Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa của đôi mắt. Từ đó, giúp bạn lấy lại sự tự tin với vẻ đẹp trẻ trung và thu hút. Để giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bài viết dưới đây Seoul Center chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt: đối tượng phù hợp, truy trình thực hiện, những rủi ro, cách chăm sóc hậu phẫu,… và đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín.

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra mỡ bọng mắt

Bọng mắt là tình trạng phần mí dưới của đôi mắt bị phồng lên hoặc sưng nhẹ. Điều này khiến cho cơ nâng đỡ mí dưới trở nên yếu đi do mất dần tính đàn hồi, tạo thành vùng trũng. Phần lớn nguyên nhân hình thành bọng mắt là do:

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt dưới
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt dưới
  • Lão hóa: Khi tuổi tác tăng dần, các mô tế bào xung quanh mắt dần mất đi tính đàn hồi do collagen dần ngừng sinh sản. Từ đó lượng mỡ dưới mắt sẽ hình thành nên bọng mắt.
  • Di truyền: Nhiều người gặp phải tình trạng mỡ bọng mắt khi còn khá trẻ, đây là dấu hiệu cho thấy đặc điểm này trên gương mặt của bạn là do gen di truyền từ người thân trong gia đình.
  • Tích nước: Chế độ ăn với nhiều muối, thức ăn mặn chứa nhiều gia vị sẽ khiến cơ thể bị tích nước, không chỉ hình thành nên bọng mắt mà còn khiến cả gương mặt sưng phù.
  • Thiếu ngủ: Cơ thể sẽ sản xuất một loại hormone có tên cortisol khi bạn thiếu ngủ, loại hormone này khiến cơ thể giữ nước và tích tụ mỡ dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt.
  • Một số bệnh lý: Suy giáp, bệnh thận, hoặc hội chứng Cushing có thể dẫn đến bọng mắt. Hoặc trường hợp bạn sử dụng thuốc có thành phần gây giữ nước trong cơ thể cũng gây nên khuyết điểm mỡ bọng mắt.

Không phải bất kỳ ai có bọng mắt thì đều tìm phương pháp để loại bỏ. Cùng tham khảo bọng mắt đẹp hay xấu và đưa ra quyết định thẩm mỹ hợp lý.

Kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt dưới

Mỡ bọng mắt không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên lại ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Do đó, nhiều khách hàng tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này. Một trong những dịch vụ khắc phục bọng mắt tối ưu nhất là phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt dưới.

Các bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ và da thừa bọng mắt giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ
Các bác sĩ tiến hành loại bỏ mỡ và da thừa bọng mắt giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ

Theo đó, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ lão hóa và trùng nhão của bọng mắt dưới. Tiếp đến, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cần xâm lấn và rạch một đường nhỏ để loại bỏ da và mỡ thừa. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại vết thương để tránh gây nên sẹo xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Với kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt nhiều năm, các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá đây là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện đơn giản và an toàn, ít để lại các biến chứng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để tránh xảy ra các rủi ro không mong muốn.

Có nên lấy mỡ bọng mắt dưới không?

Bọng mắt dưới hay còn gọi là túi mỡ mắt đóng vai trò như lớp đệm, bảo vệ mắt khỏi va chạm và chấn thương. Bên cạnh đó, lớp bọng mắt còn có nhiệm vụ giữ ẩm cho mắt, giảm ma sát để mắt có thể chuyển động linh hoạt hơn.

Hơn thế, nếu kích thước của bọng mắt vừa đủ không quá chùng nhão hoặc chảy xệ sẽ khiến đối mắt trông to tròn, gương mặt cũng trở nên trẻ trung hơn. Đặc biệt càng trở nên đẹp hơn khi bạn cười.

Chỉ nên lấy mỡ bọng mắt khi kích thước quá to hoặc bị chùng nhão, chảy xệ
Chỉ nên lấy mỡ bọng mắt khi kích thước quá to hoặc bị chùng nhão, chảy xệ

Do đó, với kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt từ những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Bạn CHỈ NÊN lấy mỡ bọng mắt khi bọng mắt quá to, bị chùng nhão và chảy xệ khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Đối tượng phù hợp thực hiện lấy mỡ bọng mắt dưới?

Lấy mỡ bọng mắt dưới được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, do đó dịch vụ làm đẹp này phù hợp hầu hết với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

  • Những ai có tình trạng bọng mắt dưới quá to khiến cho gương mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Những đối tượng có tình trạng mí mắt dưới bị lão hóa, chùng nhão có mong muốn loại bỏ mỡ thừa để giúp đôi mắt trở nên trẻ trung hơn.
  • Những khách hàng gặp phải tình trạng bọng mắt dưới do gen di truyền, đã thử nhiều cách để khắc phục nhưng không đạt được hiệu quả như ý.

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ lấy mỡ bọng mắt dưới tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín có mức giá dao động từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, chi phí này có thể thấp hoặc cao hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ mỡ bọng mắt, tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện, chương trình ưu đãi,…

Dịch vụ lấy mỡ bọng mắt trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ 8-10 triệu
Dịch vụ lấy mỡ bọng mắt trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ 8-10 triệu

Quy trình lấy mỡ bọng mí mắt dưới chuẩn Y Khoa

Một trong những kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt quan trọng mà bạn cần chú ý là phải tìm hiểu thật kỹ về quy trình thực hiện. Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện lấy mỡ bọng mắt. Đảm bảo được kết quả làm đẹp như ý và hạn chế tối đa các biến chứng. Dưới đây là quy trình các bước lấy mỡ bọng mắt dưới chuẩn Y Khoa:

  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám để đánh giá mức độ mỡ thừa, chảy xệ của bọng mắt. Từ đó tư vấn kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt phù hợp.
  • Bước 2: Khách hàng được làm sạch toàn bộ vùng da mặt và sát khuẩn vùng mắt để tránh tình trạng nhiễm khuẩn trong quá trình lấy mỡ bọng mắt.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê để giảm bớt căng thẳng, đồng thời đảm bảo khách hàng không gặp phải cảm giác đau đớn hay khó chịu.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành xác định và đánh dấu vị trí cần loại bỏ mỡ bọng mắt dưới quá trình xâm lấn diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.
  • Bước 5: Dựa vào vị trí đánh dấu trước đó, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ để loại bỏ mỡ và da thừa ở bọng mắt dưới, sau đó khéo léo khâu lại.
  • Bước 6: Khách hàng được làm sạch và khử khuẩn lại toàn bộ vùng mắt trước khi hoàn thành quá trình lấy mỡ bọng mắt để tránh viêm nhiễm.
  • Bước 7: Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh và chăm sóc sau khi lấy mỡ bọng mắt, đồng thời hẹn lịch tái khám.
Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám sau khi lấy mỡ bọng mắt
Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám sau khi lấy mỡ bọng mắt

Đối với những khách hàng không muốn can thiệp các phương pháp thẩm mỹ, có thể áp dụng cách điều trị bọng mắt tại nhà tuy đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Những rủi ro có thể gặp khi lấy mỡ bọng mắt

Theo kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt của những khách hàng đã từng thực hiện trước đó. Việc tìm hiểu về những rủi ro có thể gặp khi quyết định thực hiện thực hiện phương pháp thẩm mỹ này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định làm đẹp chính xác hơn, cũng như có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng hơn.

  • Mí mắt dưới bị lõm: Đây là tình trạng mí mắt dưới bị lõm sâu vào bên trong bởi loại bỏ mô và mỡ ở bọng mắt dưới quá mức.
  • Hoại tử: Quá trình lấy mỡ bọng mắt không đảm vô trùng hoặc chăm sóc hậu phẫu không đúng cách khiến vết thương bị nhiễm khuẩn dẫn đến hoại tử.
  • Chảy máu không ngừng: Đây là tình trạng vết thương chảy máu thường xuyên mà không thể cầm máu do cơ địa máu khó đông. Nguyên nhân bởi không kiểm tra kỹ sức khỏe của khách hàng.
  • Thay đổi màu da: Vùng mí mắt dưới có tình trạng đậm hoặc nhạt màu hơn do tay nghề bác sĩ yếu kém, làm tổn thương sâu đến mô da hoặc chăm soc hậu phẫu không đúng cách gây nên sẹo sắc tố.
  • Ảnh hưởng đến thị lực: Kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt không đúng cách gây nên tổn thương lớn dẫn đến sưng bề hoặc tổn thương đến dây thần kinh thị giác gây ảnh hưởng đến thị lực.
Nếu lấy mỡ bọng mắt tại đơn vị thẩm mỹ không uy tín sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thị lực
Nếu lấy mỡ bọng mắt tại đơn vị thẩm mỹ không uy tín sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thị lực

Hướng dẫn cách chăm sóc sau lấy mỡ thừa bọng mắt

Kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt được nhiều khách hàng muốn biết nhất là cách chăm sóc hậu phẫu để đẩy nhanh quá trình hồi phục, đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng thẩm mỹ. Dưới đây là những điều cần lưu ý trong quá trình chăm sóc sau khi lấy mỡ thừa bọng mắt:

  • Vệ sinh vùng da dưới mí mắt nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý và băng gạc để tránh vi khuẩn gây viêm nhiễm.
  • Thoa lớp mỏng Povidine mỗi ngày để sát trùng cho vết khâu ở dưới mí mắt. hạn chế tình trạng nhiễm trùng.
  • Kiêng nước chạm vào vùng mắt hoàn toàn từ 2-3 ngày sau khi lấy mỡ thừa bọng mắt, tránh tạo điều kiện ẩm ướt để vi khuẩn phát triển.
  • Tránh để vùng mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tia UV ảnh hưởng tiêu cực đến vết thương, làm chậm quá trình hồi phục.
  • Không dùng tay để sờ hoặc chạm vào vùng mắt, nhất là bọng mắt dưới sau khi lấy mỡ thừa bọng mắt để tránh làm tổn thương đến vết khâu.
  • Không sử dụng kính áp tròng, mỹ phẩm, trang điểm vùng mắt ít nhất 1 tuần sau khi lấy mỡ bọng mắt để tránh tình trạng kích ứng.
  • Kiêng ăn những loại thực phẩm dễ gây kích ứng và gây nên sẹo như: hải sản, thịt bò, thịt gà, trứng, rau muống, đồ nếp, đồ cay nóng,…
  • Bổ sung thật nhiều nước và những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: trái cây, rau củ, nước ép, các loại đậu – ngũ cốc,…
  • Tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ sau khi lấy mỡ bọng mắt dưới.
Sau khi lấy mỡ bọng mắt bạn cần kiêng nước chạm vào vùng mắt hoàn toàn trong vòng 2-3 ngày
Sau khi lấy mỡ bọng mắt bạn cần kiêng nước chạm vào vùng mắt hoàn toàn trong vòng 2-3 ngày

Chia sẻ kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt, giải đáp các thắc mắc phổ biến

Dưới đây là những giá đáp thắc mắc phổ biến thường gặp về dịch vụ lấy mỡ bọng mắt từ những khách hàng đã từng thực hiện trước đó:

Lấy mỡ bọng mắt dưới có an toàn không?

Vùng da quanh mắt khá mỏng nên rất nhạy cảm, do đó nhiều người thắc mắc rằng phương pháp lấy mỡ bọng mắt dưới có gây nguy hiểm cho mắt hay không? Thực tế lấy mỡ bọng mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, có kỹ thuật thực hiện đơn giản nên hoàn toàn AN TOÀN, không ảnh hưởng đến thị lực hoặc để lại các biến chứng nếu được thực hiện tại đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Lấy mỡ bọng mắt dưới có đau không?

Trước khi bác sĩ thực hiện lấy mỡ bọng mắt dưới, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê. Do đó trong quá trình can thiệp xâm lấn để loại bỏ mỡ, da thừa bọng mắt dưới bạn sẽ không cảm thấy đau đơn hay khó chịu. Tuy nhiên, sau tiểu phẫu khi thuốc tê đã dần tan bạn sẽ có cảm giác sưng đau nhẹ trong vài ngày đầu tiên.

Bác sĩ sẽ gây tê trước khi tiến hành lấy mỡ bọng mắt dưới nên không gây đau đớn
Bác sĩ sẽ gây tê trước khi tiến hành lấy mỡ bọng mắt dưới nên không gây đau đớn

Lấy mỡ bọng mắt dưới có bị lại không?

Thực tế, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt. Trong đó, có nguyên nhân phổ biến do lão hóa và thiếu ngủ. Vì vậy, tình trạng bọng mắt to và chùng nhão có thể quay lại khi tuổi tác của bạn tăng cao hoặc có chế độ sinh hoạt không lành mạnh.

Lấy mỡ bọng mắt dưới bao lâu thì lành?

Thông thường, sau khoảng 5-10 ngày thực hiện lấy mỡ bọng mắt dưới, vết khâu đã lành lại và không còn tình trạng sưng tấy hay đau đớn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, để vết thương hoàn toàn hồi phục và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và tự nhiên bạn cần ít nhất từ 3-4 tuần.

Seoul Center – Địa chỉ lấy mỡ bọng mắt dưới an toàn, uy tín

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ lấy mỡ bọng mắt dưới an toàn và uy tín. Đến nay, Seoul Center đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y tế có thẩm quyền. 

Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn được cấp phép bởi cơ quan Y tế

Hiện tại, Seoul Center đang cung cấp đến khách hàng với hơn 200 dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ khác nhau, trong đó có dịch vụ Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt. Với kỹ thuật loại bỏ mỡ, da thừa tân tiến dưới mắt, Seoul Center cam kết mang đến vẻ đẹp tự tin, trẻ trung cho khách hàng.

Toàn bộ quá trình thực hiện Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt tại Seoul Center đều được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, thăm khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả làm đẹp như ý.

Đồng thời, việc các bác sĩ trực tiếp tiến hành tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt dưới cũng giúp quá trình xâm lấn thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Kết hợp với các công nghệ và thiết bị thẩm mỹ tân tiến để hạn chế tối đa xâm lấn, mang đến kết quả làm đẹp tự nhiên và không để lại biến chứng.

Khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện lấy mỡ bọng mắt trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao tại Seoul Center
Khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện lấy mỡ bọng mắt trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao tại Seoul Center

Hơn thế, tại Seoul Center còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng trước – sau khi thẩm mỹ. Với việc được đào tạo bài bản, chuyên viên tại Seoul Center luôn phục vụ khách hàng với phong thái chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thực hiện uy tín?

Nhấn để được tư vấn phương pháp lấy mỡ bọng mắt tại Seoul Center!

 

Đặc biệt, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” – Seoul Center luôn đặt ưu tiên quyền lợi của khách hàng. Bắt đầu với việc tạo điều kiện giúp khách hàng thoải mái làm đẹp – không lo về giá với chương trình ưu đãi hàng tháng. Tiếp đến là phòng thăm khám chuyên biệt 1:1 giữ khách hàng với bác sĩ để đảm bảo quyền riêng tư, giúp khách hàng thoải mái chia sẻ về nhu cầu, mong muốn làm đẹp của bản thân. Cuối cùng là chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”
Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center luôn phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Hình ảnh sau khi cắt bọng mắt dưới tại Seoul Center

Cùng tham khảo một vài hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt tại Seoul Center:

Khách hàng sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi trẻ sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi trẻ sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Seoul Center
Dịch vụ Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt tại Seoul Center giúp khách hàng cải thiện tình trạng chùng nhão bọng mắt dưới
Dịch vụ Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt tại Seoul Center giúp khách hàng cải thiện tình trạng chùng nhão bọng mắt dưới
Khách hành trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ sau khi thực hiện Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt
Khách hành trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ sau khi thực hiện Dr. Eye Loại bỏ mỡ bọng mắt

Trên đây là những kinh nghiệm lấy mỡ bọng mắt mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Từ đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này để đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của bản thân. Đồng thời, tìm được đơn vị thẩm mỹ uy tín và có chế độ chăm sóc hậu đúng cách để đạt được hiệu quả lấy mỡ bọng mắt như ý.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi