong ước. Vì thế nhu cầu mắt môi thẩm mỹ luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên có nhiều chị em phân vân trước câu hỏi: Cắt môi có ảnh hưởng gì không? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp những thắc mắc về hậu quả cắt môi cho bạn!

Phương pháp cắt cánh môi có ảnh hưởng gì không?
Phương pháp cắt cánh môi có ảnh hưởng gì không?

Cắt môi có ảnh hưởng gì không?

Để trả lời cho câu hỏi cắt môi có ảnh hưởng gì không thì bạn cần dựa vào nhiều yếu tố. Khi lựa chọn cắt môi, nhiều chị em lo lắng sẽ để lại một số di chứng hay nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật. Theo các bác sĩ giàu kinh nghiệm, cắt môi trái tim thực ra chỉ mà một tiểu phẫu nhỏ khá đơn giản và không gây ảnh hưởng gì nếu bạn lựa chọn cắt môi đảm bảo uy tín.

Hậu quả sau khi cắt môi thường sẽ rất hiếm gặp
Hậu quả sau khi cắt môi thường sẽ rất hiếm gặp

Cụ thể, trước khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên chị em không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong khi thực hiện. Tiếp đó các bác sĩ rạch một đường cực nhỏ phía trong niêm mạc môi để tiến hành điều chỉnh dáng môi và tạo hình cho đôi môi phù hợp với khuôn mặt và gu thẩm mỹ của bạn. Sau khi thực hiện xong, vết cắt môi sẽ được khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đây là loại chỉ tự tiêu giúp đóng kín vết thương.

Như vậy, trong quá trình cắt môi bạn sẽ rất hiếm khi gặp phải các vấn đề nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Vết cắt cũng sẽ không để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay một số hậu quả không mong muốn. Sau khi cắt môi, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các biện pháp chăm sóc sẽ giúp vết thương nhanh lành.

Dù phần lớn các tiểu phẫu cắt môi sẽ rất hoàn hảo, cực ít nguy hiểm. Tuy nhiên, như nhiều phương pháp làm đẹp khác, cắt môi cũng sẽ có một số nguy cơ tiềm ẩn. Có thể gặp phải một số ảnh hưởng xấu như: cơ thể phản ứng với thuốc tê, nhiễm trùng sau khi thực hiện, dáng môi bị lệch,… Vì thế việc lựa chọn bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở cắt môi uy tín vô cùng quan trọng khi bạn muốn cắt môi.

Ngoài những ảnh hưởng có thể dẫn đến khi cắt môi trái tim. Bạn nên tìm hiểu cắt môi trái tim có được vĩnh viễn không?

Nếu lựa chọn địa chỉ uy tín thì sẽ hạn chế tình các biến chứng sau cắt môi
Nếu lựa chọn địa chỉ uy tín thì sẽ hạn chế tình các biến chứng sau cắt môi

Những hậu quả có thể xảy ra sau phẫu thuật cắt môi

Sau khi phẫu thuật cắt môi thì bạn không thể nào tránh khỏi những hậu quả và biến chứng có thể gặp như môi lệch, biến dạng, răng hở, môi không khép được,… Dưới đây là những rủi ro tiềm ẩn và có khả năng xảy ra sau khi bạn thực hiện cắt môi.

Môi bị lệch

Thực chất, mục đích cuối cùng của việc cắt môi đó chính là điều chỉnh dáng môi sao cho phù hợp với các tỷ lệ trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu trình độ của các kỹ thuật viên kém sẽ khiến môi bị lệch do quá trình đo vẽ nhân trung và cắt không chính xác làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Răng bị hở giữa sau khi cắt môi trái tim hỏng

Nếu người thực hiện không đủ trình độ chuyên môn thì khi cắt bỏ phần da môi thừa đã vô tình lấy đi quá nhiều lượng mô tự nhiên. Điều này gây ra tình trạng môi trên mỏng hơn môi dưới và phần cơ bị co rút cơ khiến hai môi trong chạm được vào nhau tạo thành khoảng trống ở giữa. Ngoài ra, hiện tượng răng bị hở sau khi cắt môi cũng có thể là do quá trình chăm sóc không đúng cách làm cho cơ môi sưng viêm gây co rút cơ môi.

Trình độ của bác sĩ kém sẽ cắt sai tỷ lệ môi trên và môi dưới gây hậu quả răng bị hở
Trình độ của bác sĩ kém sẽ cắt sai tỷ lệ môi trên và môi dưới gây hậu quả răng bị hở

Môi bị biến dạng sang hình trái ấu

Trường hợp môi bị biến dạng thành môi trái ấu là hậu quả hiếm gặp và khá nghiêm trọng. Vì môi cắt sai vị trí dẫn đến hậu quả là dáng môi cong lên tựa như hình quả ấu, kèm theo các triệu chứng như nhiễm trùng, mưng mủ,…

Môi bị mất khả năng co giãn của cơ

Hậu quả cắt môi sau khi phẫu thuật có thể xảy ra tiếp theo đó chính là môi bị mất khả năng co giãn cơ. Bởi các bác sĩ tác động sâu vào vùng môi làm ảnh hưởng đến cơ môi gây mất khả năng co giãn của cơ khiến môi hạn chế cử động tự nhiên và không thể khép miệng.

Môi trên và môi dưới không đồng đều

Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ đo vẽ sai lệch nên khi tiến hành cắt môi đã khiến cho tỷ lệ môi mất cân đối. Bên cạnh đó, nếu cắt môi xâm lấn quá sâu có thể gây ra hậu quả là môi bị dị tật nghiêm trọng và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Môi trên và dưới mất cân đối sau khi cắt môi bị hỏng
Môi trên và dưới mất cân đối sau khi cắt môi bị hỏng

Có nên cắt môi trái tim không?

Qua tìm hiểu ở trên, nhiều người nhận thấy việc cắt môi sẽ tồn tại nhiều mối nguy hiểm nếu thực hiện ở đơn vị kém uy tín và không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lo ngại liệu có nên cắt môi trái tim không. 

Trên thực tế, quyết định cắt môi, tạo hình trái tim thường phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và tình trạng môi của khách hàng. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có quy trình cắt môi chuyên nghiệp. Nơi đây có các chuyên gia bác sĩ, họ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng dáng môi và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất với bạn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể quyết định cắt môi trái tim nếu cảm thấy tự ti về vẻ ngoài, muốn sở hữu đôi môi đẹp, quyến rũ. Cắt môi trái tim sẽ không chỉ mang đến diện mạo xinh đẹp, thu hút mà còn cải thiện vận số của bạn, thu hút nhiều điều may mắn trong cuộc sống. 

cắt môi có ảnh hưởng gì không
Cắt môi trái tim sẽ giúp bạn nâng cấp diện mạo trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn

Bên cạnh đó, cắt môi trái tim được xem là tiểu phẫu đơn giản, hạn chế xâm lấn và có độ an toàn cao nên bạn không cần lo lắng sẽ xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn, tránh biến chứng nguy hiểm, bạn nên tìm đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tiến hành thực hiện cắt môi theo quy trình chuẩn Y khoa.

Bạn có phù hợp cắt môi trái tim?

Click ngay để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn lập tức!

Cách khắc phục các hậu quả cắt môi chuẩn y khoa

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách khắc phục hậu quả sau khi cắt môi tốt nhất là cắt môi hỏng. Theo đó, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường sau khi cắt tạo hình môi, bạn cần đến ngay các đơn vị hoặc bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và cắt môi hỏng sớm nhất, tránh các biến chứng nghiêm trọng.

Tùy vào mức độ tình trạng hậu quả sau khi cắt môi mà các bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật cắt môi hỏng phù hợp. Sau quá trình tái phẫu thuật cắt môi hỏng, đến khi môi đã hoàn toàn bình phục, bạn có thể thực hiện lại dịch vụ cắt môi để tạo dáng môi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng như ý. Tuy nhiên, cần lựa chọn thẩm mỹ tại những đơn vị thẩm mỹ uy tín.

cắt môi có ảnh hưởng gì không
Nếu cắt môi bị hỏng, bác sĩ sẽ tái phẫu để có những điều chỉnh phù hợp

Những lưu ý nên biết sau khi cắt môi bị hỏng

Sau khi cắt môi bị hỏng nhiều chị em thường hoảng loạn và suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, những lúc như vậy bạn không nên lo lắng mà thay vào đó cần thực hiện một số lưu ý sau đây:

  • Tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao để được điều trị, khắc phục kịp thời.
  • Theo một số chuyên gia cho rằng, nếu muốn tái phẫu thuật môi hỏng thì bạn cần phải đợi sau 3 – 5 tháng.
  • Khi môi bị hỏng thì bạn nên xây dựng quy trình chăm sóc da chuẩn khoa học như làm sạch bằng nước muối, kiêng các thực phẩm có hại cho môi như thịt gà, thịt bò, hải sản, nếp,…
  • Uống nhiều nước là giải pháp cần thiết, vì nước có công dụng đào thải độc tố ra bên ngoài. Từ đó, tăng cường trao đổi chất và tái tạo tế bào da mới hiệu quả hơn.
Kiêng ăn một số thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ sau khi cắt môi
Kiêng ăn một số thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ sau khi cắt môi

Cắt môi trái tim ở đâu đẹp, an toàn không biến chứng?

Với những giải đáp cho thắc mắc cắt môi có ảnh hưởng gì không ở trên có thể thấy việc lựa chọn địa chỉ cắt môi uy tín thực sự quan trọng và quyết định đến kết quả cũng như hạn chế những hậu quả cắt môi về sau. Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn Seoul Center, một trong những địa chỉ cắt cánh môi nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Seoul Center để thực hiện cắt cánh môi hiện nay:

  • Kỹ thuật cắt môi hiện đại, có 1-0-2 tại Việt Nam

Ứng dụng kỹ thuật tạo hình môi trái tim đang được giới trẻ yêu thích hiện nay, Seoul Center đã thực hiện thành công cho hơn 2000 khách hàng với đôi môi cong mềm, tự nhiên và cuốn hút. Khách hàng được bác sĩ đo vẽ theo tỷ lệ mong muốn và hạn chế tình trạng can thiệp, chỉ cắt cánh môi theo đúng tỷ lệ và cân chỉnh lại dáng môi cân xứng. Nhờ đó mà môi nhanh hồi phục sau 1 tuần cắt chỉ.

Khách hàng sau khi cắt cánh môi đẹp tại Seoul Center
Khách hàng sau khi cắt cánh môi đẹp tại Seoul Center
  • Kết quả môi đẹp vĩnh viễn

Sau khi cắt môi, khách hàng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cử nhiều. Dáng môi sau 1 tuần hết sưng đau và bắt đầu hồi phục. Chỉ từ 1 – 2 tháng môi định hình kiểu trái tim đúng chuẩn và duy trì dáng môi vĩnh viễn. Khách hàng không phải lo lắng môi bị mất form hay đầy lại theo thời gian mà nó sẽ tồn tại vĩnh viễn dáng môi như bạn mong muốn.

  • Thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao

Với quy trình thẩm mỹ được kiểm tra chặt chẽ, các bác sĩ thực hiện cắt môi cho khách hàng tại Seoul Center đều có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm trên 10 năm. Nhờ đó mà bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng được đảm bảo an toàn và tỉ mỉ để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ nơi đây được tu nghiệp tại Hàn Quốc và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất, giúp tạo hình nhiều dáng môi đẹp cho khách hàng lựa chọn.

  • Chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đội ngũ nhân viên tại Seoul Center được đào tạo bài bản và chăm sóc tận tình khách hàng. Khách hàng sẽ được những điều dưỡng viên hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ, giải đáp những thắc mắc và bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, tại Seoul Center luôn diễn ra những chương trình tri ân và ưu đãi hấp dẫn để tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp hiện nay.

cắt môi có ảnh hưởng gì không
Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình sau khi thực hiện cắt môi tại Seoul Center

Một số câu hỏi liên quan sau phẫu thuật cắt môi

Không chỉ thắc mắc cắt môi có ảnh hưởng gì không mà còn nhiều câu hỏi được đặt ra sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center giải đáp chi tiết dưới đây.

Cắt môi bao lâu hết sưng?

Bên cạnh băn khoăn cắt môi có ảnh hưởng gì không thì tạo hình môi trái tim bao lâu thì lành và hết sưng cũng là điều được thắc mắc. Bởi lẽ cắt môi là tiểu phẫu và có xâm lấn nên môi ít nhiều cũng sẽ bị sưng đau nhẹ và đây là điều không có gì lạ cả. Theo các chuyên gia, tùy từng cơ địa mà môi có thể mất 2-3 ngày để hết sưng đau và có thể cắt chỉ sau khoảng 1 tuần. Có những cơ địa lâu lành thì có thể mất thời gian lâu hơn một chút. Bạn cũng có thể an tâm là môi sẽ nhanh chóng bớt sưng đau vì bác sĩ có kê toa thuốc giảm đau và việc của bạn là sử dụng thuốc đúng liều lượng.

Cắt môi có đau không?

Cắt tạo hình môi là phương pháp tiểu phẫu nhanh chóng, trong giai đoạn thực hiện các bác sĩ sẽ tiêm gây tê để không còn cảm giác đau khi cắt. Sau khi tiểu phẫu xong thuốc đã tan hết, bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhức nhưng không quá mức chịu đựng. Cơn đau sẽ giảm dần nhanh chóng và môi hoàn toàn hồi phục mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho gương mặt.

Cắt môi không gây đau nhức hay các cảm giác khó chịu
Cắt môi không gây đau nhức hay các cảm giác khó chịu

Cắt môi có bị sẹo không?

Vì là phẫu thuật nên nhiều chị em cũng lo sợ không biết sau khi cắt môi có để lại sẹo xấu hay không. Theo các chuyên gia thì cắt môi sẽ không bị sẹo khi bạn chọn được trung tâm thẩm mỹ có uy tín. Tuy nhiên điều này cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tay nghề bác sĩ: nếu ca cắt môi được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì nguy cơ môi bị sẹo xấu cũng sẽ thấp hơn hoặc thậm chí không có sẹo. Ngược lại nếu thực hiện bởi bác sĩ còn non tay nghề thì khó tránh khỏi những biến chứng, rủi ro.
  • Cơ địa: có những người có cơ địa lành thì vết thương cắt môi cũng nhanh lành và ít khi để lại sẹo. Tuy nhiên có một số trường hợp người có cơ địa dễ bị sẹo thì chỉ cần một vết thương nhỏ cũng có thể tạo ra sẹo lồi. Với trường hợp này thì các bạn cần trao đổi trước với bác sĩ để có cách xử lý phù hợp.
  • Cách chăm sóc tại nhà: nếu bạn tuân thủ tốt việc chăm sóc vết thương tại nhà theo chỉ dẫn của chuyên gia thì môi sẽ lành lại đẹp mà không bị sẹo xấu. Ngược lại nếu cứ lơ là, ăn những món ăn dễ gây sẹo hoặc vệ sinh không kỹ, không chú trong sinh hoạt có thể gây viêm nhiễm, tạo sẹo.

Lời khuyên là để có ca cắt môi thành công và quyết định có nên cắt môi không thì bạn cần chọn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt môi chuyên nghiệp, các bác sĩ giỏi thực hiện và bản thân bạn cũng cần chăm sóc môi cho tốt mới không gây sẹo.

Sau khi cắt môi rất hạn chế để lại sẹo nếu lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ
Sau khi cắt môi rất hạn chế để lại sẹo nếu lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ

Hy vọng với bài viết này các chị em đã có câu trả lời cho mình khi lo lắng về việc cắt môi có ảnh hưởng gì không. Cắt môi sẽ giúp cho bạn có một đôi môi căng mọng, dáng môi phù hợp khuôn mặt, khiến bạn ngày càng xinh đẹp hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ này, bạn đừng quên liên hệ Cty CP Bệnh viện thẩm mỹ viện Seoul Center để được tư vấn chi tiết tại hotline: 1800 3333.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi