Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí eyelid là thủ thuật cắt mí đơn giản nhằm loại bỏ triệt để phần da chùng nhão nhanh chóng. Hơn nữa, việc lựa chọn địa chỉ cắt mí tự nhiên mà vẫn đảm bảo có được dáng mí đẹp là một điều không dễ dàng. Chính vì lẽ này mà bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này và tìm ra đơn vị làm đẹp chất lượng tại TPHCM.

Cắt mí eyelid là công nghệ mới và được nhiều người ứng dụng để làm đẹp
Cắt mí eyelid là công nghệ mới và được nhiều người ứng dụng để làm đẹp

Cắt mí eyelid là gì?

Cắt mí eyelid chính là kỹ thuật cắt mí sử dụng công nghệ plasma nhằm loại bỏ phần da dư thừa, da chùng nhão, định hình dáng mí mắt rõ hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn mang đến hiệu quả nhanh chóng, không gây sẹo và giúp cải thiện mọi nhược điểm của mí mắt.

Tuy nhiên, cắt mí eyelid không phải ở đâu cũng đạt chất lượng tốt như bạn mong muốn. Vì vậy, để không gặp phải các tình trạng cắt mí eyelid hỏng hoặc gây biến chứng xấu thì bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín thực hiện để đảm bảo an toàn.

Cắt mí eyelid giúp đôi mắt trông thanh thoát và khắc phục mọi nhược điểm
Cắt mí eyelid giúp đôi mắt trông thanh thoát và khắc phục mọi nhược điểm

Ưu điểm cắt mí eyelid

Cắt mí eyelid là phương pháp hiện đại và được nhiều chị em áp dụng ngày càng nhiều hơn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại như sau:

  • Giúp bạn cải thiện đôi mắt trông to tròn hơn, gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn.
  • Nếu bạn có mí mắt không lộ rõ nếp mí, mí sụp kém thẩm mỹ thì khi thực hiện thủ thuật cắt mí eyelid đôi mắt bạn sẽ to long lanh một cách tự nhiên nhất.
  • Quá trình thực hiện diễn ra đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng nhiều và hồi phục vết thương nhanh.
  • Đường rạch tự nhiên không gây sẹo hay để lộ ra ngoài sau khi thực hiện.
  • Cắt mí eyelid có thời gian duy trì lâu dài và không gây các biến chứng xấu.  
Cắt mắt eyelid có thời gian duy trì dài lâu và không gây biến chứng
Cắt mắt eyelid có thời gian duy trì dài lâu và không gây biến chứng

Điểm khác nhau giữa cắt mí eyelid và cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí eyelid và cắt mí Hàn Quốc là hai phương pháp cắt mí đều có kỹ thuật và quy trình thực hiện khác nhau. Do vậy mà nhiều người thường thắc mắc và muốn biết rõ điểm khác nhau giữa hai thủ thuật này như sau:

  • Đối với cắt mí mắt eyelid là áp dụng kỹ thuật hiện đại plasma được chuyển giao công nghệ mới nhất tại Hàn Quốc. Nên khi thực hiện cắt mí phương pháp này sẽ khắc phục hầu hết các nhược điểm mí mắt hiệu quả như da chùng, mỡ bọng mắt, duy trì lâu, hồi phục nhanh,….
  • Với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc được xem là thủ thuật tương tự như các phương pháp cắt mí thông thường khác và sẽ cải thiện da nhăn nheo, mí sụp,… Tuy nhiên, thời gian lành vết thương diễn ra hơn 1 tuần tùy tình trạng sức khỏe mỗi người.
Cắt mí eyelid có nhiều điểm khác hơn so với cắt các thủ thuật cắt mí khác
Cắt mí eyelid có nhiều điểm khác hơn so với cắt các thủ thuật cắt mí khác

Quy trình cắt mí eyelid tại Seoul Center

Trên thực tế, chu trình diễn ra phẫu thuật cắt mí eyelid tại Seoul Center luôn đảm bảo các bước đúng chuẩn y khoa. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đầu tiên, bác sĩ sẽ xem xét tình hình mí mắt hiện tại của bạn đang ở mức độ nào rồi sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị tương thích. Ngoài ra, đây cũng được xem là bước khá quan trọng vì nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp thì có thể hỏi bác sĩ để có đáp án chính xác, kịp thời.

Bước 2: Khám sức khỏe

Sau khi đã được bác sĩ nắm sơ tình hình sức khỏe thì bạn sẽ tiến hành khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo rằng bạn không mắc các bệnh lý nguy hiểm như huyết áp, tiểu đường, thiếu máu,… Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tiến hành đo vẽ theo đúng tỷ lệ để quá trình thực hiện cắt mí eyelid không xảy ra rủi ro.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Để khách hàng không cảm nhận sự đau đớn hay khó chịu trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật thì bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ. Điều này giúp bạn ổn định tâm lý tốt hơn và không gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe về sau.

Bước 4: Thực hiện cắt mí eyelid

Sau khi đã khám sức khỏe, đo đạc tỷ lệ, gây tê thì bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện cắt mí eyelid. Các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ plasma để cắt mí mắt theo tỷ lệ đã đo vẽ sẵn một cách chuẩn xác, nhanh chóng mà vẫn loại bỏ được da chùng, bọng mắt một cách tối ưu nhất.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc

Sau khi thực hiện cắt mí eyelid thì bác sĩ sẽ hướng dẫn và dặn dò bệnh nhân cách ăn uống, chăm sóc, nghỉ ngơi, hoạt động sao cho đúng. Bạn chỉ cần tuân theo những yêu cầu mà bác sĩ đặt ra là có thể sở hữu nếp mí một cách nhanh chóng nhất.

Quy trình cắt mí eyelid thực hiện nhanh chóng, đơn giản 
Quy trình cắt mí eyelid thực hiện nhanh chóng, đơn giản

Xem thêm: Quy trình cắt mí mắt nam?

Tiêu chuẩn đánh giá cắt mí Eyelid thành công

Sau khi cắt mí eyelid thì nhiều chị em tỏ ra hoang mang vì không biết nhận diện tiêu chuẩn để đánh giá một ca phẫu thuật cắt mí eyelid thành công phải đáp ứng tỷ lệ như nào. Do đó, dưới đây những gợi ý về cách nhìn tổng quan của một cuộc phẫu thuật cắt mí đẹp bao gồm các yếu tố là:

  • Về phần độ dài thì khoảng cách giữa hai vùng chân mày và hai vùng cánh mũi phải được xác định chuẩn với số đo dao động từ 30mm đến 45mm.
  • Mắt phải có xu hướng hơi đưa nhẹ lên trên so với phần mĩ phía dưới.
  • Phần trong mắt phải vuông góc với cánh mũi, còn vùng ngoài mắt thì nằm thẳng hàng với cánh mũi và phần đuôi chân mày.

Mí đẹp mí xinh – mí chuẩn lung linh cùng Seoul Center

Bên cạnh đó, nếu chị em nhận diện được chính xác các tiêu chuẩn trên thì đảm bảo đôi mắt sẽ sở hữu kết quả làm bạn hài lòng như sau:

  • Mắt 2 mí to, rõ và hài hòa với toàn bộ khuôn mặt.
  • Nếp mí mắt hiện rõ, tự nhiên hơn ban đầu.
  • Nếu có da chùng, bọng mắt thì sau khi cắt mí eyelid đều được cải thiện hoàn toàn.
  • Thời gian duy trì kéo dài tương đối lâu từ 10 đến 15 năm.
  • Thời gian ổn định vết thương nhanh và không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhiều.
Một đôi mắt đẹp cần đạt số đo chuẩn và có tỷ lệ xác định chính xác 
Một đôi mắt đẹp cần đạt số đo chuẩn và có tỷ lệ xác định chính xác

Cách chăm sóc sau khi cắt mí eyelid

Cách chăm sóc sau khi cắt mí eyelid cũng tác động ít nhiều đến kết quả cuối cùng sau cắt mí. Dưới đây là chế độ chăm sóc cần chú trọng như sau:

  • Sau khi cắt mí nên hạn chế chạy nhảy hoặc làm các hành động mạnh ảnh hưởng mí mắt. Khoảng thời gian từ 3 đến 4 ngày đầu tiên mí mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng và bạn có thể dùng đá để chườm.
  • Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop,… Vì sẽ làm mắt điều tiết nhiều gây đau nhức, khó chịu.
  • Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp để vết thương nhanh lành.
Cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt eyelid đóng vai trò quan trọng
Cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt eyelid đóng vai trò quan trọng

Chi phí thực hiện cắt mí eyelid là bao nhiêu?

Nhìn chung, chi phí thực hiện phương pháp cắt mí eyelid sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Vì thông thường giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên do vậy mà chi phí cũng có sự thay đổi. Chính vì điều này, dưới đây là bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt để bạn có thể tham khảo và cân nhắc thêm như sau:

Dịch Vụ Thẩm Mỹ Mắt Chi phí cắt mí
Nhấn Mí Hàn Quốc 7.800.000 VNĐ
Cắt Mắt 2 Mí (Cắt mí Hàn quốc) 12.000.000 VNĐ
Cắt Mí SeoulEyes 15.000.000 VNĐ
Cắt Mí Full 5D 18.000.000 VNĐ
Lấy Mỡ Hốc Mắt Trong 4.000.000 VNĐ
Lấy Mỡ Hốc Mắt Ngoài 5.000.000 VNĐ
Nâng Cung Chân Mày 10.000.000 VNĐ
Nâng Cung Chân Mày + Bóc mỡ Mắt 15.000.000 VNĐ

Voucher cắt mí khủng – ưu đãi chất lượng nhất năm

Seoul Center – nơi cắt mí eyelid đẹp tự nhiên

Có thể thấy, Seoul Center luôn là cái tên nằm trong danh sách các địa chỉ cắt mí mắt đẹp với hàng loạt các thành tựu lớn nhỏ và được nhiều khách hàng yêu mến, công nhận. Chính vì sứ mệnh hoàn thiện và luôn học hỏi mỗi ngày mà Seoul Center có thể tự tin mang đến cho khách hàng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và trong đó không thể thiếu thủ thuật cắt mí eyelid.

Phương pháp cắt mí eyelid đã làm cho nhiều khách hàng phải xuýt xoa bởi kết quả nhận được sau khi thực hiện vô cùng hài lòng. Ngoài ra, Seoul Center còn tự hào là đơn vị có đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và có đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ y tế cấp phép. Không chỉ có bác sĩ mà các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng đều tận tâm, tận tụy hỏi thăm và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Seoul Center đảm bảo luôn cấp cung đầy đủ, chính xác thông tin chi phí đến mọi khách hàng. Do vậy, bạn cứ mạnh dạn đến làm đẹp tại Seoul Center mà không cần lo lắng hay bận tâm về các vấn đề khác.

Seoul Center đã có mặt nhiều năm trên thị trường làm đẹp hiện nay
Seoul Center đã có mặt nhiều năm trên thị trường làm đẹp hiện nay

Một số địa chỉ cắt mí ở Bình Dương của Seoul Center cho bạn lựa chọn nếu bạn đang ở khu vực lân cận TPHCM.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sự khác nhau của kỹ thuật cắt mí eyelid so với các phương pháp khác. Hy vọng với những chia sẻ được đề cập như trên thì mong bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình giải pháp khắc phục mí mắt hiệu quả và an toàn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi