Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng đặc biệt là các phương pháp làm đẹp nhân tạo từ các thẩm mỹ viện được nhiều người ưa chuộng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó mà có không ít thẩm mỹ viện được mở ra, nhưng làm thế nào để chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Sau đây là Top 10 địa chỉ cắt mí, nhấn mí mắt uy tín tại Bình Dương giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa.

Cắt mí, nhấn mí mắt tại Seoul Center

Cắt mí, nhấn mí mắt tại Bình Dương thì Seoul Center luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bởi đây được xem là địa chỉ cắt mí uy tín khi lựa chọn cắt mí, nhấn mí mắt tại Seoul Center khách hàng sẽ được chăm sóc như “người nhà” bằng tất cả cái tâm và trách nhiệm của những người bác sĩ thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp tại Seoul Center
Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp tại Seoul Center

Đặc biệt tại Seoul Center còn có các chính sách bảo hành cho các vấn đề cụ thể sau khi cắt mí, nhấn mí mắt là điểm cộng để khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Cắt mí an toàn – hiệu quả – đẹp chuẩn đôi mắt long lanh

 

Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp Seoul Center được đánh giá là thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, nội thất đẳng cấp, tiện nghi. Máy móc, trang thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ và luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ, thiết bị tân tiến được đánh giá tốt, hiện đại hàng đầu thế giới.

Kỹ thuật cắt mí, nhấn mí mắt đẹp tự nhiên
Kỹ thuật cắt mí, nhấn mí mắt đẹp tự nhiên

Kỹ thuật nhấn mí mắt được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội như: Nhấn mí mắt không để lại sẹo dịch vụ được bảo hành trọn đời, sử dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm

Với những tiêu chí trên thì Seoul Center là một trong những địa điểm cắt mí, nhấn mí mắt an toàn, uy tín, phù hợp về chi phí cũng như chất lượng dịch vụ mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Chi phí cắt mí mắt tại Seoul Center

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

Chi nhánh Bình Dương: 

Chi nhánh 1: 113A Nguyễn An Ninh, Khu phố Bình Minh 2, Phường Dĩ An,Thị xã Dĩ An, Bình Dương.

  • Chi nhánh 2: DT747, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương.
  • Hotline 24/7: 1800 333
  • Website: https://seoulcenter.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.binhduong

Cắt mắt 2 mí đẹp chuẩn phong thuỷ – chuẩn dáng mắt tại Seoul Center

 

Nếu bạn ở các tỉnh phía Bắc, có thể tham khảo địa chỉ cắt mí uy tín Hà Nội, cắt mí ở Nghệ An, cắt mí uy tín Đà Nẵng.

Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương

Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương là một trong những địa chỉ cắt mí, nhấn mí mắt uy tín, chất lượng và luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại.

Đa dạng công nghệ về thẩm mỹ mắt
Đa dạng công nghệ về thẩm mỹ mắt

Cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương cung cấp gần 200 dịch vụ thẩm mỹ khác nhau được chia thành những nhóm sau: Thẩm mỹ mắt, mũi, khuôn mặt, vóc dáng, điều trị da…đáp ứng hầu hết được tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Sử dụng dịch vụ cắt mí, nhấn mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, hệ thống cơ sở vật chất cũng như máy móc hiện đại tân tiến, phòng điều trị, phẫu thuật đều đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Thẩm mỹ viện Đông Á còn là cơ sở được cấp phép hoạt động theo quy mô bệnh viện trong đó khoa mắt là một chuyên khoa được chú trọng đầu tư cả về đội ngũ bác sĩ và hệ thống thiết bị máy móc vì vậy cắt mí, nhấn mí mắt tại Đông Á có rất nhiều thế mạnh so với thị trường.

Với những tiêu chí trên thì thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ cắt mắt, nhấn mí mắt tại Bình Dương đạt chuẩn uy tín chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đảm bảo mang lại hiệu quả làm đẹp tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Khu Phố Thạnh Bình, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0977 333 479

Thẩm mỹ viện Lina

Thẩm mỹ viện Lina tọa lạc tại số 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩ An, Bình Dương, với thiết kế theo kiến trúc Pháp sang trọng, mang đến không gian yên tĩnh phù hợp để chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là dịch vụ cắt mí, nhấn mí mắt. bởi, Thẩm mỹ viện Lina sở hữu đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ thẩm mỹ hiện đại.

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại thẩm mỹ viện Lina còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao dày dạn kinh nghiệm.

Dịch vụ cắt mắt, nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ nổi bật và là thế mạnh của thẩm mỹ viện Lina. Đa dạng trong công nghệ về thẩm mỹ mắt như: cắt mí mini deep, Plasma, nhấn mí, nâng chân mày… Đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ mắt một cách an toàn hiệu quả.

Cắt mí, nhấn mí mắt cho đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên
Cắt mí, nhấn mí mắt cho đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Lina có nhiều ưu điểm như: mí mắt được tạo to tròn đẹp tự nhiên, sau phẫu thuật không gây sưng đau hay để lại sẹo. Đặc biệt còn có gói bảo hành trọn đời cho khách hàng giúp khách hàng yên tâm hơn.

Với những tiêu chí như trên thì thẩm mỹ viện Lina cũng là một trong những địa chỉ cắt mắt, nhấn mí mắt tại Bình Dương uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0984 409 966

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Gangwhoo là bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn Y Khoa, được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Điểm mạnh của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là việc sở hữu và chuyển giao các công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên cập nhật các công nghệ cắt mí tân tiến từ Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên cập nhật các công nghệ cắt mí tân tiến từ Hàn Quốc

Đặc biệt, dịch vụ cắt mí tại Gangwhoo được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn thực hiện bởi công nghệ cắt mí đẹp to tròn tự nhiên, an toàn đến từ Hàn Quốc. Khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt sụp mí, mắt không đều,…

Toàn bộ quy trình thực hiện cắt mí tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo từ tiền – hậu phẫu đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch – Gangwhoo xứng đáng là địa chỉ cắt mí Bình Dương an toàn, đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0984 409 966

Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam

Gangnam là Hệ thống Thẩm mỹ viện hợp tác giữa các bác sĩ thẩm mỹ giỏi của Việt Nam và Hàn Quốc để kiến tạo sắc vóc chuẩn tỉ lệ vàng cho khách hàng. Hiện tại, Gangnam đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, nổi bật là phương pháp cắt mí với khả năng cải thiện toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam là sự hợp tác giữa các bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam là sự hợp tác giữa các bác sĩ thẩm mỹ tại Việt Nam và Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng thẩm mỹ, cắt mí tân tiến tại Hàn Quốc. Từ đó, hạn chế tối đa xâm lấn để đảm bảo an toàn và tối ưu kết quả thẩm mỹ, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí sắc sảo đầy thu hút.

Với sứ mệnh “Gương mặt đẹp Châu Á” – Gangnam cam kết là địa chỉ cắt mí Bình Dương uy tín và an toàn với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch. Hơn thế, với công nghệ thẩm mỹ tân tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Gangnam còn tái thẩm mỹ những ca cắt mí hỏng, giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 141, Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0907 600 002

Viện thẩm mỹ Hiền Phan

Viện thẩm mỹ Hiền Phan là điểm đến tân trang nhan sắc quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại khu vực Bình Dương. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ định hình lại các đường nét trên gương mặt như: tiêm filler, botox và tiểu phẫu thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ cắt mí.

Viện thẩm mỹ Hiền Phan là điểm đến tân trang nhan sắc nổi tiếng tại Bình Dương
Viện thẩm mỹ Hiền Phan là điểm đến tân trang nhan sắc nổi tiếng tại Bình Dương

Toàn bộ quá trình cắt mí tại viện thẩm mỹ Hiền Phan được trực tiếp thực hiện bởi chính bác sĩ Hiền Phan. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp cắt mí, kích thước nếp mí phù hợp với gương mặt. Nhờ đó, sau khi cắt mí khách hàng sẽ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với ngũ quan hài hòa.

Ưu điểm giúp viện thẩm mỹ Hiền Phan trở thành địa chỉ cắt mí Bình Dương được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng là không gian làm đẹp sang trọng, thư giãn. Đồng thời là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn quan tâm và có chế độ bảo hành rõ ràng với từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số D12, chung cư An Sinh Hòa Lợi, Phường Hòa Phú, Thành phố Mới Bình Dương – Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0964 071 020

Phượng Cát Beauty Spa

Phượng Cát Beauty Spa nổi tiếng với dịch vụ điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, sẹo rỗ, lão hóa,… và phun xăm thẩm mỹ với công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ, cụ thể là phương pháp cắt mí tại Phượng Cát vẫn được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn thực hiện bởi mang đến hiệu quả làm đẹp như ý với đôi mắt to tròn cùng nếp mí sắc sảo. 

Phượng Cát Beauty Spa được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp
Phượng Cát Beauty Spa được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Khi đến với Phượng Cát Beauty Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Đồng thời, chi phí thẩm mỹ tại đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, đây là yếu tố giúp Cát Phượng trở thành địa chỉ cắt mí Bình Dương được các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Tuy nhiên, trước khi đến thự hiện làm đẹp tại Phượng Cát Beauty Spa, bạn nên liên hệ đặt lịch để được phục vụ một cách tốt nhất. Tránh việc chờ đợi lâu, làm mất thời gian của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 249/49, Lê Hồng Phong, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0374 195 117

Thẩm mỹ Phi Hoa Le

Được thành lập vào năm 2017, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Phi Hoa Le đã giúp hơn hàng nghìn khách hàng sở hữu vẻ đẹp như ý. Nhờ đó, nơi đây nhanh chóng trở thành địa chỉ cắt mí Bình Dương đáng tin cậy.

Thẩm mỹ Phi Hoa Le có không gian làm đẹp sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn
Thẩm mỹ Phi Hoa Le có không gian làm đẹp sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn

Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại tại thẩm mỹ Phi Hoa Le giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Điều này giúp quá trình cắt mí diễn ra thuận lợi và suôn sẻ, kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ tân tiến được chuyên gia từ Hoa Kỳ, Phi Hoa Le đảm bảo giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn và đầy thu hút.

Không chỉ nhờ vào công nghệ cắt mí tân tiến, Phi Hoa Le còn cam kết đem đến hiệu quả cắt mí như ý cho khách hàng nhờ vào đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 Phan Đình Giót, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0888 822 226

Trung tâm Thẩm mỹ Ngọc Ánh

Một trong những địa chỉ cắt mí Bình Dương được nhiều tín đồ làm đẹp tại khu vực biết đến và tin tưởng là Trung tâm Thẩm mỹ Ngọc Ánh. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ kiến tạo nhan sắc như: tiêm filler, tiêm bap, nâng mũi,… và cắt mí.

Trung tâm Thẩm mỹ Ngọc Ánh nổi tiếng với dịch vụ cắt mí, kiến tạo nhan sắc
Trung tâm Thẩm mỹ Ngọc Ánh nổi tiếng với dịch vụ cắt mí, kiến tạo nhan sắc

Tại Ngọc Ánh liên tục cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tân tiến để hạn chế tối đa xâm lấn trong quá trình cắt mí. Đồng thời, tối ưu kết quả thẩm mỹ giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp chuẩn tỉ lệ vàng với đôi mắt to tròn và thu hút.

Ngoài ra, phương pháp cắt mí tại Ngọc Ánh còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi ưu điểm hồi phục nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng sưng đau và bầm tím, tiết kiệm thời gian. Do đó, nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến thẩm mỹ quen thuộc tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42, Trần Văn Ơn, Khu phố Đồng Hòa, thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Số điện thoại: 0799 978 968

Thẩm mỹ viện Thái Hương

Cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ cắt mí Bình Dương là thẩm mỹ viện Thái Hương. Nơi đây được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn cắt mí bởi sở hữu công nghệ cắt mí plasma với ưu điểm: hạn chế xâm lấn, tạo nếp mí mảnh tự nhiên và hồi phục nhanh chóng. 

Thẩm mỹ viện Thái Hương sở hữu công nghệ cắt mí plasma tân tiến tạo nếp mí tự nhiên
Thẩm mỹ viện Thái Hương sở hữu công nghệ cắt mí plasma tân tiến tạo nếp mí tự nhiên

Hơn thế, không chỉ giúp khách hàng sở hữu đôi mắt to tròn, thu hút. Kỹ thuật cắt mí tại thẩm mỹ viện Thái Hương còn giúp cải thiện cả những khuyết điểm như: chùng nhão da mắt, hai mắt không đều, sụp mí mắt,… giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hài hòa với gương mặt.

Do đó, nếu như bạn có nhu cầu cắt mí sở hữu nếp mí tự nhiên và tiết kiệm thời gian làm đẹp. Đồng thời được đảm bảo về kết quả thẩm mỹ và an toàn với chế độ bảo hành minh bạch, thẩm mỹ viện Thái Hương là điểm đến tân trang nhan sắc lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1041 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0902 084 949

Trên đây là top 10 địa chỉ cắt mí, nhấn mí mắt uy tín và chất lượng tại Bình Dương, với những thông tin trên mong rằng bạn sẽ sớm chọn được địa chỉ cắt mí, nhấn mí mắt ưng ý và phù hợp nhất nhé. Nếu bạn muốn được tư vấn nhiều hơn hãy liên hệ ngay với Seoul Center qua Hotline: 1800 3333.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi