Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Kích thích nhũ hoa sẽ khiến phụ nữ tăng độ ham muốn và cảm giác phấn khích dâng trào hơn. Nếu các chàng trai biết cách kích động nhũ hoa đúng thời điểm thì sẽ khiến nàng mê bạn rạo rực không rời. Để cuộc yêu của cả hai được trọn vẹn nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Seoul Center để biết được các kỹ năng cần thiết.

kích thích nhũ hoa

Cơn “cực khoái” khi kích thích nhũ hoa mang lại cảm giác như thế nào?

Theo một số liệu thống kê cho thấy có đến 78% phụ nữ nói rằng họ cảm thấy phấn khích khi được vuốt ve đầu ngực. Những cơn khoái cảm dấy lên lân lân trong cơ thể, rồi bắt đầu tăng cảm giác phấn khởi trong một khoảng thời gian nhất định.

cắn nhũ hoa
Phụ nữ thường có cảm giác thích thú khi nam giới sờ vào nhũ hoa

Ngoài ra, cảm xúc này sẽ càng cuồng nhiệt hơn khi các chị em đang trong thời kỳ rụng dâu. Bởi vì nội tiết tố trong quá trình hành kinh sẽ làm nhũ hoa nhạy cảm hơn, đặc biệt là cảm giác thích thú của các nàng trong ngày này sẽ bộc lộ nhiều hơn so với ngày thường.

-» Xem thêm: dịch vụ làm hồng nhũ hoa đẹp tự nhiên giúp gia tăng cảm xúc cuộc yêu

10+ cách kích thích nhũ hoa để nàng tăng khoái cảm

Để đưa nàng lên đỉnh ngoài việc sờ, hôn các bộ phận khác trên cơ thể thì nhũ hoa là vùng mà các chị em thích được các cánh mày râu mê mẩn nhất. Do đó, dưới đây là một số cách kích thích vùng ngực khiến nàng thoải mái nhất như sau:

Hôn nhẹ nhàng vào bầu ngực và nhũ hoa của nàng

Trước khi tiến hành hôn nhũ hoa hoặc là bầu ngực của nàng thì bạn nên xem thái độ thoải mái của họ. Sau đó, bắt đầu mím chặt môi nhẹ nhàng đưa gần đến nhũ hoa, rồi từ từ mở môi và dùng lưỡi kích thích núm vú giúp nàng tăng khoái cảm.

cắn nhũ hoa
Hành động hôn vào núm vú nhẹ nhàng khiến nàng tăng cảm xúc

Phà hơi thở vào nhũ hoa

Dùng hơi thở để kích thích nhũ hoa sẽ khiến nàng khơi dậy sự hưng phấn tột độ. Bởi khi thực hiện phà hơi thở vào vùng ngực sẽ làm cho nhũ hoa của nàng cảm nhận được sự ấm áp từ đó tăng độ phấn khích khi quan hệ với đối phương.

Dùng lưỡi để liếm

Dùng lưỡi để kích thích vòng một khi yêu là một hành động mà đàn ông rất thích làm với người phụ nữ của mình. Đầu tiên, các chàng nên trao những cái hôn nhịp nhàng lên toàn bộ đôi gò bông mơn mởn của bạn gái. Tiếp tục tiến gần đến nhũ hoa rồi sau đó dùng lưỡi để liếm theo chiều xoắn ốc nhằm tăng ham muốn ân ái của cả hai.

cắn nhũ hoa
Dùng lưỡi liếm nhũ hoa giúp tăng sự ham muốn của các bạn gái

Mút nhũ hoa của nàng

Sau động tác liếm nhũ hoa giúp nàng tăng cảm giác phấn khích rồi thì hãy tiếp tục mút nhũ hoa. Điều này làm duy trì cảm giác của nàng không khi cả hai đang yêu nồng nhiệt.

cắn nhũ hoa
Mút nhũ hoa để nàng duy trì cảm xúc thăng hoa nhất trong khi yêu

Nhẹ nhàng cắn nhũ hoa

Đây là cách kích thích nhũ hoa chỉ phù hợp với một số cô nàng mê sự táo bạo, cá tính. Tuy nhiên, bạn có thể từng bước thử xem cảm giác của họ khi thực hiện cắn nhũ hoa. Bạn chỉ dùng răng ngậm nhẹ nhàng phần nhũ hoa sau đó dùng đầu lưỡi liếm xung quanh núm vú để nàng tăng độ sung sướng.

cắn nhũ hoa
Chì ngậm nhẹ nhũ hoa bằng răng để nàng cảm nhận sự kích thích

Se đầu vú kích thích cảm giác

Kích thích nhũ hoa bằng cách dùng tay xoa theo nhịp điệu tăng dần để giúp màn ân ái của cả hai cảm nhận được sức nóng. Ngoài ra, chỉ nên sử dụng các đầu ngón tay sờ nhẹ vào núm vú để nàng được tăng sự khoái cảm.

cắn nhũ hoa
Dùng tay xoa bầu ngực rồi mơn trớn núm vú một cách từ tốn

Áp dụng cách bóp ngực để kích thích nhũ hoa

Động tác chạm, xoa vào ngực của nàng sẽ khiến họ thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Bạn có thể sử dụng ngón tay cái và tay trỏ để kéo nhũ hoa của nàng lên và kết hợp xoa, liếm hoặc mút để nàng tăng cảm giác.

cắn nhũ hoa
Sờ và kết hợp xoa đôi núi của nàng để nàng cảm giác sự sung sướng

Kích thích bằng đồ chơi

Sử dụng đồ chơi tình dục kẹp nhũ hoa để kích thích vòng một khi quan hệ với đối phương. Tương tự như kẹp quần áo thì kẹp đồ chơi tạo cảm giác hơi châm chích nhẹ và tăng hưng phấn mãnh liệt cho nàng.

cắn nhũ hoa
Táo bạo với việc kích thích nhũ hoa bằng đồ chơi tình dục

Massage bầu ngực và nhũ hoa

Một cách kích thích đầu ngực nữa đó chính là massage nhẹ nhàng ở phần bầu ngực mà không chạm vào nhũ hoa. Nếu muốn chạm vào đầu ngực thì bạn có thể điều chỉnh tốc độ massage ngực từ chậm sang nhanh dần.

cắn nhũ hoa
Kết hợp massage bầu ngực trong các thao tác yêu để nàng tăng hưng phấn

Chơi với nhũ hoa bằng một chiếc lông

Có một vài phụ nữ thích sự ân ái nhẹ nhàng trong lúc quan hệ bằng việc kích thích nhũ hoa bằng lông mềm. Các phái mạnh chỉ cần điều khiển sự chuyển động của của lông quanh bầu ngực rồi tiến dần đến nhũ hoa của nàng để cảm nhận được sự thăng hoa trọn vẹn.

cắn nhũ hoa
Dùng lông để vuốt ve vùng nhũ hoa của nàng để thăng hoa hơn

Sử dụng cảm giác nóng và lạnh

Đây là phương pháp kích thích vừa táo bạo nhưng lại vừa tăng sự mãnh liệt cho các nàng. Bằng việc sử dụng nhiệt của sáp được tiết ra từ nến, sau đó thoa trực tiếp lên nhũ hoa hoặc có thể dùng viên đá lạnh để lăn nhẹ lên toàn bộ vùng ngực của nàng.

cắn nhũ hoa
Tạo sự thú vị khi kết hợp kích thích nhũ hoa nóng và lạnh

Vì sao đôi khi các nàng không thoải mái khi được kích thích nhũ hoa?

Tuy có nhiều kỹ thuật kích thích sự khoái lạc của phụ nữ qua nhũ hoa, nhưng do thực hiện không đúng cách hoặc trong lúc hôn các phái mạnh có những hành động quá nhanh, không đủ sự thăng hoa,… khiến nàng có cảm giác khó chịu, không thoải mái.

cắn nhũ hoa
Khi ân ái nên chú ý một vài chi tiết nhỏ để cuộc yêu thêm trọn vẹn

Cụ thể như sau:

  • Thực hiện hành động với nhũ hoa quá mạnh bạo: vùng ngực là cơ quan tương đối nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Các lớp da xung quanh ngực rất mỏng và có nhiều sự liên kết của các dây thần kinh. Do đó, khi sờ hoặc hôn, mút các chàng nên nhẹ nhàng hết mức có thể.
  • Thời gian thực hiện chưa đủ giúp nàng tăng hưng phấn: các chàng trai nên lưu ý khi kích thích nhũ hoa thì nên chậm rãi từng bước một. Có như vậy thì nàng mới cảm nhận được sự mơn trớn từ đó tăng ham muốn khoái cảm.
  • Sờ ngực của bạn gái một cách bất ngờ: sự hấp dẫn của phụ nữ với các cánh mày râu là đôi gò bông cao và căng mịn. Tuy nhiên, việc chạm bất ngờ có thể khiến nàng hụt hẫng, khó chịu và không còn cảm xúc mãnh liệt khi yêu.
  • Dành thời gian vuốt ve và cảm nhận cơ thể nhau chưa đủ: khi quan hệ thì đầu tiên cả hai phải thấu hiểu các bộ phận trên cơ thể của nhau. Hơn nữa, hành động âu yếm cũng khiến đối phương biết thêm những kinh nghiệm khi ân ái. Do đó, hãy phân bố thời gian hợp lý khi chuẩn bị kích thích nhũ hoa của nàng.

Bài viết trên đã gợi ý một số phương thức kích thích nhũ hoa không gây khó chịu với đối phương. Đồng thời, các chàng trai nên biết cách yêu chiều bạn gái để duy trì khoái cảm cho nàng khi đang quan hệ một cách cuồng nhiệt. Seoul Center hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn và đối phương càng mặn nồng và gần gũi nhau hơn.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi