Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt nên chỉ cần mắc một chút khuyết điểm nhỏ cũng khiến cho tổng thể kém duyên. Nhưng với công nghệ nâng mũi hiện đại như ngày nay thì việc chỉnh sửa vô cùng đơn giản. Trong nhiều phương pháp, nâng mũi điêu khắc được biết đến là một dịch vụ có nhiều ưu điểm hơn hẳn các công nghệ khác. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay nhé!

Nâng mũi điêu khắc là gì?

Nâng mũi điêu khắc là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất giúp thay đổi hình dáng sống mũi. Sụn nhân tạo dùng là loại chất lượng được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Phần chóp mũi được nâng lên bằng sụn nhân tạo làm từ khối sụn nhỏ.

Thực hiện nâng mũi điêu khắc giúp khắc phục khuyết điểm chiếc mũi cũ kém duyên
Thực hiện nâng mũi điêu khắc giúp khắc phục khuyết điểm chiếc mũi cũ kém duyên

Cũng giống như tên gọi nâng mũi điêu khắc là bác sĩ sẽ điêu khắc dáng mũi sao cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt của từng người. Mỗi người có mức độ phù hợp khác nhau giúp tạo ra dáng mũi tự nhiên như thật. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều chị em tìm đến dịch vụ này để thay đổi sống mũi theo yêu cầu.

Ưu và nhược điểm so với các phương pháp nâng mũi khác

Nâng mũi điêu khắc hiện nay đang nhận được sự chú ý do nhiều ưu điểm khác biệt so với các phương pháp nâng mũi khác. Sau đây là những điểm mà bất kỳ ai cũng yêu thích công nghệ này:

Chất liệu sụn theo dáng mặt

Nâng mũi điêu khắc dùng chất liệu sụn cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao, không gây tác dụng phụ nào.

Sụn nâng mũi với từng loại chất liệu khác nhau được nhập khẩu và bảo quản đúng phương pháp
Sụn nâng mũi với từng loại chất liệu khác nhau được nhập khẩu và bảo quản đúng phương pháp

Đặc biệt, bác sĩ khéo léo điêu khắc để tạo ra sụn nâng có hình dáng phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Có thể nói, mỗi người mỗi kiểu có độ cao sụn nâng khác biệt.

Hoàn toàn có thể lựa chọn dáng mũi S-Line hay L-Line theo sở thích, hợp xu hướng. Nhưng vẫn đảm bảo tính tự nhiên, không cao quá đà, không “giả”. Những yếu tố này mang đến sự khác biệt hẳn so với công nghệ nâng mũi cũ áp dụng một khuôn mẫu.

Các loại sụn prosil, sụn gore text cũng có thể áp dụng cho phương pháp nâng mũi này.

Hiệu quả thẩm mỹ bền đẹp theo thời gian

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả làm đẹp kéo dài từ 25 – 30 năm. Khách hàng không cần lo sợ mũi bị lệch form, lộ sóng, bóng đỏ như các công nghệ khác.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là có chi phí khá đắt hơn so với các công nghệ cũng dùng chất liệu sụn nhân tạo.

Đối tượng nâng mũi điêu khắc

Phương pháp nâng mũi điêu khắc có thể khắc phục các khuyết điểm dáng mũi cũ trông kém thẩm mỹ và giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt rạng ngời cùng dáng mũi thanh tú. Vậy những đối tượng nên nâng mũi điêu khắc phải kể đến:

  • Những người có sống mũi thấp tẹt, gần như không thấy sống mũi.
  • Trường hợp đầu mũi ngắn và hếch lên, khiến cho mất cân đối gương mặt.
  • Sửa mũi bị hỏng do lệch sụn, đầu mũi bóng đỏ sau khi nâng mũi.
  • Những ai mong muốn sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Nâng mũi điêu khắc là giải pháp cứu cánh cho các trường hợp mũi bị hỏng
Nâng mũi điêu khắc là giải pháp cứu cánh cho các trường hợp mũi bị hỏng

Quy trình nâng mũi điêu khắc đạt tiêu chuẩn

Để sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hạn chế những biến chứng sau khi nâng mũi, bạn phải được thực hiện bởi quy trình nâng mũi điêu khắc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, môi trường vô khuẩn và tay nghề thành thạo của các bác sĩ chuyên khoa như sau:

  • Bước 1: Được bác sĩ tư vấn và thăm khám

Bán sẽ được gặp các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi xem qua tình trạng dáng mũi hiện tại và lắng nghe mong muốn của bạn. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và phương pháp khắc phục khuyết điểm chiếc mũi.

Khách hàng được tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt trước khi phẫu thuật
Khách hàng được tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt trước khi phẫu thuật
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe sàng lọc

Trước khi vào phòng phẫu thuật, bạn sẽ được cơ sở thẩm mỹ đưa đi xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm máu, các bệnh nền, đo huyết áp,… nhằm đảm bảo sức khỏe để có thể thực hiện cuộc phẫu thuật một cách thành công.

  • Bước 3: Phác thảo dáng mũi và gây tê mũi

Để nâng mũi cân đối với gương mặt, bác sĩ sẽ phác thảo dáng mũi cho bạn dễ hình dung và dựa trên đó thực hiện đúng tỷ lệ. Sau đó bắt đầu tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi nhằm giảm cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện nâng mũi.

  • Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi điêu khắc

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi, sử dụng loại sụn phù hợp với cơ thể sau khi được cắt gọt và nâng theo dáng mũi đã vẽ. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ cân chỉnh lại dáng mũi cho cân đối tỷ lệ gương mặt.

Quy trình nâng mũi điêu khắc được thực hiện đúng tiêu chuẩn và vô khuẩn để đảm bảo an toàn
Quy trình nâng mũi điêu khắc được thực hiện đúng tiêu chuẩn và vô khuẩn để đảm bảo an toàn
  • Bước 5: Kết thúc phẫu thuật và dặn dò chăm sóc

Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ được xem lại kết quả dáng mũi trước khi khâu chỉ. Cuối cùng bạn sẽ được bác sĩ kê thuốc và dặn dò cách chăm sóc hậu phẫu sao cho vết thương nhanh hồi phục.

  • Bước 6: Tái khám và cắt chỉ

Sau thời gian khoảng 7 – 10 ngày, khi vết thương hết sưng và mũi bắt đầu vào form, bạn sẽ đến gặp bác sĩ tái khám xem mũi đã ổn định hay chưa và được cắt chỉ. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào sẽ được kịp thời khắc phục tránh rủi ro.

Nâng mũi cao đẹp tự nhiên – Thay đổi diện mạo chỉ sau 60 phút

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi điêu khắc

Để kết quả nâng mũi điêu khắc được như ý muốn và không xảy ra bất cứ nguy hiểm nào, cách chăm sóc hậu phẫu cực kỳ quan trọng bạn không thể bỏ qua.

Chăm sóc hậu phẫu đúng cách giúp rút ngắn quá trình hồi phục và nhanh đạt kết quả như ý
Chăm sóc hậu phẫu đúng cách giúp rút ngắn quá trình hồi phục và nhanh đạt kết quả như ý
  • Sau khi nâng mũi, hãy giữ cho vết thương khô, tránh tiếp xúc với nước và chỉ dùng bông thấm nước nước muối sinh lý để lau vết thương trong những ngày đầu.
  • Tránh sử dụng những thực phẩm dễ gây kích ứng, ngứa ngáy, viêm nhiễm và để lại thâm sẹo kém thẩm mỹ như hải sản, rau muống, thịt bò, xôi nếp,… các chất kích thích như rượu bia, cafe,… để vết thương mau lành và kết quả đẹp như mong muốn.
  • Nên dùng khăn để chườm lạnh sau phẫu thuật nhằm làm giảm sưng đau vết thương.
  • Nếu vết thương bị sưng bầm tím thì bạn cũng có thể chườm ấm để giảm đau và tan máu bầm.
  • Tránh sờ tay hoặc gãi lên vùng mũi khi bị ngứa, không được tự ý tháo băng khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Bạn có thể sinh hoạt bình thường nhưng tránh tác động mạnh lên vùng mũi sau khi nâng. Tránh đeo kính hay dùng vật dụng nặng đè lên sống mũi là lệch sống mũi.
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và thường xuyên tái khám định kỳ để biết được khả năng hồi phục vết thương, kịp thời khắc phục những rủi ro ngoài ý muốn xảy ra.

Có nên nâng mũi điêu khắc không?

Những ai mắc các khuyết điểm như mũi tẹt, đầu mũi to bè, cánh mũi dày kém thon, sống mũi thấp hay bị gồ, hếch lên… đều nên khắc phục. Bởi sống mũi xấu sẽ làm cho khuôn mặt của bạn thiếu đường nét sắc sảo.

Có lẽ nhiều bạn sẽ lo lắng về sự an toàn nên đang phân vân liệu có nên thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi nâng mũi tại những cơ sở uy tín vì những nơi này đảm bảo dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Nâng mũi điêu khắc là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn để thực hiện cho khách hàng
Nâng mũi điêu khắc là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn để thực hiện cho khách hàng

Những lý do nên nâng mũi điêu khắc như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng khoảng 30 – 60 phút.
  • Ứng dụng thiết bị hiện đại như công nghệ nội soi, công nghệ plasma, công nghệ gây tê Plus độc quyền… giúp cho khách hàng không cảm thấy đau nhức khó chịu, vết phẫu thuật hạn chế sưng bầm.
  • Phục hồi nhanh chóng và không cần kiêng cữ nhiều, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.
  • Hiệu quả thẩm mỹ được đánh giá cao và thời gian làm đẹp lâu dài.

Các bạn chỉ nên thực hiện nâng mũi khi đã thật sự tìm đến đúng cơ sở chất lượng. Trái lại, khi chưa tìm hiểu kỹ về cơ sở thì tốt nhất không nên vội vàng thực hiện. Vì hiện nay, địa chỉ thẩm mỹ hình thành khá nhiều mà chất lượng dịch vụ luôn có những chênh lệch.

Không thể bảo đảm an toàn khi nâng mũi tại những cơ sở kém nổi tiếng, không rõ tay nghề, trình độ chuyên môn bác sĩ. Nếu chẳng may đó là cơ sở hoạt động “chui” sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như lệch, vẹo, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, nhiễm trùng, hoại tử…

Khi xảy ra rủi ro, những cơ sở “chui” thường chối bỏ trách nhiệm mà khách hàng khó có thể “bắt đền” hoặc lấy lại chiếc mũi như ban đầu. Do vậy, chúng ta chỉ nên đến những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng có giấy phép hoạt động, bác sĩ có tiếng trong ngành để thực hiện.

Chi phí nâng mũi điêu khắc là bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí nâng mũi điêu khắc có giá 25 – 30 triệu đồng. Mặc dù cũng dùng chất liệu sụn nhân tạo như các công nghệ khác nhưng giá cả dịch vụ này đắt hơn. Bởi loại sụn dùng là hàng chất lượng có độ bền bỉ cao.

Chi phí nâng mũi điêu khắc không quá cao mà mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi
Chi phí nâng mũi điêu khắc không quá cao mà mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi

Mức giá có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ do sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Tình trạng mũi có nhiều khuyết điểm cần chỉnh sửa.
  • Chất lượng dịch vụ, kỹ thuật nâng mũi, trang thiết bị hỗ trợ.
  • Tiếng tăm bác sĩ trong nghề, cơ sở thẩm mỹ quốc tế hiện đại…

Tuy làm đẹp tại những nơi nổi tiếng sang chảnh đôi khi có giá đắt hơn nhưng con số chênh lệch không nhiều lại đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho bạn. Điều này khác biệt hẳn so với khi chúng ta làm đẹp tại địa chỉ giá rẻ dễ gặp phải biến chứng, hỏng mũi, lúc nào cũng phập phồng lo sợ.

Nâng mũi bán cấu trúc – Nhận voucher 9999K

Những câu hỏi liên quan đến nâng mũi điêu khắc

Sau khi tìm hiểu những thông tin cơ bản về nâng mũi điêu khắc, vẫn có rất nhiều khách hàng thắc mắc những vấn đề xoay quanh phương pháp làm đẹp này. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe một số lời giải đáp từ các chuyên gia phẫu thuật nâng mũi dưới đây:

Nâng mũi điêu khắc có đau không?

Trước khi tiến hành nâng mũi, các bác sĩ sẽ gây mê cục bộ nên trong quá trình này, người thực hiện không cảm thấy đau nhức khó chịu. Sau khi thuốc mê mất tác dụng, vết phẫu thuật có hơi ê đau, căng đầu mũi. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống giúp khách hàng giảm đau nhanh chóng.

Công nghệ nâng mũi hiện đại hạn chế đau nhức và rất nhanh phục hồi
Công nghệ nâng mũi hiện đại hạn chế đau nhức và rất nhanh phục hồi

Nâng mũi bao lâu thì lành và đẹp?

Nâng mũi điêu khắc tương tự như các phương pháp nâng mũi khác nhau. Ngay sau khi thực hiện, khoảng 3 – 4 ngày đầu, mũi sẽ có biểu hiện sưng, bầm nhẹ. Sau khoảng thời gian này, mũi mới bắt đầu lành lại, thường tầm khoảng 7 – 10 ngày thì mũi mới dần ổn định, liền da.

Tuy nhiên, mũi ổn định cấu trúc, sụn có độ bám chắc chắn sau khoảng 2 – 4 tuần. Lúc này, các bạn vẫn cần kiêng cữ, tránh va chạm mạnh, không bóp hay nắn mũi quá mạnh. Khoảng 3 – 6 tháng, sụn đã bám chắc mô thì mới thoải mái hoạt động bình thường.

Nâng mũi cần kiêng những gì?

Sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta thường kiêng cữ trong sinh hoạt, ăn uống để mũi không bị tác động, cụ thể:

  • Không nên nằm nghiêng, nằm sấp ít nhất là 4 – 5 ngày đầu.
  • Không trang điểm ít nhất là 1 – 2 tuần.
  • Không đụng chạm, sờ, nắn hoặc bóp mũi.
  • Ngừng tập thể dục, không chạy nhảy.
  • Kiêng ăn các thực phẩm như hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, rượu, bia, thức ăn cay nóng…
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn.
Sau nâng mũi cần tránh mọi tác động gây ảnh hưởng đến dáng mũi
Sau nâng mũi cần tránh mọi tác động gây ảnh hưởng đến dáng mũi

Nâng mũi có biến chứng về sau hay không?

Hiện nay, nhiều câu chuyện nâng mũi bị hỏng, mũi bị sưng đau, nhiễm trùng, sẹo xấu, vẹo sống mũi… khiến cho nhiều người lo lắng. Theo tìm hiểu những biến chứng diễn ra là do khách hàng thực hiện ở những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thực hiện và sụn nâng không đảm bảo.

Nếu chúng ta thực hiện nâng mũi ở những địa uy tín, chất lượng có dịch vụ cao cấp theo đúng quy định an toàn sẽ không xảy ra biến chứng. Trên thực tế, kết quả nâng mũi lưu giữ rất lâu dài, hàng chục năm và có khi là vĩnh viễn. Nhưng cần lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc sử dụng chất liệu sụn nhân tạo chất lượng, được nhập khẩu để kéo dài thời gian làm đẹp.

Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc nâng mũi điêu khắc bao lâu phải làm lại. Tùy vào cơ địa của mỗi người, kết quả nâng mũi có lâu bền hay không mà thực hiện nâng mũi lại. Trong trường hợp nâng mũi bọc sụn, sử dụng sụn tự thân có thể lưu giữ rất lâu, thậm chí là vĩnh viễn.

Trong trường hợp nâng mũi bằng sụn nhân tạo có thể thực hiện làm lại khi chất liệu sụn dịch chuyển, có dấu hiệu bị hỏng. Thời gian này có thể là 10 năm hoặc 20 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Nâng mũi bao lâu làm lại tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chất liệu sụn
Nâng mũi bao lâu làm lại tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chất liệu sụn

Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi điêu khắc đẹp tự nhiên

Nâng mũi điêu khắc được đánh giá cao về hiệu quả. Sau khi thực hiện, khách hàng sở hữu được dáng mũi thanh thoát, thon gọn rất tự nhiên. Những ai có chiếc mũi to thô bè, thấp tẹt như được biến hóa làm cho khuôn mặt cũng khác biệt hơn.

Chiếc mũi thay đổi giúp khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên hơn
Chiếc mũi thay đổi giúp khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên hơn

Chiếc mũi đạt chuẩn tỉ lệ “vàng”, hài hòa với khuôn mặt. Khuôn mặt thiếu điểm nhấn nay bỗng dưng trở nên xinh đẹp hẳn ra. Tất cả là nhờ vào sự thay đổi dáng mũi.

Nhiều bạn gái rất tự tin khoe chiếc mũi sang chảnh bất kỳ nơi đâu
Nhiều bạn gái rất tự tin khoe chiếc mũi sang chảnh bất kỳ nơi đâu

Nhiều cô nàng sau khi nâng mũi xong thường xuyên đăng ảnh với góc nghiêng “thần thánh”. Họ tự tin khoe chiếc mũi của mình mà không còn ái ngại như trước đây.

Seoul Center có thực hiện nâng mũi điêu khắc không?

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ có sở hữu dịch vụ nâng mũi điêu khắc theo yêu cầu của khách hàng. Bệnh viện đi đầu trong nhiều công nghệ hiện đại nổi bật kể cả nâng mũi cũng áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất.

Seoul Center mang đến cho hàng nghìn khách hàng những ca nâng mũi chất lượng nhất. Ưu điểm nổi bật khi làm đẹp ở đây là áp dụng công nghệ cao nên hạn chế đau đớn, không bị tác động nhiều gây sưng bầm. Thời gian nghỉ dưỡng nhanh, chưa từng có trường hợp nào nâng mũi bị hỏng xảy ra.

Seoul Center đã tạo ra vô số chiếc mũi đẹp cho khách hàng
Seoul Center đã tạo ra vô số chiếc mũi đẹp cho khách hàng

Nhiều khách hàng đã kiểm chứng tính hiệu quả lâu bền sau khi nâng mũi ở bệnh viện. Sở dĩ tạo nên sự thành công này là nhờ những yếu tố như sau:

  • Hệ thống cơ sở vật chất của Seoul Center hiện đại. Phòng ốc tiện nghi, thoải mái, khu vực phẫu thuật được vô trùng khép kín.
  • Trang bị máy móc đầy đủ, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài đã được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đều đạt những thành tựu nổi bật trong ngành. Đặc biệt bác sĩ có mắt thẩm mỹ cao nên tạo ra chất liệu sụn nâng phù hợp khiến khách hàng hài lòng 100%.
  • Chế độ hậu phẫu tốt nhất, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
  • Dịch vụ có bảo hành dài lâu.
  • Giá cả dịch vụ phù hợp và có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá do bệnh viện thường xuyên áp dụng.

Không nhiều nơi đáp ứng mong mỏi về một ca làm đẹp chất lượng cho bạn nên hi vọng sau khi biết đến Seoul Center, chúng ta đừng bỏ lỡ nhé! Chỉ cần liên hệ đến đây thì mọi thông tin và những gì cần biết về nâng mũi điêu khắc sẽ được chia sẻ chi tiết đến bạn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi