Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Với phát minh có tính đột phá, sử dụng K-Cort để trị sẹo lồi lâu năm là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ cao cấp đánh giá tốt. Đây là giải pháp tối ưu cho những người mắc sẹo lồi, những người đã trị sẹo không được dứt điểm.

tri-seo-loi-lau-nam

Trị sẹo lồi lâu năm bằng tiêm K-cort

Nguyên nhân gây ra sẹo lồi lâu năm

Nguyên nhân gây sẹo lồi là do tình trạng tăng sinh Collagen trên da. Đây là dạng tăng sinh dạng lành tính của mô với các tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương. Sẹo lồi thường có biểu hiện ngứa, đau, sẹo không tự giảm mà lại có nguy cơ phát triển trở lại sau khi bị xóa, gây mất thẩm mỹ cho người mắc.

Có nên điều trị sẹo lồi lâu năm không?

Trên thực tế, sẹo lồi không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu vết sẹo lồi quá lớn, phì đại lâu năm sẽ khiến bạn thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu và cả đau nhức. Ngoài ra, sẹo lồi còn ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ của làn da. Do đó, bạn nên điều trị sẹo lồi để cải thiện cả chất lượng cuộc sống và ngoại hình.

Nỗi khổ của những người bị sẹo lồi chi có ai từng mắc mới hiểu được nỗi khổ sở và mặc cảm đến thế nào. Nhất là vết sẹo đó nằm ngay trên mặt, cánh tay, đùi, bắp chân… làm người bệnh luôn tự ti khi bắt gặp những ánh mắt tò mò của người khác.

Tham khảo ngay: Một số cách trị sẹo lồi lâu năm tại nhà

Do đó, mong muốn tìm ra phương pháp trị sẹo lồi là mong muốn của các bạn đang mắc sẹo. Nhưng để đánh tan sẹo lồi triệt để cần có phương pháp điều trị đúng cách và kịp thời để mau chóng các vết sẹo biến mất, trả  làn da không sẹo, láng mịn như ban đầu.

Và phương pháp điều trị sẹo lồi lâu năm bằng kỹ thuật K-Cort tại SeoulCenter là cách giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sẹo lồi. Và để kết quả trị sẹo nhanh thì thời điểm điều trị sẹo tốt nhất là khi mô sẹo vừa hình thành ( từ 2 tuần đến 2 tháng).

Nên điều trị càng sơm cáng tốt vì nếu điều trị càng trễ, liệu trình trị sẹo phải kéo dài và kết quả khó được tối ưu.

nên điều trị sẹo lồi sớm

Nên điều trị sẹo lồi càng sớm càng tốt

Tiêm K-cort trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả

Tiêm thuốc trị sẹo lồi lâu năm bằng K cort là phương pháp đơn giản và an toàn, phát huy tác dụng nhanh, dễ thực hiện, chi phí không quá cao. Đặc biệt phương pháp này không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Thuốc K-cort dùng trị sẹo lồi có chứa hoạt chất chính Triamcinolone Acetonide. Đây là một dạng corticosteroid chuyên dùng để điều trị sẹo lâu năm với tác dụng làm ức chế tăng sinh và thoái biến nguyên bào sợi. Ngoài ra, hoạt chất K-cort còn có tác dụng chống dị ứng và chống viêm.

Thuốc K-cort được tiêm trực tiếp vào vết sẹo được lặp lại 4 tuần 1 lần giúp làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo. Đồng thời làm giảm triệu chứng đau, ngứa khó chịu. Sau nhiều lần tiêm, các mô sẹo tan ra, vết sẹo phẳng dần, có thể mờ và mịn đi gần như da lành.

Xem chi tiết tiêm sẹo lồi bao lâu thì xẹp để biết được hiệu quả của phương pháp này nhé!

Tiêm K-cort là phương pháp trị sẹo lâu năm tốt nhất

Tiêm K-cort là phương pháp trị sẹo lồi lâu năm tốt nhất 2020

Ưu điểm phương pháp tiêm K-cort trị sẹo lồi

Hiện nay, thị trường làm đẹp đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ điều trị sẹo lồi khác nhau với các công nghệ và kỹ thuật tân tiến. Tuy nhiên, tiêm K-cort vần là phương pháp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để điều trị sẹo lồi lâu năm bởi sở hữu các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Phương pháp tiêm K-cort đã được FDA (Cục dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và được phép sử dụng trong điều trị sẹo lồi.
  • Tiêm K-cort là phương pháp điều trị sẹo lồi lâu năm không xâm lấn, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
  • Tiêm K-cort đạt hiệu quả trị sẹo 70 – 90% (tùy thuộc vào mức độ sẹo lồi của khách hàng)
  • Tiêm K-cort có thể điều trị cả các loại sẹo lồi lâu năm, phì đại.
  • Tiêm K-cort còn giúp khách hàng cải thiện tình trạng ngứa ngáy, khó chịu của sẹo lồi lâu năm, phì đại gây nên.
  • Điều trị sẹo lồi bằng phương pháp tiêm K-cort không cần nghỉ dưỡng.

trị sẹo lồi kcort ở seoulcenter

Tiêm K-cort trị sẹo lồi lâu năm tại SeoulCenter.Vn

Đối tượng nên điều trị sẹo lồi bằng phương pháp tiêm K-cort 

Tiêm K-cort trị sẹo lồi sở hữu nhiều ưu điểm như: hiệu quả tối ưu, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng,… nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:

  • Những người muốn trị dứt điểm sẹo lồi chỉ trong 1 liệu trình.
  • Những đối tượng đang gặp tình trạng sẹo lồi từ mức độ nhẹ đến nặng.
  • Khách hàng đã điều trị sẹo lồi bằng các phương pháp khác nhưng không đạt hiệu quả.
  • Kích thước của sẹo lồi từ nhỏ đến trung bình, không quá lớn.
  • Những người có làn da khỏe mạnh, không có tiền sử dụng ứng với corticosteroid.

Quy trình tiêm K-Cort điều trị sẹo lồi lâu năm

Mặc dù phương pháp tiêm K-cort điều trị sẹo lồi có kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp, không xâm lấn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn đạt hiệu quả trị sẹo tối ưu, quy trình tiêm K-cort cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao với đầy đủ các bước sau đây:

Tiêm K-cort trị sẹo lồi
Quy trình tiêm K-Cort trị sẹo lồi cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn Y Khoa
  • Bước 1: Khách hàng được trực tiếp thăm khám với bác sĩ/chuyên gia Da liễu để tư vấn liệu trình, xây dựng phác đồ điều trị bằng tiêm K-cort phù hợp.
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng da cần điều trị sẹo lồi để tránh viêm nhiễm trong quá trình bác sĩ thực hiện kỹ thuật tiêm.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến ủ tê vùng da sẹo lồi cần điều trị trong trường hợp sẹo lồi có kích thước lớn, diện tích rộng.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành tiêm dung dịch K-Cort điều trị sẹo lồi.
  • Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi điều trị sẹo bằng tiêm K-Cort.

Chi phí dịch vụ tiêm K-Cort trị sẹo lồi

Chi phí tiêm K-cort điều trị sẹo lồi ở mỗi khách hàng là khác nhau bởi còn phục thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước sẹo, sẹo lâu năm hay mới hình thành,…. Thông thường, chi phí trị sẹo lồi bằng K-cort thường giao động từ 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ/lần.

Để tham khảo mức giá trị sẹo lồi chi tiết cũng như nhận các ưu đãi khi điều trị sẹo tại Seoul Center. Hãy tham khảo: Bảng giá trị sẹo lồi được cập nhật liên tục tại Seoul Center

SeoulCenter.Vn – Nơi trị sẹo lồi lâu năm bằng K-Cort uy tín hiệu quả

Sẹo là một trong những khuyết điểm trên làn da khiến nhiều chị em trở nên tự ti, mặc cảm. Thấu hiểu được điều này, Seoul Center đã cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ điều trị sẹo với công nghệ cao để mang đến làn da mịn màng, trả lại sự tự tin cho khách hàng.

Tiêm K-cort trị sẹo lồi
Kết quả điều trị sẹo lồi tại Seoul Center

Hiện nay, Seoul Center không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị sẹo lồi mà còn điều trị tất cả các loại sẹo khác như: sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm,… Tất cả các phương pháp điều trị sẹo tại Seoul Center đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa Da liễu với quy trình các bước đạt chuẩn Y Khoa.

Đặc biệt, Seoul Center được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế có thẩm quyền. Do đó, các phương pháp điều trị sẹo tại Seoul Center luôn tuân thủ về độ an toàn và hiệu quả, khách hàng có thể an tâm khi gửi trọn niềm tin nơi Seoul Center để chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tiêm K-cort trị sẹo lồi
Seoul Center đem đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Ngoài ra, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt liệu trình điều trị sẹo lồi, đến khi khách hàng sở hữu được làn da mịn màng, không tì vết.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN VỀ PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO HIỆU QUẢ

Phương pháp tiêm trị sẹo lồi lâu năm bằng K-Cort đã được chúng tôi trình bày một cách chi tiết nhất ở trên. Nếu bạn đọc quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp tại SeoulCenter, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi