Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo quan niệm dân gian xưa, má lúm đồng tiền được xem là mang lại điềm may cho người sở hữu. Đây cũng được xem là một nét duyên, giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn hơn. Cũng chính vì thế mà hiện nay, rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền để có được khuôn mặt xinh đẹp hơn. Vậy tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp và tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu. Tất cả sẽ có tại bài viết chuyên mục thẩm mỹ mặt dưới đây.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu?

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là phương pháp phẫu thuật tạo điểm nhấn trên khuôn mặt thông qua các kỹ thuật đơn giản, giúp khuôn mặt của bạn trở nên duyên dáng và thu hút hơn.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Tạo má lúm đồng tiền giúp khuôn mặt trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một dạng tiểu phẫu, được thực hiện khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Vậy nên hiện nay, tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ đều có cung cấp dịch vụ làm đẹp này. Cũng vì là phương pháp thẩm mỹ được phổ biến rộng rãi nên việc cắt đồng tiền giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Để có thể sở hữu được má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn hơn thì bạn chỉ phải bỏ ra chi phí từ 5 – 10 triệu đồng cho dịch vụ làm đẹp này. Thông thường mức chi phí này sẽ có sự chênh lệch và khác nhau tại mỗi cơ sở thẩm mỹ.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Má lúm đồng tiền giúp bạn có được khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tạo má lúm đồng tiền

Hiện nay, vì phương pháp tạo má lúm đồng tiền khá phổ biến nên mọi người thường có xu hướng lựa chọn những nơi có chi phí giá thành thấp để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, để biết chính xác làm lúm đồng tiền giá bao nhiêu chúng ta cần dựa trên những yếu tố sau:

Tay nghề bác sĩ

Một trong những yếu tố đầu tiên và có ảnh hưởng lớn đến đáp án của câu hỏi làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu có thể kể đến đó là tay nghề bác sĩ.

Các bác sĩ là người sẽ trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật cho bạn, bác sĩ có trình độ chuyên môn càng cao, tay nghề càng giỏi sẽ dựa vào kinh nghiệm và kiến thức của mình để giúp bạn có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Chi phí để mời các bác sĩ giỏi về làm việc và phẫu thuật cho khách hàng tại các cơ sở thẩm mỹ thường sẽ cao hơn so với việc mời những bác sĩ mới ra trường. Cũng chính vì vậy mà thường các dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại những cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ giỏi sẽ cao hơn so với các nơi thông thường.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Tay nghề bác sĩ sẽ quyết định kết quả làm đẹp của bạn

Công nghệ phẫu thuật tạo má lúm

Hiện nay, công nghệ y học ngày càng hiện đại và phát triển. Các phương pháp phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cũng được thay đổi giúp mang lại kết quả làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đồng thời sẽ giúp làm giảm tác động xâm lấn và đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Thông thường, những phương pháp mới sẽ yêu cầu kỹ thuật khó hơn và sử dụng nhiều thiết bị hỗ trợ hơn. Chính vì vậy mà giá thành cũng sẽ cao hơn so với các phương pháp tạo má lúm đồng tiền truyền thống.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để tạo má lúm

Chế độ chăm sóc, bảo hành

Cuối cùng là về chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền. Thông thường mỗi phương pháp thẩm mỹ đều cần phải có thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật, nhất là đối với những phương pháp phẫu thuật có xâm lấn.

Có khá nhiều trường hợp gặp phải các biến chứng trong quá trình chăm sóc tại nhà sau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, đặc biệt là việc nhiễm trùng và để lại sẹo. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả làm đẹp của bạn. Khi đó, chế độ chăm sóc và bảo hành sẽ khắc phục tất cả những vấn đề này và giúp bạn có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Chính vì vậy thông thường, giá để thực hiện 1 phương pháp tạo má lúm đồng tiền thường sẽ bao gồm 1 phần nhỏ chi phí bảo hành cho dịch vụ. Nếu sử dụng dịch vụ tại các cơ sở thẩm mỹ không có bảo hành thì giá thành có thể thấp hơn. Tuy nhiên khi chẳng may xảy ra vấn đề ngoài ý muốn thì bạn sẽ gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” sau khi làm đẹp.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Dịch vụ chăm sóc và bảo hành giúp khách hài lòng hơn sau khi phẫu thuật

Quy trình tạo má lúm đồng tiền

Tại các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép thực hiện tiểu phẫu tạo hình má lúm, quy trình thực hiện cơ bản sẽ gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, phác họa má lúm, xác định vị trí má lúm sao cho hài hòa với khuôn mặt và đúng sở thích của khách hàng.
  • Bước 2: Vô khuẩn và gây tê: Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được tiêm gây tê tại vùng tiểu phẫu để hạn chế đau đớn, khó chịu trong quá trình tạo má lúm.
  • Bước 3: Thực hiện tạo hình má lúm: Chuyên gia sẽ sử dụng mũi khâu xuyên qua mặt trong của má, tạo sự liên kết giữa cơ má và da mặt để má lúm rút vào bên trong.
  • Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau tiểu phẫu.
Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi làm đẹp

Tạo má lúm đồng tiền – giúp gương mặt xinh lung linh

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp nhất?

Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng bạn vẫn cần lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo an toàn và có được kết quả ưng ý nhất. Bạn hãy tìm đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ chuyên gia giỏi, có chuyên môn cao, có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến để thực hiện nghiệp vụ tạo má lúm đẹp nhất.

Ngoài ra, nếu chưa biết làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu và làm ở đâu đẹp thì bạn có thể tìm đến Seoul Center. Đây được xem là một trong những nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp an toàn và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Seoul Center đã được Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ từ khi mới thành lập. Phẫu thuật là cách để có má lúm đồng tiền là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng tại Seoul Center. Không chỉ được yêu thích bởi mức giá phải chăng, dịch vụ tạo hình má lúm đồng tiền của Seoul Center cũng được các khách hàng phản hồi tích cực về hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, đẹp mắt.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Seoul Center – Địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền uy tín

Đến với Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm để yên tâm làm đẹp. Ngoài ra, tất cả các thiết bị, dụng cụ phẫu thuật tại đây cũng đều là loại cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được kiểm duyệt, cấp phép từ Bộ Y Tế.

Những câu hỏi liên quan đến phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Ngoài việc tìm hiểu thông tin tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu, chúng ta cần tìm hiểu các vấn đề liên quan khác như thời gian hồi phục, hiệu quả duy trì, có cần cắt, rút chỉ không để lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.

Tạo má lúm đồng tiền bao lâu lành?

Thời gian lành sau khi tạo má lúm đồng tiền thường từ 7 – 10 ngày. Thời gian này có thể khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa mỗi người, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và cách chăm sóc hậu phẫu. Tuy nhiên, thông thường thời gian hồi phục sẽ diễn ra như sau:

  • 2 – 3 ngày đầu tiên: Vết khâu sẽ sưng nhẹ và có thể hơi đau nhức. Bạn cần chú ý vệ sinh, giữ vết thương khô ráo và ăn uống nhẹ nhàng.
  • 7 – 10 ngày tiếp theo: Sưng tấy sẽ giảm dần, vết khâu bắt đầu lành lại. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường nhưng vẫn cần tránh các hoạt động mạnh tác động đến má.
  • 2 – 4 tuần sau: Vết khâu hoàn toàn lành, má lúm đồng tiền bắt đầu định hình và rõ nét hơn.
Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Thời gian lành vết khâu sau khi tạo má lúm sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Vấn đề làm má lúm bao lâu thì hết lõm được rất nhiều người quan tâm mà bạn cũng nên tham khảo qua.

Tạo má lúm có cần cắt, rút chỉ không?

Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tiến thành tạo má lúm bằng cách rạch một lỗ nhỏ và luồng sợi chỉ vào nhằm thực hiện chức năng liên kết da và cơ má. Sợi chỉ sinh học được sử dụng thường là chỉ tự tiêu nên sau một thời gian, bạn không cần cắt hay rút chỉ. Thông thường, chỉ sẽ tồn tại 1 – 2 tháng rồi tự tiêu. 

Tạo má lúm duy trì được bao lâu?

Hiệu quả của phương pháp tạo má lúm có thể duy trì từ 10 năm trở nên. Tuy nhiên, thời gian này cũng phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện, chế độ chăm sóc và quá trình lão hoá da tự nhiên của cơ thể. Vì thế, tốt nhất, để không phải lo lắng đến việc tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu và thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ thì bạn hãy lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn.

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Má lúm sẽ duy trì lâu dài nếu bạn chăm sóc tốt

Cách chăm sóc sau phẫu thuật má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản, giúp bạn sở hữu nụ cười duyên dáng và thu hút. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chăm sóc vùng má lúm an toàn để vết thương nhanh lành và duy trì hiệu quả lâu dài: 

Chế độ dinh dưỡng:

  • Kiêng ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất cay, nóng như ớt, tiêu. Điều này giúp vết thương nhanh lành, tránh xuất hiện biến chứng. 
  • Không nên ăn các loại thức ăn quá cứng, dẻo vì quá trình nhai mạnh có thể ảnh hưởng đến vùng má lum.
  • Kiêng sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,…
  • Không nên ăn các thực phẩm chứa nhiều chất tanh vì có thể khiến vết thương lâu lành, dễ để lại sẹo.

Chế độ sinh hoạt

  • Vệ sinh vùng má lúm bằng nước muối sinh lý để vết thương 
  • Tránh chạm vào vùng mổ hay các tác động mạnh như há to, cười lớn, nhai mạnh. 
  • Áp dụng đúng cách chườm lạnh hoặc chườm ấm theo chỉ dẫn của bác sĩ để giảm đau sưng.
  • Uống thuốc giảm đau theo liều lượng được bác sĩ chỉ định.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách, thao tác nhẹ nhàng. 
  • Nghỉ ngơi đầy đủ và không tham gia các hoạt động nặng nhọc trong giai đoạn hồi phục.
  • Tránh tác động của ánh sáng mặt trời trực tiếp lên vùng mổ vì tia UV có thể khiến vết thương bị kích ứng.
Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu
Vệ sinh vùng má lúm đúng cách để vết thương nhanh lành

Trên đây là những thông tin về việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu và tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp. Nếu muốn có được khuôn mặt xinh đẹp với 2 bên má lúm đồng tiền duyên dáng thì bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy gọi ngay đến Hotline 1800 3333 của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để đặt lịch tư vấn và làm đẹp ngay hôm nay.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi