Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mông lép là một trong những nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ trông thiếu sức hút và tự ti về ngoại hình và là dáng người khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên chị em mông lép cũng có thể sử dụng nhiều thủ thuật trong cách mặc quần áo để che đi khuyết điểm. Vậy người mông lép chân nhỏ mặc quần gì để có thể che được khuyết điểm? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu xem những quần gì để mông nhỏ có thể che khuyết điểm hiệu quả.

Mông lép chân nhỏ mặc quần gì

Thế nào là mông lép?

Mông lép là tình trạng số đo của mông nhỏ, phần mông không có độ nhô ra, thiếu căng tròn khiến vóc dáng bị mất đi sự cân đối. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể đến từ các lý do như: cân nặng của mỗi người, gen di truyền, mô mỡ phân bố ở vùng mông,…

Tình trạng vòng 3 khiêm tốn khiến chị em tự ti và gặp nhiều trở ngại hơn trong cuộc sống. Điển hình như việc khó có thể chọn được trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm của mình.

Để giúp phái đẹp có thể tự tin hơn với vóc dáng của mình mà không cần tốn quá nhiều công sức để luyện tập, Seoul Center xin chia sẻ một vài tips nhỏ về cách phối quần, váy giúp chị em có thể khắc phục được “cặp đào” khiêm tốn hiệu quả. Đây cũng chính là lý do nhiều chị em muốn tìm hiểu người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì nữ đẹp nhất.

Thế nào mông lép
Mông lép chân nhỏ khiến nhiều chị em tự ti, khó lựa chọn trang phục phù hợp

Vai rộng, mông lép chân nhỏ mặc quần gì để che khuyết điểm?

Hiện nay, với sự phát triển của lĩnh vực thời trang, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về kiểu trang phục. Việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp nâng tầm giá trị bản thân mà còn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Vậy người gầy chân nhỏ mặc quần gì nữ để vòng 3 trở nên to hơn?

Quần jean cạp cao

Quần jean cạp cao (hay lưng cao) là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Chiếc quần này không chỉ đơn giản, dễ phối đồ mà còn giúp đánh lừa thị giác, dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Với những chị em có vóc dáng chân gầy, chân nhỏ và phần mông không được đầy đặn lắm thì nên lựa chọn mặc những chiếc quần jean cạp cao, có màu sáng và có dáng baggy.

Với đặc trưng của chất liệu, quần jean sẽ giúp nâng đỡ và tạo cảm giác cho phần mông căng tròn, đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, màu sắc tone sáng cũng có khả năng đánh lừa thị giác khiến phần mông trông như to hơn.

Hơn nữa, phái đẹp không nên bỏ qua những mẫu quần có thiết kế túi phía sau. Thiết kế túi này sẽ giúp làm nổi bật vòng 3 nhờ việc ăn gian “độ dày” của túi để khắc phục đi vòng 3 khiêm tốn.

Thế nhưng, những người có bờ mông lép nên tránh mặc quần jean tối màu và những mẫu quần có thiết kế suông, ống rộng. Bởi những mẫu quần này không ôm sát vào cơ thể, khiến cho vòng 3 biến mất hoàn toàn và không tôn lên được đường cong cơ thể, đặc biệt là với những người có vóc dáng gầy.

vai rộng, mông lép chân nhỏ
Chân nhỏ nên mặc quần jean cạp cao để tôn trọn vòng 3 quyến rũ hơn
chân nhỏ nên mặc quần gì
Nếu dáng chân của bạn gầy và ốm thì nên ưu tiên chọn các dạng quần jean cạp cao
Quần jean cạp cao
Mông lép chân nhỏ nên ưu tiên quần jean dáng baggy có độ ôm vừa phải

Quần âu (dáng baggy)

Quần âu dáng baggy là thiết kế bạn nên lựa chọn để trả lời cho câu hỏi vai rộng, mông lép chân nhỏ mặc quần gì để che khuyết điểm hiệu quả, bởi quần âu có thiết kế dáng hơi rộng ở phần mông, hông và nhỏ dần về ống chân. Thiết kế này nhằm đánh lừa thị giác, giúp cho vòng 3 của chị em phụ nữ trông nảy nở và đầy đặn hơn.

Với những chiếc quần âu, chị em mông lép nên ưu tiên những chiếc quần sáng màu hơn quần tối màu để cả vòng 3 và đôi chân nhỏ của bạn cũng trông to hơn, khiến tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý nên lựa chọn quần âu có chất liệu vải dày dặn, không nên chọn quần có chất liệu vải mỏng để ống quần được đứng form, tránh việc vải hít vào cơ thể làm lộ khuyết điểm.

người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì nữ
Quần âu có thiết kế nở hông và mông giúp đánh lừa thị giác vòng 3 một cách hiệu quả
mông lép chân nhỏ mặc quần gì
Quần âu có form đứng sẽ giúp tạo thị giác chân thẳng và thon gọn hơn
người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì
Dáng quần âu dài sẽ giúp chân trông đầy đặn và cải thiện mông lép hiệu quả

Quần short 

Đối với những chị em mông lép, khi lựa chọn quần short nên lựa chọn những chiếc quần form dáng rộng, với chất liệu cứng cáp, sáng màu, có thể điểm thêm một chút hoa văn. Những chiếc quần này sẽ giúp che đi vòng 3 không mấy quyến rũ của chị nhưng vẫn khoe trọn được đôi chân nhỏ, thẳng tắp.

Chị em mông lép khi mặc quần short cần tránh những loại quần ôm sát, vải mỏng bởi vì chúng dễ làm lộ ra khuyết điểm vòng 3 khiêm tốn. Đây cũng là một sự lựa chọn đầy lý tưởng cho những bạn gái năng động về việc mông lép chân nhỏ mặc quần gì để che khuyết điểm hiệu quả.

Quần short
Quần short sáng màu là sự lựa chọn lý tưởng để che đi khuyết điểm mông lép
chân nhỏ nên mặc quần gì
Quần short sẽ giúp để lộ đôi chân nhỏ thon gọn và giúp tôn lên vòng 3 căng tròn
người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì nữ
Quần short ngắn kết hợp với áo sơ mi mang lại cho bạn vẻ trang trọng và để lộ vóc dáng thon gọn

Một số kiểu váy gợi ý cho người vai rộng, mông lép chân nhỏ

Ngoài thắc mắc mông lép chân nhỏ mặc quần gì để giúp “cặp đào” trở nên căng tròn hơn thì chị em cũng quan tâm đến những loại váy có thể cải thiện khuyết điểm. Với các chị em mông lép chân nhỏ có gu thời trang nữ tính, thích mặc váy bạn có thể tham khảo một số kiểu váy sau đây để che được khuyết điểm vòng 3 kém đầy đặn.

Chân váy tennis

Chân váy tennis hay còn được biết đến với tên gọi váy xếp ly là một item được đông đảo chị em yêu thích, bởi nó rất dễ phối đồ, lại biến hóa được đa dạng phong cách. Đặc điểm của chân váy tennis đó là phần tà váy xòe giúp che đi được rất nhiều khuyết điểm hình thể chưa được hoàn hảo.

Đặc biệt với các nàng có vóc dáng gầy, mảnh khảnh, vòng 3 nhỏ thì chân váy tennis hoàn toàn có thể khắc phục những nhược điểm này. Ngoài những chiếc chân váy tennis ngắn trơn màu thì những chiếc chân váy với họa tiết caro, kẻ sọc, chấm bi, hoa lá,… đều là những item được nhiều chị em cùng “hội” mông lép ưa chuộng.

Chân váy tennis
Chân váy tennis thiết kế với dáng xếp ly xòe giúp che khuyết điểm mông lép hiệu quả
người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì
Chân váy tennis thời thượng và cá tính phù hợp với các đối tượng
vai rộng, mông lép chân nhỏ
Váy tennis phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh, thon gọn

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là một dạng chân váy tương tự gần giống với chân váy tennis, điểm khác ở chân váy chữ A đó là không có phần tà váy xếp ly xòe to như chân váy tennis.

Thiết kế của chân váy chữ A đó ôm sát vào phần hông và xòe dần ra viền váy, hình dáng gần giống với chữ A in hoa. Phần eo váy sẽ ôm vào cơ thể tạo cảm giác eo thon, phần mông xòe rộng ra giúp đánh lừa thị giác, khi đó vòng 3 của chị em trông sẽ nảy nở và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A với thiết kế xoè nhẹ giúp đánh lừa thị giác, trông mông to hơn
người gầy chân nhỏ nên mặc quần gì nữ
Chân váy chữ A ôm sát phần hông tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn và căng tròn hơn
mông lép chân nhỏ mặc quần gì
Chân váy chữ A có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Đầm liền thân 

Đầm liền thân là một item được đông đảo chị em yêu thích và ưa chuộng. Thiết kế của đầm là dạng phần áo trên và váy đính liền. Đầm liền thân có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt và đa dạng như: đầm body, đầm xòe, đầm dạ hội,…

Lưu ý đối với các chị em mông lép khi lựa chọn đầm liền thân đó là nên chọn những chiếc đầm ngắn, có độ xòe tà váy vừa phải. Loại đầm này sẽ giúp che đi phần mông của các nàng, ôm sát vào eo tạo cảm giác eo thon, tạo đường cong khiến cho cơ thể trông cân đối hơn.

Tuy nhiên, chị em mông lép nên tránh bận những chiếc đầm body ôm sát bởi chúng dễ làm lộ ra khuyết điểm vòng 3 nhỏ, lép. 

Đầm liền thân
Đầm liền thân xòe nhẹ là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng mông lép theo đuổi phong cách nữ tính
vai rộng, mông lép chân nhỏ
Đầm liền thân ôm eo phần trên và xòe rộng phía dưới giúp vòng 3 tròn đầy
chân nhỏ nên mặc quần gì
Đầm liền thân có phần xòe bồng dài có thể che khuyết điểm chân nhỏ

Một số phương pháp khắc phục mông lép

Thay vì loay hoay với câu hỏi mông lép chân nhỏ mặc quần gì, chị em hoàn toàn có thể tham khảo thêm 1 vài cách dưới đây để cải thiện vóc dáng, tự tin hơn khi mặc quần áo mà không phải tốn nhiều thời gian lựa chọn. Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp giúp che đi vòng 3 khiêm tốn thì cũng có rất nhiều cách giúp chị em cải thiện mông lép, tạo đường cong cơ thể. 

Tập thể dục 

Tập thể dục là một phương pháp không chỉ giúp cải thiện mông lép mà còn rất tốt cho sức khỏe. Các bài tập thể dục khắc phục mông lép là các bài tập kích thích các nhóm cơ và mô mỡ ở vùng mông phát triển, từ đó phần mông sẽ trở nên nảy nở, đầy đặn hơn. Một số bài tập thể dục giúp mông căng trong mà chị em có thể tham khảo như:

  • Bài tập Squat
  • Bài tập Forward Bends
  • Bài tập Jump Squat
  • Bài tập Plie Squat
  • Bài tập Lunges
  • Bài tập Hip Bridge 
  • Bài tập Burpee
  • Bài tập Floor Leg Raises
  • Bài tập Bulgarian Split Squats
Tập luyện cơ mông thường xuyên
Nên tập luyện cơ mông thường xuyên để cải thiện vòng 3 khiêm tốn

Chế độ dinh dưỡng tốt cho mông

Ngoài việc tập thể dục để cải thiện mông lép, các chị em cũng nên tham khảo kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp cho kích thước mông được cải thiện: 

  • Thực phẩm giàu protein giúp xây dựng các khối cơ làm săn chắc mông: trứng gà, ức gà, thịt bò,… hay một số thực phẩm chức năng giúp bổ sung protein như Whey,..
  • Thực phẩm giàu Vitamin A giúp số đo vòng 3 tăng nhanh chóng: cà rốt, bông cải xanh, rau chân vịt, trái cây,… Ngoài ra còn cá cá trích, gan bò,…
  • Thực phẩm giàu Vitamin E giúp chống oxy hóa giữ cho vòng 3 căng tròn: các loại dầu thực vật, bơ, kiwi, bắp cải, cà chua,…

Thay đổi thói quen xấu

Mông lép, vòng 3 khiêm tốn chủ yếu là do cân nặng và thể trạng của từng người. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều thói quen xấu khiến cho mông lép, vòng 3 chảy xệ. Nếu chị em không biết cách phòng tránh và thay đổi thì lâu dần sẽ khiến cho bờ mông ngày càng mất thẩm mỹ.

  • Ngồi nhiều: với các chị em phụ nữ làm công việc văn phòng thì việc ngồi nhiều là không tránh khỏi, đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vòng 3 nhỏ, lép.
  • Mặc quần lót chật: mặc quần lót quá chật sẽ khiến quần bó sát vào mông, làm cho máu không lưu thông và tuần hoàn được, từ đó dẫn đến nguy cơ mông chảy xệ, kém săn chắc.
  • Thường xuyên bị căng thẳng: khi bị căng thẳng thường xuyên cơ thể sẽ tiết ra hormone Cortisol khiến lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hơn trên cơ thể, đặc biệt là vòng 3. Khi mỡ thừa tích tụ quá nhiều sẽ khiến vùng mông kém săn chắc.
  • Chế độ ăn không lành mạnh: chế độ dinh dưỡng không lành mạnh sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái thiếu hụt dinh dưỡng, khi đó vòng 3 sẽ ngày càng nhỏ đi.
Hạn chế thói quen ngồi nhiều
Tránh việc ngồi nhiều khiến mông chịu áp lực thường xuyên, không thể phát triển tốt

Thẩm mỹ nâng mông

Với nhiều trường hợp chị em không thể khắc phục được mông lép do bẩm sinh, cơ địa,.. thì phương pháp cải thiện mông lép hiệu quả nhất đó chính là thẩm mỹ nâng mông.

Hiện nay, thẩm mỹ nâng mông đã được phát triển với nhiều công nghệ hiện đại và an toàn. Chính vì vậy nên chị em muốn cải thiện vòng 3 bằng phương pháp thẩm mỹ cũng có nhiều sự lựa chọn. Một số phương pháp thẩm mỹ nâng mông được áp dụng phổ biến hiện nay là:

  • Nâng mông bằng mỡ tự thân
  • Nâng mông bằng túi độn
  • Nâng mông bằng filler 
  • Nâng mông bằng thiết bị Emsculpt

Hy vọng với những chia sẻ trên về vấn đề mông lép chân nhỏ mặc quần gì để che khuyết điểm tốt, có thể giúp chị em lựa chọn được những phương pháp, trang phục giúp cải thiện để sở hữu vòng mông căng tròn đê chị em tự tin hơn. Theo dõi bảng tin Seoul Center mỗi ngày để đọc các thông tin bổ ích mới nhất nhé!

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 30/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi