Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu sụn nâng mũi với ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi sụn Gore Tex vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Liệu loại sụn nâng mũi này có đảm bảo chất lượng không? Ở bài viết này, Seoul Center sẽ giải đáp và giúp bạn hiểu rõ hơn về sụn Gore Tex. 

Tìm hiểu về sụn Gore Tex

Sụn Gore Tex còn được biết đến với tên gọi Polytetrafluoroethylene – Là chất xốp tổng hợp, có cấu tạo hơi mềm hơn so với sụn silicon. Chất liệu sụn này có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt nên còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Sụn Gore Tex có đặc điểm mềm, dễ tạo hình và tương thích tốt với các mô cơ
Sụn Gore Tex có đặc điểm mềm, dễ tạo hình và tương thích tốt với các mô cơ

Loại sụn này có các lỗ li ti, tạo điều kiện để mô mềm và sụn tương thích nhanh chóng hơn. Sau một thời gian, sụn này sẽ trở thành một phần trong cấu trúc mũi nên sẽ giúp hạn chế được tình trạng mũi cong, lệch. 

Chất liệu sụn Gore Tex đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn cho sức khỏe nên được ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ. Nhờ đặc điểm xốp, mềm nên chất liệu sụn này rất dễ tạo hình dáng mũi Sline, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, sụn xốp này có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt nên bạn có thể thoải mái sinh hoạt ngoài trời mà không lo làm ảnh dáng mũi.

Nâng mũi sụn Gore Tex là gì?

Phương pháp nâng mũi sụn Gore Tex là hình thức phẫu thuật để đưa sụn Gore Tex vào vùng mũi nhằm cải thiện dáng mũi tẹt, thấp,… Sử dụng sụn nâng này giúp bạn sớm sở hữu được dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên. 

Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thao tác một cách chuẩn xác thông qua các vị trí đã xác định trước đó. Đồng thời, nhờ đặc điểm mềm xốp nên khi sử dụng chất liệu sụn Gore Tex, các chuyên gia dễ dàng hơn trong việt tại hình chính cao cho máy.

Nâng mũi sụn Gore Tex đảm bảo an toàn và không gây nên biến chứng nguy hiểm
Nâng mũi sụn Gore Tex đảm bảo an toàn và không gây nên biến chứng nguy hiểm

Nâng cấp dáng mũi – Nâng tầm diện mạo tại Seoul Center

Ưu điểm, nhược điểm của nâng mũi sụn Gore Tex

Nâng mũi sử dụng sụn Gore Tex đã được cấp chứng nhận an toàn và mang đến nhiều lợi ích trong việc nâng mũi. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại một số nhược điểm như: giá thành cao, khó chỉnh sửa,…

Ưu điểm

Nhiều người lựa chọn phương pháp nâng mũi sụn Gore Tex vì những lý do sau đây:

  • Kết cấu mềm của sụn sẽ giúp bác sĩ dễ uốn cho phù hợp với khuôn mặt và giảm tối đa nguy cơ bị bào mòn da trong thời gian dài. 
  • Độ bám dính với các mô mềm tốt nên dáng mũi sẽ nhanh chóng ổn định và khó bị lung lay sau thời gian sử dụng. Đồng thời, nhờ đó mà tình trạng lộ sóng cũng được hạn chế.
  • Chất liệu sụn nâng mũi này còn có khả năng kích thích phát triển hồng cầu nên sẽ tương thích rất nhanh với các mô sụn.
  • Tỷ lệ xuất hiện tình trạng bao xơ thấp hơn rất nhiều so với nâng bằng silicon. 
  • Những đối tượng đang bị tự ti về dáng mũi, mũi quá ngắn, da mũi mỏng hoặc mũi bị biến dạng,… đều có thể thực hiện nâng mũi bằng sụn Gore Tex. 
Sau một thời gian nâng mũi sử dụng sụn Gore Tex, bạn sẽ có dáng mũi cao, đẹp tự nhiên
Sau một thời gian nâng mũi sử dụng sụn Gore Tex, bạn sẽ có dáng mũi cao, đẹp tự nhiên

Nhược điểm

Dễ thấy, mặc dù sụn nâng Gore Tex mang rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng chưa thể được ứng dụng để thay thế cho các loại sụn nhân tạo khác vì nó còn tồn tại một số điểm hạn chế như: 

  • Vì bản chất của sụn Gore Tex là xốp và không ướt nên sẽ gặp khó khăn trong việc khử trùng hoặc dùng kháng sinh khó khăn hơn. 
  • Loại sụn này có khả năng bám dính tốt là một lợi thế, nhưng nếu mũi bị hỏng, cần nâng lạ,… thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 
  • Kết cấu của dáng mũi thường sẽ không bền vững mà sẽ bị tụt giảm khoảng 5% 1 năm. 
  • Chi phí thực hiện khá cao, có thể ước tính cao hơn loại sụn silicon. 

Nâng mũi sụn Gore Tex có an toàn không?

Bởi vì phương pháp nâng mũi sụn Gore Tex đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và cấp phép hoạt động nên đây được đánh giá là giải pháp an toàn trong ngành thẩm mỹ. Hơn nữa, thực tế đã chứng minh tỷ lệ biến chứng sau khi nâng mũi sử dụng sụn Gore Tex rất thấp và không xuất hiện các tình trạng như xê dịch, đùn sụn,…

Phương pháp nâng mũi dùng sụn Gore Tex đảm bảo an toàn
Phương pháp nâng mũi dùng sụn Gore Tex đảm bảo an toàn

Tuy nhiên sự an toàn và mức độ hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp nâng mũi sụn Gore Tex còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là địa chỉ nâng mũi và đội ngũ bác sĩ. Bạn nên lựa chọn những cơ sở có tiếng, độ uy tín lâu năm trong ngành và bác sĩ giỏi tay nghề để hạn chế những rủi ro. 

Nếu còn lo lắng về độ an toàn của phương pháp nâng mũi trên, bạn có thể tìm hiểu qua nâng mũi sụn prosil, Nâng mũi s line bằng tutoplast hay an toàn hơn và ít để lại biến chứng là nâng mũi bằng chỉ.

Quy trình nâng mũi với sụn Gore Tex chuẩn Y khoa

Khi nâng mũi, bạn nên xem xét về quy trình nâng mũi của đơn vị thực hiện trước khi quyết định phẫu thuật. Điều này giúp bạn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt được kết quả như mong đợi. 

Dưới đây là những bước quy trình đạt chuẩn Y khoa về việc nâng mũi dùng sụn Gore Tex:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, hỏi về những thắc mắc cũng như mong muốn của bạn để đưa ra lời khuyên phù hợp. 
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo cơ thể sẽ đáp ứng tốt trong quá trình nâng ngực. 
  • Bước 3: Tiến hành khử trùng các thiết bị y tế để loại bỏ vi khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm.  
  • Bước 4: Đo và xác định chính xác vị trí nâng mũi. 
  • Bước 5: Gây mê để giảm cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thẩm mỹ. 
  • Bước 6: Tiến hành phẫu thuật, rạch một đường ở chân mũi rồi bóc tách để đưa sụn vào vị trí tương ứng. 
  • Bước 7: Hoàn thành phẫu thuật, để bạn nằm tại bệnh viện thẩm mỹ khoảng 1 ngày để theo dõi, nếu không có những triệu chứng bất thường thì sẽ được về nhà nghỉ ngơi. 
Tuân thủ theo quy trình nâng mũi đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ an toàn
Tuân thủ theo quy trình nâng mũi đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ an toàn

Lưu ý, nếu bạn có các tiền sử bệnh tim mạch, máu khó động, huyết áp,… thì không nên phẫu thuật vì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Trải nghiệm nâng mũi sụn Gore Tex với mức giá ưu đãi

Những lưu ý trước và sau khi nâng mũi sụn Gore Tex

Bởi vì nâng mũi là tiểu phẫu có sự xâm lấn và gây nên những tổn thương vùng điều trị nên cần ghi nhớ những lưu ý dưới đây để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.  

Những lưu ý cần nhớ trước khi tiến hành nâng mũi sụn Gore Tex

Những lưu ý trước khi phẫu thuật nâng mũi cũng là điều quan trọng giúp cho vết thương của bạn hồi phục nhanh chóng và không xuất hiện những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau đây; 

  • Chọn làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn, có thời gian hoạt động hơn 10 năm trong ngành. 
  • Nên tham khảo và tìm hiểu về các công nghệ thẩm mỹ để biết cách chọn phương pháp phù hợp nhất với mình
  • Ngủ đủ giấc và cần giữ được sự thoải mái để quá trình phẫu thuật nâng mũi diễn ra thuận tiện hơn. 
  • Không nên dùng chất kích thích, viên uống thực phẩm chức năng hoặc các loại thảo dược vì sẽ làm ảnh hưởng đến sự lưu thông máu trong cơ thể gây cản trở quá trình nâng mũi. 
  • Nếu có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe thì nên thông báo với bác sĩ để có biện pháp xử lý phù hợp.
Cần chú ý đến chế độ sinh hoạt trước khi nâng mũi để đảm bảo an toàn
Cần chú ý đến chế độ sinh hoạt trước khi nâng mũi để đảm bảo an toàn

Những lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi sụn Gore Tex

Cách chăm sóc sau nâng mũi cũng là yếu tố chính tác động đến dáng mũi sau khi nâng. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ tốt vùng mũi sau nâng và nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi: 

  • Khi vệ sinh vết thương, bạn chỉ nên dùng tăm bông nhỏ, chấm vào nước muối để lau nhẹ, vết thương sẽ nhanh khô hơn. Tuyệt đối không được rửa mặt sau 2 – 3 ngày đầu nâng mũi vì nước sẽ làm hở vết thương và gây nhiễm trùng.  
  • Sau nâng mũi bị sưng, bầm tím là điều bình thường. Bạn không cần quá lo lắng mà hãy chườm lạnh để giảm đau. Hoặc, bạn cũng có thể uống thuốc giảm đau theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy tái tạo tế bào và làm lành vết thương. 
  • Khi ngủ không được nằm nghiêng, thay vào đó, bạn hãy nằm thẳng người, có gối cao vừa phải để kê đầu. 
  • Tránh tham gia vào những hoạt động vận động mạnh như tập gym, chạy bộ, bơi lội,… cho đến khi vết thương lành hẳn và dần hồi phục. 
  • Thêm vào thực đơn những món ăn giàu vitamin để thúc đẩy tái tạo tế bào như trái cây, rau củ, protein thực vật,…
  • Kiêng những nhóm thực phẩm có thể gây viêm, sưng, bầm tím, ngứa rát như: chất kích thích, nước có gas, nước có cồn, hải sản, thịt bò, rau muống,… 
  • Không được chủ quan mà bỏ qua lịch tái khám của bác sĩ. Hãy đến để được thăm khám và theo dõi quá trình làm lành vết thương.
Chăm sóc mũi sụn Gore Tex sau nâng một cách khoa học sẽ giúp bạn đạt được dáng mũi như mong đợi
Chăm sóc mũi sụn Gore Tex sau nâng một cách khoa học sẽ giúp bạn đạt được dáng mũi như mong đợi

Nâng mũi sụn Gore Tex là phương pháp cải thiện dáng mũi thấp, tẹt, hếch một cách an toàn và ít xuất hiện biến chứng. Điều quan trọng là bạn hãy chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để nâng mũi nhằm đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, nếu bạn cần biết thêm thông tin về các phương pháp nâng mũi hiện đại thì có thể liên hệ đến Seoul Center để được chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi