Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, tiêu chuẩn về cái đẹp ngày càng cao nên nhu cầu về làm đẹp cũng phát triển. Hôm nay, Seoul Center sẽ mách bạn 5 cách kích mí mắt tự nhiên, hiệu quả mang lại đôi mắt to tròn, nếp mí rõ ràng và cuốn hút mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ các phương pháp kích mí tự nhiên đơn giản, hiệu quả
Chia sẻ các phương pháp kích mí tự nhiên đơn giản, hiệu quả

5 cách kích mí mắt tự nhiên đơn giản, hiệu quả

Đặc điểm của người Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng là sở hữu đôi mắt 1 mí. Tuy nhiên, dáng mắt này lại có khá nhiều khuyết điểm như mắt nhỏ, trong lờ đờ thiếu sức sống,… Chính vì vậy, các phương pháp làm đẹp kích mí mắt tự nhiên cũng xuất hiện để phục vụ cho nhu cầu sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn của nhiều người.

Tạo mí mắt tự nhiên bằng miếng dán kích mí

Sử dụng miếng kích mí là cách tạo mắt 2 mí đơn giản, dễ thực hiện nên được nhiều người lựa chọn. Để tạo được đôi mắt 2 mí to tròn chỉ với miếng dán kích mí, bạn cần làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt và dùng khăn mịn bông tẩy trang lau khô.
  • Bước 2: Thực hiện các bước dưỡng da rồi đánh kem chống nắng, kem nền như bình thường.
  • Bước 3: Xác định vị trí nếp mí muốn tạo rồi đặt miếng dán mí lên.
  • Bước 4: Mở mắt và kiểm tra, căn chỉnh nếp mí 2 bên mắt cần đối với nhau.
  • Bước 5: Tiếp tục sử dụng phấn mắt để trang điểm cũng như che đi miếng dán kích mí mắt còn đang lộ rõ.
Dán miếng kích mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn
Dán miếng kích mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn

Lưu ý: Không nên lạm dụng miếng dán kích mí mắt tự nhiên, bởi việc tháo miếng dán kích mí quá nhiều sẽ làm da bị chảy xệ. Bên cạnh đó, cũng không nên dùng miếng dán kích mí qua đêm vì dễ gây tổn thương cho vùng da mắt.

Bạn chưa hài lòng với độ hiệu quả?

Cắt mí mắt tại Seoul Center – Làm là đẹp. Click nhận ngay ƯU ĐÃI!

Tạo mí mắt tự nhiên bằng chỉ kích mí

Phương pháp dùng chỉ kích mí mắt tự nhiên được đánh giá là mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với phương pháp tạo mí bằng miếng dán kích mí thông thường. Bởi chỉ kích mí được thiết kế mỏng dạng có gắn keo nên nếp mí cũng trở nên rõ nét hơn mà không để lộ chỉ.

  • Bước 1: Thực hiện vệ sinh và lau khô vùng mắt
  • Bước 2: Hoàn thành bước dưỡng da và đánh nền
  • Bước 3: Xác định vị trí nếp mí muốn tạo, sau đó kéo dãn miếng dán để thành sợi chỉ rồi dán lên mí mắt.
  • Bước 4: Dùng cây định hình nếp mí hình chữ Y (có sẵn trong bộ dụng cụ chỉ kích mí) để điều chỉnh hai bên mí cân đối
  • Bước 5: Tiếp tục các bước trang điểm phía sau.
Kích mí bằng chỉ mang lại độ tự nhiên cao
Kích mí bằng chỉ mang lại độ tự nhiên cao

Xem thêm: Lấy mỡ mí mắt nội soi là gì?

Kích mí mắt tự nhiên bằng keo kích mí

Kích mí mắt bằng keo kích mí cũng là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí to tròn được nhiều người ưa chuộng. Cách kích mí này không khó để thực hiện nhưng đòi hỏi bạn phải thực hành nhiều và xác định đúng nếp mí của mình. Nếu không keo sẽ dính dày trên mí, tạo cảm giác không được tự nhiên.

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da mắt sạch sẽ và lau khô.
  • Bước 2: Thực hiện các bước dưỡng da, đánh nền và cả trang điểm vùng mắt.
  • Bước 3: Lấy cọ quẹt một đường keo trên vùng da mắt tại vị trí muốn tạo nếp mí. Sau đó, đợi từ 2 – 3 phút cho keo gần khô lại thì dùng cây định hình mí mắt hình chữ Y chặn lên đường keo và nhấn sâu xuống, giữ khoảng 1 phút đến khi phần da mí dính lại với nhau tạo thành nếp mí là hoàn thành.
Phương pháp kích 2 mí bằng keo khá đơn giản
Phương pháp kích 2 mí bằng keo khá đơn giản

Lưu ý: Đối với cách sử dụng kẹo kích mí, bạn nên thực hiện bước trang điểm mắt trước vì khi keo đã dính chặt, bạn sẽ rất khó nhắm mắt để trang điểm, nếu được thì phấn mắt cũng dính lên phần keo khiến tổng thể trông không được tự nhiên.

Kích mí mắt tự nhiên bằng kính kích mí

Kính kích mí là sản phẩm làm đẹp thông minh để giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, cuốn hút. Sử dụng kính kích mí không cần thực hiện các bước trang điểm cầu kỳ. 

Bạn chỉ cần đeo mắt kính sao cho gọng kính nằm ở vị trí bạn muốn tạo nếp mí trong vòng 30 phút. Ngay sau khi tháo kính ra, bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả đôi mắt 2 mí to tròn lộ rõ.

Kích mí bằng kính tạo nếp mí không duy trì được lâu
Kích mí bằng kính tạo nếp mí không duy trì được lâu

Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là không giữ được nếp mí lâu, trong quá trình đeo kiếng cũng khiến mắt có cảm giác khó chịu.

Kích mí mắt tự nhiên bằng tinh chất tạo mắt 2 mí

Phương pháp kích mí bằng tinh chất (serum) đã xuất hiện khá lâu tại Hàn Quốc, gần đây, phương pháp kích mí này mới du nhập về Việt Nam. Thực chất, loại tinh chất này giống như mỹ phẩm dưỡng da vùng mắt. Khi sử dụng một thời gian, da mắt sẽ trở nên săn chắc hơn, từ đó nếp mí cũng nhìn trông rõ ràng, sắc xảo hơn.

Vì vậy, phương pháp này không có khả năng tạo nên nếp mí mới mà chỉ làm rõ nếp mí sẵn có của bạn. Nếu bạn có đôi mắt tự nhiên 1 mí, nhiều da mỡ thừa hoặc lão hóa quá nhiều thì cách kích mí này sẽ không phù hợp đối với bạn. 

Tinh chất dưỡng mắt giúp da săn chắc làm rõ nếp mí sẵn có
Tinh chất dưỡng mắt giúp da săn chắc làm rõ nếp mí sẵn có

Sở dĩ nhiều người lựa chọn kích mí tạo mắt 2 mí bởi lo sợ các biến chứng sau phẫu thuật, điển hình là nhấn mí bị lộ chỉ, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đôi mắt bạn.

Phương pháp kích mí mắt tự nhiên vĩnh viễn

Các cách kích mí mà Seoul Center vừa chia sẻ đến bạn đều giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, ưng ý. Tuy nhiên, các phương pháp tạo nếp mắt 2 mí trên đều có nhược điểm. Nếu không khiến da chảy xệ, khó chịu thì cũng không thể khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trên đôi mắt.

Nhấn mí tự nhiên không cần phẫu thuật

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí, đây là phương pháp làm đẹp giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không cần đến can thiệp dao kéo.

Các bác sĩ chỉ cần thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ siêu mỏng, siêu bền qua các lỗ nhỏ đã xác định từ trước, sau đó thực hiện kỹ thuật khâu lại để phần da mí mắt dính lại với nhau để kích mí mắt tự nhiên, rõ ràng mà không hề bị lộ, bị cộm.

Sở hữu mắt đẹp rạng ngời sau khi bấm mí tại Seoul Center
Sở hữu mắt đẹp rạng ngời sau khi bấm mí tại Seoul Center

Chỉ sau 20 – 30 phút tiểu phẫu bạn  đã sở hữu ngay đôi mắt đẹp như ý muốn mà không cần lo lắng về biến chứng hay tuân thủ chăm sóc hậu phẫu, nghỉ dưỡng quá khắt khe.

Cắt mí tự nhiên đẹp vĩnh viễn

Khác với nhấn mí, cắt mí là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có tác động đến mô da mắt để tạo nên nếp mí, cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm của đôi mắt như mắt lão hóa, mắt 1 mí, mắt sụp mí, mí mắt bị chênh lệch,…

Nhận ngay báo giá trực tiếp CÙNG VỚI

HÀNG NGÀN ưu đãi cực HOT mang giá trị lên đến 12 triệu!

Nếu thực hiện cắt mí tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, sử dụng công nghệ cắt mí tân tiến sẽ có kết quả kích mí mắt tự nhiên to tròn, cuốn hút và hiệu quả thẩm mỹ kéo dài từ 8 – 10 năm.

Cắt mí tại Seoul Center an toàn, hiệu quả làm đẹp bền vững
Cắt mí tại Seoul Center an toàn, hiệu quả làm đẹp bền vững

Nếu bạn vẫn chưa biết nên thực hiện thẩm mỹ làm đẹp ở đâu thì Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nổi tiếng được các tín đồ làm đẹp tin tưởng, sử dụng dịch vụ và được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế, chắc chắn Seoul Center sẽ mang đến bạn trải nghiệm làm đẹp an toàn, không lo sợ, không biến chứng.

Ngoài ra, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, với việc thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Đội ngũ bác sĩ Seoul Center tự tin đem đến cho khách hàng diện mạo mới với đôi mắt 2 mí hút hồn, đẹp tự nhiên và thời gian duy trì bền vững theo thời gian.

Trên đây là những phương pháp kích mí mắt tự nhiên đơn giản, an toàn mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, nếp mí rõ ràng sắc sảo và lôi cuốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi