Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu đôi mắt đẹp chắc hẳn là điều mà các chị em luôn mong muốn, thế nhưng cơ thể lão hoá sẽ làm cho đôi mắt không còn đẹp như trước. Tiêm filler bọng mắt cười là phương pháp giúp chị em khắc phục hiệu quả tình trạng mắt thâm quầng, xuất hiện nếp nhăn, hốc mắt sâu,… một cách hiệu quả nhất. Vậy làm sao để tiêm filler hiệu quả và an toàn thì hãy cùng Seoul Center theo dõi bài viết sau đây.

Tiêm filler bọng mắt cười là gì?

Là phương pháp làm đầy bọng mắt an toàn, không trải qua quá trình phẫu thuật, không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác sĩ sẽ tác động vào những phần quầng thâm, lõm sâu của mắt để làm đầy, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

tiềm filler bọng mắt cười
Tiêm filler bọng mắt cười là kỹ thuật giúp làm đầy các vết lõm và khắc phục quầng thâm

Filler chính là loại chất làm đầy được sử dụng để tiêm vào da với lượng nhỏ bằng một loại kim chuyên biệt. Sau khi đưa vào cơ thể, hợp chất này sẽ được làm đầy, tạo thành khối mô dày để làm đầy hốc mắt lõm sâu và xóa đi những nếp nhăn.

Phương pháp tiêm filler bọng mắt cười phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau, cụ thể là:

  • Những người có hốc mắt lõm, trũng sâu
  • Phụ nữ bước vào tuổi trung niên gặp phải lão hóa
  • Những người có vùng mắt dưới thâm quầng, chùng nhão
  • Trường hợp có phần mi dưới lõm sâu kém duyên
  • Tiêm filler bọng mắt cười cho những ai đang muốn sở hữu đôi mắt đẹp, tạo được sự ấn tượng với người khác.

Vị trí tiêm filler để xóa quầng thâm mắt là ngay phía trên vùng má và dưới mí mắt dưới – thường gọi là bọng mắt. Sau khi đưa chất làm đầy vào vùng bọng mắt, sẽ có tác dụng làm đầy và xóa nhăn cả vùng hốc mắt và làm mờ quầng thâm, giúp cho đôi mắt trở nên có sức sống hơn.

tiềm filler bọng mắt cười
Những đối tượng có vùng mắt thâm hoặc lõm sẽ rất thích hợp để thực hiện kỹ thuật này

Ưu điểm tiêm filler bọng mắt cười

Hiện nay, với nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại có thể khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm vùng mí mắt dưới. Theo đó, tiêm filler bọng mắt cười đáp ứng đủ các tiêu chí an toàn, không xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật, hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của phương pháp tiêm filler bọng mắt cười như sau:

Thời gian tiêm filler nhanh và hiệu quả ngay sau tiêm

Thông thường, quá trình tiêm filler chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút là bạn đã có thể cải thiện hiệu quả tình trạng bọng mắt dưới, giảm nhăn nheo và mịn màng hơn. So với các phương pháp phẫu thuật cần đến vài tháng thì mới cảm nhận được kết quả thì tiêm filler bạn sẽ thấy được sự thay đổi tức thì.

Kết quả sau tiêm filler có thể duy trì dài

Thông thường, sau khi tiêm filler bọng mắt cười thì bạn có thể duy trì kết quả này kéo dài trong vòng từ 6 tháng – 1 năm. Tuy nhiên, nếu muốn hiệu quả sau tiêm filler lâu dài như mong đợi thì bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện.

tiềm filler bọng mắt cười
Tiêm filler bọng mắt cười có thể duy trì lâu dài nếu tìm được địa chỉ thực hiện uy tín

Tiêm filler bọng mắt cười không gây đau

Với cách thực hiện không xâm lấn mà chỉ dùng đầu kim chuyên dụng đưa tinh chất làm đầy HA vào vùng dưới bọng mắt để giúp vùng da mắt căng mịn, săn chắc hơn. Do đó, tiêm filler vùng da dưới mắt không gây đau như nhiều người thường nghĩ. 

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiêm filler bọng mắt cười bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vì chất làm đầy filler được cấu tạo từ các hạt phân tử siêu nhỏ ngậm nước và tương thích với cơ thể nên sẽ không gây ra các tác dụng phụ nào sau tiêm.

tiềm filler bọng mắt cười
Tiêm filler bọng mắt cười hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Xem thêm bài viết: Tiêm filler hốc mắt và những nguyên tắc quan trọng cần nhớ

Chi tiết quy trình tiêm filler bọng mắt cười

Để kết quả tiêm filler làm đầy bọng mắt thành công và đảm bảo an toàn cho khách hàng, cơ sở thực hiện phải đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình đạt chuẩn Y Khoa theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và xác định tình trạng bọng mắt cũng như các khuyết điểm đôi mắt. Từ đó bạn sẽ được tư vấn phương pháp tiêm filler cùng với liều lượng phù hợp sao cho đáp ứng được nhu cầu làm đầy bọng mắt dưới.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khỏe sàng lọc, thử phản ứng của cơ thể với hợp chất filler để phòng tránh những rủi ro khi filler bị đào thải. Bên cạnh đó vừa đo huyết áp và nhịp tim khách hàng để có thể bắt đầu.
  • Bước 3: Sử dụng dụng cụ y khoa để đánh dấu vị trí cần tiêm cho khách hàng rồi tiến hành sát khuẩn dụng cụ, sát khuẩn vùng da cần tiêm và thực hiện gây tê giảm cảm giác đau khi tiêm filler vào bọng mắt.
  • Bước 4: Bác sĩ sử dụng kiêm tiêm chuyên dụng để lấy một lượng filler vừa đủ rồi tiêm trực tiếp lên vùng da dưới bọng mắt, những nơi được đánh dấu ban đầu. Quá trình tiêm diễn ra chưa tới 30 phút và không hề gây cảm giác đau đớn nào.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình tiêm, khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương sao cho mau lành và dặn dò thời gian tái khám.
tiềm filler bọng mắt cười
Quy trình thực hiện tiêm filler bọng mắt cười cần trải qua các bước chỉn chu và khoa học

Với quy trình chặt chẽ và tuân thủ các bước thực hiện, khách hàng sẽ mau chóng sở hữu đôi mắt to tròn, tươi sáng và không 1 dấu vết thẩm mỹ. Việc còn lại là bạn phải chăm sóc đúng cách cho đến khi đôi mắt hồi phục hoàn toàn.

Tiêm filler bọng mắt cười có an toàn không?

Thực tế thì phương pháp tiêm Filler bọng mắt cười cực kỳ an toàn, có thể được thực hiện nhanh chóng bởi các bác sĩ thẩm mỹ tay nghề chuyên môn cao. Nếu tuân thủ đúng những nguyên tắc, thực hiện tiêm filler theo đúng quy trình y khoa tiêu chuẩn thì hoàn toàn không bị ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Trong một số trường hợp, việc tiêm filler bọng mắt cười bị sưng cũng sẽ được giải quyết dễ dàng thông qua phương pháp tiêm tan filler. Mang tới sự an tâm và thoải mái cho khách hàng mong muốn thay đổi diện mạo gương mặt.

Điều quan trọng nhất cần chú ý là phải lựa chọn những địa điểm tiêm filler thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ là có kinh nghiệm chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, đã từng thực hiện tiêm filler bọng mắt cười thành công cho rất nhiều khách hàng. Đồng thời cũng phải tuân thủ những cách thức chăm sóc tại nhà để duy trì hiệu quả thẩm mỹ, đảm bảo an toàn sức khỏe.

tiềm filler bọng mắt cười
Tiêm filler bọng mắt cười là liệu pháp làm đẹp an toàn

Những đối tượng khách hàng nên tiêm filler bọng mắt cười

Dịch vụ tiêm filler bọng mắt cười là thủ thuật làm đẹp phổ biến, mang đến hiệu quả nhanh chóng và tương đối an toàn. Đây cũng là liệu pháp thẩm mỹ được chỉ định dành cho những đối tượng khách hàng sau đây: 

  • Khách hàng mong muốn thực hiện tiêm filler để sở hữu vùng bọng mắt cười, giúp thay đổi diện mạo theo hướng vui tươi tích cực hơn
  • Khách hàng có nhu cầu làm đẹp đôi mắt nhưng lo lắng về các liệu pháp xâm lấn bằng dao kéo, muốn đảm bảo an toàn và hồi phục nhanh hơn.
  • Những người mong muốn giảm thiểu triệt để phần nếp nhăn dưới mắt cũng nên tiêm filler bọng mắt cười.

Bạn có phù hợp tiêm filler?

CLICK ngay để được chuyên gia tư vấn và nhận ưu đãi cực lớn!

Vì sao nên chọn tiêm filler làm đầy bọng mắt?

Nếu như các phương pháp làm đẹp, chăm sóc da thông thường cần thời gian dài để mang lại hiệu quả làm đẹp, thì tiêm filler bọng mắt cười được xem là phương pháp xóa thâm, xoá nhăn, làm đầy bọng mắt và tiêm bọng mắt cười một cách nhanh chóng. Chỉ cần 10 – 20 phút để thực hiện một mũi tiêm là bạn sẽ thấy được hiệu quả làm đẹp ngay lập tức.

Ngoài ra bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc hoặc nghỉ dưỡng sau khi tiêm filler, thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Các nhà khoa học cũng đã chứng minh, filler là chất làm đầy có độ tương thích cao đối với cơ thể, sau khi tiêm bạn sẽ không gặp phải những tác dụng phụ hay các biến chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tiêm filler bọng mắt dưới được xem là phương pháp trẻ hoá làn da có hiệu quả nhanh chóng nhất.

tiềm filler bọng mắt cười
Filler là chất làm đầy có độ tương thích cao với cơ thể và hạn chế gây biến chứng

Thời gian duy trì sau khi tiêm filler bọng mắt cười là bao lâu?

Tiêm filler bọng mắt cười sẽ có thời gian duy trì tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chí là do ảnh hưởng cơ địa của bạn. Filler chỉ có công dụng giúp bạn trẻ hoá làn da, không thể ngăn cản được quá trình lão hoá diễn ra vậy nên nếu quá trình lão hoá của cơ thể diễn ra quá nhanh thì tác dụng của filler sẽ chỉ được duy trì trong thời gian ngắn.

Ngoài ra sự thích nghi của cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân giúp filler có tác dụng lâu dài. Vì chỉ là chất làm đầy nên sau khi được tiêm vào cơ thể filler sẽ bắt đầu tan ra và được đào thải dần ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Thông thường sau mỗi lần tiêm filler sẽ có tác dụng trong vòng 3 – 5 năm sau đó sẽ được đào thải hoàn toàn ra ngoài. Tuy nhiên đối với các cơ thể có độ thích nghi tốt thì khoảng thời gian này có thể được tăng lên 5 – 7 năm. Sau khoảng thời gian trên bạn cần đến cơ sở làm đẹp để tiêm dặm filler nếu như vẫn muốn có được hiệu quả làm đẹp.

tiềm filler bọng mắt cười
Tuỳ cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người mà hiệu quả duy trì của filler sẽ khác nhau

Chi phí tiêm filler làm đầy bọng mắt

Đối với những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật thường sẽ có chi phí không quá cao và phương pháp tiêm bọng mắt dưới cũng vậy. Chi phí để thực hiện tiêm filler bọng mắt cười thường sẽ tùy thuộc vào giá thành tại mỗi cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên yếu tố chính quyết định giá tiêm filler vẫn là loại filler mà bạn sẽ sử dụng cũng như vị trí tiêm trên khuôn mặt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại filler với mức giá không giống nhau, tùy thuộc vào công dụng và nơi sản xuất hợp chất. Theo khảo sát ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín, mức giá trung bình cho một lần tiêm filler bọng mắt cười là từ 6 – 8 triệu/lần đối với filler Hàn Quốc và 10 – 15 triệu/lần đối với filler Pháp.

Bởi phương pháp tiêm bọng mắt cười, bác sĩ không chỉ tính toán lượng filler vừa đủ để làm đầy vùng mi dưới mà còn tạo hình bọng mắt cười trông thật tự nhiên và cân đối.

tiêm bọng mắt dưới
Chi phí cho việc tiêm bọng mắt dưới sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ tiêm Filler ngay!

Những vấn đề cần lưu ý sau khi tiêm filler

Mặc dù tiêm Filler bọng mắt là phương pháp làm đẹp phổ biến và được nhiều người áp dụng về tính an toàn cao, hông ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng, trong suốt quá trình thực hiện, chúng ta nên đảm bảo an toàn bằng cách tuân thủ đúng và đủ những nguyên tắc quan trọng:

  • Biết rõ chính xác nguồn gốc, hạn sử dụng của filler trước khi tiêm.
  • Tuyệt đối không sử dụng những filler đã có sẵn, không có tem bảo quản.
  • Cần sử dụng filler nằm trong danh sách những sản phẩm được phép sử dụng của Bộ y tế. Hiện nay, chất làm đầy được áp dụng chính là Restylane và đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn.
  • Các chất làm đầy có hiệu quả về thời gian duy trì không giống nhau. Theo đó, bạn nên hỏi ý kiến của các bác sĩ nếu muốn kéo dài thời gian.
  • Một số chất làm đầy chỉ được dùng ở một số vùng nhất định. Theo đó, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi tiêm để có được hiệu quả như mong đợi.
  • Không nên sử dụng filler cho những phụ nữ có thai, người trong giai đoạn cho con bú, những ai mắc bệnh mãn tính về tim mạch, tiểu đường.
  • Tìm kiếm những địa chỉ tiêm filler uy tín và chất lượng để đảm bảo tiêm filler an toàn.
tiềm filler bọng mắt cười
Phụ nữ có thai cần cân nhắc việc tiêm filler để hạn chế rủi ro có thể xảy ra

Địa chỉ tiêm filler an toàn tại TP. Hồ Chí Minh

Nhiều chị em vẫn cảm thấy hoang mang và lo lắng đối với phương pháp tiêm filler bọng mắt cười. Mặc dù được xem là một phương pháp đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn, không có tác động xâm lấn đến cơ thể và độ an toàn cao, thế nhưng những trường hợp viêm nhiễm, dị ứng sau khi tiêm filler trên thị trường đã khiến chị em ngày càng hoang mang về phương pháp này.

Thực chất những trường hợp xảy ra các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng hầu hết bắt nguồn từ việc tiêm filler không rõ nguồn gốc tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

tiềm filler bọng mắt cười
Seoul Center được biết đến là địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn

Để đảm bảo rằng bạn có được quá trình làm đẹp an toàn và hiệu quả hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ là người có kinh nghiệm chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề, đã từng thực hiện thành công cho nhiều người.

Seoul Center hiện đang là cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng, những sản phẩm filler của chúng tôi luôn được nhập khẩu về từ nước ngoài. Filler trước khi sử dụng đều đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, được đặt nguyên trong hộp còn nguyên tem và hạn sử dụng.

Các bác sĩ của Seoul Center đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, các bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn loại filler phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng để mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất và lâu dài nhất.

tiềm filler bọng mắt cười
Seoul Center là điểm đến hoàn hảo để bạn có thể thực hiện tiêm filler hiệu quả

Trên đây là những thông tin và hướng dẫn tiêm filler bọng mắt cười an toàn, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức làm đẹp cho bản thân mình. Ngoài ra nếu bạn muốn tư vấn về các phương pháp tiêm filler an toàn thì có thể liên hệ trực tiếp với Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn rõ hơn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi