Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà vùng kín ngày càng trở nên lỏng lẻo, môi lớn, môi bé thâm xì, nhăn nheo và teo lại. Đây là nỗi lo thầm kín của nhiều chị em nhưng chẳng biết làm sao để có thể khắc phục. Các bạn không cần lo lắng về vấn đề này vì hiện nay có giải pháp tiêm filler vùng kín. Quy trình thực hiện mau chóng cho chúng ta lại một lần nữa sở hữu “cô bé” múp míp quyến rũ.

tiêm filler vùng kín
Tiêm filler “cô bé” giúp trở về tuổi đôi mươi

Hiểu như thế nào về tiêm filler vùng kín?

Tiêm filler vùng kín là một phương pháp thẩm mỹ không qua phẫu thuật. Bác sĩ dùng kim tiêm để đưa hoạt chất làm đầy vào cửa âm đạo giúp thu hẹp và làm đầy môi lớn, môi bé. Sau khi thực hiện, vùng kín được trẻ hóa, tươi tắn hơn góp phần tăng thêm cảm xúc trong quan hệ.

tiêm filler vùng kín
Kỹ thuật tiêm filler vào vùng kín nhẹ nhàng, không gây tổn thương “cô bé”

Giải pháp tiêm filler “cô bé” phù hợp với những ai đang trong tình trạng âm đạo bị giãn rộng, thâm sạm, khó khăn trong quan hệ vì môi lớn nhỏ, teo lại. Những ai e ngại việc phẫu thuật và mong muốn được làm đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian kiêng cữ thì lựa chọn tiêm chất làm đầy vô cùng phù hợp.

Được biết, filler là hợp chất có cấu tạo từ Hyaluronic Acid, đây là chất có khả năng cấp nước giữ ẩm cho vùng da căng phồng giúp “cô bé” luôn được tươi trẻ. Filler có độ tương thích cao vì có cấu tạo giống đến 99% một chất tự nhiên trong cơ thể rất an toàn và hạn chế các tác dụng phụ.

Những ai có thể tiêm filler vùng kín?

Dành cho những chị em từ 18 tuổi trở lên, vùng kín đang gặp các vấn đề như sau:

  • Vùng kín của chị em bị nhăn nheo, chảy xệ.
  • Vùng kín bị thâm sạm, môi lớn nhỏ và teo lại.
  • Âm đạo giãn rộng gây mất hứng thú trong quan hệ.
  • Những ai muốn tân trang lại “cô bé” nhưng e ngại việc phẫu thuật.
tiêm filler vùng kín
Đối tượng phù hợp tiêm filler “cô bé” là những trường hợp có vùng kín bị thâm đen, nhăn nheo

Phù hợp với nhiều đối tượng gặp các nhược điểm về vùng kín, nhưng vẫn có những đối tượng không thực hiện được, chẳng hạn:

  • Trường hợp bị mắc các bệnh lý như tim, gan, thận, phổi…
  • Trường hợp có sức khỏe yếu, hệ thống miễn dịch kém.
  • Người mắc bệnh máu khó đông, bệnh tiểu đường…
  • Những ai thường xuyên uống bia, rượu, hút thuốc.

Bạn có phù hợp để thực hiện tiêm Filler?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Quy trình thực hiện tiêm filler môi lớn

Tuy chỉ là một thủ thuật làm đẹp thông thường, không phải ca phẫu thuật phức tạp nhưng cần được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa. Cụ thể, các bước tiến hành như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng vùng kín, xác định mức độ “xập xệ” và tư vấn cách khắc phục cho khách hàng.
  • Bước 2: Thực hiện các bước kiểm tra xét nghiệm sức khỏe để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện thực hiện.
  • Bước 3: Sát khuẩn gây tê trước khi thực hiện đảm bảo khâu vô trùng tuyệt đối để không gây viêm nhiễm.
  • Bước 4: Tiến hành tiêm chất làm đầy filler theo liều lượng thích hợp thu nhỏ âm đạo, chỉnh nắn môi lớn, môi bé cho đồng đều, phồng lên.
  • Bước 5: Kiểm tra kết quả và hướng dẫn khách hàng chăm sóc vùng kín tại nhà đúng cách giúp mau phục hồi.
tiêm filler vùng kín
Quy trình tiêm filler cô bé an toàn, không gây xâm lấn hay bóc tách

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler vùng kín

So với các phương pháp phẫu thuật làm hồng vùng kín thì tiêm filler “cô bé” hiện đang được chú ý nhiều hơn, bởi mang nhiều ưu điểm đặc biệt mà vô số chị em yêu thích:

  • Không bóc tách, tổn thương: Vùng kín vốn là nơi nhạy cảm nên cần hạn chế mọi tác động để tránh gây tổn thương nên tiêm filler rất được ưu tiên lựa chọn. Cách thực hiện rất nhẹ nhàng, được gây tê nên không đau rát, chỉ một vết chích nhỏ đã giúp cho vùng kín trẻ hóa trở lại.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: Quy trình tiêm filler nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút là kết thúc ca làm đẹp. Khi về nhà, chăm sóc vùng kín cẩn thận theo hướng dẫn, khoảng vài ngày là thấy “cô bé” có sự khác biệt rõ rệt.
  • Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo: Chị em sau khi trải qua sinh nở hoặc quan hệ nhiều lần khiến cho “cô bé” ngày càng trở nên thâm sạm, khô cằn, không còn như thuở đôi mươi. Nhưng khi tiêm filler, “chỗ yêu” sẽ được làm khít, căng mọng, hồng hào giúp lấy lại cảm xúc thăng hoa như ngày nào.
  • Không đau nhức, kiêng cữ nhiều: Khác với phẫu thuật, sau khi thực hiện, các bạn vẫn có thể đi lại và sinh hoạt nhẹ nhàng, ít kiêng cữ nhiều. Khoảng 1 – 2 tuần là đạt kết quả mà không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hay công việc.
tiêm filler vùng kín
Lựa chọn tiêm filler trẻ hóa vùng kín mang nhiều ưu điểm

Có nên tiêm filler vùng kín?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vùng kín có nhiều khuyết điểm thì các chị em nên thực hiện tiêm filler. Bởi việc tiêm filler không chỉ giúp cho “cô bé” tươi tắn trở lại mà còn làm tăng cảm xúc trong quan hệ vợ chồng.

tiêm filler vùng kín
Tiêm filler giúp “cô bé” được trẻ hóa làm tăng cảm  xúc trong các cuộc yêu

Đây chỉ là một thủ thuật làm đẹp đơn giản, sử dụng hợp chất HA cấp ẩm cho “cô bé” nhanh chóng mà không đụng chạm đến dao kéo. Do đó, các khách hàng có thể an tâm thực hiện mà không cần lo lắng gây ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của vùng kín.

Tuy nhiên, tiêm filler nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Ở những nơi này cần có quy trình thẩm mỹ an toàn, cam kết filler dùng chính hãng, đảm bảo được nguồn gốc để không gây hại cho vùng kín.

Tiêm filler “cô bé” ở đâu an toàn, chất lượng?

Dẫu tiêm filler an toàn, cho hiệu quả làm đẹp cao, nhưng không thể tùy tiện thực hiện tiêm chích ở những nơi không uy tín. Khi sử dụng filler kém chất lượng, tiêm sai kỹ thuật có thể khiến vùng kín chịu tổn thương, sưng bầm, hoại tử. Vậy, nơi nào mới là địa chỉ trẻ hoá vùng kín, tiêm filler tốt nhất nhất hiện nay?

tiêm filler vùng kín
Seoul Center – Địa chỉ thẩm mỹ quốc tế uy tín nhất hiện nay

Theo khảo sát, Seoul Center là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được khách hàng tìm đến làm đẹp nhiều nhất. Mỗi năm có nhiều chị em đến Seoul Center để tân trang nhan sắc, trong đó có thẩm mỹ vùng kín. Đa số các khách hàng đều để lại những review tích cực cho cơ sở làm đẹp này do hiệu quả thẩm mỹ cao và có độ bền lâu.

Liên hệ ngay để được tư vấn những công nghệ tiêm Filler!

Kỹ thuật tiêm ở Seoul Center đảm bảo an toàn, bởi filler dùng là hàng chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo các yếu tố về nguồn gốc, thành phần và có giấy chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng, cam kết không sử dụng chất silicon gây biến chứng.

tiêm filler vùng kín
Vùng kín được trẻ hóa hoàn toàn sau khi tiêm filler

Đặc biệt, Seoul Center còn hội tụ những bác sĩ giỏi chuyên môn trong ngành thẩm mỹ. Đứng đầu là bác sĩ Nguyễn Kim Khoa (Trưởng Khoa Thẩm mỹ của Seoul Center), người có hơn 30 năm kinh nghiệm đã trực tiếp làm đẹp vùng kín cho rất nhiều chị em.

Tiêm filler “cô bé” giá bao nhiêu tiền?

Giá tiêm filler trẻ hóa “cô bé” hiện đang ở mức khoảng 5 triệu đồng/cc thực hiện. Mức giá này ở mỗi cơ sở khác nhau và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bác sĩ cần phải thăm khám, xác định tình trạng và lượng dùng filler rồi mới đưa ra giá chính xác.

Tại Seoul Center, thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng những ưu đãi, lợi ích kèm theo dịch vụ. Để trải nghiệm làm đẹp an toàn, dịch vụ cao cấp thì các bạn hãy thường xuyên theo dõi các trang thông tin của bệnh viện nhé!

tiem-filler-vung-kin-9
Giá tiêm filler hiện nay khá “mềm” hơn so với các phương pháp trẻ hóa vùng kín khác

Những lưu ý khi tiêm filler vùng kín

Tiêm filler không cần kiêng cữ quá khắt khe như phẫu thuật, nhưng vẫn có một số điều cần chú ý trước và sau khi vừa mới tiêm để có kết quả tốt nhất:

  • Trước khi tiêm filler, nên tăng cường các dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể, kiêng các thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
  • Nếu có đang dùng các loại thuốc chữa bệnh, các thực phẩm chức năng thì nên liên hệ đến bác sĩ để được tư vấn giải pháp phù hợp.
  • Uống nhiều nước sau khi tiêm filler vùng kín, bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin từ trái cây, rau củ quả.
  • Khi vừa mới tiêm filler về cần kiêng ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, thức uống chứa cồn, thức ăn cay nóng…
  • Khoảng 1 – 2 ngày đầu sau khi tiêm filler nên kiêng đụng nước, không hoạt động mạnh, không bơi lội, kiêng quan hệ khoảng 1 – 2 tuần đầu.
  • Mặc quần rộng có độ thông thoáng, tránh bó sát vùng kín, không nên tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao.
  • Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra kết quả tiêm filler.
  • Nếu vùng tiêm bị sưng đau kéo dài, xuất hiện tình trạng mưng mủ, chảy dịch bất thường thì sớm liên hệ đến bác sĩ.
tiêm filler vùng kín
Chú ý chăm sóc vùng kín sau khi tiêm filler “cô bé” là cần thiết

Những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất khi tiêm filler vùng kín

Trên các diễn đàn thẩm mỹ, nhiều chị em có vẻ như vẫn còn e ngại về kỹ thuật tiêm filler cô bé và họ hay đặt ra những câu hỏi chẳng hạn như:

Tiêm làm đầy vùng kín duy trì được bao lâu?

“Cô bé” sau khi được tân trang bằng filler sẽ được tươi tắn, se khít hoàn toàn và kết quả này có thể kéo dài từ 6 – 12 tháng. Tùy vào cơ địa của mỗi người, chất lượng filler và cách chăm sóc mà thời gian có thể lâu hơn hoặc rất nhanh filler bị mất tác dụng, vùng kín trở về trạng thái ban đầu.

Tiêm filler làm đầy vùng kín có nguy hiểm không?

Phương pháp tiêm filler đã ra đời từ rất lâu và được trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt chứng nhận an toàn. Vì vậy, tại Việt Nam, nếu các bạn tìm đến những cơ sở uy tín được cấp phép thực hiện dịch vụ thì sẽ hạn chế mọi rủi ro nguy hiểm.

Tuy nhiên, trong trường hợp tiêm filler cô bé ở những nơi kém uy tín, quy trình tiêm chích sai cách, filler dùng là những chất silicon lỏng sẽ gây nguy hiểm. Vùng kín có khả năng bị tắc mạch, sưng bầm, dây thần kinh bị tê liệt, nặng hơn nữa là bị hoại tử…

tiêm filler vùng kín
Tiêm filler “cô bé” không gây nguy hiểm nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín

Tiêm filler vùng kín có đau không?

Tiêm filler trẻ hóa vùng kín sử dụng đầu kim siêu nhỏ có mức độ xâm lấn cực ít nên chỉ tạo cảm giác đau nhức nhẹ. Thêm vào đó trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên sẽ không thấy đau trong khi tiêm chất làm đầy để trẻ hóa vùng kín. 

Vì khu vực “tam giác mật” khá nhạy cảm và khi hết thuốc tê sẽ khó tránh khỏi tình trạng sưng đau. Tuy nhiên, tình trạng sưng nhức là không đáng kể, hoàn toàn trong ngưỡng chịu đau và sẽ thuyên giảm từ 1 – 2 ngày sau khi tiêm. Nếu bạn cảm thấy đau nhức nhiều có thể dùng giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. 

Có nên thực hiện tiêm filler vùng kín không? 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn có thể thực hiện tiêm filler “cô bé” nếu muốn vùng kín được trẻ hóa, cuốn hút đem lại sự hưng phấn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên trước khi thực hiện, chị em cần đáp ứng các điều kiện về sức khỏe cũng như chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn. 

tiêm filler vùng kín
Bạn có thể tiêm filler vùng kín nếu muốn “cô bé” trẻ hóa, tự tin hơn trong chuyện chăn gối

Các đơn vị thẩm mỹ uy tín là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng loại filler chất lượng cao. Nhờ đó các thao tác thực hiện không xảy ra sai sót, tránh được rủi ro và và cải thiện các dấu hiệu lão hóa vùng kín một cách đáng kể.  

Tạm kết

Qua những thông tin trình bày, chúng ta nhận thấy được tiêm filler vùng kín là một lựa chọn lý tưởng giúp cho phái đẹp lấy lại sự tự tin, quyến rũ. Những ai đang gặp vấn đề về vùng kín, đời sống hôn nhân nhạt nhòa do “cô bé” xuống cấp thì nên làm đẹp. Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ hotline 1800 3333 để được chuyên gia tại Seoul Center giải đáp nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi